Tuyển dụng, tìm việc làm Marketing - PR tại Bình Định tháng 3/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Marketing - PR đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Tại Bình Định, việc làm marketing có những điều kiện thuận lợi gì để phát triển tại đây? Tính chất của việc làm marketing là như thế nào? Tìm việc làm marketing tại Bình Định trên Timviec365.vn, bạn có gì? Nếu như đây cũng là vấn đề mà bạn đang thắc mắc thì hãy để Timviec365.vn giúp bạn giải đáp tất cả nhưng gì về việc làm marketing tại Bình Định thông qua bài viết dưới đây nhé.
1. Bình Định và những điều kiện cơ sở cho sự hình thành và phát triển của việc làm marketing tại đây
1.1. Kinh tế Bình Định – tiềm lực chính cho sự phát triển của việc làm marketing tại đây
Là một tỉnh thuộc vùng duyên hải miền Trung Việt Nam, nằm ở trung điểm của trục giao thông đường sắt và đường bộ Bắc - Nam Việt Nam, Bình Định có vị trí địa lý kinh tế đặc biệt quan trọng trong việc giao lưu với các quốc gia ở khu vực và quốc tế; đồng thời đây cũng là cửa ngõ chính ra biển Đông gần nhất và thuận lợi nhất của các tỉnh vùng Tây Nguyên, các tỉnh phía Nam Lào, vùng Đông Bắc Thái Lan và vùng Đông Bắc Campuchia thông qua cảng biển quốc tế Quy Nhơn và Quốc lộ 19
Với đường bờ biển dài 134km vùng đặc quyền kinh tế 40.000km2; vùng lãnh hải 2.500km2, cùng nhiều các cảng cá rộng lớn như: Nhơn Châu, Đề Gi, Tam Quan, Quy Nhơn và khu trú đậu tàu thuyền Tam Quan. Cùng nguồn lợi hải sản phong phú và mang nhiều giá trị kinh tế lớn như cá cơm, cá chuồn, cá ngừ đại dương, cá thu, cá nục, cá trích, các loại tôm mực cùng các đặc sản quý hiếm (cua huỳnh đế, yến sào, hải sâm...). Bình Định mang nhiều tiềm năng trong sự phát triển của nền kinh tế biển tại đây, trong đó sản lượng thủy hải sản khai thác tại Bình Định hàng năm đạt khoảng trên 100.000 tấn.
Ngoài ra nơi đây cũng nổi tiếng với vô số những đặc sản gần xa như: yến sào, tơ lụa, tôm, cá, gỗ quí, trầm hương, gạo, các loại dầu thực vật, gạch đá ốp lát và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Bình Ðịnh là nơi vô số những nguồn tài nguyên thiên nhiên phân bố ở đây và chúng có giá trị nhân văn rất phong phú nhờ đó du lịch có điều kiện để phát triển nở rộ. Hơn thế nữa, Bình Định còn có đường bờ biển dài với nhiều vũng, vịnh, bãi tắm đẹp đi cùng với đó là có danh lam thắng cảnh tuyệt vời do mẹ thiên nhiên ban tặng như: Ghềnh Ráng, Bán đảo Phương Mai, bãi tắm Hoàng Hậu, Tam Quan, Ðảo Yến, Quy Hòa, Bãi Dài…. Từ đó cho thấy tình hình kinh tế du lịch ở Bình Định vô cùng phát triển tạo cơ hội cho các công ty du lịch công ty sản xuất chế biến ra đời và tạo cơ hội cho nhân viên marketing làm việc làm marketing kiểm toán tại Bình Định được làm việc cống hiến cho những công ty này.
1.2. Đặc điểm dân cư Bình Định, yếu tố chính quyết định cho chất lượng lao động nghề marketing tại đây
Theo bảng số liệu thống kê năm 2009, dân số toàn tỉnh Bình Định đạt gần 1,5 triệu người. Ngoài dân tộc Kinh, còn có các dân tộc khác nhưng chủ yếu là Chăm, Ba Na và Hrê, bao gồm khoảng 2,5 vạn dân.
Với 9 nền tôn giáo khác nhau, trong đó nhiều nhất là Phật giáo, Công giáo và đạo Cao Đài, đạo Tin Lành còn lại các tôn giáo khác là Phật giáo Hòa Hảo , Baha'i giáo , Hồi giáo , Bà La Môn, Minh Lý đạo. 9 nền tôn giáo cũng là 9 nền văn hóa khác nhau, nơi đây không chỉ đã và đang xây dựng Bình Định với những nét văn hóa đặc trưng của vùng miền mà còn đem đến một Bình Định với hình ảnh những người dân cần cù, yêu lao động. Chính những nét văn hóa này khiến cho bất kì ai đến nơi đây đều ghi đậm một dấu ấn khó phai mờ trong trái tim của họ.
Tuy rằng luôn có sự khác nhau về những phong tục tập quán, các văn hóa tâm linh nhưng vượt qua những sự khác biệt đó người dân nơi đây vẫn luôn đồng tâm dựng một nền kinh tế Bình Định vững mạnh và phát triển. Điều này không chỉ đem đến cho ngành marketing tại Bình Định nguồn lao động dồi dào mà chất lượng nguồn lao động tại đây cũng luôn được củng cố và nâng cao.
2. Tổng quan về việc làm marketing tại Bình Định
2.1. Nghề marketing là gì? Phải làm những gì?
Marketing còn có thể hiểu là một dạng hoạt động của con người, nó giống như một quy trình quản lý mang tính xã hội mà thông qua sự trao đổi để các cá nhân và các nhóm đối tượng khác nhau có thể nhận được những giá trị vật thể mà họ cần và mong muốn thông qua việc tạo ra, cung cấp và trao đổi các sản phẩm có giá trị với những người khác. Trong hoạt động thúc đẩy sản xuất và kinh doanh thì vai trò của marketing là vô cùng quan trọng. Marketing là công việc nghiên cứu và cận thị trường phát hiện, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và triển khai, khai thác một cách có hiệu quả.
Các hoạt động trong việc làm marketing đều tập trung hướng đến khách hàng, nhằm tạo dựng mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp, nhằm gia tăng các hoạt động phát triển giá trị dịch vụ đến khách hànlamg và đồng thời cũng tạo ra các giá trị kinh tế cho công ty doanh nghiệp, tổ chức.
Hiệu quả của các hoạt động bán hàng, phát triển kinh doanh ở hiện tại hay các hoạt động phát triển trong tương lai đều chịu ảnh hưởng lớn từ marketing. Mọi thay đổi trong các hoạt động bán hàng, gia tăng giá trị sản phẩm đều có sự tác động của marketing. Marketing giữ vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến doanh thu, có tác dụng chi phối các hoạt động phát triển của công ty, doanh nghiệp.
* Trong đó nhiệm vụ của nghề marketing sẽ bao gồm những công việc chính như sau:
- Phân tích, tìm hiểu xu hướng thị trường
- Phân tích, tìm hiểu hành vi, thị hiếu của người tiêu dùng và hành vi tổ chức của họ
- Lên kế hoạch xây dựng chiến lược phát triển, định vị thương hiệu, mục tiêu phát triển, tìm hiểu và chọn lựa phân khúc thị trường, đặt thị trường mục tiêu.
- Tổ chức thực hiện các chiến lược marketing, tiến hành theo dõi, kiểm soát và hiệu chỉnh các hoạt động đó.
- Thực hiện hiệu quả quản trị thương hiệu sản phẩm, thương hiệu công ty, doanh nghiệp, quản trị giá cả, phát triển nguồn, các kênh phân phối, quản trị sản phẩm và quản trị truyền thông, quảng cáo thương hiệu, sản phẩm.
2.2. Vai trò của marketing trong sự phát triển tại Bình Định
Nói tới Bình Định người ta không chỉ nhắc tới hình ảnh của thành phố biển Quy Nhơn rộng lớn luôn hấp dẫn bởi núi non cùng biển cả hòa quyện tạo nên cảnh sắc hùng vĩ, thơ mộng. Mà Bình Định còn là địa phương có nền văn hóa lịch sử lâu đời với nhiều di tích lịch sử với nghệ thuật kiến trúc độc đáo như: văn hoá Sa Huỳnh, Đồ Bàn, tháp Chàm,… hay các nghệ thuật văn hóa như: hát bội, nhạc võ Tây Sơn, bài chòi, : lễ hội Đống Đa, một số lễ hội của các dân tộc miền núi, ...
Ngoài ra Bình Định cũng từng là nơi ghi dấu xuất phát phong trào nông dân khởi nghĩa của anh hùng áo vải Quang Trung Nguyễn Huệ. Và cũng là quê hương của các danh nhân nổi tiếng như: Nguyễn Đăng Lâm, Trần Quang Diệu, Bùi Thị Xuân, Tăng Bạt Hổ, Diệp Trường Phát, Ngô Mây,..., và các văn thi sĩ như: Phạm Văn Ký, Quách Tấn, Hàn Mặc Tử, Xuân Diệu, Chế Lan Viên, Nguyễn Diêu, Đào Tấn, Yến Lan, Nguyễn Thành Long, Phạm Hổ, ...
Lợi dụng những ưu điểm này, Bình Định đã không ngừng thúc đẩy các chính sách mở rộng phát triển ngành du lịch của địa phương, với tỷ lệ khách du lịch chọn Bình Định làm điểm tham thú, nghỉ dưỡng trong các dịp nghĩ lễ ngày một tăng. Các điểm khách sạn cùng các điểm nghỉ dưỡng tại Bình Định cũng từ đó mà ngày càng được mở rộng và phát triển hơn
Và để đạt được kết quả như vậy thì vai trò của các chiến lược maketing là không thế thiếu và đóng giữ vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp Bình Định giới thiệu quảng bá, đưa hình ảnh, vẻ đẹp con người, văn hóa vùng miền của địa phương ra rộng ngoài khu vực thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch mà nó còn là tiềm lực trong sự phát triển của nền kinh tế, giải quyết một lượng lớn công ăn việc làm cho người dân nơi đây.
Và trong sự phát triển của mình thì dù với bất cứ một ngành nghề, lĩnh vực nào của các công ty, doanh nghiệp tại Bình Định hiện nay thì có một điểm chung trong sự thành công của họ là cũng đều không thể vắng bóng được sự hiện diện của marketing trong đó. Không chỉ đóng vai trò trực tiếp trong việc quảng bá, truyền thông giới thiệu hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp mà nó còn gián tiếp tác động đến các hoạt động sản xuất và bộ máy hoạt động của các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Bởi thế vai trò của marketing là rất lớn trong sự quyết định thành công của doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển của Bình Định nói chung.
2.3. Tiềm năng cơ hội việc làm marketing tại Bình Định
Với vị thế đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các hoạt động sản xuất, thúc đẩy kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp tại Bình Định dù ở trong bất kỳ lĩnh vực nào.Nên chưa kể đến các nhu cầu về nguồn nhân lực phục vụ việc làm marketing của các công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông tại Thái Bình thì hiện nay nhu cầu tuyển dụng marketing để phục vụ truyền thông cũng đều có ở bất kỳ các công ty, doanh nghiệp tại Bình Định. Điều này cũng sẽ đồng nghĩa với cơ hội việc làm marketing tại Bình Định là vô cùng lớn, nên bạn hoàn toàn có thể chọn Bình Định làm địa chỉ để phát triển việc làm marketing tại đây nhé.
3. Điểm danh “top” việc làm marketing đang có nhu cầu tuyển dụng lớn tại Bình Định hiện nay
3.1. Nhân viên marketing
Mô tả công việc: thực hiện hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị của công ty; thiết lập ngân sách marketing trình Tổng Giám đốc duyệt và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền thu chi trong phạm vi ngân sách được giao; xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị; phối hợp với Trưởng các đơn vị xây dựng chính sách đặc thù đối với khách hàng của công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng; xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty; chịu trách nhiệm về mọi hoạt động marketing của công ty.
Yêu cầu công việc: có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực về Marketing, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo, lập kế hoạch và sử dụng tốt các công cụ ứng dụng tin học văn phòng
Thu nhập: 7 – 8 triệu đồng mỗi tháng
3.2. Chuyên Viên Digital Marketing
Mô tả công việc: thực hiện việc nghiên cứu, phân tích insight và vẽ chân dung khách hàng tiềm năng, quản lý và cài đặt quảng cáo trên Facebook Ads hoặc Google Ads, lên kế hoạch, tối ưu hóa và thực hiện chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook hoặc Google với ngân sách lớn, có thể tự do lựa chọn sản phẩm quảng cáo, PR; lập báo cáo chi tiết về hiệu quả các chiến dịch; đưa ra các đề xuất và thực thi những giải pháp tiếp thị phù hợp, hiệu quả.
Yêu cầu công việc: có trình độ chuyên môn về marketing, có sự hiểu biết của bản thân về các công cụ quảng cáo hiện nay
Thu nhâp: 10 – 15 triệu đồng mỗi tháng.
3.3. Trưởng phòng Marketing bất động sản
Mô tả công việc: tham gia quản lý và định hướng toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing; lập kế hoạch và thực hiện chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn; đưa ra các chiến lược nghiên cứu và triển khai các phương thức Marketing qua tất cả các kênh phân phối thông tin để gia tăng độ nhận biết của thương hiệu công ty, các dự án bất động sản công ty đang triển khai; nghiên cứu thị trường, xác định các nhóm khách hàng mục tiêu và đưa ra các giải pháp Marketing cho các dự án do công ty đầu tư và phân phối, lên phương án xây dựng và phát triển các công cụ truyền thông của công ty: Website, bộ nhận diện thương hiệu, bản tin nội bộ…
Yêu cầu công việc: có trình độ chuyên môn cao, có khả năng nắm bắt được các xu hướng trong thị trường hiện tại và kinh nghiệm làm việc trong ngành marketing ít nhất từ 2 năm trở lên
Thu nhập: 20 - 25 triệu đồng mỗi tháng
3.4. Nhân viên Content Maketing
Mô tả công việc: thực hiện các bài viết chuẩn content để đăng lên các kênh Website, Facebook, Pr báo chí, Adword, SEO, … của công ty, doanh nghiệp đó hoặc đăng tải lên các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của công ty, doanh nghiệp; lên ý tưởng thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của Công ty, các chương trình promotion; tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/ Quý/ Năm và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do Ban lãnh đạo công ty đưa ra; báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông; các công việc phát sinh khác theo yêu cầu củɑ Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc: đã từng được đào tạo qua về maketing hoặc báo chí, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hoàn thành đúng tiến độ công việc theo kế hoạch
Thu nhập: 7 – 10 triệu mỗi tháng
3.5. Nhân viên quảng cáo Facebook
Mô tả công việc: thực hiên xây dựng các kế hoạch & trực tiếp triển khai chạy quảng cáo; tìm hiểu được insight khách hàng đưa ra target hợp lý; lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch; chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra; thực hiện theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo và đảm bảo taget đúng đối tượng khác hàng tiềm năng; phối hợp với các team liên quan đưa ra phương án quảng cáo hiệu quả
Yêu cầu công việc: Có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc về Facebook, có sự hiểu biết về thị trường, hành vi của người dùng trên Facebook; khả năng sử dụng thành thạo công cụ & setup các hình thức của Facebook; có sự hiểu biết về Google Adwords và các mạng quảng cáo khác
Thu nhập: 10 – 15 triệu đồng mỗi tháng
Bạn đã thử tìm việc làm tại Bình Định với timviec365.vn, rất nhiều ứng viên đã tìm việc và tạo CV ứng tuyển ngay trên timviec365.vn bạn nhé.
Bình định có đa dạng các dân tộc sinh sống và làm việc, học tập vì thế bạn có thể tìm việc làm giáo dục - đào tạo tại Bình Định đây là lviệc làm uôn được chú trọng đẩy mạnh. Xem ngay những tin tuyển dụng việc làm giáo dục tại đây.
4. Tìm việc làm marketing tại Bình Định trên Timviec365.vn, bạn được gì?
Trong một thời kỳ sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin và sự ra đời của nhiều các kênh mạng xã hội với các phương tiện truyền thông khác nhau thì cũng giúp chúng ta không còn quá khó khăn trong việc tìm kiếm 1 công việc marketing tại Bình Định phù hợp với trình độ chuyên môn của bản thân. Đặc biệt với sự ra đời của khá nhiều các trang tìm việc trực tuyến như hiện nay, nhưng tại sao bạn nên chọn Timviec365.vn? Tìm việc làm marketing tại Bình Định trên Timviec365.vn, bạn được gì?
- Thông tin tuyển dụng chính xác, liên tục được cập nhập
Không chỉ có độ uy tín tin cậy, mà các thông tin tuyển dụng được đăng tải trên Timviec365.vn cũng liên tục được cập nhập nhanh nhất, nên các ứng viên hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa công việc phù hợp với bản thân mình mà không cần phải quá lo lắng về mức độ an toàn của nó hay lo sợ những thông tin tuyển dụng đó đã quá hạn đâu nhé.
Ngoài các thông tin việc làm marketing tại Bình Định, tại timviec365.vn các ứng viên còn có thể theo dõi các thông tin tuyển dụng marketing tphcm và trên mọi tỉnh thành, mọi ngành nghề để có thể tìm cho mình công việc tốt nhất.
- Kết nối với nhà tuyển dụng nhanh chóng
Ngay sau khi hoàn thành các thủ tục đăng ký tài khoản thành viên trên Timviec365.vn, thì ngay lập tức thông tin của bạn cũng sẽ được Timviec365.vn gửi đến nhà tuyển dụng phù hợp với vị trí công việc mà bạn ứng tuyển một cách nhanh nhất, mà bạn thì chẳng mất thời gian đi lại hay mất công làm hồ sơ để gửi trực tiếp đến cơ sở của họ, và việc của bạn còn lại chỉ là chờ đợi cuộc gọi từ nhà tuyển dụng mà thôi
- Đa dạng trong việc lựa chọn các mẫu CV xin việc
Tại Timviec365.vn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tạo ngay cho mình một bản CV xin việc hay 1 bản hồ sơ xin việc hoàn chỉnh gửi đến nhà tuyển dụng với đầy đủ nội dung, trình bày đẹp mắt với đủ các loại hình ngành nghề và các đối tượng tìm việc khác nhau. Từ những người chưa có kinh nghiệm hay những người đã có kinh nghiệm rồi thì cũng đều được Timviec365.vn đưa ra gợi ý để bạn có thể trình bày cho mình một bộ hồ sơ xin việc một cách hoàn chỉnh nhất nhé.
- Miễn phí cho mọi dịch vụ
Khi trở thành thành viên của Timviec365.vn, bạn sẽ được trải nhiệm các tính năng tiện ích và sử dụng các dịch vụ tại đây mà hoàn toàn không phải chi trả cho bất kì một khoản chi phí nào cả.
Trên đây là một số những thông tin xung quanh chủ đề “việc làm marketing tại Bình Định”, hy vọng rằng với những kiến thức được cung cấp và chia sẻ trong bài viết đã có thể phần nào có thể đem đến cho bạn những hiểu biết chuyên sâu hơn lại về Bình Định cũng như các điều kiện để phát triển việc làm marketing tại đây. Và nếu như bạn cũng đang có định hướng tìm cho mình một công việc marketing tại Bình Định thì còn ngại gì mà không mau chóng đăng ký trở thành thành viên của Timviec365.vn ngay để nhận ngay thông tin việc làm marketing tại Bình Định nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã danh thời gian quan tâm theo dõi bài viết này, và mọi ý kiến đóng góp của các bạn xin được gửi về hòm thư Timviec365.vm@gmail.com chúng tôi sẽ phản hồi câu trả lời đến bạn trong khoảng thời gian ngắn nhất
+ Xem thêm