Tuyển dụng, tìm việc làm Marketing - PR tại Đắk Nông tháng 3/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Marketing - PR đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnCông ty
Đất nước ngày càng được phát triển và đổi mới theo đúng tiến trình của thời đại, khi Internet cũng dần được len lỏi vào trong từng ngóc ngách từ thành thị đến nông thôn, trong mọi hoạt động sản xuất đến cuộc sống thường ngày. Cũng chính vì vậy mà marketing trong thời đại 4.0 trở thành một trong những việc làm không thể thiếu ở bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào, và cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự tồn tại của các cơ quan tổ chức đó. Điều này bạn có thể dễ dàng nhì thấy ngay tại Đắk Nông, vốn là một trong những tỉnh nghèo nhất của cả nước, quanh năm chỉ gắn liền với những đồi núi đất đỏ ba dan, nhưng nay nhờ sự có mặt của công nghệ thông tin đặc biệt là sự xuất hiện của marketing, kinh tế Đắk Nông không ngừng phát triển nhanh, đời sống người dân được ổn định và nâng cao. Nhưng điều đó có đồng nghĩa với việc Đắk Nông sẽ là mảnh đất vàng mang nhiều tiềm năng phát triển hay không? Cùng Timviec365.vn tìm hiểu về việc làm marketing tại Đắk Nông ngay bài viết dưới đây nhé!
1. Đắk Nông và những nhân tố cho sự phát triển của việc làm marketing tại đây
1.1. Ngành du lịch Đắk Nông – tiềm năng chính cho sự phát triển nghề marketing tại đây
Nhắc đến Đắk Nông, không thể không nhắc đến du lịch. Đây được xem như ngành mũi nhọn trong sự nghiệp phát triển kinh tế tại Đắk Nông những năm trở lại đây. Với lợi thế vị trí địa lý vô cùng nhiều tiềm năng phát triển kinh tế du lịch cùng với việc sỡ hữu nhiều khu bảo tồn và sinh thái thu hút khách du lịch như: Thác Trinh Nữ, Hồ Tà Đùng, Thác Đắk G’lun, Thác Đray Sáp, Thác Gia Long, Đồi chè Gia Nghĩa, Hồ Tây Đắk Mil,...đây là những địa điểm vô cùng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Đắk Nông để tham quan, nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa với lợi thế là nơi có phong cảnh vô cùng nên thơ, hữu tình, khí hậu trong lành thích hợp để nghỉ dưỡng, Đắk Nông càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của mình với những người yêu và thích trải nghiệm du lịch đến với nơi đây.
Ngoài ra toàn tỉnh còn có 5 di tích lịch sử cấp quốc gia, 1 danh thắng cấp quốc gia, 2 di tích lịch sử cấp tỉnh và nhiều di tích đang được lập, trình các cấp công nhận. Đắk Nông còn là nơi hội tụ của 40 dân tộc anh em tạo nên một nền văn hóa đặc sắc với nhiều phong tục, tập quán, lễ hội độc đáo.
Theo thống kê và số liệu gần nhất cho thấy, vào năm 2015, Đắk Nông đón được 224.000 lượt khách, trong đó khách quốc tế chiếm trên 7% tổng lượt khách. Doanh thu tăng bình quân đạt 25 tỷ đồng, chiếm 20%/năm. Thu nhập xã hội từ du lịch đạt 210 tỷ đồng, đưa tổng GDP du lịch năm 2015 đạt 126 tỷ đồng , đạt 1,46% GDP toàn tỉnh.
Cũng bởi tiềm năng phát triển kinh tế du lịch vô cùng lớn cho nên rất nhiều nhà đầu tư đã đổ vốn xây dựng nhà hàng, khách sạn cùng các khu nghỉ dưỡng, vui chơi,.. trong lĩnh vực du lịch nhằm kiếm lời từ lợi thế này. Trong sô đó hiện nay, Đắk Nông đã có rất nhiều khách sạn đạt chuẩn và được đầu tư, xây dựng, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách du lịch đồng thời gia tăng lượng khách du lịch đến với Đắk Nông nhiều hơn tạo tiền đề phát triển kinh tế tại nơi đây.
Cũng bởi các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động knih doanh trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch khá nhiều hiện nay tạo Đắk Nông, tạo ra thị trường cạnh tranh vô cùng gay gắt đòi hỏi các doanh nghiệp, tổ chức phải đưa ra nhiều các chính sách, giải pháp nhằm thu hút khách du lịch đến và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của mình thay vì sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty đối thủ. Sự cạnh tranh còn không nằm ở các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong địa bàn tỉnh Đắk Nông mà còn diễn ra ở các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực du lịch ngoài địa phận tỉnh thành cho nên tạo ra thị trường cạnh tranh khốc liệt. Chính vì sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực du lịch và nhu cầu tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn của các doanh nghiệp, tổ chức tại nơi đây để làm tiền đề cho sự phát triển và cơ hội tìm kiếm việc làm marketing tại Đắk Nông những năm trở lại đây.
1.2. Phát triển hạ tầng giao thông vận tải sản giúp cho việc làm marketing tại Đắk Nông có tiềm năng phát triển
Với kế hoạch, chiến lược phát triển hạ tầng giao thông vận tải tạo tiền đề thu hút nhà đầu tư đã giúp cho việc làm marketing tại Đắk Nông có nhiều tiềm năng phát triển. với sự phát triển nhanh và mạnh, hệ thống giao thông vận tải tại Đắk Nông ngày càng không ngừng được đầu tư và xây dựng và phát triển, đây là điều kiện vô cùng thuận lợi cho Đắk Nông có thể tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế ở nhiều lĩnh vực. Thêm vào đó, sự quan tâm của cấp chính quyền tỉnh Đắk Nông với việc đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông đã giúp cho Đắk Nông có nhiều tiềm năng đẩy mạnh các lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp phục vụ cho quá trình trao đổi hàng hóa và xuất khẩu các sản phẩm có giá trị thương mại cao tới các vùng kinh tế trọng điểm và xuất khẩu ra nước ngoài đồng thời nhập khẩu các mặt hàng có giá trị phục vụ sản xuất kinh tế và nhu cầu của người dân nơi đây ngày càng được cải thiện.
Việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng giao thông vận tải đã làm tiền đề giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức hay cụ thể hơn là các nhà đầu tư nhìn thấy rất nhiều lợi thế nếu phát triển kinh tế tại Đắk Nông với việc có thể rút ngắn được thời gian di chuyển đồng thời thuận tiện cho việc chuyên chơ hàng hóa, giảm chi phí đầu vào hàng hóa khiến cho nhiều nhà đầu tư đã đăng ký hoạt động kinh doanh tại nơi đây.
1.3. Thu hút vốn đầu tư tạo thế mạnh phát triển việc làm marketing tại Đắk Nông
Tuy còn là địa phương tuy còn non trẻ, song Đắk Nông đã nỗ lực nhất định để phát huy được những lợi thế của mình trong lĩnh vực thu hút đầu tư. Từ khi thành lập tỉnh từ năm 2004 đến nay, tình hình thu hút đầu tư của tỉnh đã có những chuyển biến nhất định. Năm 2004 tỉnh mới có 4 dự án đầu tư từ nguồn vốn ngoài ngân sách được cấp phép nhưng qua năm 2005 tỉnh đã thu hút thêm 10 dự án; tăng 2,5 lần so với năm 2004. Đây cũng là năm trên địa bàn tỉnh diễn ra tình hình thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh khá sôi động.
Với tất cả cơ hội mà sức hấp dẫn các nhà tư mà Đắk Nông mang đến đã giúp cho việc làm marketing tại Đắk Nông trở thành một công việc không những dễ dàng tìm kiếm mà còn có cơ hội phát triển và thăng tiến cực lớn. Hơn thế nữa việc các nhà đầu tư nước ngoài ở các đất nước, lãnh thổ phát triển đổ vốn đầu tư tại Đắk Nông tạo ra cơ hội thuận lợi cho những ai đang và có ý định phát triển việc làm marketing tại Đắk Nông được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, học hỏi nhiều tinh hoa nhân loại với mức lương và thu nhập vô cùng cao.
2. Những thách thức lớn mà người làm marketing tại Đắk Nông cần đối mặt
2.1. Áp lực công việc vô cùng lớn
Nếu quyết định lựa chọn tìm kiếm và lập nghiệp với việc làm marketing tại Đắk Nông bạn phải lường trước được rằng đây là ngành nghề có thể giúp bạn dễ dàng tìm kiếm việc làm do nhu cầu tuyển marketing tại các doanh nghiệp, tổ chức hiện nay vô cùng nhiều tuy nhiên đồng hành với nó là những thách thức về áp lực công việc cũng vô cùng lớn. Tại sao lại như vậy?
Bạn biết đấy, việc làm marketing tại Đắk Nông có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm như vậy chứng tỏ nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, tổ chức vô cùng lớn tuy nhiên, điều mà các doanh nghiệp, tổ chức mong muốn đó là có một đội ngũ nhân lực làm về marketing chất lượng và giúp doanh nghiệp, công ty mang về lợi nhuận. Chính vì vậy, để có thể theo đuổi công việc này tại đây bạn cần phải đối mặt với rất nhiều áp lực công việc. Áp lực đến từ việc phải ngày đếm nghiên cứu nhu cầu thực sự của khách hàng là gì, áp lực từ việc đưa ra được các chính sách, kế hoạch hiệu quả cho công ty nhằm thu hút các khách hàng tiềm năng, áp lực từ việc làm sao thực thi kế hoạch, chiến lược hiệu quả,... Một người làm về marketing tại Đắk Nông hiện nay phải đối mặt với các áp lực công việc vô cùng lớn bởi nếu bạn không đủ khả năng, năng lực giúp công ty, doanh nghiệp đủ mạnh để cạnh tranh với các công ty, doanh nghiệp đối thủ một là bạn sẽ bị đào thải hoặc sẽ tự đào thải ra khỏi tổ chức, doanh nghiệp mình đang làm việc.
2.2. Cần nhiều sự linh động
Marketing đòi hỏi sự năng động của người làm ngành nghề này khá nhiều. Bởi bạn biết đấy, marketing thay đổi từng ngày, từng giờ để phù hợp với thời đại, Từ các hình thức truyền thống xưa cũ như: tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến từng nhà, phát tờ rơi về sản phẩm, dịch vụ, quảng cáo trên truyền hình, ... cho đến việc tiếp cận và quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên các nền tảng mạng xã hội, tạo ra viral clip, POSM, ... để có thể thu hút khách hàng, thúc đẩy sức mua của khách hàng để từ đó mang về doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình. Chính vì vậy, marketing là một ngành mà ai theo đuổi nó phải cập nhật các tin tích, cập nhật các thay đổi từng ngày từng giờ để có thể bắt kịp được xu hướng thời đại.
Chính vì sự thay đổi liên tục không theo khuôn khổ đòi hỏi người làm marketing phải có bản lĩnh, sự chăm chỉ và liên tục trao dồi các kiến thức từ marketing truyền thống cho đến marketing hiện đại để có nhiều kiến thức marketing phục vụ cho công việc. Linh hoạt trong việc triển khai các hình thức marketing phù hợp, đổi mới sáng tạo các hình thức marketing để tạo ra sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh lớn cho doanh nghiệp, tổ chức mình tránh đi theo lối mòn tư duy về marketing.
Tại Đắk Nông hiện nay, các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đều có cho mình một đội ngũ marketing có đủ số lượng và đi kèm với đó là những yêu cầu vè chất lượng. Các hình thức marketing phổ biến hiện nay đều được các tổ chức, doanh nghiệp áp dụng và thường chưa có lợi thế cạnh tranh lớn. Chính vì vậy để có thể tồn tại và phát triển việc làm marketing tại Đắk Nông, bạn cần trao dồi lượng kiến thức vô cùng lớn liên quan đến lĩnh vực này. Học hỏi những cái hay từ hình thức marketing truyền thống xưa cũ đồng thời kết hợp với các hình thức marketing hiện đại để cho ra các chiến lược, kế hoạch marketing hoàn toàn khác biệt biến đó thành lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, tổ chức và khẳng định thế mạnh của bản thân tạo tiền đề phát triển sự nghiệp
3. Điểm danh một số việc làm marketing đang có nhu cầu tuyển dụng cao tại Đắk Nông
3.1. Nhân viên marketing Facebook Ads
Với sự phát triển trong việc trao đổi hàng hóa và dịch vụ thông qua nền tảng Face cho nên nhân viên marketing Facebook ADS là một trong những việc làm marketing tại Đắk Nông được tuyển dụng khá nhiều hiện nay. Mức lương của một nhân viên marketing Facebook Ads thường được trả từ 10 -15 triệu đồng/tháng. Đây là công việc mà bạn phải chịu trách nhiệm trong việc xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo Facebook ads, google adwords,.. chi tiết, phù hợp với sản phẩm của công ty.
Ngoài ra sẽ phải chịu trách nhiệm trong việc trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, google adwwords,.. theo ngân sách được duyệt đồng thời theo dõi và phân tích, thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, theo dõi, đánh giá tối ưu về thiết kế, nội dung và chi phí, tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra. Hơn thế nữa một nhân viên marketing Facebook Ads còn phải chịu trách nhiệm trong việc lên ý tưởng về nội dùng và thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng, lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược marketing cho từng giai đoạn.
4.2. Nhân viên marketing Content
Đây cũng là một trong những việc làm marketing tại Đắk Nông khá phổ biến những năm gần đây. Mức lương của một nhân viên marketing Content thường rơi vào khoảng từ 7 -10 triệu đồng/tháng. Một nhân viên marketing content phải chịu trách nhiệm trong việc viết bài PR và quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh social của công ty đồng thời quản lý nội dung, hình ảnh trên website, thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của công ty, triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình, theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình, làm báo cáo đánh giá hiệu quả sau chương trình kết thúc đồng thời lên kế hoạch, triển khai tổ chức sự kiện, hoạt động offline của công ty.
3.3. Nhân viên Trade marketing
Mức lương của một nhân viên Trade marketing tại Đắk Nông thường được trả trong khoảng từ 7 -10 triệu đồng/tháng. Một nhân viên Trade marketing thường phải chịu trách nhiệm trong việc kết hợp với các nhân viên trong bộ phận cùng đưa ra các ý tưởng khuyến mãi tùy thuộc vào từng giai đoạn, triển khai, giám sát và đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra, tương tác với các đơn vị kinh doanh và các đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh, lập báo cáo định kỳ hàng tháng, quý, năm và chủ động đề xuất các chương trình khuyến mãi, thực hiện thông báo cơ quan quản lý về chương trình khuyến mại, các báo cáo kết quả chương trình.
3.4. Chuyên viên PR – Marketing
Mức lương của một chuyên viên PR – Marketing tại Đắk Nông thường được trả từ 7 -10 triệu đồng/tháng. Đây là công việc mà bạn phải chịu trách nhiệm trong việc tổ chức các chiến dịch truyền thông, phát triển website để quảng bá và phát hành hệ sinh thái sản phẩm và điều hành fanpage và các công cụ truyền thông mạng xã hội khác, tổ chức các buổi họp báo và hội thảo chuyên môn quy tụ giới quản trị kinh doanh đồng thời xây dựng mối quan hệ với phóng viên. Tìm việc làm pr và marketing không quá khó bởi nhu cầu tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp đối với ngành nghề này hiện nay có xu hướng tăng cao.
4. Một số những kinh nghiệm bạn cần lưu ý khi phỏng vấn ứng tuyển việc làm marketing tại Đắk Nông
Mặc dù cơ hội việc làm marketing tại Đắk Nông là tương đối cao, tuy nhiên để có thể dễ dàng nắm bắt được những cơ hội việc làm hấp dẫn đó thì bạn cũng cần phải có những kỹ năng tốt đáp ứng được đúng các yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng. Thế nhưng làm thế nào có thể thể hiện được hết những khả năng cho nhà tuyển dụng thấy được, trong khi thời gian phỏng vấn lại vô cùng hạn hẹp? Có rất nhiều các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công xin việc của bạn, nhưng để có thể ghi điểm được trong mắt nhà tuyển dụng ngay trong buổi phỏng vấn đầu tiên thì bạn cần phải đảm bảo được 3 yếu tố sau:
4.1. Ngoại hình
Có thể trong một số vị trí công việc marketing mà bạn ứng tuyển sẽ không yêu cầu quá cao về ngoại hình, nhưng trong một cuộc phỏng vấn yếu tố đầu tiền giúp họ có thể ngồi lắng nghe bạn nói lại chính nằm ở ngoại hình của bạn, vì thế mà ngoài việc chuẩn bị kỹ các nội dung cho các câu hỏi phỏng vấn thì cũng đừng quên chăm chút kỹ cho ngoại hình trước khi đến tham dự buổi phỏng vấn của nhà tuyển dụng nhé.
4.2. Sự tự tin
Trong vài phút ngắn ngủi của buổi phỏng vấn, thì chẳng có nhà tuyển dụng nào có thể kiên nhẫn chờ đợi bạn bớt run và mạnh dạn hơn để trả lời cho những câu hỏi của họ cả, họ chỉ biết rằng còn rất nhiều các ứng viên khác ngoài kia đang chờ đợi câu hỏi từ họ mà thôi. Bởi thế mà sự tự tin của bạn trong buổi phỏng vấn là vô cùng quan trọng, vì thế hãy giữ cho mình một tâm trạng thoải mái và tự tin trình bày những quan điểm của bản thân để cho nhà tuyển dụng thấy hết được những năng lực của bản thân bạn nhé.
4.3. Thái độ
Thay vì việc quá thẳng thắn đưa ra luôn những yêu cầu của bản thân với nhà tuyển dụng thì hãy chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn hoàn toàn có thái độ nghiêm túc với công việc của họ và bạn hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng được những yêu cầu của công việc và đem lại lợi ích cho công ty của họ
4.4. Một bản CV hoàn chỉnh
CV là một trong những điều khá quan trọng khi bắt đầu một buổi phỏng vấn, không chỉ là một bản sơ yếu lý lịch giúp nhà tuyển dụng có thể biết được về tên tuổi hay các thông tin liên lạc của bạn mà nó còn là căn cứ để nhà tuyển dụng có thể đánh giá được năng lực của bản thân bạn trước khi đưa ra quyết định có nên đưa bạn vào vòng tiếp theo hay không. Bởi thế mà ngoài việc đảm bảo được đầy đủ các nội dung thông tin cần thiết thì thông qua bản CV bạn cũng cần phải xây dựng được một cách trình bày hoàn chỉnh giúp cho CV của mình trở lên hấp dẫn với nhà tuyển dụng hơn. Nhưng nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết tạo CV xin việc ngành kế toán như thế nào thì cũng đừng lo lắng nhé, vì ngay trên trang của timviec365.vn đã có sẵn vô vàn những mẫu CV xin việc ngành kế toán mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn và sử dụng nhé. Ngoài ra, còn có rất nhiều thông tin tuyển dụng marketing của các công ty tại Đắk Nông, tuyển dụng marketing tphcm và nhiều tỉnh thành khác để bạn có thể gửi ngay bản CV hoàn chỉnh vừa tạo để ứng tuyển công việc thích hợp.
Trên đây là một số những thông tin xung quanh chủ đề “việc làm marketing tại Đắk Nông”, hy vọng rằng với những kiến thức được cung cấp và chia sẻ trong bài viết đã có thể phần nào có thể đem đến cho bạn những hiểu biết chuyên sâu hơn lại về Đắk Nông cũng như các điều kiện để phát triển việc làm marketing tại đây. Và nếu như bạn cũng đang có định hướng tìm cho mình một công việc marketing tại Đắk Nông thì còn ngại gì mà không mau chóng đăng ký trở thành thành viên của Timviec365.vn ngay để nhận ngay thông tin việc làm marketing tại Đắk Nông nhanh nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã danh thời gian quan tâm theo dõi bài viết này, và mọi ý kiến đóng góp của các bạn xin được gửi về hòm thư Timviec365.vn@gmail.com chúng tôi sẽ phản hồi câu trả lời đến bạn trong khoảng thời gian ngắn nhất
+ Xem thêm