Tuyển dụng, tìm việc làm Marketing - PR tại Phú Yên tháng 3/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Marketing - PR đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnCông ty
Phú Yên đang là tỉnh mang lại ấn tượng cho nhiều người bởi sự vượt lên trong việc phát triển kinh tế, cải thiện đời sống. Nhờ đó mà thị trường việc làm nơi đây cũng nên trở sôi động. Đặc biệt là nhu cầu tuyển dụng việc làm marketing tại nơi đây. Vậy hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu để hiểu rõ hơn về công việc marketing tại Phú Yên.
1. Điều kiện phát triển việc làm marketing tại Phú Yên
1.1. Thị trường bất động sản tại Phú Yên – tạo điều kiện phát triển công việc mareting bất động sản
Theo như các chuyên gia thì tinh Phú Yên được đáng giá là tỉnh có nhiều lợi thế về du lịch, điển hình như bãi biển kéo dài còn nguyên vẹn với các địa điểm nổi tiếng như bãi Xếp, ghềnh Đá Đĩa, vịnh Vũng Rô, bãi Súng. Vì vậy nơi được biệt danh là "Xứ sở hoa vàng cỏ xanh” đang dần trở thành là một trong những địa điểm du lịch thu hút được lượng khách du lịch hàng năm lớn bao gồm cả khách du lịch trong và ngoài nước. Bởi nơi đây mang đến những vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng đi vào trái tim của những người yêu thích cảnh sắc thiên nhiên, thích những gì được tạo hóa ban tặng.
Nhờ vào đó mà tỉnh Phú Yên đã có những kết quả đáng tự hào trong lĩnh vực du lịch. Theo như thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên, trong năm 2018 tỉnh đã có hơn 1,6 triệu lượt khách đến thăm quan trên địa bàn Phú Yên. Doanh thu mà ngành du lịch mang lại là 1.556 tỷ đồng, đồng nghĩa với việc mức doanh thu đạt được của năm nay đã tăng 25% so với năm ngoái.
Ngoài việc quan tâm và phát triển ngành mũi nhọn về du lịch, tỉnh cũng đã chú trọng đến việc phát triển cơ sợ hạ tầng và liên kết giữa các vùng với nhau. Phú Yên cũng đã tận dụng được những gì mà mình có được vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng, điển hình là việc đưa Hầm đèo Cả và hầm đèo Cù Mông vào vận hành. Điều này đã góp phần quan trọng trong việc khai thác tiềm năng thế mạnh Phú Yên, đồng thời giảm bớt được thời gian qua đèo mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho người tham gia.
Giao thông đường hàng không cũng được quan tâm, tỉnh đã đưa ra kế hoạch nâng cấp sân bay Tuy Hòa với định hướng trở thành sân bay quốc tế. Bên cạnh đó, thì Phú Yên cũng đang triển khai việc khai thác tuyến đường Tuy Hòa - TP HCM, Tuy Hòa - Hà Nội. Đây được xem là “đòn bẩy” giúp lĩnh vực bất động sản được phát triển một cách mạnh mẽ, đặc biệt là khu vực ven biển.
Nhờ vào thuận lợi về điều kiện tư nhiên cùng với sự quan tâm và cố gắng của lãnh đạo tỉnh Phú Yên đã trở thành nơi có sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư từ quy mô nhỏ cho đến những tập đoàn lớn, cả trong và ngoài nước. Chính vì vậy mà hiện tại Phú Yên đang đang có rất nhiều dự án lớn được đầu tư và xây dựng như khu đô thị Vườn Phượng Hoàng; Apec Group với tổ hợp khách sạn, thương mại, dịch vụ quốc tế; Vingroup với dự án trung tâm thương mại và nhà phố thương mại; dự án Rosa Alba Tuy Hòa. Bên cạnh đó cũng có một số dự án đưiọc đầu tư và xây dựng của cTập đoàn TH như resort rộng hơn 1.000ha, sân golf, khu biệt thự sinh thái.
Được đánh giá là tỉnh có nhiều dự án tầm cỡ nhưng nơi đây lại chưa có nhiểu sản phẩm nhà phố thương mại có thể đáp ứng được các công năng như vừa ở vừa kinh doanh, có các dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng. Điều này đã khiến các nhà đầu tư nhận ra, vì vậy họ quyết định tận dụng những tiềm năng tỉnh đang có sẵn để đầu tư vào lĩnh vực xây dựng nhà phố thương mại.
Chủ đàu tư Đất Xanh Miền Trung đã rót hơn 1.000 tỷ đồng vào dự án La Maison Premium. Tại đại lộ Hùng Vương trên trục đường huyết mạch của thành phố biển Tuy Hòa, Phú Yên là nơi được nhà đầu tư chọ là nơi xây dựng La Maison Premium với tổng diện tích quy hoạch lên dến 4,1 ha.
Nhờ La Maison Premium mà giờ đây việc khách du lịch muốn di chuyển đến chợ, trung tâm thương mại, sân bay, ga tàu, trung tâm hành chính không còn là vấn đề. Tuyến đường còn lại ở đây sẽ được kết nối với nhiều trục đường chính nối liền quốc lộ 1A đến các địa danh nổi tiếng như bãi Súng, mũi Đại Lãnh, ghềnh Đá Dĩa, bãi Xếp, Sông Cầu và một số khu lân cận khác.
Khi được hỏi tại sao lại chọn thành phố Tuy Hòa là nơi xây dựng và phát triển La Maison Premium, CEO Đất Xanh Miền Trung – Ông Trần Ngọc Thành cho biết, thành phố Tuy Hòa là một nơi có những bước tiến triển trong việc hoàn thiện bộ mặt của đô thị cùng với sự góp mặt của các ngành mũi nhọn về du lịch và kinh tế. Ngoài ra, thị trường bất động ở Tuy Hòa cũng có sự tăng trưởng một cách nhanh chóng mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Quay trở lại với dự án La Maison Premium, ông Thành Kỳ cho biết thêm, đây là nhà phố thương mại với thiết kế mối căn có 5 tầng được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển của nước Pháp, toàn bô vật liệu trong ngôi nhà đều theo tiêu chuẩn 5 sao. Để việc xây dựng được diễn ra thành công, sản phẩm hoàn thành đúng như những gì ban đầu đặt ra, lãnh đạo tỉnh Phú Yên và nhà đâu tư đã phải cố gắng rất nhiều, chính vì vậy với hy vọng dự án nhà thương mại là một trong những địa điểm sầm uất bậc nhất ở tỉnh Phú Yên.
Theo như đại diện Đất Xanh Miền Trung thì dự án đang có nhiều ưu thế trong việc kinh doanh bởi nơi đây có luông giao thông nhộn nhịp được nằm ngay trên trục đường chính ngay trung tâm và chỉ có khoảng cách tới sân bay là 8km và chỉ cách biển vài trăm mét. Đây chính là điều kiện giúp cho các chủ nhân của dự án có được lượng khách hàng ổn định.
Nhằm thực hiện được những chi tiêu đã đề ra trong năm 2019, các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh việc tạo cơ hội đầu tư từ các đối tác và khách hàng.
Ngoài dự án La Maison Premium, trong năm 2018 Đất Xanh Miền Trung cũng đã xây dựng và phát triển nhiều dự án lớn khác tại Đà Nẵng và những vùng lân cận, tiêu biểu như dự án biệt thự ven sông One River, dự án nhà phố thương mại Lakeside Palace, Marina Complex và Lakeside Infinity,...
1.2. Tốc độ phát triển ngành du lịch – nhu cầu tuyển dụng nhân viên marketing du lịch
- Phú yên duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng
Dựa vào chiến lược phát triển du lịch tại Việt Nam đến năm 2020, duyên hải Nam Trung bộ sẽ là được đánh giá là vùng du lịch trọng điểm với những đặc trưng nổi bật trong việc phát triển ngành du lịch biển, nơi đây có đảm gắn liền với không gian văn hóa và sinh thái biển. Trong vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Phú Yên được xem là một trong những thành phố biển có nhiều sự khác biệt thuộc dải ven biển, Điều này đã gop phần vào việc giúp nơi đây trở thành một trong những trung tâm du lịch quốc gia và khu vực.
Phú Yên được mọi người đánh giá là có nhiều lợi thế, tiềm năng trong viejc phát triển ngành du lịch. Với bờ biển dài gần 200km, có bãi cát trắng, xa xa là những hòn đảo nhấp nhô được móc lên giữa lòng biển xanh ngát đã tạo nên một bức tranh hữu tình làm say đắm lòng người.
Không dừng lại ở vẻ đẹp của bờ biển mà nơi đây còn có những danh lam thắng cảnh được cấp quốc gia như Vịnh Vũng Rô, Đầm Ô Loan, Bãi Môn - Mũi Điện, Vịnh Xuân Đài,...càng khiến cho nhiều người mong muốn được khám khá.
Điều đó đã giúp tỉnh có đã được những kết quả hơn sự mong đợi. Cụ thể là: trong 6 tháng đầu năm 2018, số lượng khách du lịch đến thăm quan tại tỉnh đã tăng 15%, trong đó lượng khách quốc tế đã tăng 24%. Đặc biệt, là trong các dịp lễ, Phú yên có lượng khách du lịch lớn đáng ngạc nhiên, trong dịp nghỉ lễ 2/9 vừa rồi, tỉnh đã đón tiếp hơn hơn 15.500 lượt khách du lịch. Chưa dừng lại ở đó, tỉnh Phú yên vẫn đang có những kế hoạch “ấp ủ” cho việc tăng lượng khách du lịch của mình trong năm 2020 lên 2 triệu lượt khách. Theo như đoán của các chuyên gia phân tích phát triển thị trường thì Phú Yên hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu đó.
- Ngành biển - Tạo đà cho phát triển khu nghỉ dưỡng
Theo như thông tin của Phòng Quản lý du lịch tỉnh Phú Yên thì trong suốt những thời gian trở lại đây, tỉnh có nhiều tour đến Phú Yên bị hủy vì không đặt được phòng, đây được xem là dấu hiệu đáng vui cho những doanh nghiệp, cá nhân làm trong lĩnh vực du lịch bởi ngành du lịch đang có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, đây cũng chính là yếu tố cho thấy cơ sở hạ tầng kỹ thuật, nhất là trong lĩnh vực lưu trú còn thiếu và yếu.
Tính đến thời điểm hiện tại, Phú Yên đang có cho mình 46 cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch với tổng 3.019 buồng, trong đó những buồng đạt tiêu chuẩn 3 – 5 sao chiếm 658 buồng. Cùng thời điểm đó, tại các địa danh nổi tiếng, Phú Quốc hiện đang có khoảng hơn 7000 phòng, Quy Nhơn đang có khoảng 3500 phòng, Nha Trang là 13,400 đạt tiêu chuẩn 3 – 5 sao.
Theo như đánh giá của các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản thì Phú Yên đang là mãnh đất giàu tiềm năng dành cho lĩnh vực bất động sản. Chính vì vậy, đây cũng chính là lý do mà lĩnh vực bất động sản đang được nhiều nhà đầu tư “dòm ngó” và cũng đã có nhiều nhà đầu tư đang đổ về Phú Yên tìm kiếm các hội rót tiền nhằm đón lõng thị trường.
2. Những việc làm marketing HOT tại Phú Yên
2.1. Việc làm maketing bất động sản
Maketing bất động sản là một loại marketing đươc thực hiện trong lĩnh vực bất động sản, trong đó bên bán sẽ là người cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng bằng nhiều cách thức khác nhau sao cho thõa mãn nhu càu của khách hàng. Nhằm mang lại lợi nhuận cho công ty.
Vậy nhân viên kinh doanh marketing bất đọng sản là người thực hiện công việc trao đổi thông tin và thuyết phục khách hàn. Đây được xem là công việc còn khá mới đối với những tỉnh Phú Yên, vậy nên đối với nhiều người vẫn chưa biết công việ này đói hỏi những gì? để làm được công việc này, người làm cần phải chuẩn bị những gì?
Sau đây là nhũng ký năng cần có của một nhân viên bất dộng sản, đó là:
- Kỹ năng giao tiếp
Là một công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khác hàng, vậy nên ký năng giao tiếp là điều kiện tiên quyết đối với nhân viên marketing bất động sản. Ngoài mang lại uy tín và chất lượng cho của dự án cho khách hàng, nhân viên marketing bất động sản phải còn có khả năng nói chuyện và kỹ năng thuyết phục thì mới có thể quyết định khách hàng có lựa chọn sản phẩm của bạn không. Có thể nói, kỹ năng giao tiếp là yếu tố tạo nên một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.
- Sự trung thực
Mặc dù công việc chính của một nhân viên marketing bất động sản là mang lại bán được hàng nhưng không phải vì thế mà bạn được phép nói sai lệch sự thật, những điều không sự thực với khách hàng. Thay vào đó, hãy cho khách hàng thấy được sự hấp dẫn có trong sản phẩm, chỉ cần một chút duyên dáng, sự nhiệt tình và những ưu điểm mà sản phẩm của bạn mang lại cho khách hàng, chắc chắn là những yếu tố để lấy lòng khách hàng.
Muốn bán được hàng không phải cứ kể hết những điều tốt đẹp của sản phẩm là được, để khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình trong vô số các sản phẩm ở các công ty khác thì trước hết bạn phải tạo được niềm tin và cảm tình của người mua, khiến họ muốn tiếp tục nói chuyện với bạn. Vậy nên sự trung thực được xem là một kỹ năng mềm không thể thiếu đối với một nhân viên maketing, sự trung thực sẽ giúp bạn có được niềm tin của khách hàng, có được niềm tin của khách hàng được xem sự thành công trong công việc bất động sản.
- Kiến thức về thổ cư
Là một nhân viên maketing bất động sản, bạn cần phải chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết như địa điểm, vị trí xung quanh của căn hộ, nơi đó có những trường học, bệnh viện nào, khoảng cách đến căn hộ xa hay gần, an ninh tốt hay không,...Bạn cần nắm rõ những thông tin đáng tin cậy xung quanh khu vực căn hộ để có thể cung câp thông tin một cách kịp thời khi khách hàng có nhu cầu biết đến.
>>> Nhanh chóng tìm việc làm tại Phú Yên trên trang Timviec365.vn để có nhiều thông tin việc làm mà bạn muốn biết. Nhanh tay tìm kiếm thông tin và ứng tuyển ngay khi tìm được công việc thích hợp
2.2. Việc làm marketing du lịch
Như đã trình kbafy ở trên thì có thể thấy ngành du lịch của tỉnh Phú Yên đang phát triển một cách mạnh mẽ. Đặc biệt với các chính sách, kế hoạch của lãnh đạo và các doanh nghiệp Phú Yên đó là đẩy mạnh việc mang thương hiệu du lịch biển của tỉnh đến với nhiều khách du lịch, bao gồm cả khách nội địa và khách nước ngoài đã tạo cơ hội cho việc làm maketing được mở rộng. Vậy hãy cùng mình tìm hiu xem công việc marketing du lịch này có gì thú vị không nhé!
Marketing du lịch là một khái niệm khá là rộng, nó được bao gồm tất cả các hoạt động marketing có vai trò thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực du lịch. Nếu xét ở phương diện đối tượng cung cấp hoạt động marketing du lịch thì marketing du lịch có thể chia hoạt động thành 5 loại, bao gồm dịch vụ lữ hành, lưu trú, dịch vụ tại các khu vui chơi giải trí, vận chuyển, cung cấp dịch vụ tư vấn thông tin.
Vậy nhân viên marketing là ai? Họ phải làm những công việc gì?
Nhân viên maketing du lịch là những người đảm nhận công việc nghiên cứu thị trường du lịch, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng hay các doanh nghiệp để có thể đưa ra được các phương án phù hợp có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như các doanh nghiệp. Nhằm mục đích mang lại lợi nhuận và giảm thiểu đợc những rủi ro không mong muốn.
Bên cạnh đó thì nhân viên du lịch còn là người đảm nhận công việc tiến hành nghiên cứu các thị trường xoay quanh theo yêu cầu của quản lý như thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, xây dựng chương trình quảng bá cho từng sản phẩm du lịch để khách hàng dễ tiếp cận và chọn lựa thông qua mức giá và chất lượng.
Nhìn vào những công việc mà nhân viên marketing phải đảm nhận có thể thấy vị trí này đòi hỏi sự di chuyển thường xuyên để giao dịch với khách hàng cũng như với đối tác của mình. Chính vì vậy mà công việc này được xem là phù hợp với những bạn trẻ năng động. Đây cũng là một công việc không đòi hỏi quá cao từ người làm, chỉ cần bạn có một chút khéo léo, sự tinh tế và có trách nhiệm trong công việc là bạn đã có thể bén duyên với vị trí nhân viên marketing du lịch này rồi.
>>> Nhiều trường trên đại bàn tỉnh Phú Yên đăng tuyển nhiều giao viên tạo cơ hội tìm việc làm giáo dục - đào tạo tại Phú Yên cho nhiều người mong muốn.
3. Những lợi ích và khó khăn từ những công việc marketing Phú Yên mang lại cho người làm
3.1. Lợi ích
- Thu nhập cao
Là một công việc chiếm giữ một vị trí quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh tại Phú Yên đã giúp những người đảm nhận công việc marketing có được một mức lương khá là cao so với mặt bằng chung của các công việc hiện nay trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
Bạn có thể tìm việc làm marketing online với mức lương trong khoàng 6.000.000 – 10.000.000 đồng.
- Được làm trong môi trường năng động
Là một công việc thường xuyên gặp gỡ khách hàng, đối tác với những đối tượng đa dạng về tuổi tác, ngành nghề, tính cách,...Cùng với đó là sự thoải mái trong công việc như không quá khắc khe trong việc thời gian và đia điểm của công việc, nhân viên có thể làm bất cứ đâu mình muốn, vì thông thường những công việc marketing cấp trên chỉ quan tâm đến kết quả mà bạn mang về cho công ty mà thôi. Tất cả những yếu tố này đã tạo ra một môi trường làm việc cô cùng năng động cho các bạn nhân viên.
- Bổ sung kiến thức và rèn luyện kỹ năng cho bản thân
Khi làm những công việc liên quan đến marketing, chắc chắn bạn có thể bổ sung cho mình được lượng kiến thức dồi dào và rèn luyện thêm được những ký năng cần thiết giúp ích trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày. Bởi với công việc mareking đòi hởi người làm phải cập nhập, bắt kịp tình hình thị trường, những kiến thức liên quan đến sản phẩm. Không những vậy để có thể trò chuyện với khách hàng, đề có thể gần gũi với khách hàng của mình thì bạn cần trang bị cho mình kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như xã hội, kinh tế hay trong đời sống.
3.2. Khó khăn
- Thị trường việc làm Phú Yên còn nhiều biến động
Năm 2018, là năm Phú Yên có nền kinh tế phát triển một cách đốt ngột, điều này đã tạo ra thị trường việc làm vô cùng sôi động cho người dân sinh sống tại Phú Yên và những người dân cư trú đến Phú Yên làm việc. Tuy nhiên, do nền kinh tế biến động và không bền vững lại trở thành thách thức lớn đối với lãnh đạo và người dân tại đây.
- Phải luôn cập nhập kiến thức mới
Như đã nói ở trên thì công việc marketing đòi hỏi người làm phải cập nhật, bồi dưỡng kiến thức và có cho mình nhiều kỹ năng. Điều này mang lại cho người làm hoàn thiện bản thân, nhưng đồng thời đây cũng là yếu tố gây ra nhiều khó khăn cho họ. Bởi không phải ai cũng có thể tự ý thức trong việc rèn luyện bản thân.
- Áp lực doanh số
Trong công việc marketing, doanh thu được đánh giá là yếu tố quan trọng nhất. Chính vì vậy, người làm phải cố gắng làm sao để đạt được doanh sô mà quản lý yêu cầu, đôi khi việc này sẽ mang lại áp lực cho người làm
Với những kiến thức ít ỏi của mình, tôi hy vọng rằng mình đã mang lại những thông tin bổ ích và thú vị về tình hình kinh tế tại tỉnh Phú Yên, đồng thời giúp mọi người hiểu rõ về các vị trí công việc marketing tại đây.
+ Xem thêm