Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Việc làm online cho mọi người tại nhà 2-3h ngày lương 7-9 triệu tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Nhập liệu

Lĩnh vực: nhập liệu tại nhà

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5874

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 14.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Nhập liệu

Lĩnh vực: nhập liệu tại nhà

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 14.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5874

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự mở rộng mạnh mẽ của nền kinh tế như cơn bão, tạo ra nhu cầu tuyển dụng lao động cấp thiết, đặc biệt trong bối cảnh phát triển của công nghệ đã biến các trang web tuyển dụng trở thành lựa chọn hàng đầu của cả người tìm việc và các doanh nghiệp cần tuyển nhân tài. Nếu bạn đang tìm kiếm Việc làm Nhập liệu chất lượng, bạn nên tham khảo ngay các thông tin tuyển dụng Việc làm Nhập liệu một cách nhanh chóng tại CÔNG TY CHANMELENSO trên timviec365. Tại CÔNG TY CHANMELENSO, hiện có thêm 10 Việc làm nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển ngay.

Đối với những ứng viên không phù hợp với những tin tuyển dụng trên, bạn có thể tham khảo thêm Nhập liệu đưa ra gần đây trong danh sách dưới đây nhé.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Với hơn 600,000 doanh nghiệp lớn và nhỏ là đối tác, timviec365.vn mang đến cho người tìm việc nhiều cơ hội làm việc chất lượng liên quan đến lĩnh vực Nhập liệu, không giới hạn và luôn được cập nhật hàng ngày. Bằng cách lướt trang chủ của trang web hoặc sử dụng chức năng tìm kiếm theo ngành, từ khóa, người tìm việc dễ dàng khám phá các công việc bán hàng phù hợp với mình. Với vị thế trong top các trang web tuyển dụng hàng đầu, tất cả thông tin tuyển dụng trên timviec365.vn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng về nội dung và xác thực thông tin về công ty cũng như địa chỉ làm việc.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành ứng viên của timviec365.vn, việc tìm kiếm hỗ trợ đặc biệt bắt đầu từ quá trình tạo hồ sơ. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV đẹp và tải về miễn phí. Ở đây, người xin việc Nhập liệu được hướng dẫn tạo CV, bức thư xin việc, đơn xin việc, và sơ yếu lý lịch chất lượng chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ bằng 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật và Việt. Uỷ viên có thể sử dụng CV mới tạo để ứng tuyển miễn phí đến danh sách tuyển dụng Việc làm Nhập liệu được đề xuất trên trang web hoặc tải về. Nếu cần giải đáp hoặc thắc mắc, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua livechat, hotline, hoặc hệ thống chat365 để nhận sự hỗ trợ chỉ sau 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Trang web Timviec365.vn hỗ trợ người tìm việc tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng qua công cụ chat365. Từ đó, người tìm việc có thể trao đổi thông tin, hình ảnh và gọi voice chat để chia sẻ ý kiến về công việc hoặc tìm hiểu thêm về vị trí tuyển dụng.

Hãy truy cập vào trang timviec365.vn để cập nhật những tin tuyển dụng về việc làm Nhập liệu mới nhất, đáng tin cậy nhất và đăng ký ứng tuyển một cách nhanh chóng hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng