Tuyển dụng, tìm việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tại An Giang tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Tiếp thị - Quảng cáo đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Nếu bạn là một sinh viên thuộc khối ngành kinh tế, bạn ưa thích giao tiếp và muốn chinh phục những thử thách? Tiếp thị quảng cáo là một trong những công việc được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn khi mới ra trường. Vậy bạn nên tìm việc làm tiếp thị quảng cáo tại An giang như thế nào và ở đâu? Dưới đây là câu trả lười dành cho bạn.
1. Thị trường việc làm hấp dẫn tại An Giang
An Giang được đánh giá là một tỉnh thành phát triển tại khu vực Tây Nam bộ. Nền kinh tế tại đây mang những đặc trưng của miền Tây sông nước, với những hoạt động buôn bán nhộn nhịp của người dân thân thiện mà lại gần gũi. Nét đẹp của An Giang tượng trưng cho vẻ đẹp của miền thôn quê, với những cánh đồng lúa vàng và những con sông lớn nhỏ đan xen nhau. Bên cạnh đó, trong bối cảnh toàn cầu đang không ngừng đổi mới và phát triển, An Giang đã có những nỗ lực và bước tiến mạnh mẽ trong quá trình phát triển kinh tế. Điều này cũng khéo theo sự thu hút của thị trường lao động cũng như thị trường việc làm tại An Giang. Vậy hãy theo chân Timviec365.vn để ghé tahwm mảnh đất miền Tây này xem có điểm gì đặc biệt không nhé!
1.1. Kinh tế An Giang sản sinh ra nhiều việc làm hấp dẫn
An Giang là một tỉnh thành của Việt Nam, thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, ở phía Tây Nam của đất nước. An Giang có chung đường biên giới với quốc gia Campuchia ở phía Tây Bắc, có điểm tiếp giáp với các tỉnh thành lân cận như: Tỉnh Đồng Tháp về phía Đông; tỉnh Kiên Giang về phía Tây Nam và giáp thành phố Cần Thơ về phía Nam. Với đặc điểm vị trí địa lý thế này, nơi đây có nhiều cơ sở và điều kiện để giao lưu kinh tế, văn hóa với các địa phương lân cận, đặc biệt là sự giao lưu trên nhiều phương diện với quốc gia Campuchia, gia tăng thêm sự thân thiện và sự kết giao giữa Việt Nam với đất nước này. Như vậy, An Giang không những có vị trí mang tầm ảnh hưởng chiến lược về kinh tế mà còn có một vị trí quan trọng về địa chính trị.
An Giang chiếm một vị trí thượng nguồn của Đồng bằng sông Cửu Long. Các nhánh sông Hậu Giang và Tiền Giang là đặc trưng địa hình chính của tình thành này. Ngoại trừ phía Tây, phần lớn địa hình An Giang tương đối bằng phẳng, bị cắt ngang bởi hệ thống nhiều kênh rạch và những con sông nhỏ. Đặc điểm địa hình này đã biến An Giang trở thành một trung tâm sản xuất nông nghiệp quan trọng của đất nước. Đặc biết, sản lượng lúa gạo hằng năm là rất đáng kể, góp phần tạo tiền đề và nguồn nguyên liệu thúc đẩy cho ngành xuất khẩu nơi đây phát triển.
Tỉnh thành này được thành lập từ năm 1832, được những người di cư từ các vùng đất khác di chuyển về phía Nam để khai phá. Người ta vẫn tin rằng An Giang từng là một trung tâm quan trọng của nền văn hóa Óc Eo đã biến mất, có lẽ do vị trí của nó ở trên sông. An Giang là nơi sinh sống của một lượng lớn người dân tộc thiểu số ở Việt Nam. Do sự gần gũi của tỉnh thành này với đất nước Campuchia, Khmer Krom là nhóm người dân tộc thiểu số có số lượng người ít nhất Việt Nam. Các nhóm khác, chẳng hạn như người Chăm và người Hoa cũng được tìm thấy ở An Giang. Qua đây, chúng ta có thể thấy, An Giang không những là một trung tâm kinh tế thương mại phát triển ở miền Tây, mà nó còn có một bề dày lịch sử cùng với những giá trij văn hóa truyền thống cổ xưa còn tồn tại. Khiến An Giang trở thành một vùng đất mang những nét độc đáo mà chúng ta không thể tìm thấy ở một vùng đất nào khác.
Có thể nói, An Giang là một tỉnh thành trọng tâm về nông nghiệp. Nông nghiệp từ xưa cho đến nay là giải pháp bền vững giúp tỉnh thành này không chỉ phát triển mạnh mẽ về kinh tế mà còn tạo công ăn việc làm cho người dân nơi đây, cải thiện cuộc sống cho họ theo hướng tích cực và không ngừng nâng cao, khai thác các thế mạnh sẵn có để có thể bước kịp với các mục tiêu đã định hướng. Có thể khẳng định rằng, mặc dù kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, nhưng thị trường việc làm nơi đây không tương đối hấp dẫn và thu hút nhiều đối tượng lao động.
1.2. Cơ hội cho việc làm tiếp thị quảng cáo tại An Giang
Như chúng ta đã biết, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Sẽ chẳng ai biết đến họ nếu họ không dùng giải pháp này. Tại An Giang, cơ hội cho ngành nghề này tương đối nhiều. Bởi vì, với một tỉnh thành có nhiều triển vọng để phát triển như An Giang. Nhiều doanh nghiệp và tổ chức của cả Việt Nam và nước ngoài đã về đây để mở rộng phạm vị hoạt động. Đặc biệt các doanh nghiệp trẻ đang trên hành trình khởi nghiệp, thì quảng cáo là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng.
Nếu chuyên ngành của bạn có liên quan một chút về kinh tế cũng như truyền thông, Marketing, bạn có thể tìm việc trong lĩnh vực này dễ dàng và thuận lợi tại An Giang. Phổ biến là các việc làm ở các lĩnh vực hoạt động xuất khẩu và sản xuất nông nghiệp.
2. Tuyển dụng việc làm tiếp thị quảng cáo tại An Giang mới nhất
Vậy các ứng viên tại An Giang cần những kỹ năng gì để phục vụ trong quá trình tìm việc làm tại An Giang và bạn nên chọn những việc làm cụ thể nào trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo? Hãy theo dõi tiếp phần nội dung dưới đây nhé!
2.1. Các phương thức tiếp cận việc làm tiếp thị quảng cáo tại An Giang
Chắc hẳn các sinh viên mới ra trường đều gặp phải khó khăn trong vấn đề tìm việc. Việc thiếu các kỹ năng trong cách bạn tiếp cận với các việc làm sẽ khiến bạn đánh mất đi nhiều cơ hội quý giá mà không phải lúc nào cũng nằm yên đấy chờ bạn tìm ra. Đôi khi, các bạn mãi luẩn quẩn trong vòng tròn thất nghiệp mà không biết nguyên nhân nằm ở đâu.
Hãy tự tin rằng mình có thể làm bất cứ công việc gì sau khi ra trường mà không cần e ngại về các vấn đề lương bổng hay chính sách việc làm. Bởi kinh nghiệm là thứ bạn nên bổ sung ngay lúc này. Hãy tạo các mối quan hệ thân quen và không ngừng chăm chút nó, để một ngày nào đó, bạn có thể “nhờ vả” được các mối quan hệ này. Hãy là một người dùng công nghệ thông minh, tận dụng điện thoại di động, máy tính xách tay để liên kết với các mạng xã hội, các website, ở đây luôn chứa đựng các thông tin mà bạn cần tìm kiếm. Hãy thật thận trọng khi tiếp cận và lựa chọn một thông tin đăng tuyển việc làm nào đó, tìm hiểu thật kỹ về doanh nghiệp cũng như xác thực xem vị trí công việc đang tuyển có đúng sự thật hay không?
Timviec365.vn - website cung cấp việc làm hàng đầu Việt Nam, với phương châm luôn đặt các ứng viên lên hàng đầu, Timviec365.vn luôn nỗ lực và hoàn thiện các vai trò của mình trong việc giúp các bạn trẻ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp. Truy cập ngay website để nắm bắt những thông tin tuyển dụng mới nhất về việc làm tiếp thị quảng cáo tại An Giang.
2.2. Danh sách gợi ý việc làm tiếp thị quảng cáo tại An Giang
Tại An Giang, bạn nên ứng tuyển các công việc cụ thể nào trong lĩnh vực tiếp thị quảng cáo? Dưới đây là danh sách các gợi ý cho việc làm có triển vọng thuộc ngành nghề này tại An Giang.
2.2.1. Nhân viên tiếp thị kinh doanh tại An Giang
Trở thành một nhân viên tiếp thị kinh doanh sau khi ra trường là một điều nên làm. Bởi công việc này không những mang lại những giá trị tài chính cho bạn, mà còn ở những kinh nghiệm quý báu đôi khi không thể tìm thấy ở các công việc khác.
Tại An Giang, bạn có thể ứng tuyển làm nhân viên tiếp thị tại các doanh nghiệp hoạt động ở bất cứ lĩnh vực nào. Đặc biệt là ở các doanh nghiệp chuyên về phân bón cho cây trồng, các giống cây, giống lúa hay các doanh nghiệp chuyên cung cấp thức ăn cho công nghiệp nuôi trồng thủy sản,... Nhiệm vụ của các nhân viên tiếp thị sản phẩm luôn quan trọng bởi họ là sợi dây liên kết, nối niềm tin giữa khách hàng với doanh nghiệp.
Nhân viên tiếp thị kinh doanh sẽ đại diện cho doanh nghiệp mang các sản phẩm đến các thị trường phụ trách cụ thể, giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như đào tạo cho các đại lý, nhà phân phối về các bí quyết để gia tăng doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, nhân viên tiếp thị kinh doanh cần phải chăm sóc nguồn khách hàng của mình thường xuyên, bằng việc hỏi thăm, tạo sự gần gũi để nắm bắt được tâm lý khách hàng của mình cần gì và mong muốn những gì cho sản phẩm của mình bán. Tiếp thị kinh doanh cũng phải phổ biến các hoạt động nếu doanh nghiệp có chương trình khuyến mãi hay chương trình trưng bày sản phẩm mới.
Có thể nói, với vị trí công việc này, bạn có thể giao lưu và gặp gỡ với rất nhiều tầng lớp trong xã hội. Chính vì đặc thù này, bạn cần trang bị cho mình kỹ năng giao tiếp thật thành thạo và khéo léo. Hơn nữa, cần biết đặt mình vào vị trí của khách hàng để biets rõ mong muốn của họ, từ đó có thể đưa ra những giải pháp tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng nhé!
Vào dịp tết nhu cầu tìm việc làm Tết tại An Giang ở lĩnh vực tiếp thị quảng cáo trở lên rất phổ biến. Bạn có thể dễ dàng tìm được việc làm phù hợp, mong muốn tại timviec365.vn.
2.2.2. Nhân viên sản xuất nội dung website tại An Giangi
Nếu như tiếp thị kinh doanh truyền thống là một phương thức mà các doanh nghiệp từ xưa đến nay không thể không thực hiện thì tiếp thị hay quảng cáo online là một chiến dịch điển hình ở thời đại công nghệ 4.0.
Các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp chuyên về các mảng thời trang, nội thất hay bất động sản thường chọn giải pháp này để thu hút sự tập trung của khách hàng đến doanh nghiệp. Và trong chiến dịch quảng cáo online, nhân viên sản xuất nội dung website có lẽ là những nhân vật có vai trò quan trọng nhất. Bởi họ là những người làm nhiệm vụ xây dựng, lên ý tưởng cho nội dung quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho các doanh nghiệp. Họ phải viết các bài tin tức, các bài PR về website của doanh nghiệp mình, họ hướng người đọc đến những giá trị tích cực và cốt lõi của sản phẩm. Họ biết cách làm thế nào để một bài viết có thể làm chìa khóa mở ra cánh cửa kết nối doanh nghiệp với khách hàng.
Để làm được điều này, các nhân viên sản xuất nội dung cho website luôn phải chủ động nắm bắt và phân tích các đặc điểm về thị trường liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Nhìn ra các giá trị mang tính cạnh tranh, xác định các đối tượng cụ thể có tiềm năng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó, họ xây dựng các ý tưởng mang tính sáng tạo cho bài viết của mình. Muốn làm được công việc này, đòi hỏi ở các nhân viên sản xuất nội dung website là những bộ óc tinh tế, khả năng cập nhất các xu hướng thị trường mới nhất, và đặc biệt đó là khả năng viết lách, lên ý tưởng và biến nó thành các câu từ của riêng mình. Nếu sở hữu đầy đủ các yếu tố trên, bạn có thể ứng tuyển công việc này tại An Giang nhé!
2.2.3. Chuyên viên chạy quảng cáo online tại An Giang
Chuyên viên chạy quảng cáo online tại An Giang nhìn chung nhiệm vụ và vai trò tương đối giống với vị trí công việc nhân viên sản xuất nội dung trên các website. Tuy nhiên, việc làm này mang tính chất rộng hơn.
Một chuyên viên chạy quảng cáo online cần nhiều kỹ thuật cũng như các kỹ năng quan trọng khác về internet. Một doanh nghiệp thường không chỉ có nhu cầu chạy quảng cáo ở một trang mạng, mà thứ họ cần là có thể mở rộng ở hầu hết các trang mạng lớn. Đặc biệt là Facebook, Google,... Chính vì thế, họ cần là những người giỏi về cả chuyên môn lẫn chiến lược cụ thể. Họ phải tìm hiểu và phân tích thị trường online, xây dựng và sử dụng các thuật toán Google, Facebook để tiếp cận khách hàng trên nhiều phương diện. Họ sử dụng các công cụ để thu thập được các mong muốn và nhu cầu của khách hàng, từ đó phân loại các khách hàng cụ thể để có những chiến lược quảng cáo riêng cho từng đối tượng khách hàng.
Có thể nói, việc làm này đang thu hút và hấp dẫn được nhiều bạn trẻ tham gia, một mặt là nhiều cơ hội tuyển dụng dành cho vị trí này, thứ hai là sự thú vị cũng như nguồn thu nhập mà nó mang lại. Xét về tầm quan trọng và ảnh hưởng của Internet, cũng có thể nhận ra quảng cáo qua phương thức online luôn là một hướng đi lâu dài của các doanh nghiệp. Và chắc chắn rằng các chuyên gia trong lĩnh vực này cũng được đãi ngộ một cách vô cùng xứng đáng.
3. Việc làm tiếp thị quảng cáo - cánh cửa nào dẫn đến thành công?
Việc làm tiếp thị quảng cáo có thể có nhiều cơ hội để các bạn có thể làm việc, ở nhiều địa điểm khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm tốt công việc này mà không sở hữu những bí quyết cũng như các tố chất cần thiết. Vậy cảnh cửa nào dẫn đến con đường thành công cho việc làm tiếp thị quảng cáo tại An Giang? Ở phần nội dung cuối này, chúng tôi muốn các ứng viên tham khảo các kinh nghiệm cũng như bí quyết để mang lại sự hiệu quả trong công việc này nhé!
3.1. Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ
Am hiểu về sản phẩm và dịch vụ là một điều kiện cũng như kỹ năng đầu tiên để bạn có thể làm tốt công việc này. Bạn sẽ tư vấn cho các khách hàng của mình như thế nào khi chính bạn chưa kịp thời sử dụng, trải nghiệm và hiểu hết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đó.
Chỉ khi bạn có một kiến thức chắc chắn về sản phẩm, dịch vụ mà mình đang cung cấp, bên cạnh đó là các sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Kiến thức đó có thể là thông tin về sản phẩm, các thông số, các đặc trưng, tính chất, giá cả, đối tượng thích hợp để sử dụng và cách hướng dẫn sử dụng,... Bạn không thể nào mang một hộp sữa dành cho người già để quảng cáo và giới thiệu cho các đối tượng trẻ em được, đó là một ví dụ. Chính việc bạn am hiểu về thứ mình đang bán là chìa khóa có thể mở được cánh cửa tâm lý của khách hàng, bạn biết sản phẩm, dịch vụ đó phù hợp với khách hàng đó, thì bạn mới chủ động tiếp cận và bán hàng được.
3.2. Tạo niềm tin tới khách hàng
Làm nghề tiếp thị quảng cáo quan trọng là đặt khách hàng lên hàng đầu, mọi sự ưu tiên đều chỉ dành cho họ. Doanh nghiệp thường đề cao bộ phận kinh doanh để thu lại những con số trong phạm vi doanh số bán hàng. Còn đối với bộ phận tiếp thị quảng cáo, điều họ cần là doanh thu. Doanh thu ở đây quan trọng là chất lượng, chứ không phải là số lượng.
Muốn làm được điều này, các nhân viên tiếp thị quảng cáo phải gần gũi với các khách hàng, chăm sóc họ và đặc biệt mang lại cho họ một sự tin tưởng nhất định. Khi khách hàng đã tin tưởng doanh nghiệp, họ sẽ thoải mái và dễ dàng hơn trong việc nói ra các mong muốn của bản thân về sản phẩm, chẳng hạn như việc đề xuất cải thiện bao bì cũng như chất lượng của sản phẩm. Doanh nghiệp chỉ cần như thế, họ cần biết sản phẩm của mình tốt ở chỗ nào và thiếu sót ở chỗ nào, chỉ khách hàng - những người sử dụng trực tiếp mới có những đánh giá khách quan nhất với sản phẩm.
3.3. Giao tiếp và xử lý tình huống
Kỹ năng cuối cùng mà các nhân viên làm ở mảng tiếp thị quảng cáo cần phải có đó là kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống. Với đặc thù công việc luôn phải giao lưu, nói chuyện trực tiếp với đủ loại đối tượng khách hàng. Họ cần là những người khéo léo và giỏi trong cách nói chuyện.
Các khách hàng sẽ rất ấn tượng nếu các nhân viên tiếp thị quảng cáo của doanh nghiệp ăn nói một cách thông minh, hoạt bát nhưng không mang lại sự khó chịu cho họ. Bên cạnh kỹ năng giao tiếp, những người làm trong lĩnh vực này cũng phải trang bị tốt cho mình về kỹ năng xử lý tình huống. Bởi vì, đôi khi bạn sẽ gặp những sai sót và sự cố sẽ xảy ra bất cứ lúc nào. Bình tĩnh và kiên nhẫn để tìm ra hướng giải quyết là điều mà các cá nhân làm trong lĩnh vực này nên học hỏi.
Tiếp thị và quảng cáo luôn chiếm giữ một vai trò quan trọng ở các doanh nghiệp. Họ sẽ không thể thành công và tồn tại nếu thiếu đi những chuyên gia giỏi trong lĩnh vực này. Vậy tại sao bạn không biến mình thành một chuyên gia xuất chúng trong lĩnh vực việc làm tiếp thị quảng cáo tại An Giang? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để bỏ túi những kinh nghiệm và kiến thức cần thiết trong hành trình tìm việc nhé!
+ Xem thêm