Tuyển dụng, tìm việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tại Bắc Kạn tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Tiếp thị - Quảng cáo đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnCông ty
Hoạt động kinh doanh ngày càng được các doanh nghiệp xúc tiến theo nhiều chiều hướng đa dạng khác nhau. Trong đó các chiến lược tiếp thị quảng cáo hàng hóa, sản phẩm là không thể “vắng mặt”. Cũng vì vậy, ngày nay chúng ta có thể nhận ra sức hấp dẫn của lĩnh vực ngành nghề này đối với phần lớn các bạn trẻ đang trong quá trình xin việc làm. Bài viết việc làm tiếp thị quảng cáo tại Bắc Kạn hôm nay sẽ bổ sung cho bạn đọc những kiến thức cần thiết để có thể tìm việc thành công tại tỉnh thành này!
1. Việc làm tiếp thị quảng cáo tại Bắc Kạn - Cơ hội và triển vọng
Trong tiến trình hoạt động của các doanh nghiệp, chúng ta có thể nhìn ra tầm quan trọng của một bộ phận tiếp thị quảng cáo. Tại sao cần tiếp thị và quảng cáo? Bởi nó chính là công cụ giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh và tồn tại trong một thương trường khốc liệt. Nói cách khác, thông qua tiếp thị quảng cáo, doanh nghiệp biết mình là ai trong mắt các khách hàng và đối thủ. Chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển của doanh nghiệp, chính vì vậy để rõ hơn về những cơ hội cho việc làm tiếp thị quảng cáo tại Bắc Kạn, mời bạn đọc cùng tìm hiểu thông qua nội dung đầu tiên này nhé!
1.1. Bộ phận tiếp thị quảng cáo mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Thực tế cho thấy, các doanh nghiệp bỏ rất nhiều công sức, sự đầu tư cho các chiến dịch tiếp thị quảng cáo của mình. Phần lớn và hầu hết các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng sẽ triển khai các kế hoạch tiếp thị quảng cáo theo các hình thức không giống nhau. Vậy tiếp thị quảng cáo mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Thứ nhất, có thể nói rằng những cơ hội kinh doanh sẽ đến với các doanh nghiệp nhiều hơn thông qua các chiến dịch tiếp thị quảng cáo. Tiếp thị quảng cáo sẽ xác định và chỉ ra được đâu là những thị trường tiềm năng, khách hàng có nhu cầu, mà những nhu cầu của họ là gì, doanh nghiệp có đáp ứng được hay không? Nhìn chung, bộ phận này sẽ giúp doanh nghiệp hình thành nên các mối quan hệ khác nhau, với khách hàng, với đối tác,... Bên cạnh đó, nó cũng tìm ra được các thị trường, địa điểm để bán hàng, tăng doanh số và tạo chiến lược cải thiện hàng hóa để tăng doanh thu.
Thứ hai, các rủi ro về kinh doanh hàng hóa sẽ được hạn chế một cách đáng kể thông qua tiếp thị quảng cáo. Tại sao lại nói như vậy? Bởi tiếp thị quảng cáo trước khi tư vấn và giới thiệu hàng hóa cho khách hàng, họ thường triển khai các kế hoạch thử nghiệm, trên cơ sở đó có thể biết được đâu là lợi thế, đâu là điểm mà sản phẩm có thể không được lòng một số đối tượng khách hàng, từ đó biết cách làm thế nào để cải thiện tình hình này.
- Thứ tư, tiếp thị quảng cáo hạn chế tối đa sự chi tiêu không lối thoát của các doanh nghiệp. Nghĩa là, nếu không có họ, doanh nghiệp sẽ tốn công, mất phí nhiều hơn sau nhiều lần trải nghiệm sẩn phẩm ở nhiều thị trường khác nhau. Ngược lại, tiếp thị quảng cáo sẽ đề phòng trước điều này, và cho doanh nghiệp một kết quả dự báo những kế hoạch tiếp cận và gần gũi được các khách hàng, thông qua phương thức nào cho thật tiết kiệm ngân sách,...
Thứ năm, các doanh nghiệp sẽ định vị được thương hiệu của mình tốt hơn trên thị trường nhiều sự cạnh tranh, bởi tiếp thị quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, văn hóa, tạo độ tin cậy với khách hàng, phân tích được đối thủ,... Từ đó, doanh nghiệp không chỉ trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các khách hàng mà còn tăng thêm cơ hội mang về doanh thu lớn cho mình.
Giờ đây, có thể khẳng định một cách chắc chắn, doanh nghiệp nào cũng cần bộ phận tiếp thị quảng cáo và hơn ai hết, họ cần những cá nhân có chuyên môn, nghiệp vụ cao và đặc biệt, phải biết nhạy bén với sự biến động của thị trường thì mới có thể làm việc tốt ở bộ phận này được.
1.2. Sức hút không thể “cưỡng” của ngành tiếp thị quảng cáo trong xã hội hiện nay
Bạn thấy đấy, nhu cầu của doanh nghiệp cao đối với lĩnh vực này thì tất nhiên chúng ta có thể nhận ra được sứt hút của nó như thế nào trong xã hội ngày nay. Điều này giải thích cho nguyên nhân tại sao doanh nghiệp lại thường xuyên tuyển dụng một cách phổ biến các vị trí công việc liên quan đến lĩnh vực ngành nghề này đến vậy.
Sức cạnh tranh ngày càng nhiều, các doanh nghiệp không thể tuyển dụng một cách qua loa đại khái, thứ họ cần là một nguồn nhân lực đầy tâm huyết, đấy sáng tạo và đam mê với nghề. Trong khi đó, một lực lượng trẻ ngày nay nhận thức được điều này, họ không ngại những thử thách, họ dám dấn thân và thử nghiệm, họ sáng tạo và không chịu lùi bước. Chính vì vậy, họ luôn tự chủ động tạo cơ hội cho mình bằng cách ứng tuyển vào các vị trí thuộc lĩnh vực này.
Tiếp thị quảng cáo là nghề nhiều tiền? Bạn có thể nghe đâu đấy thông tin này, tuy nhiên nó có thể đúng và cũng có thể sai. Nó có thể tạo ra nhiều thu nhập cho bạn nếu bạn biết cách làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể vượt mặt các đối thủ, làm cách nào để mang lại doanh thu cho họ. Còn ngược lại thì không. Tuy nhiên, các công việc thuộc lĩnh vực này hầu hết nhà tuyển dụng đều không quá chú trọng vào kinh nghiệm của bạn, chỉ cần bạn cho họ nhìn thấy năng lực thực sự của bạn mà thôi.
1.3. Bắc Kạn - Cơ hội vàng cho ngành tiếp thị quảng cáo
Việc làm tiếp thị quảng cáo tại Bắc Kạn - Bạn nghĩ bạn có cơ hội và triển vọng để tìm kiếm việc làm này tại đây hay không? Nếu chưa hay những thế mạnh của tỉnh thành mình đang sinh sống, hãy theo dõi nội dung sau đây để biết rõ hơn tiềm lực của nó trong sự phát triển ngày nay nhé!
Bắc Kạn hay còn gọi là Bắc Cạn, là tỉnh thành thuộc khu vực Đông Bắc của Việt Nam. Nó được biết đến bởi vườn quốc gia Ba Bể và Hồ Ba Bể, thiên nhiên ở đây có nhiều mặt thuận lợi để phát triển kinh tế. Đó là một địa hình đồi núi với tài nguyên khoáng sản và rừng phong phú. Bắc Kạn cũng có nhiều núi, sông và hồ rất đẹp.
Tỉnh nằm ở vùng núi trung du phía đông bắc Việt Nam. Địa hình của nó có độ cao lớn nhất trong số 11 tỉnh của khu vực. Diện tích rừng chiếm hơn 95% của tỉnh. Phần còn lại chủ yếu được sử dụng cho ngành nông nghiệp và các chủ đích sử dụng khác. Có rất nhiều sông suối chảy qua tỉnh, mỗi khu vực có lưu vực nhỏ. Tuy nhiên, hầu hết trong số chúng có độ dốc lớn và chiều dài ngắn. Trong tổng dân số, 83% phụ thuộc vào nông nghiệp.
Đây là một trong những tỉnh ít dân cư nhất ở vùng trung du và miền núi phía bắc Việt Nam. Tuy nhiên, với thành phần dân cư đa dạng, chủ yếu là các thành phần dân tộc như: Kinh, Tày, Nùng, Dao,... Bắc Kạn cũng là sở hữu được một nền văn hóa đa phương, giàu về các lễ hội truyền thống, các văn hóa ẩm thực, phong tục tập quán, là yếu tố hấp dẫn được du khách khi đến đây.
Nền kinh tế của Bắc Kạn tập trung vào khai thác, lâm sản, nông nghiệp và một số mức độ du lịch được cung cấp bởi núi, hồ và công viên quốc gia. Các hệ thống thủy lợi phát triển, mặc dù thường có tính chất tạm thời, ở nhiều xã. Hệ thống này đã đảm bảo việc cung cấp nước hiệu quả hơn cho các cánh đồng và được báo cáo là đã tăng 15% diện tích trồng trọt và mức sản lượng tăng 20%. Điều này đã giúp cải thiện điều kiện kinh tế và sinh hoạt cho nông dân.
Bên cạnh nông lâm nghiệp, thế mạnh về thiên nhiên đã tạo điều kiện cho tỉnh thành này phát triển ngành du lịch. Sự phong phú của các danh lam thắng cảnh, nguồn tài nguyên, nền văn hóa đa sắc tộc, những lễ hội mang nét vùng miền, tạo nên âm hưởng rất quen thuộc của các tỉnh trung du miền núi, đã mang lại không ít lượng du khách ghé thăm. Có thể kể đến các điểm đến thường xuyên của du khách như: Hồ Ba Bể, Vườn quốc gia Ba Bể, Căn cứ địa cách mạng ATK Chợ Đồn, Khu di tích lịch sử Nà Tu, động Puông, động Nàng Tiên, động Hua Mạ, động Ba Cửa, khu Kim Hỷ, hàng Sơn Dương,...
Mặt khác, tỉnh thành này cũng đã rất cố gắng và nỗ lực trong việc hoàn thiện các hệ thống và cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật, nhằm đáp ứng được yêu cầu của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, thu hút được vốn kinh doanh, tại nên sự đa dạng trong môi trường làm việc, cùng với sự cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp. Hơn hết là chủ động cải thiện các chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp, chủ động trong công tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực, tạo công ăn việc làm cho các lao động, từ lao động phổ thông đến lao động trí thức,... cải thiện được cuộc sống khó khăn của người dân, thay đổi diện mạo hơn nữa về mình.
Nói như thế, để thấy được rằng cơ hội cho việc làm tiếp thị và việc làm quảng cáo tại Bắc Kạn là vô cùng cao, bởi khi hệ thống các doanh nghiệp nơi đây phát triển mạnh mẽ, hoạt động trên nhiều lĩnh vực đa dạng, phong phú, thì nhu cầu của họ đối với bộ phận này cũng không hề nhỏ.
>>> Thường thì vào dịp tết các doanh nghiệp sẽ tăng cường nhân sự để triển khai các việc tiếp thị quảng bá sản phẩm. Việc này có thể thấy dễ nhất ở những ngành việc làm thực phẩm đồ uống. Nếu bạn cần tìm việc làm tết tại Bắc Kạn thì không thể bỏ qua cơ hội việc làm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo tiếp thị kiếm tiền dễ dàng dịp cuối năm.
2. Thông tin việc làm tiếp thị quảng cáo tại Bắc Kạn
Hãy nắm bắt các thông tin việc làm tiếp thị quảng cáo tại Bắc Kạn sau đây để có thể thành công ứng tuyển nhé!
2.1. Chuyên viên tiếp thị truyền thống tại Bắc Kạn
Ngày nay, khi công nghệ đã đi vào thế giới kinh doanh của các doanh nghiệp thì tiếp thị quảng cáo cũng được triển khai ở nhiều phương thức hiện đại hơn. Tuy nhiên, phương thức tiếp thị truyền thống thì vấn trường tồn mãi và nó cũng quan trọng đối với các doanh nghiệp liên quan đến những mặt hàng gia dụng hay các loại sản phẩm lương thực thực phẩm. Vì vậy, vị trí chuyên viên tiếp thị truyền thống hay chuyên viên tiếp thị thị trường sẽ là một tham khảo khá quen mắt với bạn.
Tại Bắc Kạn có rất nhiều lĩnh vực để bạn lựa chọn các doanh nghiệp ứng tuyển công việc này. Điển hình như: tiếp thị phân bón, tiếp thị các sản phẩm nông sản, tiếp thị hàng gia dụng, tiếp thị đặc sản,... Vậy nhiệm vụ của họ là gì? Các chuyên viên tiếp thị truyền thống có một điều kiện bắt buộc đó là phải trực tiếp tiếp cận thị trường và tìm hiểu về thị trường đó. Họ có thể được doanh nghiệp phân công cho phụ tách một thị trường nhất định. Những địa điểm họ có thể tiếp cận như: chợ điểm, các cửa hàng, tiệm, siêu thị bán lẻ hàng hóa,....
Thông thường, một nhân viên tiếp thị thị trường phải mang theo chính sản phẩm của doanh nghiệp mình đang phân phối, phần lớn là các sản phẩm mới, chủ động tìm kiếm và tiếp cận các địa điểm, địa bàn cụ thể. Sau đó, họ sẽ thực hiện việc tư vấn và giới thiệu về sản phẩm cho các chủ cửa hàng, hay là các khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, họ cũng phải làm nhiệm vụ hướng dẫn và hỗ trợ giải đáp toàn bộ những thông tin liên quan đến sản phẩm cho các khách hàng, để có thể tăng thêm cơ hội bán được sản phẩm. Đồng thời, khi doanh nghiệp có kế hoách thực hiện trưng bày và quảng cáo sản phẩm, thì bạn cũng chính là người trực tiếp triển khai các kế hoạch đó.
Chuyên viên tiếp thị truyền thống cũng có nhiệm vụ thăm hỏi thường xuyên và tạo mối quan hệ với khách hàng của mình. Tiếp nhận, ghi chép và có thể giải đáp một số vấn đề thuộc phạm vị và quyền hạn của mình cho khách hàng. Mục đích cuối cùng, là tìm ra được điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm, báo cáo lại với doanh nghiệp, đóng góp ý kiến để vừa hoàn thiện sản phẩm theo mong muốn của khách hàng, vừa chủ động mang về doanh thu cho doanh nghiệp.
2.2. Chuyên viên thiết kế quảng cáo tại Bắc Kạn
Mọi doanh nghiệp đều cần thiết kế, thiết kế nhiều mảng khác nhau, nhưng điển hình là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, logo hay các banner mỗi khi doanh nghiệp tổ chức các sự kiện,... Rất nhiều doanh nghiệp tại Bắc Kạn chuyên cung cấp về các dịch vụ thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển để trở thành các chuyên viên thiết kế tại đấy.
Tuy nhiên, muốn công việc mang lại hiệu quả cao, bạn phải đáp ứng được các yêu cầu như có sự sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm, thành thạo sử dụng các phần mềm và công cụ hỗ trợ thiết kế. Để cho ra các bản thảo và bản kết quả cuối cùng các yêu cầu thiết kế của các doanh nghiệp khách hàng. Gửi cho bộ phận sản xuất cũng như lắp đặt để giao sản phẩm cho các khách hàng.
Muốn làm hài lòng được khách hàng về các sản phẩm mà bạn thiết kế, bạn phải chủ động trong việc tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích đặc trưng các lĩnh vực khách hàng đang hoạt động, bên cạnh đó là những mục tiêu, định hướng và văn hóa của doanh nghiệp đó. Có như vậy, bạn mới biết lồng ghép chúng vào những sản phẩm mà bạn đang thiết kế. Nhìn chung, công việc này không quá nặng nề, chỉ cần bạn thường xuyên trau dồi, rèn luyện tay nghề, cũng như thường xuyên cập nhật các xu hướng công nghệ đang nổi trong cộng đồng thiết kế.
2.3. Chuyên viên chạy quảng cáo online tại Bắc Kạn
Như đã nói ở trên, khi công nghệ phát triển, nó cũng trở thành một công cụ quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Bởi khi có sự tham gia hỗ trợ của công nghệ, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng về thuận lợi hơn trong công tác thực hiện háo các chiến lược và ý tưởng quảng cáo của mình.
Ngày nay, cộng với sự lớn mạnh và ảnh hưởng của internet, các doanh nghiệp phần lớn chọn phương thức quảng cáo trực tuyến hay còn gọi là quảng cáo online, điều này đã mang lại vô số lợi ích cho doanh nghiệp, hơn hết nó giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng và tiếp cận họ không cần tốn quá nhiều công sức. Bạn sẽ cần làm gì ở vị trí công việc này? Hãy tìm hiểu, phân tích và xác định các đối tượng tiềm năng cho sản phẩm bạn đang quảng cáo, xác định nhu cầu cũng như tìm hiểu những thói quen mua sắm của họ, thực hiện trực tiếp các chiến lược quảng cáo trên các sản giao dịch thương mại điện tử, các kênh truyền thông đa phương tiện, các trang mạng xã hội phổ biến người dùng,...
Muốn làm được công việc này, đòi hỏi bạn phải là một ứng viên có tay nghề, có chiến lược phân tích, am hiểu và thành thạo sử dụng công nghệ, am hiểu các thuật toán trên các công cụ tìm kiếm, am hiểu nhu cầu và mong muốn của người dùng, và hơn hết họ phải chính là người thử nghiệm, trải nghiệm sản phẩm, đặt vào vị trí khách hàng để đánh giá một cách khách quan nhất sản phẩm mình đang quảng cáo.
2.4. Chuyên viên sản xuất nội dung tại Bắc Kạn
Cũng là một công việc thuộc phạm trù quảng cáo trực tuyến, chuyên viên sản xuất nội dung chú trọng vào việc sáng tạo, xây dựng và phát triển các nội dung bài viết trên các trang mạng của doanh nghiệp, nhằm hướng mọi người dùng vào website của doanh nghiệp mình, mục tiêu sau cùng chính là gia tăng cơ hội kiếm về doanh số và doanh thu cho doanh nghiệp.
Phần lớn, ngày nay các doanh nghiệp đều triển khai quảng cáo theo phương thức mang lại hiệu quả cao này. Chính vì thế, nếu bạn có chút phẩm chất để trở thành một nhà văn, bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển vị trí chuyên viên sáng tạo nội dung. Công việc của bạn chú trọng vào viết xây dựng ý tưởng cho các bài viết theo chủ đề, triển khai thực hiện viết theo kế hoạch, đăng bài và làm những nhiệm vụ quản trị website liên quan khác. Bạn cần có khả năng về viết, cảm thụ nhạy bén với văn viết, nhạy bén với các tin tức, các diễn biến và xu hướng xung quanh cuộc sống, bên cạnh đó lối hành văn phải cuốn hút được người đọc, như thế bạn mới có thể giữ chân người dùng thông qua các bài viết của mình.
3. Việc làm tiếp thị quảng cáo tại Bắc Kạn - Tìm kiếm dễ dàng với Timviec365.vn
Chúng ta đã nói nhiều về việc làm tiếp thị quảng cáo tại Bắc Kạn, tuy nhiên tìm được nó và tiếp cận các thông tin liên quan đến nó ở đâu lại là một chuyện khác. Nếu bạn không trang bị những kỹ năng tìm việc cần thiết, bạn có thể sẽ đánh mất những cơ hội của chính mình. Chúng tôi biết sự lo lắng của bạn, và sự có mặt cảu Timviec365.vn sẽ là liều thuốc trấn an tinh thần của bạn.
Giờ đây, chỉ với những thao tác đơn giản trên website Timviec365.vn, các ứng viên hoàn toàn có thể tiếp cận các thông tin tuyển dụng hoàn toàn không bị mất phí. Một địa điểm uy tín và được nhiều cá nhân toàn nước tin dùng, những thông tin được xác thực 100%, những tính năng vô cùng đa dạng, hữu ích. Hy vọng, với Timviec365.vn việc làm tiếp thị quảng cáo tại Bắc Kạn chỉ sớm muộn nằm trong lòng bàn tay của bạn!
>>> Có vô số việc làm biên phiên dịch tại Bắc Kạn để bạn tha hồ chọn lựa và nhanh chóng ứng tuyển trên trang tuyển dụng việc làm hiện nay. Timviec365.vn là một trong số các địa chỉ mà bạn có thể tìm công việc này ngay!
+ Xem thêm