Tuyển dụng, tìm việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tại Hải Dương tháng 3/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Tiếp thị - Quảng cáo đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương là công việc được khá nhiều người quan tâm, chú ý hiện nay bởi đây là những công việc phù hợp với xu thế thị trường và xu hướng phát triển của thế giới. Ngoài ra, việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương cũng là những công việc được đăng tải tin tuyển dụng nhiều nhất hiện nay tại nơi đây tạo ra cơ hội việc làm cho hàng ngàn người sinh sống và làm việc tại Hải Dương.
1. Những kiến thức cơ bản cần biết về việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương
Trước khi định hướng nghề nghiệp theo ngành tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương, bạn đọc cần nắm vững những kiến thức cơ bản liên quan đến ngành nghề này để tránh nhầm lẫn trong công việc và đưa ra những biện pháp khắc phục thách thức đồng thời nắm bắt những cơ hội mà ngành nghề này mang lại cho người lao động tại Hải Dương.
Về cơ bản, người ta hay nói việc làm tiếp thị - quảng cáo cho nên rất nhiều người nhầm lẫn rằng đây là một công việc. Tuy nhiên, trên thực tế tiếp thị và quảng cáo là hai công việc khác nhau nhưng lại hỗ trợ, bổ sung và có mối quan hệ chặt chẽ với nhau!
Nếu như quảng cáo hay trong tiếng anh được gọi là Advertising là hình thức mà doanh nghiệp sẽ thực thi các chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích thúc đẩy “sức mua” của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của mình hay nói cách khác đây là công việc giúp cho doanh nghiệp tăng thị phần hàng hóa tiêu thụ của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện . Còn tiếp thị (markerting) lại là công việc mà doanh nghiệp sẽ thức hiện rất nhiều hoạt động như: phân tích khách hàng ( consumer), phân tích đối thủ cạnh tranh (competitor), phân tích chính mình (company), nhu cầu của khách hàng(insight), đối tượng khách hàng mục tiêu (insinght),..từ đó tạo ra một bản kế hoạch, chiến lược hiệu quả dựa trên những kết quả phân tích đó nhằm giúp doanh nghiệp mang về doanh thu và lợi nhuận cao hơn đồng thời có đủ sức cạnh tranh với các doanh nghiệp đối thủ để tồn tại trên thị trường cạnh tranh ở từng phân khúc nhỏ nhất như hiện nay.
Vậy mối quan hệ giữa tiếp thị và quảng cáo là như thế nào? Tại sao người ta hay nói đến tiếp thị đi kèm với quảng cáo? Xin thưa bạn đọc, sở dĩ người ta hay nói đến việc làm tiếp thị - quảng cáo là bởi như đã có đề cập ở phần trên, hai công việc này có mối tương quan chặt chẽ với nhau. Cùng phân tích thử xem nhé! Tiếp thị giúp doanh nghiệp có được một bản chiến lược, kế hoạch hiểu quả thì hoạt động nào sẽ giúp bản chiến lược, kế hoạch đó được thực hiện? Chính xác, đó là hoạt động quảng cáo! Người ta thường hay ví nếu như tiếp thị là một chiếc bánh lớn khổng lồ thì cắt miếng bánh đó ra làm từng miếng nhỏ thì những miếng bánh nhỏ đó được gọi là quảng cáo. Quảng cáo làm nên tiếp thị hay tiếp thị làm nên quảng cáo? Thực sự, đây là câu hỏi rất khó để trả lời, chúng ta chỉ có tchể kết luận được rằng với “một chiếc bánh lớn” mà chúng ta nhìn thấy đó là quá trình của sự phân tích, lên kế hoạch, chiến lược dựa trên khuôn khổ của sự phân bổ ngân sách hợp lý, đo đạc hiệu quả và mức độ hoàn thành, thống kê và tối ưu hóa,.. thì khi “cắt chiếc bánh lớn thành nhiều miếng nhỏ” ta thấy được những “miếng bánh nhỏ” đại diện cho các lĩnh vực trong marketing đó là nghiên cứu thị trường, đó là hoạt động quảng cáo, đó là hoạt động nghiên cứu thị trường, đó là việc doanh nghiệp lên kế hoạch media, hay những chiến lược bán hàng, chiến lược về giá, khuyến mại, quan hệ công chúng,...
Thực sự, cho dù là tiếp thị hay quảng cáo nó đều có những cái hay của nó, tiếp thị và quảng cáo có mối tương quan và hộ trợ lẫn nhau vô cùng sâu sắc nếu như thiếu một trong hai vị trí, bộ phận này doanh nghiệp khó có thể đứng vững trong giới kinh doanh trong thời buổi thương trường như chiến trường hiện nay!
Thêm vào đó với sự bùng nổ của cuộc cạch mạng công nghệ 4.0 làm cho việc làm tiếp thị - quảng cáo lại càng trở lên “hot” hơn bao giờ hết bởi đây là những công việc nắm giữ các vị trí vô cùng quan trọng trong việc giúp doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp tăng đều theo hàng năm, đặc biệt tại các tỉnh thành phát triển, các doanh nghiệp được mở ra ngày càng nhiều, sự hiện đại hóa khiến cho mô hình tiếp thị - quảng cáo tại những tỉnh thành phát triển bùng nổ theo hình thức công nghệ số không còn trở nên quá xa lạ!
Ở một tỉnh thành đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ như tỉnh Hải Dương đồng thời là cái tên cực kỳ thu hút và hấp dẫn các nhà đầu tư, các doanh nghiệp đăng ký hoạt động kinh doanh tăng liên tục theo hàng năm đã dẫn đến thực trang “khát” nhân lực làm việc trong các vị trí tiếp thị - quảng cáo tại nơi đây.
Chính vì vậy, nếu độc giả thân yêu của tôi đang tìm kiếm việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương thì bạn không cần phải quá lo lắng khi hiện nay, các thông tin tuyển dụng việc làm ở vị trí hai công việc này tại Hải Dương luôn được cập nhật liên tục trên các thông tin tuyển dụng tại trang website Timviec365.vn!
Tuy nhiên, hãy cùng Nguyễn Thơm tìm hiểu xem liệu bạn đọc nên ứng tuyển vào các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào tại Hải Dương để làm tăng thêm cơ hội nhanh chóng tìm kiếm và phát triển việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương bạn nhé!
2. Việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương có thể phát triển mạnh ở doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào?
2.1. Nên ứng tuyển việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương ở các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh lĩnh vực du lịch
Tại sao lại là du lịch? Nếu chưa có dịp tìm hiểu thì chắc hẳn độc giả của tôi sẽ luôn đặt ra vô vàn câu hỏi tại sao lại làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương trong lĩnh vực du lịch nên có nhiều cơ hội phát triển mạnh phải không? Tuy nhiên, đây lại là lĩnh vực có xu hướng trong những năm tiếp theo sẽ có nhiều chuyển biến tích cực bởi đây là lĩnh vực có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế nhất hiện nay tại Hải Dương.
Quay lại một chút về vai trò của tiếp thị - quảng cáo, đây là những công việc sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra các phương hướng, chiến lược phát triển đồng thời đưa ra các hoạt động nhằm thu hút, lôi kéo khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tăng thị phần của doanh nghiệp trên thị trường. Chính vì vậy, lĩnh vực nào càng đang trong giai đoạn “tiềm năng” phát triển thì lại càng cần đến “ tiếp thị - quảng cáo”. Hơn thế nữa, tiềm năng phát triển kinh tế du lịch tại Hải Dương không phải là những đánh giá, nhận xét khách quan từ một hai vài người, hay nhận xét khách quan và nhìn nhận của riêng tôi, mà đã được kiểm chứng, đánh giá bởi nhiều thống kê, nhiều số liệu. Có thể kể đến một vài ví dụ cho bạn đọc có thêm nhiều thông tin có ích như: vào năm 2016 mới gần đây, ngành du lich của tỉnh Hải Dương đã liên tục gặt hái được rất nhiều kết quả tích cực khi chào đón và phục vụ tới 3,37 triệu lượt khách du lịch trong đó có 1,22 triệu lượt khách đăng ký cư trú bằng hình thức đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng tại nơi đây và giúp Hải Dương thu về 1.482 tỷ đồng. Thêm vào đó, các cấp chính quyền và ngành du lịch của tỉnh Hải Dương còn liên tục phát huy tiềm năng thế mạnh của mình nhằm phát triển kinh tế du lịch tại nơi đây như hợp tác với các doanh nghiệp du lịch phát triển Hội chơ Du lịch VITM (2016) hay ITE (2016) đồng thời tham gia vào nhiều sự kiện cấp vùng nằm trong khuôn khổ hợp tác liên kết các tỉnh bạn đồng thời đón nhiều đoàn famtrip, presstrip, mở rộng các sự kiện du lịch như hội chợ thủ công truyền thống các địa phương liên kết với thành phố Suwon của Hàn Quốc hay cùng công ty Masuoka quảng bá hình ảnh du lịch Hải Dương trở nên thân thiện với cộng đồng người Nhật sinh sống và làm việc tại khu vực đồng bằng sông Hồng giúp cho hình ảnh của Hải Dương trở nên chuyên nghiệp, thân thiết hơn với các vị khách nước ngoài và cả những vị khách yêu thích du lịch trong nước.
Hơn thế nữa với việc trở thành cái tên hấp dẫn thu về cho mình gần hơn 30 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch với số vốn đăng ký đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng kết hợp với việc các cấp chính, quyền của Tỉnh Hải Dương liên tục tạo điều kiện thuận lợi phối hợp với các doanh nghiệp thực hiện mục tiêu, dự án phát triển kinh tế quan trọng nhằm biến du lịch trở thành lĩnh vực phát triển kinh tế mũi nhọn của tỉnh Hải Dương như các dự án phát triển du lịch Hải Dương từ giai đoạn 2016 cho đến 2020 hay các chiến lược quy hoạch xây dựng khu du lịch sinh thái sông Hương – Thanh Hà, xây dựng và phát triển dự án sản phẩm du lịch Hải Dương với mô hình bên sản phẩm du lịch mang tính đặc trưng đó là du lịch văn hóa, du lịch sinh thái cộng đồng ở hai địa điểm nổi tiếng Đảo Cò và Chi Lăng Nam, nghỉ dưỡng ở Côn Sơn và Kiếp Bạc, du lịch sinh thái nghỉ dưỡng sông Hương – Thanh Hà và đặc biệt là sản phẩm du lịch làng nghề. Cũng nhờ tiềm năng phát triển kinh tế du lịch và sự phối hợp “ăn ý” giữa các cấp chính quyền của tỉnh Hải Dương với các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tại đây đã khiến cho số lượng đăng ký hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tăng lên theo hàng năm hiện nay trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã có hơn 160 cơ sở lưu trú kinh doanh cùng với 4000 văn phòng làm việc tạo cơ hội kinh doanh cho hơn 5.500 lao động trực tiếp của tỉnh Hải Dương bao gồm người dân sinh sống và di cư đến Hải Dương lập nghiệp. Thêm vào đó, Hải Dương không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế du lịch đến năm 2020, tỉnh sẽ đạt được doanh thu du lịch lên tới 2.175 tỷ đồng cùng với 6.780 phòng phục vụ khách du lịch tạo cơ hội việc làm cho 8.500 lao động trực tiếp với tổng số vốn lên tới 3.255 tỷ đồng. Điều này tạo ra sức bật lớn cho việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương trong lĩnh vực du lịch cho nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để tìm kiếm việc làm và phát triển việc làm.
Lý do là vì, hiện nay để hoàn thành các mục tiêu, chiến lược mà Hải Dương đã đề ra không còn cách nào khác đòi hỏi các doanh nghiệp, tổ chức phải liên tục đưa ra được các giải pháp và hành động hiệu quả nhằm thu hút khách du lịch, tác động và đưa ra được những dịch vụ, sản phẩm chất lượng phục vụ đúng với mong muốn, nhu cầu của khách hàng đồng thời đẩy mạnh hình thức quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, quảng bá dịch vụ của doanh nghiệp nhằm giúp cho doanh nghiệp đến gần hơn với những đối tượng khách hàng tiềm năng từ đó thúc đẩy “sức mua” sản phẩm, dịch vụ của khách hàng với doanh nghiệp giúp doanh nghiệp mang về doanh thu, lợi nhuận cao trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua các hình thức tiếp thị và quảng cáo. Chính vì vậy, hiện nay tất cả các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch của tỉnh Hải Dương không thể nào thiếu đi bộ phận tiếp thị - quảng cáo trong doanh nghiệp, Với định hướng phát triển lâu dài, tin chắc rằng hai việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương sẽ còn có sức bậc giúp cho những ai theo đuổi công việc này có thể đi xa hơn, phát triển hơn, nhiều cơ hội thăng tiến hơn!
Chính vì vậy, nếu như bạn đọc đang tìm kiếm việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương, bạn đọc có thể tham khảo các thông tin tuyển dụng việc làm tại các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch để tăng thêm cơ hội nhanh chóng tìm kiếm được việc làm đồng thời có thêm nhiều cơ hội thăng tiến với mức thu nhập cao trong lĩnh vực, ngành nghề này!
2.2. Việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương dễ dàng tìm thấy ở các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản
Nhắc đến bất động sản, đây là một trong số các lĩnh vực không chỉ tạo cơ hội việc làm cho người lao động ở các khu vực phát triển mà nó còn giúp cho kinh tế nơi đó ngày càng phát triển vững mạnh hơn. Người ta thường nói nếu kinh tế của một tỉnh là con người thì bất động sản được ví như xương sống của người đó. Quả thật là vậy, bởi trong những năm trở lại đây, bất động sản của Hải Dương đã mang đến cho kinh tế nơi đây những chuyển biến vô cùng tích cực.
Chỉ sau hai năm trở lại đây, Hải Dương đã xuất hiện rất nhiều khu kinh tế, khu công nghiệp có sức chứa lớn mọc lên vô cùng sầm uất thu hút vô vàn nhà đầu tư nước ngoài và trong nước kéo tới nơi đây đổ vốn phát triển và xây dựng khiến cho thị trường bất động sản tại Hải Dương trở nên sôi động.
Thêm vào đó, thị trường bất động sản tại Hải Dương còn đặc biệt phát triển và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho hàng ngàn người sinh sống và làm việc tại nơi đây bởi bất động sản của Hải Dương trong những năm trở lại đây đã có sự phân khúc bất động sản theo hai hướng bất động sản công nghiệp và đất nền. Theo như thống kế, số liệu khảo sát được từ năm 2018 cho đến năm 2020, giá đất tại tỉnh Hải Dương đã tăng lên từ 20 – 30% và tạo ra cơn “sốt” đất cực mạnh cho bất động sản tại Hải Dương và tạo ra hiệu ứng tích cực mà nhiều nhà đầu từ không thể nào ngờ tới! Một trong số các nguyên nhân lý giải cho hiện tượng cơn “sốt” đất diễn ra đó là do dư đại tăng bởi công nghiệp phát triển mạnh tạo cơ hội cho đất nền có thanh khoản, kết quả đó được thể hiện qua các dự án: đất nền An Phú, Vạn Phúc, Ecopark,..đã tạo ra sức bật cho thị trường bất động sản của tỉnh Hải Dương trong những năm trở lại đây.
>>> Việc làm tiếp thị quảng cáo được nhiều công ty ứng tuyển trong dip tết hãy tìm việc làm Tết tại Hải Dương để không bỏ lỡ mất cơ hội việc làm trong tầm tay.
Như đã đề cập tới ở phần trên, du lịch của tỉnh Hải Dương đang có rất nhiều tiềm năng phát triển kinh tế chính vì vậy bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp cũng dần hé mở nhiều hướng đi tích cực tại nơi đây. Một nơi được xem như vùng đất địa linh nhân kiệt kết hợp với vô vàn giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể, cùng với nó là cái nôi của nghệ thuật hát ca trù, chầu văn, hát chèo và múa rối nước đậm bản sắc văn hóa của người Hải Dương đã thu hút vô vàn kháh du lịch tạo ra nhu cầu bất động sản ở ngắn hạn tăng cao đột biến tại Hải Dương. Hiện tại trên toàn tỉnh Hải Dương mới chỉ có 200 cơ sở lưu trú và trong đó có 3 khách sạn hạng 4 sao, 5 khách sạn hạng 3 sao, 25 khách sạn hạng 2 sao điều này dự báo cho thấy trong tương lai thị trường bất động sản tại Hải Dương sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu về bất động sản ở phân khúc cao cấp, trong khi đó đât sẽ là phân khúc thị trường tiềm năng phát triển kinh tế nhất trong 1 đến 2 năm tới. Nhận thức được điều nay rất nhiều nhà đầu tư lớn, nhỏ đã đổ xô rót vốn vào nơi đây để xây dựng và phát triển bất động sản nghĩ dưỡng cao cấp nhằm mục đích thu về món hời lớn cho doanh nghiệp mình đồng thởi đẩy mạnh hoạt động tiếp thị - quảng cáo tại doanh nghiệp nhằm lôi kéo khách hàng tiềm năng đồng thời dựa vào kết quả của việc tiếp thị, doanh nghiệp tối ưu hóa trong việc xây dựng, thiết kế sản phẩm, mô hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp phù hợp hơn với mong muốn và thị hiếu của các vị khách du lịch kể cả là các vị khách khó tính nhất!
Cho nên, nếu bạn đọc của tôi đang tìm kiếm việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương thì chẳng có lý do gì mà bạn không thử tham khảo các thông tin tuyển dụng việc làm bất động sản tại Hải Dương tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cả!
Bất động sản và du lịch là hai trong tổng số các lĩnh vực được xem là có thế mạnh phát triển ở hiện tại và tương lai tại Hải Dương, mong rằng qua những chia sẻ ở trên, bạn đọc có thể có cho mình thêm nhiều thông tin hữu ích trước khi lựa chọn việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương trong lĩnh vực nào có lợi thế tìm kiếm việc làm và có cơ hội cao trong việc thăng tiến hơn. Ngoài ra có rất nhiều thông tin về việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương ở nhiều lĩnh vực khác cho bạn đọc thỏa sức lựa chọn thông qua các tin tực tuyển dụng việc làm liên tục được cập nhật tại Timviec365.vn!
>>>Bạn không còn tốn thời gian để tìm thông tin Hải Dương tuyển dụng nữa mà chỉ cần một vài thao tác cực đơn giản giúp bạn tìm kiếm được thông tin công việc đến từ những nhà tuyển dụng hàng đầu hiện nay.
Nếu bạn đọc vẫn còn thắc về thực trạng việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương về các vấn đề như: ngành nghề này gồm những công việc nào, làm những gì, mức lương ra sao thì cùng Nguyễn Thơm trả lời những câu đó ở phần dưới đây ngay nhé!
3. Các thông tin về việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương
Trong phần này, Nguyễn Thơm xin liệt kê cho bạn đọc một số việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương phổ biến, dễ dàng tìm kiếm cùng với những yêu cầu công việc và thông tin về mức lương cho từng công việc để giúp độc giả của mình có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!
3.1. Nhân viên marketing
Đây là một trong những việc làm tiếp thị tại Hải Dương dễ dàng có thể tìm kiếm. Mức lương của một nhân viên marketing thường rơi vào khoảng từ 10 -15 triệu đồng/tháng. Với công việc này bạn sẽ chịu trách nhiệm trong việc nghiên cứu và tối ưu chiến dịch, tối ưu về chỉ số, bid giá đồng thời chịu trách nhiệm trực tiếp về phía chủ đầu tư các hoạt động marketing, viết các bài quảng cáo, quản trị website và fanpage công ty đồng thời lên nội dung các bài PR cho dự án của công ty. Thêm vào đó, một nhân viên marketing sẽ phải chịu trách nhiệm trong việc thiết kế, chỉnh sửa các sản phẩm online như: banner, hình ảnh phục vụ cho các kênh quảng cáo, tổ chức sự kiện, hỗ trợ mở bán khi có yêu cầu.
Để có thể ứng tuyển vào vị trí công việc này bạn cần tốt nghiệp chuyên ngành marketing hoặc CNTT đồng thời có kinh nghiệm chạy Facebook Ads và Google ads, sử dụng cơ bản PTS và có tố chất chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc, đam mê và có định hướng lâu dài trong lĩnh vực marketing mới có thể theo đuổi và phát triển công việc này.
3.2. Chuyên viên truyền thông và quan hệ công chúng
Đây là việc làm của ngành tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương. Mức lương của một chuyên viên truyền thông và quan hệ công chúng thường rơi vào khoảng từ 10 -12 triệu đồng/tháng. Đây là công việc bạn sẽ phải chịu trách nhiệm trong việc phát triển, quản lý và duy trì quan hệ với các cơ quan báo chí truyền thông đồng thời trực tiếp xử lý các vấn đề rủi ro liên quan tới uy tín và thương hiệu của ngân hàng đối với các cơ quan báo chí truyền thông, hỗ trợ lên kế hoạch, giám sát và triển khai công tác truyền thông báo chí tại địa bàn cho các hoạt động tiếp thị sản phẩm và thương hiệu đồng thời thực hiện các chương trình tài trợ cộng đồng trên phạm vi toàn quốc, nhằm xây dựng thương hiệu và hỗ trợ hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
3.3. Chuyên viên Brand Marketing
Mức lương của một chuyên viên Brand Marketing có mức lương từ 15 – 30 triệu đồng/tháng. Đối với công việc này một chuyên viên Brand Marketing sẽ chịu trách nhiệm trong việc xây dựng chiến lược PR thương hiệu tổng thể dài hạn và kế hoạch triển khai truyền thông thương hiệu ngắn hạn theo từng doạn đồng thời xây dựng ý tưởng và nội dung chiến dịch truyền thông, PR và quảng cáo trên mạng xã hội, báo chí và các kênh truyền thông. Đồng thời đối với công việc này đòi hỏi người làm phải nghiên cứu, tham mưu cho ban giám đốc về chiên lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, thương hiệu, sự kiện, hội thảo.
Ngoài ra còn vô vàn việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Hải Dương mà bạn đọc của tôi có thể nhanh chóng và hoàn toàn tin tưởng thông qua các thông tin tuyển dụng được đăng tải trên website Timviec365.vn. Mong rằng, thông qua bài viết trên bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích và nhanh chóng tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực và mong muốn của bản thân!
+ Xem thêm