Tuyển dụng, tìm việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tại Kon Tum tháng 4/2024 (0 Việc làm)
Mẫu CV Tiếp thị - Quảng cáo đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng
Tải CV từ máy tính của bạnAI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnĐịa điểm
Công ty
Kon tum là một trong số ít tỉnh có nền kinh tế - xã hội phát triển ổn định và bền vững. Đặc biệt là giai đoạn sau khủng hoảng kinh tế, tỉnh đang chứng minh được điều đó; tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn có chiều hướng tăng tích cực. Nhờ vào “nền móng” vững chắc đó mà nhu cầu việc làm của người lao động cũng luôn được đáp ứng kịp thời. Theo tình hình thực tế thì hiện nay việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Kon Tum đang trở thành ngành nghề HOT và có vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, hai ngành nghề này cũng đang “sở hữu” một nguồn nhân lực trẻ, dồi dào. Và bạn cũng là một trong số đó, đang muốn tìm việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Kon Tum. Vậy thì đừng bỏ lỡ những nội dung chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây!
1. Nhu cầu tuyển dụng việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Kon Tum
Dựa theo số lượng được thống kê thì trong năm 2018 vừa qua tỉnh đã có thêm 253 doanh nghiệp mới được thành lập và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh với nhiều lĩnh vực khác nhau. Và dựa theo nhu cầu thực tế thì trung bình cứ mỗi một doanh nghiệp tham gia vào hoạt động kinh doanh thì sẽ cần ít nhất 1 – 2 người đảm nhận việc làm tiếp thị - quảng cáo để phục vụ cho nhu cầu tăng doanh số bán hàng.
Thêm vào đó là những chính sách đẩy mạnh cho sự phát triển tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho môi trường đầu tư kinh doanh được cải thiện. Điều này cũng mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp có thêm nguồn kinh phí để áp dụng những công nghệ kỹ thuật cao vào quá trình tham gia kinh doanh.
Ngoài ra, với xu hướng hội nhập đa quốc gia như hiện nay thì thị trường lao động đang được mở rộng thành các lĩnh vực khác nhau và tạo nhiều cơ hội việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Kon Tum. Đặc biệt là xuất hiện khá nhiều các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dưới hình thức cung cấp dịch vụ tiếp thị - quảng cáo, nên nhu cầu tuyển dụng ngành nghề này càng tăng cao so với trước kia. Chính vì vậy các bạn đang mong muốn được tiếp cận với việc làm này thì yên tâm rằng nhu cầu tuyển dụng ngành nghề này chưa có dấu hiệu dừng lại.
2. Những thông tin cần nắm rõ tìm việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Kon Tum
Với cơ chế thị trường lao động cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nhất là đang trong giai đoạn phát triển như Kon Tum thì để có thể tìm được việc làm đúng như mong muốn và phù hợp với bản thân mình nhất thì không phải là chuyện đơn giản. Các bạn ứng viên cũng nên dành thêm thời gian để nghiên cứu những thông tin thực tế nhất liên quan đến ngành nghề; như vậy vừa giúp các bạn tìm việc hiệu quả hơn vừa không cảm thấy bỡ ngỡ khi tiếp cận với việc làm thực tế.
2.1. Việc làm tiếp thị tại Kon Tum
Việc làm tiếp thị hay còn gọi là marketing, nó thể hiện một quá trình từ nghiên cứu, phân tích, xây dựng, phát triển, lên kế hoạch cũng như chiến lược, phân bổ ngân sách trong vùng phạm, thống kê và tối ưu lại để nâng cao hiệu quả… thông qua các kênh thương mại hoặc các phương tiện truyền thông khác. Hay nói dưới góc nhìn chuyên nghiệp hơn thì việc làm tiếp thị chính là phát hiện ra những nhu cầu, xu hướng của thị trường; kỳ vọng của khách hàng và từ đó sẽ sử dụng nền tảng sẵn có ( sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ…) của doanh nghiệp, tổ chức để đáp ứng những nhu cầu và kỳ vọng đó.
Với sự rộng rãi của ngành nghề mà nhiều chuyên gia cũng nhận định rằng bản chất của việc làm tiếp thị không khác gì một chiếc bánh khổng lồ, bởi nó có thể chia ra làm nhiều phần khác nhau. Đúng vậy, việc làm tiếp thị được chia ra làm nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: Lên kế hoạch media, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, quảng cáo, chiến lược bán hàng, quan hệ công chúng,… Như vậy các bạn cũng có thể thấy được những tiềm năng cũng như cơ hội việc làm tiếp thị vô cùng rộng lớn.
2.2. Việc làm quảng cáo tại Kon Tum
Khác với việc làm tiếp thị, việc làm quảng cáo hay còn gọi là advertising, lại là biểu hiện cho hoạt động thực tế của một tổ chức, doanh nghiệp. Nhằm đạt được những với mục tiêu về tổng mức tiêu thụ, doanh số bán hàng đã được lên từ trước đó. Bản chất của việc làm quảng cáo chính là một công cụ để kích thích nhu cầu của khách hàng, ngoài ra nó cũng có tác dụng nâng cao thói quen mua hàng và trung thành với thương hiệu, sản phẩm, hàng hóa của khách hàng mà doanh nghiệp cung cấp
Thực tế thì bất cứ một doanh nghiệp nào cũng không thể phủ nhận được vai trò của việc làm quảng cáo vì chúng giúp cho các doanh nghiệp nâng cao được chỉ số cạnh tranh của doanh nghiệp với các các đối thủ khác. Đồng thời mang lại cho khách hàng những thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ một cách đầy đủ và hữu ích nhất.
Mặc dù bản chất của hai ngành nghề này không hề giống nhau nhưng vẫn có cùng một mục tiêu chung là thúc đẩy tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bằng cách tăng doanh số và lợi nhuận.
Nếu bạn đang tìm việc làm tại Kon Tum đây là thông tin bạn cần đọc ngay để kiếm được việc làm ngay và phù hợp với năng lực cũng như mong muốn của bạn.
3. Một số vị trí HOT dành cho các ứng viên khi tìm việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Kon Tum
Như các bạn đã thấy thì hai ngành nghề này đang có nhiều tiềm năng phát triển và được mở rộng thành nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi lĩnh vực sẽ có những đặc điểm và lợi thế phát triển khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết một vài vị trí đang có nhu cầu tuyển dụng thường xuyên với số lượng lớn để các bạn tham khảo.
3.1. Nhân viên marketing
Trên thực tế thì mỗi doanh nghiệp khi tham gia vào hoạt động kinh doanh mà muốn được nâng cao chỉ số cạnh tranh và muốn được nhiều người biết đến thương hiệu, sản phẩm của mình thì cần phải đẩy mạnh công tác marketing – tiếp thị. Và việc làm marketing tại Kon Tum cũng là một trong những ngành nghề đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhà tuyển dụng. Và các ứng viên cũng cần phải đảm bảo đáp ứng được những kỳ vọng và mong muốn về hiệu quả công việc cũng như mục tiêu đã được đề ra.
Dựa vào đặc tính của từng loại hình kinh doanh của tổ chức mà nhân viên marketing sẽ có những nhiệm vụ chính khác nhau. Nhưng có một vài nhiệm vụ chính các bạn cần nắm được nếu muốn tiếp cận với vị trí này là: Chủ động lên các kế hoạch marketing offline, online; quản trị website chính thức và các website vệ tinh của Công ty; sáng tạo nội dung cho các kênh website, facebook, PR báo chí, Adword, SEO và các ấn phẩm truyền thông khác theo định hướng của Công ty; đề xuất và đóng góp ý kiến về kế hoạch phát triển Marketing; quản lý về mặt hình ảnh của dự án, cập nhật tiến độ các dự án thường xuyên để có điều chỉnh về cách thức marketing kịp thời; phối hợp với bộ phận thiết kế chạy quảng cáo cho trang facebook dự án.
Mức thu nhập dành cho vị trí này được giao động từ 8 triệu đồng đến 12 triệu đồng, tùy thuộc vào kinh nghiệm làm việc từng người. Ngoài ra các bạn ứng viên cũng có thể tham khảo các thông tin liên quan và chi tiết hơn về việc làm tại timviec365.vn.
3.2. Chuyên viên Digital marketing Executive
Với vai trò là người chịu trách nhiệm lên kế hoạch và theo dõi hiệu quả các hoạt động truyền thông số thì các chuyên viên Digital marketing Executive cũng trở thành vị trí được các nhà tuyển dụng săn lùng. Nhiệm vụ chính mà vị trí này cần thực hiện là: Gắn kết người dùng hiện tại và tương lai của thương hiệu trên không gian kỹ thuật số (Digital places) bằng việc tạo ra các chiến dịch, nội dung đăng tải trên các phương tiện/kênh trực tuyến, nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu, thu hút số lượng người truy cập vào Inplace, kích thích người dùng tạo tài khoản và tăng tương tác; quản lý các trang thông tin bao gồm website chính thức, Fan Page trên Facebook, Linkedin, Glassdoor v.v… đảm bảo mức độ truy cập, tương tác cao và đánh giá tích cực về thương hiệu; xây dựng kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch truyền thông trên các kênh Digital; đánh giá, đo lường và báo cáo kết quả của các hoạt động truyền thông marketing trên cách kênh Digital do mình phụ trách; hoàn thành các chỉ tiêu KPI của cá nhân và của toàn nhóm; phối hợp cùng các bộ phận khác hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Ngoài ra các chuyên viên Digital marketing Executive cũng thực hiện một vài nhiệm vụ khác phát sinh trong quá trình làm việc. Sau khi tham khảo nhiệm vụ chính của việc làm này thì các bạn cũng có thể thấy được khối lượng công việc không hề ít và tương đối là phức tạp. Chính vì vậy mà nhà tuyển dụng cũng đưa ra nhiều tiêu chí để chọn lọc được ứng viên sáng giá và phù hợp với doanh nghiệp. Những nhu cầu mà nhà tuyển dụng vị trí này đề cao nhất là: Kiến thức chuyên môn vững chắc, không ngại đổi mới theo xu hướng thị trường, có trách nhiệm trong công việc. Và tính chất của công việc này cũng đòi hỏi phải làm thêm ngoài giờ nên các bạn cũng cần phải đảm bảo được sức khỏe và đủ đam mê.
Mức thu nhập dành cho vị trí này được giao động từ 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng tùy thuộc vào kinh nghiệm làm việc thực tế và quy mô của từng tổ chức. Và đây cũng chưa phải mức thu nhập cao nhất đối với vị trí này.
3.3. Nhân viên kinh doanh truyền thông – quảng cáo
Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ hoặc mới đi vào hoạt động thì những chiến dịch quảng cáo hay tiếp thị chưa thể tự thực hiện được nên họ cũng sẽ thường tìm đến các tổ chức cung cấp dịch vụ truyền thông, tiếp thị - quảng cáo. Như vậy việc quảng cáo, tiếp thị vừa được triển khai nhanh chóng vừa mang lại hiệu quả cao. Và khi nắm bắt được xu hướng này thì các tổ chức cung cấp dịch vụ này cũng có động lực để mở rộng và phát triển hơn nữa. Đồng thời điều này cũng mang lại cơ hội việc làm tiếp thị - quảng cáo tạo Kon Tum cho người lao động được lựa chọn.
Dựa theo từng mục tiêu được đề ra thì mỗi nhân viên kinh doanh truyền thông – quảng cáo sẽ có những nhiệm vụ chính khác nhau, sau đây sẽ là một vài nội dung các bạn cần nắm rõ về công việc này: Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn khách hàng là doanh nghiệp…; đàm phán và tiến hành kí kết hợp đồng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng; duy trì và chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của công ty. Làm hài lòng khách hàng về dịch vụ, chất lượng, giá cả để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
Ngoài ra nhân viên kinh doanh lĩnh vực này cũng cần hỗ trợ bộ phận liên quan mỗi khi được yêu cầu để nâng cao được hiệu quả công việc. Mức thu nhập của vị trí này được giao động từ 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng một tháng, tùy thuộc vào khả năng làm việc của từng người.
3.4. Chuyên viên chạy quảng cáo trên Facebook, Google
Thời đại 4.0 có ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của chúng ta, và một số ngành nghề cũng từ đó mà được mở rộng, phát triển thành nhiều lĩnh vực khác nhau. Việc làm tiếp thị - quảng cáo tạo Kon Tum cũng vậy, các bạn có thể tiếp cận với nhiều hình thức công việc khác nhau mà không chỉ gói gọn trong khuôn khổ tiếp thị và quảng cáo truyền thống giống như trước kia. Giờ đây các bạn chỉ cần có thiết bị điện tử kết nối internet cùng với một chuyên gia thì việc chạy quảng cáo cũng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Mọi đối tượng khách hàng đều có thể tiếp cận được mà không bị giới hạn về phạm vi lãnh thổ.
Đó là lý do vì sao mà vị trí chạy quảng cáo facebook, google ngày càng trở nên HOT và đang có nhu cầu tuyển dụng vô cùng lớn. Mỗi tổ chức sẽ có những quy định và yêu cầu công việc khác nhau, nhưng đa phần các chuyên viên này sẽ phải thực hiện một số nhiệm vụ như: Xây dựng kế hoạch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads và các hình thức quảng cáo khác...; chịu trách nhiệm về tiến độ triển khai các chiến dịch, hiệu quả của các chiến dịch/ dịch vụ đang triển khai; theo dõi, phân tích thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các tỉ lệ chuyển đổi, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch đang triển khai; xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo để đảm bảo triển khai được trên các kênh; phối hợp với bộ phận tư vấn theo dõi và đánh giá phản hồi về chương trình và các dịch vụ để tối ưu hiệu quả của chiến dịch, điều chỉnh thông điệp truyền thông.
Ngoài ra thì các chuyên viên lĩnh vực này cũng cần hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc khi xảy ra lỗi chạy quảng cáo. Đối với khối lượng công việc và vai trò vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nên các nhà tuyển dụng cũng có những đòi hỏi hơi cao đối với các ứng viên của vị trí này. Ví dụ như phải thành thạo được mảng online marketing, có kỹ năng nghiên cứu, thống kê và tư duy sáng tạo…
Mức thu nhập dành cho vị trí này được giao động từ 10 triệu đến 15 triệu đồng một tháng tùy thuộc vào kinh nghiệm cũng như khả năng làm việc của từng người. Và đây cũng chưa phải là mức thu nhập cao nhất đối với vị trí này, nếu các bạn yêu thích và thực sự muốn được theo đuổi công việc này thì hãy trau dồi những kiến thức chuyên môn cùng với các kỹ năng ngay từ bây giờ.
4. Kỹ năng tìm việc làm tiếp thị - quảng cáo tại Kon Tum hiệu quả và nhanh chóng
Mặc dù cơ hội việc làm của ngành nghề này tương đối nhiều nhưng không phải ai cũng dễ dàng tìm được công việc đúng với mong muốn của chính mình. Do vậy chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm quý báu để các bạn có được công việc yêu thích nhanh chóng và hiệu quả.
4.1. Đầu tư thời gian để chuẩn bị mẫu CV xin việc đạt tiêu chuẩn
Điều đầu tiên mà nhà tuyển dụng dựa vào để đánh giá khả năng của ứng viên chính là mẫu CV xin việc bạn gửi đến họ. Nếu họ không cảm nhận được sự chuyên nghiệp hay mức độ phù hợp của bạn đối với vị trí ứng tuyển dụng thì họ cũng không ngần ngại “loại bỏ” hồ sơ xin việc của bạn. Thực tế cũng nhiều nhà tuyển dụng nhận định rằng, ứng viên quá hời hợt với CV, không chỉ mắc lỗi không đáng có như sai chính tả, câu văn lủng củng mà còn không trung thực khi cung cấp thông tin.
Chính vì vậy để thuyết phục được nhà tuyển dụng thì các bạn cũng nên dành thời gian để tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất để có thể tạo ra được mẫu CV chuyên nghiệp. Các bạn có thể truy cập địa chỉ timviec365.vn, tại đây cung cấp 365+ mẫu CV miễn phí, đạt tiêu chuẩn về cả chất lượng và thẩm mỹ. Có một vài điều lưu ý khi viết là các bạn nên chọn những font thông dụng cỡ chữ vừa phải là 13 và viết gắn gọn, súc tích trong khoảng một mặt tờ A4. Sau khi viết xong nên rà soát lại ít nhất một lần để tránh mắc lỗi.
Việc làm tiếp thị - quảng cáo thường có nhu cầu tuyển dụng cao hơn vào dịp Tết. Ngoài ra, khi Tết đến có rất nhiều việc làm mới, khác cũng tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau, bạn đọc thêm thông tin tìm việc làm Tết tại Kon Tum để nắm rõ hơn thị trường việc làm Tết tại Kon Tum nhé.
4.2. Sử dụng mọi phương tiện để tìm kiếm thông tin tuyển dụng
Nhờ vào sự phát triển của công nghệ ứng dụng hiện đại mà các bạn cũng có thể tìm kiếm được thông tin tuyển dụng bằng nhiều phương tiện khác nhau.
Mạng xã hội Facebook: Việt Nam thuộc TOP các nước có số lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới và trong đó có cả nhà tuyển dụng và ứng viên sử dụng. Do vậy các công ty cũng tạo và lập ít nhất một tài khoản không chỉ để truyền đạt thông tin đến khách hàng mà còn là để phục vụ cho việc cung cấp tin tức tuyển dụng.
Website việc làm: Hiện nay, nhờ vào sức nóng của nguồn cung – cầu việc làm mà các tổ chức cung cấp việc làm cũng có nhiều cơ hội mở rộng và phát triển hơn so với trước kia. Và timviec365.vn - một trong những địa chỉ uy tín và nhận được nhiều lượt phản hồi tích cực từ ứng viên, tại đây các thông tin tuyển dụng được cập nhật thường xuyên và cung cấp đến các bạn hoàn toàn miễn phí. Các thông tin tuyển dụng đều được xác thức và chưa đầy đủ nội dung về chi tiết công việc, yêu cầu, mức thu nhập,…
4.3. Tìm hiểu vị trí công việc và văn hóa công ty trước khi tham gia phỏng vấn
Có không ít nhà tuyển dụng đã phải đưa ra những lời phàn nàn về sự thiếu chuyên nghiệp của các ứng viên là không tìm hiểu về vị trí cũng như lĩnh vực hoạt động của công ty trước khi tham gia phỏng vấn. Bởi thực tế trong bất kỳ một buổi phỏng vấn dù là lĩnh vực hoạt động là gì thì các nhà tuyển dụng vẫn thường đưa ra những câu hỏi để dò xét xem ứng viên đã hiểu bao nhiêu về vị trí công việc và cả văn hóa của công ty để từ đó lấy làm cơ sở đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên đó đối với vị trí họ đang tuyển dụng. Chính vì vậy để hiệu quả hơn trong quá trình tham gia phỏng vấn thì các bạn cũng nên dành thời gian để tìm hiểu những vấn đề này, như vậy sẽ dễ dàng tiếp cận với việc làm dễ dàng hơn.
Dựa vào những thông tin chúng tôi chia sẻ về cách tìm việc tiếp thị - quảng cáo tại Kon Tum đã mang lại hữu ích đối với các bạn. Chúc các bạn có thể tìm ra được con đường sự nghiệp đích thực của chính bản thân mình!
+ Xem thêm