Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

viet capital bank

Viet Capital Bank

địa chỉĐịa chỉ: 98 E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận

quy mô công tyQuy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Viet Capital Bank

Tin tuyển dụng của Viet Capital Bank

Hội Sở – Giám Đốc Trung Tâm Thẩm Định Tín Dụng DN Vừa & Nhỏ (SMEs)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
Nhiệm vụ chung:
- Thực hiện tốt nhiệm vụ tái thẩm định các hồ sơ tín dụng Khách hàng SMEs vượt mức phán quyết của các ĐVKD trên toàn hệ thống VCCB;
- Tham gia đóng góp ý kiến đối với việc xây dựng, cập nhật các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ thẩm định tín dụng trong phạm vi được phân công;
- Tham mưu xây dựng cơ chế khuyến khích, đãi ngộ, quy hoạch và đào tạo nhân sự nội bộ trong phạm vi được phân công.
Nhiệm vụ cụ thể:
- Thực hiện tốt nhiệm vụ tái thẩm định các hồ sơ tín dụng Khách hàng SMEs vượt mức phán quyết của các ĐVKD trên toàn hệ thống VCCB:
- Tuyệt đối tuân thủ hạn mức phê duyệt và thẩm quyền được giao;
- Tham gia xây dựng, thiết lập và tổ chức thực hiện các cơ chế đo lường, giám sát và các hoạt động kiểm soát thích hợp trong tác nghiệp tại Khối tín dụng liên quan trực tiếp đến nhóm khách hàng SMEs;
- Xây dựng quan hệ công tác chặt chẽ với các đơn vị trong nội bộ có liên quan đến nghiệp vụ của Trung tâm Thẩm định tín dụng, đảm bảo hiệu quả công việc, đồng thời phân định rõ trách nhiệm của các bộ phận, cá nhân CBNV trực thuộc.
- Tham gia đóng góp ý kiến đối với việc xây dựng, cập nhật các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ thẩm định tín dụng Khách hàng SMEs trong phạm vi được phân công.
- Tham mưu xây dựng cơ chế khuyến khích, đãi ngộ, quy hoạch và đào tạo nhân sự nội bộ trong phạm vi được phân công.
Xem chi tiết

Hội Sở - Trưởng Bộ Phận Phát Triển Nguồn Nhân Lực

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
• Xây dựng kế hoạch hàng năm chính sách quản lý nhân sự và phát triển nguồn nhân lực trong toàn hệ thống: bao gồm nghiên cứu và đề xuất chính sách phúc lợi, chế độ đãi ngộ nhân sự; kế hoạch phát triển nguồn nhân lực;tham gia lập kế hoạch chi phí nhân sự;
• Xây dựng chế độ, chính sách, văn bản quy định và các văn bản nội bộ khác về nhân sự của Ngân hàng và triển khai, phổ biến, hướng dẫn, giám sát thực hiện;
• Tổ chức, quản lý công tác phát triển nhân sự trên toàn hệ thống Ngân hàng: Tổ chức triển khai chương trình nhân sự tiềm năng, kế thừa; tham mưu xây dựng hệ thống đánh giá thành tích, thi đua khen thưởng;
• Tham gia công tác định biên, tuyển dụng và phát triển nhân sự;
• Quản lý kết quả thực hiện công việc, đánh giá kết quả thực hiện công việc, hướng dẫn và đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho CBNV trực thuộc;
• Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo, phân công của TP.NS và Ban Lãnh đạo.
Xem chi tiết

Hội Sở - Chuyên Viên Vận Hành Hệ Thống Thẻ

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHồ Chí Minh
- Vận hành hệ thống ứng dụng theo lịch định kỳ.
- Giám sát hoạt động hệ thống ứng dụng lõi, hệ thống chuyển mạch, cổng thanh toán, hệ thống ATM, đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt 24x7.
- Tiếp nhận, kiểm tra, phân tích và xử lý các yêu cầu hoặc lỗi phát sinh trên hệ thống ứng dụng.
- Trích xuất dữ liệu, xây dựng các báo cáo số liệu theo yêu cầu.
- Làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài thường xuyên (hàng ngày), xử lý sự cố, kiểm thử, nâng cấp hệ thống.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Toàn Quốc)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 22
Địa điểm làm việc: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Dương, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Dak Lak, Đà Nẵng, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Kiên Giang, Long An, Nghệ An, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang
Lĩnh vực/Ngành nghề: Kinh doanh/ Phát triển khách hàng, Ngân hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Hạn chót nhận HS: 31/03/2019
Phát triển thị trường; triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ cụ thể:
Đề xuất thị trường và khách hàng tiềm năng cũng như mục tiêu cụ thể về sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng;
Trực tiếp triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ: Đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng; Phân tích, đánh giá khách hàng để làm căn cứ trình cấp thẩm quyền phê duyệt; Thẩm định rủi ro trong quan hệ cấp tín dụng với khách hàng; Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ; Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng:
Đề xuất kế hoạch kinh doanh với khách hàng và triển khai kế hoạch kinh doanh được phê duyệt;
Rà soát, theo dõi, báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của khách hàng, tình hình thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ để tìm kiếm cơ hội bán hàng cũng như phát hiện các rủi ro;
Cập nhật, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch khách hàng.
Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng:
Hoàn tất các thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ cấp quản lý để phối hợp, điều phối các đơn vị liên quan trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã được phê duyệt và cam kết với khách hàng;
Thường xuyên theo dõi quá trình khách hàng thực hiện các nghĩa vụ để đôn đốc, nhắc nhở khách hàng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Ngân hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ:
Tiếp nhận, kiểm tra đúng thẩm quyền các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý yêu cầu;
Hỗ trợ cấp quản lý phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý yêu cầu của khách hàng.
Nhiệm vụ khác:
Tham mưu cho Ban giám đốc các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn;
Thường xuyên theo dõi tình hình biến động của thị trường, ngành nghề để tham mưu, đề xuất biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả;
Xem chi tiết

Hội Sở - Trưởng Phòng Thanh Toán

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 1
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Lĩnh vực/Ngành nghề: Ngân hàng, Phát triển sản phẩm, Thanh toán Quốc tế
Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Hạn chót nhận HS: 31/03/2019
Trách nhiệm chính
Xây dựng định hướng chiến lược và lập kế hoạch hàng năm về công tác thanh toán và bảo lãnh ;
Xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình và các văn bản nội bộ khác về thanh toán và bảo lãnh để áp dụng thống nhất trong toàn hệ thống Ngân hàng:
Tổ chức, quản lý, phát triển thanh toán và bảo lãnh trên toàn hệ thống Ngân hàng:
1. Tổ chức và phát triển hoạt động thanh toán và bảo lãnh.
2. Công tác quản lý thanh toán và bảo lãnh theo đúng quy định:
Thực hiện các giao dịch liên quan tài khoản Nostro cho toàn hệ thống; thực hiện nhập liệu và kiểm tra chứng từ TTQT;
Quản lý về mặt nghiệp vụ hoạt động thanh toán và chuyển tiền toàn hệ thống Ngân hàng;
Tổ chức vận hành về mặt nghiệp vụ hệ thống thanh toán nội bộ của Ngân hàng và các hệ thống thanh toán nội địa, quốc tế mà Ngân hàng tham gia;
Đại diện Ngân hàng tham gia hệ thống thanh toán điện tử của NHNN, các hệ thống thanh toán nội địa của các Tổ chức tín dụng khác và hệ thống TTQT;
Thực hiện phát hành chứng thư bảo lãnh trong nước và quốc tế trên cơ sở hồ sơ đã được cấp thẩm quyền phê duyệt và Đơn vị kinh doanh hoàn tất các thủ tục liên quan theo đúng quy định Ngân hàng và NHNN;
Triển khai thực hiện tiếp nhận hồ sơ thanh toán và bảo lãnh.
3. Hạch toán các giao dịch điều chuyển vốn tiền mặt nội bộ;
4. Trực tiếp kiểm duyệt giao dịch thanh toán và bảo lãnh đúng quy định;
5. Kiểm tra, giám sát công tác quản lý thanh toán và bảo lãnh của các đơn vị theo quy định của Ngân hàng;
Các công tác khác theo chỉ đạo, phân công của TGĐ/ GĐK.VH.
Xem chi tiết

Hội Sở - Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh - Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 1
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Lĩnh vực/Ngành nghề: Kinh doanh/ Phát triển khách hàng, Ngân hàng, Quản lý
Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Hạn chót nhận HS: 31/03/2019
Trách nhiệm chính
+ Nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình bán hàng phù hợp với khách hàng, mục tiêu, phù hợp chiến lược, khẩu vị rủi ro của Ngân hàng và quy định pháp luật nhằm phát triển thị trường và tăng thu nhập cho Ngân hàng.
+ Hỗ trợ quá trình triển khai bán hàng, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của các đơn vị kinh doanh.
Các công việc thực hiện
+ Nghiên cứu thị trường:
- Phân tích, xác định thị trường và khách hàng tiềm năng;
- Định kỳ rà soát và đề xuất việc phân nhóm khách hàng phù hợp;
- Nghiên cứu nhu cầu khách hàng mục tiêu về sản phẩm, dịch vụ.
+ Xây dựng sản phẩm, dịch vụ:
- Xác định mục tiêu, xây dựng nội dung chính của sản phẩm, dịch vụ;
- Phân tích khả năng cung cấp, lợi ích tài chính tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ dự kiến;
- Đề xuất nội dung chi tiết các sản phẩm, dịch vụ;
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan đến cấp thẩm quyền phê duyệt việc phát triển sản phẩm, dịch vụ;
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan để phát triển và kiểm thử sản phẩm, dịch vụ.
+ Lập mục tiêu, kế hoạch kinh doanh: Lập mục tiêu, kế hoạch của Phòng; Đầu mối lập mục tiêu, kế hoạch của toàn bộ hoạt động kinh doanh với khách hàng doanh nghiệp.
+ Hỗ trợ hoạt động bán hàng:
- Xây dựng các chương trình phát động sản phẩm, bán hàng để cấp thẩm quyền phê duyệt;
- Tổ chức các chương trình bán hàng;
- Phối hợp, điều phối các đơn vị liên quan trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ;
- Kịp thời có biện pháp cần thiết để hỗ trợ các đơn vị thực hiện mục tiêu bán hàng;
- Tổ chức đánh giá sau các chương trình phát động sản phẩm, bán hàng để đề xuất biện pháp điều chỉnh, thay đổi thích hợp;
+ Giám sát quá trình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh:
- Theo dõi, đôn đốc quá trình các đơn vị thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh;
- Tổng hợp, phân tích thông tin để đề xuất biện pháp kịp thời.
Quyền Hạn:
- Chủ động thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch;
- Tham dự các cuộc họp do Phòng/ Khối tổ chức;
- Đề xuất cải tiến quy trình, sản phẩm liên quan đến hoạt động của Phòng;
- Được thay mặt cấp trên trực tiếp tham dự các buổi họp theo phân công công việc;
- Chủ động giải quyết công việc trong phạm vi Phòng Phát triển Kinh doanh;
- Phân công công việc, quản lý, đào tạo nhân viên trực thuộc.
Xem chi tiết

Hội Sở - Chuyên Viên Chính Sách Nhân Sự

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 2
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Xây dựng, cập nhật Hệ thống chức danh, Mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng các chức danh CBNV toàn hàng.
Tham gia xây dựng, cập nhật văn bản lập quy: các quy chế, quy trình, quy định trong lĩnh vực nhân sự.
Tham gia nghiên cứu và đề xuất xây dựng các chính sách phúc lợi, chế độ đãi ngộ nhân sự (chế độ đãi ngộ đặc biệt đối với các cấp cán bộ quản lý, các chế độ đãi ngộ đối với CBNV).
Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các quy định, tiêu chuẩn đánh giá thi đua khen thưởng.
Tham gia xây dựng và triển khai Chương trình khảo sát mức độ hài lòng của CBNV định kỳ, văn hóa tổ chức.
Phối hợp tổ chức chương trình Kiểm tra nghiệp vụ định kỳ.
Thực hiện chương trình nhân sự tiềm năng, kế thừa.
Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá thành tích, thi đua khen thưởng.
Tham gia xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả làm việc - KPIs (hướng dẫn, mẫu biểu, thang đánh giá...).
Lập các báo cáo đo lường năng suất và hiệu quả (KPIs) của các đơn vị.
Hỗ trợ các đơn vị tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc cho các Cán bộ nhân viên (CBNV) và tổng hợp báo cáo về kết quả đánh giá của CBNV tại đơn vị
Tổng hợp, báo cáo kế hoạch được phân theo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Hội Sở - Phó Phòng Phát Triển Sản Phẩm Phụ Trách Kinh Doanh Thẻ

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
• Điều hành hoạt động Kinh doanh của các phòng ban nghiệp vụ thuộc Trung tâm Thẻ theo phân công.
• Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh thẻ, quản lý và giám sát chất lượng bán hàng tại các Đơn vị kinh doanh, kênh bán thẻ trên toàn hệ thống
• Đảm bảo hệ thống thẻ vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả. Hỗ trợ tốt cho hoạt động phát triển kinh doanh sản phẩm thẻ
• Xây dựng các chính sách quản lý và hoạt động liên quan đến các mảng nghiệp vụ theo tổ chức hoạt động của Trung tâm Thẻ
• Xây dựng các chiến lược quảng sản phẩm thẻ, đề xuất tổ chức các sự kiện phục vụ cho hoạt động kinh doanh thẻ và đẩy mạnh doanh số thanh toán thẻ
• Đánh giá hiệu quả các sản phẩm thẻ và đề xuất sản phẩm thẻ mới
• Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự Trung tâm Thẻ.
• Hỗ trợ các phòng ban nghiệp vụ thuộc Trung tâm Thẻ hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao cho từng phòng ban và cho toàn bộ Trung tâm Thẻ.
• Đề xuất khen thưởng hoặc xử lý các nhân sự vi phạm các quy định trong quá trình hoạt động của Trung tâm Thẻ.
• Chịu trách nhiệm chính về kết quả hoạt động của Trung tâm Thẻ theo mảng nghiệp vụ được giao.
• Làm việc với các đối tác của ngân hàng và các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực thẻ thanh toán.
• Giám sát để kịp thời phát hiện và có biện pháp ngăn ngừa các rủi ro có thể phát sinh trong quy trình tác nghiệp
• Quyền Hạn:
• Quản lý hoạt động các phòng ban tại Trung tâm Thẻ đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch đã được lãnh đạo phê duyệt.
• Xây dựng chính sách hoạt động của các phòng ban thuộc quyền.
• Kiểm soát hoạt động qua các công cụ quản lý và quy trình nghiệp vụ thẻ.
• Đề xuất bổ nhiệm, bãi nhiệm nhân sự của các phòng ban thuộc quyền.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Sản Phẩm Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 2
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: 15,000,000 - 25,000,000
Mô tả công việc
+ Xây dựng và quản lý sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng doanh nghiệp:
Tìm hiểu và xây dựng chính sách/ sản phẩm tín dụng/ chương trình bán hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng SME.
Phối hợp bộ phận liên quan triển khai sản phẩm / bán hàng
Quản lý doanh số sản phẩm và thực hiện rà soát, đánh giá chính sách/ sản phẩm tín dụng từng thời kỳ để có đề xuất phát triển mới / điều chỉnh sản phẩm phù hợp thị trường.
+ Hỗ trợ, thúc đẩy Đơn vị kinh doanh bán sản phẩm:
Đào tạo, triển khai sản phẩm cho các Đơn vị kinh doanh
Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh, giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Toàn Quốc

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 10
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Hà Nội Hồ Chí Minh
Lĩnh vực/Ngành nghề: Kinh doanh/ Phát triển khách hàng, Ngân hàng, Tài Chính
Mức lương: 18 triệu vnđ - 25 triệu vnđ
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Hạn chót nhận HS: 30/11/2018
Mô tả công việc:
Phát triển thị trường; triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ cụ thể:
• Đề xuất thị trường và khách hàng tiềm năng cũng như mục tiêu cụ thể về sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng;
• Trực tiếp triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ: Đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng; Phân tích, đánh giá khách hàng để làm căn cứ trình cấp thẩm quyền phê duyệt; Thẩm định rủi ro trong quan hệ cấp tín dụng với khách hàng; Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ; Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng:
• Đề xuất kế hoạch kinh doanh với khách hàng và triển khai kế hoạch kinh doanh được phê duyệt;
• Rà soát, theo dõi, báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của khách hàng, tình hình thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ để tìm kiếm cơ hội bán hàng cũng như phát hiện các rủi ro;
• Cập nhật, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch khách hàng.
Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng:
• Hoàn tất các thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ
• Hỗ trợ cấp quản lý để phối hợp, điều phối các đơn vị liên quan trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã được phê duyệt và cam kết với khách hàng;
• Thường xuyên theo dõi quá trình khách hàng thực hiện các nghĩa vụ để đôn đốc, nhắc nhở khách hàng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Ngân hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ:
• Tiếp nhận, kiểm tra đúng thẩm quyền các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý yêu cầu;
• Hỗ trợ cấp quản lý phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý yêu cầu của khách hàng.
Nhiệm vụ khác:
• Tham mưu cho Ban giám đốc các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn;
• Thường xuyên theo dõi tình hình biến động của thị trường, ngành nghề để tham mưu, đề xuất biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả;
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmBình Thuận, Đắk Lắk, Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 3
Hạn chót nhận HS: 20/12/2018
Mô tả công việc
• Phát triển thị trường và bán sản phẩm, dịch vụ Khách hàng Doanh Nghiệp
• Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tài chính hàng năm của Đơn vị kinh doanh(ĐVKD) phù hợp chính sách rủi ro và tài chính của Ngân hàng
• Trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
• Đề xuất và tham gia xây dựng các hệ thống, quy định, quy trình và cơ chế vận hành hiệu quả cho hoạt động thường xuyên của đơn vị kinh doanh.
• Phổ biến, triển khai và tuân thủ các chính sách, quy định, hướng dẫn của Ngân hàng và của Pháp luật
• Xây dựng và thực hiện các cơ chế kiểm soát và giám sát cần thiết.
• Tuân thủ các quy định về hạn mức và thẩm quyền
• Thực hiện phân công, phân nhiệm vụ rõ ràng và giám sát quá trình thực hiện của các vị trí công việc được mình phân công.
• Xác định các tồn tại, yếu kém trong kiểm soát đề xuất biện pháp, hoặc trực tiếp xử lý thích hợp.
• Có ý kiến theo thẩm quyền trong tuyển chọn, đánh giá, khen thường và kỷ luật của các cấp dưới trực tiếp.
Các nhiệm vụ khác:
• Làm thành viên các Ban tại ĐVKD theo phân công của Giám đốc và quy định của VCCB.
• Tham gia quy hoạch và phát triển nguồn nhân lực cho cấp Phòng.
• Tham gia đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của lãnh đạo cấp Phòng khi được yêu cầu.
• Xác định các cơ hội kinh doanh và rủi ro đối với Ngân hàng.
• Tư vấn cho Giám đốc ĐVKD về:
• Các vấn đề chung trong quản lý, tổ chức hoạt động của ĐVKD
• Các quy định trọng yếu liên quan đến hoạt động của Phòng, ĐVKD
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmBình Thuận, Cần Thơ, Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 3
Hạn chót nhận HS: 20/12/2018
Mô tả công việc
• Điều hành, quản lý nhân sự của phòng Quan hệ khách hàng Cá nhân.
• Quản lý thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể.
• Tiếp thị và quản lý khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng.
• Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng.
• Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (SMEs) Hội Sở

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 10
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các Sản phẩm & Dịch vụ Khách hàng Doanh nghiệp (SMEs) cụ thể.
- Tiếp thị và quản lý khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng.
- Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Hội Sở (CIB)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
Lương: 12,000,000 - 20,000,000
Mô tả công việc
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các Sản phẩm & Dịch vụ Khách hàng Doanh nghiệp Phân khúc khách hàng CIB cụ thể.
- Tiếp thị và quản lý khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng.
- Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp - Kv. Quảng Ninh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmQuảng Ninh
• Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các Sản phẩm & Dịch vụ Khách hàng Cá nhân/ Doanh Nghiệp của Ngân hàng Bản Việt.
• Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng.
• Thực hiện các thủ tục giải ngân cho khách hàng
• Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời.
• Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với Ngân hàng.
• Cập nhật thông tin pháp luật, thị trường và các ngân hàng bạn để có đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
Xem chi tiết

Giám Đốc Chi Nhánh Khu Vực Quảng Ninh

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành
địa điểmQuảng Ninh
Điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh, vận hành Chi nhánh (CN) và các ĐVKD trực thuộc:
- Xây dựng, phân bổ, kiểm tra và hỗ trợ thực hiện kế hoạch kinh doanh về các chỉ tiêu tín dụng, huy động, thẻ, thu dịch vụ, chi phí điều hành, lợi nhuận... được giao đến từng phòng/ bộ phận nghiệp vụ, Đơn vị kinh doanh trực thuộc CN, phù hợp với chiến lược kinh doanh của CN và Ngân hàng;
- Tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng tại CN;
- Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển, mở rộng thị trường, kế hoạch quản trị rủi ro, kế hoạch tiếp thị các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng;
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra theo dõi hoạt động hạch toán kế toán, hoạt động kho quỹ, hành chánh quản trị của CN;
- Chỉ đạo thực hiện đối với công tác phát triển kinh doanh trong thẩm quyền được giao theo phân công phụ trách của Ban Tổng giám đốc từng thời kỳ;
- Đề xuất, tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp, gián tiếp các chiến lược phát triển kinh doanh và các hoạt động khác của CN;
Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý nhân sự của chi nhánh:
- Điều hành, quản lý nhân sự trực thuộc CN theo quy định phân quyền của Ngân hàng trong từng thời kỳ;
- Tổ chức đào tạo CBNV đảm bảo năng lực nghiệp vụ và tuân thủ quy định Ngân hàng.
- Tuyển chọn, huấn luyện, bố trí, theo dõi, đánh giá hoạt động và thành tích của cán bộ quản lý và nhân viên tại CN;
- Tổ chức đánh giá kết quả hoạt động của cá nhân và đơn vị, đề ra giải pháp nhằm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ.
Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện báo cáo định kỳ và công tác báo cáo kết quả hoạt động theo yêu cầu;
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, cơ quan quản lý ngành, địa phương;
- Xử lý các vấn đề khác phát sinh tại CN trong phạm vi công việc được ủy quyền;
- Các quyền hạn khác theo quyết định phân quyền, ủy quyền, phân công phụ trách của Ban lãnh đạo Ngân hàng trong từng thời kỳ.
Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Trung Tâm Thẻ Phụ Trách Kinh Doanh

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
- Điều hành hoạt động Kinh doanh của các phòng ban nghiệp vụ thuộc Trung tâm Thẻ theo phân công.
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh thẻ, quản lý và giám sát chất lượng bán hàng tại các Đơn vị kinh doanh, kênh bán thẻ trên toàn hệ thống
- Đảm bảo hệ thống thẻ vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả. Hỗ trợ tốt cho hoạt động phát triển kinh doanh sản phẩm thẻ
- Xây dựng các chính sách quản lý và hoạt động liên quan đến các mảng nghiệp vụ theo tổ chức hoạt động của Trung tâm Thẻ
- Xây dựng các chiến lược quảng sản phẩm thẻ, đề xuất tổ chức các sự kiện phục vụ cho hoạt động kinh doanh thẻ và đẩy mạnh doanh số thanh toán thẻ
- Đánh giá hiệu quả các sản phẩm thẻ và đề xuất sản phẩm thẻ mới
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự Trung tâm Thẻ.
- Hỗ trợ các phòng ban nghiệp vụ thuộc Trung tâm Thẻ hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao cho từng phòng ban và cho toàn bộ Trung tâm Thẻ.
- Đề xuất khen thưởng hoặc xử lý các nhân sự vi phạm các quy định trong quá trình hoạt động của Trung tâm Thẻ.
- Chịu trách nhiệm chính về kết quả hoạt động của Trung tâm Thẻ theo mảng nghiệp vụ được giao.
- Làm việc với các đối tác của ngân hàng và các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực thẻ thanh toán.
- Giám sát để kịp thời phát hiện và có biện pháp ngăn ngừa các rủi ro có thể phát sinh trong quy trình tác nghiệp
Quyền Hạn:
- Quản lý hoạt động các phòng ban tại Trung tâm Thẻ đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch đã được lãnh đạo phê duyệt.
- Xây dựng chính sách hoạt động của các phòng ban thuộc quyền.
- Kiểm soát hoạt động qua các công cụ quản lý và quy trình nghiệp vụ thẻ.
- Đề xuất bổ nhiệm, bãi nhiệm nhân sự của các phòng ban thuộc quyền.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh
Số lượng tuyển: 10
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Hà Nội Hồ Chí Minh
Lĩnh vực/Ngành nghề: Kinh doanh/ Phát triển khách hàng, Ngân hàng, Tài Chính
Mức lương: 18 triệu vnđ - 25 triệu vnđ
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Hạn chót nhận HS: 30/11/2018
Mô tả công việc:
Phát triển thị trường; triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ cụ thể:
• Đề xuất thị trường và khách hàng tiềm năng cũng như mục tiêu cụ thể về sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng;
• Trực tiếp triển khai công tác bán sản phẩm, dịch vụ: Đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng; Phân tích, đánh giá khách hàng để làm căn cứ trình cấp thẩm quyền phê duyệt; Thẩm định rủi ro trong quan hệ cấp tín dụng với khách hàng; Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ; Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng:
• Đề xuất kế hoạch kinh doanh với khách hàng và triển khai kế hoạch kinh doanh được phê duyệt;
• Rà soát, theo dõi, báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của khách hàng, tình hình thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ để tìm kiếm cơ hội bán hàng cũng như phát hiện các rủi ro;
• Cập nhật, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch khách hàng.
Tổ chức cung cấp, phân phối sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng:
• Hoàn tất các thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng về điều khoản, điều kiện của sản phẩm, dịch vụ
• Hỗ trợ cấp quản lý để phối hợp, điều phối các đơn vị liên quan trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ đã được phê duyệt và cam kết với khách hàng;
• Thường xuyên theo dõi quá trình khách hàng thực hiện các nghĩa vụ để đôn đốc, nhắc nhở khách hàng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Ngân hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ:
• Tiếp nhận, kiểm tra đúng thẩm quyền các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý yêu cầu;
• Hỗ trợ cấp quản lý phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý yêu cầu của khách hàng.
Nhiệm vụ khác:
• Tham mưu cho Ban giám đốc các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn;
• Thường xuyên theo dõi tình hình biến động của thị trường, ngành nghề để tham mưu, đề xuất biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả;
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
- Số lượng tuyển: 1
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Lĩnh vực/Ngành nghề: Ngân hàng, Phát triển sản phẩm
- Mức lương: Thỏa thuận
- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, phân tích để đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN;
- Lập kế hoạch và triển khai các công việc được giao;
- Phân tích và triển khai các tài liệu quy trình và yêu cầu nghiệp vụ;
- Tham gia các dự án phát triển sản phẩm, dịch vụ dành cho KHDN (bao gồm các dự án số hóa dịch vụ Ngân hàng);
- Hỗ trợ truyền thông, tổ chức bán sản phẩm dịch vụ;
- Báo cáo, phân tích và đánh giá tính hiệu quả của các sản phẩm, chương trình dịch vụ và thường xuyên đưa ra các đề xuất cải thiện.
Xem chi tiết

Phó Phòng Phát Triển Sản Phẩm Khách Hàng Cá Nhân (Huy Động)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
- Số lượng tuyển: 1
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Lĩnh vực/Ngành nghề: Ngân hàng, Phát triển sản phẩm
- Mức lương: Thỏa thuận
- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, xây dựng và phát triển quy trình, quy định về sản phẩm huy động và dịch vụ mới dành cho Khách hàng cá nhân
- Nghiên cứu, xây dựng và soạn thảo các chương trình thi đua, chương trình khuyến mại, dự thưởng nhằm thúc đẩy tăng trưởng huy động tiền gửi Khách hàng Cá nhân
- Quản lý Biểu phí dành cho Khách hàng Cá nhân (bao gồm việc nghiên cứu, khảo sát, phân tích, đánh giá biểu phí trên thị trường và trình ban hành biểu phí dành cho Khách hàng Cá nhân phù hợp theo từng thời kỳ).
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường và xây dựng biểu lãi suất, chính sách lãi suất huy động dành cho Khách hàng Cá nhân phù hợp trong từng thời kỳ.
- Cập nhật, chỉnh sửa, hoàn thiện các biểu mẫu liên quan đến các sản phẩm tiền gửi và dịch vụ dành cho Khách hàng Cá nhân.
- Đánh giá và đề xuất các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi huy động hiện hữu dành cho Khách hàng Cá nhân theo từng thời kỳ.
- Báo cáo, phân tích, đánh giá sản phẩm/chương trình khuyến mãi, dự thưởng tiền gửi cá nhân định kỳ hàng quý/đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo phòng/Ban điều hành.
- Cập nhật, hoàn thiện giáo trình đào tạo, tập huấn các sản phẩm và dịch vụ đang phụ trách.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại về mảng công việc được phân công, đề xuất biện pháp giải quyết.
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của từng sản phẩm/ gói sản phẩm/ CTKD (TOI, số dư/ doanh số, chi phí, thị phần)
Xem chi tiết
2
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại