- Quản lí giấy tờ, hồ sơ của khách hàng và đại lí - Đảm bảo tuyển dụng nhân sự chất lượng và hiệu quả - Đốc thúc tư vấn viên, đại lí làm việc, thông báo các chương trình đến đại lí - Hợ trợ sắp xếp công việc cho trưởng bộ phận nhân sự và kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, phát triển khách hàng mới. - Thực hiện khảo sát thị trường, thu thập thông tin theo yêu cầu của công ty - Tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu của công ty - Hổ trợ đào tạo nhân viên giải quyết các vấn đề khi đi thị trường - Phát triển tổ chức. - Ưu tiên cho các bạn có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, quản lý, tuyển dụng, đào tạo - Môi trường làm việc năng động, thân thiện chuyên nghiệp - Có thể linh hoạt thời gian ở Văn Phòng và thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Tư vấn và hỗ trợ các thủ tục hành chính cho khách hàng tham gia các gói dịch vụ của công ty - Chắm sóc hỗ trợ khách hàng sau bán hàng - Tham gia các hoạt động tuyển dụng và đào tạo đội nhóm - Các công việc khác dưới sự phân công của trưởng phòng