Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

xí nghiệp dịch vụ & cho thuê văn phòng – công ty CP ford thăng long

Xí Nghiệp Dịch Vụ & Cho Thuê Văn Phòng – Công Ty Cp Ford Thăng Long

địa chỉĐịa chỉ: P1005, Tầng 10, Tòa Nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: http://www.thanglongbuilding.com.vn/

Mô tả công ty

Xí nghiệp Dịch vụ & Cho thuê Văn phòng thuộc Công ty Cổ phần Ford Thăng Long là Doanh nghiệp có uy tín hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng và kinh doanh bất động sản, có trụ sở tại số: 105, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội (toà nhà Ford).

Tin tuyển dụng của Xí Nghiệp Dịch Vụ & Cho Thuê Văn Phòng – Công Ty Cp Ford Thăng Long

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
Công tác sales.
- Chịu trách nhiệm về kết quả sales của cá nhân hàng tuần, tháng, quý, năm trước Trưởng phòng sales và GD XN.
- Tìm kiếm khách hàng thuê văn phòng cho các diện tích trống của Cao ốc.
- Tìm kiếm khách hàng chỗ ngồi, văn phòng ảo tại 105 Láng hạ.
- Triển khai tìm kiếm mặt bằng văn phòng, kho bãi đang có nhu cầu cần cho thuê để môi giới hoặc thuê và cho thuê lại trên mạng, điện thoại.
- Đi thực tại đến các mặt bằng. Đi thị trường tìm khách hàng
- Triển khai marketing các mặt bằng đã ký Hợp đồng môi giới để tìm khách thuê.
- Tìm các phương án để tìm kiếm khách hàng như: Đăng tin, gửi e-mail, điện thoại, tìm kiếm & CSKH tiềm năng.
- Gọi điện CSKH cũ và các KH mới
- Đưa KH đi xem các mặt bằng
- Phối hợp với NV bộ phận đưa khách hàng đi xem các mặt bằng
- Thực hiện phương án khai triển SP đang làm.
- Cùng tìm kiếm, nới rộng quan hệ với các cá nhân, đối tác, công ty môi giới, các chủ đầu tư Tòa nhà để phát triển nguồn Sản phẩm cho mướn
Công tác báo cáo:
- Báo cáo kết quả công việc chi tiết thực hiện từng ngày, từng tuần, tháng trình sếp.
- Báo cáo tình hình khách hàng cho cấp trên & tìm các phương án cho Sản phẩm và KH đang chăm sóc.
Xem chi tiết

Nhân Viên bán hàng Bất Động Sản

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
Công tác sales.
- Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng của cá nhân mỗi tuần, tháng, quý, năm trước Trưởng phòng bán hàng và GĐ XN.
- Tìm kiếm KH thuê văn phòng cho các diện tích trống của Cao ốc.
- Tìm kiếm KH chỗ ngồi, văn phòng ảo tại 105 Láng hạ.
- Triển khai tìm kiếm mặt bằng văn phòng, kho bãi đang có nhu cầu cần cho mướn để môi giới hoặc thuê và cho mướn lại trên mạng, điện thoại.
- Đi thực tại đến các mặt bằng. Đi thị trường tìm khách hàng
- Triển khai tiếp thị các mặt bằng đã ký HĐ môi giới để tìm khách thuê.
- Tìm các phương án để tìm kiếm khách hàng như: Đăng tin, gửi e-mail, điện thoại, tìm kiếm & Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Gọi điện CSKH cũ & các khách hàng mới
- Đưa KH đi xem các mặt bằng
- Phối hợp với NV bộ phận đưa KH đi xem các mặt bằng
- Thực hiện phương án triển khai Sản phẩm đang làm.
- Cùng tìm kiếm, mở rộng quan hệ với các cá nhân, đối tác, công ty môi giới, các chủ đầu tư Cao ốc để phát triển nguồn Sản phẩm cho thuê
Công tác báo cáo:
- Báo cáo kết quả công việc chi tiết thực hiện từng ngày, từng tuần, tháng trình cấp trên.
- Báo cáo tình hình khách hàng cho lãnh đạo và tìm các phương án cho Sản phẩm và KH đang chăm sóc.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại