Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0 Chat
Quay lại

Bí quyết làm việc hiệu quả

Kỹ năng xử lý các tình huống khó xử với khách hàng bạn nên biết

Kỹ năng xử lý các tình huống khó xử với khách hàng bạn nên biết

Trong công việc bán hàng thì kỹ năng xử lý các tình huống khó xử với khách hàng được xem là chìa khóa để dẫn đến thành công. Nếu bạn muốn trở thành một nhân viên bán hàng giỏi thì bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng cũng như kiến thức để có thể linh hoạt hơn trong cách xử lý tình huống.


Đăng bởi  Timviec365.vn
Mẹo trả lời điện thoại hữu ích nhất cho nhân viên tổng đài

Mẹo trả lời điện thoại hữu ích nhất cho nhân viên tổng đài

Một tổng đài viên chiếm giữ vai trò quan trọng khi là trung gian kết nối, tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Giao tiếp qua điện thoại không đơn thuần như cách nói chuyện mặt đối mặt, chính bởi vậy, các nhân viên tổng đài phải biết cách giao tiếp đảm bảo truyền tải được thông tin cũng như giải quyết những vấn đề cho khách hàng êm xuôi nhất. Bài viết dưới đây tổng hợp các mẹo trả lời điện thoại hữu ích nhất cho nhân viên tổng đài.


Đăng bởi  Hạ Linh

Làm thế nào để nâng cao kỹ năng hợp tác? Bí kíp 10 nguyên tắc!

Làm thế nào để nâng cao kỹ năng hợp tác? Bí kíp 10 nguyên tắc!

Kỹ năng hợp tác thể hiện một sự đồng lòng, đoàn kết nhằm hướng đến một mục tiêu duy nhất. Thế nhưng, hợp tác với nhiều cá thể trong một nhóm không thể tránh khỏi những mâu thuẫn. Do đó, nâng cao kỹ năng hợp tác là một cách để bạn có thể “sống” trong một tập thể một cách bền vững nhất.


Đăng bởi  Hạ Linh