- Kiểm tra, thẩm tra tổng mức đầu tư, dự toán do đơn vị tư vấn thiết kế lập: Bóc tách khối lượng, dự toán xây dựng hạ tầng kỹ thuật và thi công công trình.
- - Kiểm soát sự phù hợp và tính chính xác của số lượng, đơn giá, nội dung trong dự toán theo định mức, đơn giá, thông báo giá hiện hành.
- Cập nhật số liệu thị trường về vật tư, thiết bị, giá xây dựng, điều kiện thanh toán để phục vụ công tác đấu thầu và thanh toán nhà thầu.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ công tác tính toán dự toán chi tiết và tổng hợp.
- Lập hồ sơ mời thầu, dự thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu và thẩm tra các hồ sơ dự toán/tổng dự toán.
- Tham gia lập khái toán, kế hoạch chi phí cho các giai đoạn đầu tư của dự án.
- So sánh chi phí giữa các phương án thiết kế, từ đó tư vấn lựa chọn phương án tối ưu về kinh tế.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ và tính chính xác của hồ sơ.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn XUÂN HÙNG
Nếu công ty thay đổi chiến lược, nhân viên có bị ảnh hưởng không ạ?
Nguyễn THẾ TOÀN
Công ty có hỗ trợ nhân viên mới làm quen với công việc không ạ?