Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[MỚI] Huy hiệu tia sét - hiệu ứng tương tác cho tin tuyển dụng uy tín

Tác giả: Lại Trang

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Hơn 7 năm kinh nghiệm có mặt trên thị trường tuyển dụng trực tuyến, đóng góp vào thành quả tuyển dụng nhân lực chất lượng của các doanh nghiệp trên toàn quốc và sự thành công trong quá trình tìm thấy việc làm “chân ái” của ứng viên, timviec365.vn nhận thấy rằng, kết quả mỹ mãn này phụ thuộc rất lớn vào độ tương tác của bản thân nhà tuyển dụng với những CV của người tìm việc ứng tuyển các tin đăng ở nhiều vị trí khác nhau. Nhằm thúc đẩy hiệu quả tương tác của nhà tuyển dụng với CV ứng tuyển của người tìm việc, Timviec365.vn cho ra mắt HUY HIỆU TIA SÉT - hiệu ứng tương tác cho phép nhận biết được các tin tuyển dụng có sự tương tác mạnh mẽ, tích cực giữa nhà tuyển dụng và ứng viên thông qua quá trình ứng tuyển và xem hồ sơ ứng tuyển trong vòng 12 giờ gần nhất. 

1. Huy hiệu tia sét là là gì? Vai trò của huy hiệu tia sét

Huy hiệu tia sét được hiểu đơn giản là một tính năng hiển thị trên các tin tuyển dụng nhận được nhiều sự tương tác nhất từ phía nhà dụng với hồ sơ ứng viên trong vòng 12 giờ được ra mắt bởi vieclam88.vn.

Cách thức xem và tìm kiếm tin tuyển dụng chứa huy hiệu tia sét trên timviec365.vn
Cách thức xem và tìm kiếm tin tuyển dụng chứa huy hiệu tia sét trên vieclam88.vn

Cụ thể, với những tin tuyển dụng nhận được nhiều lượt hồ sơ ứng tuyển và được nhà tuyển dụng click vào để xem thông tin ứng viên, sẽ nhận được  biểu tượng hình tia sét nổi bật màu xanh, có viền bao quanh logo doanh nghiệp. Khi người dùng truy cập vào danh sách tin hoặc chi tiết tin tuyển dụng đều có thể dễ dàng nhìn thấy biểu tượng huy hiệu tia sét này.
So sánh với các thông tin tuyển dụng thông thường, thông tin tuyển dụng có huy hiệu tia sét đó chính là cách thể hiện hiệu quả của quy trình đăng tin trên trang web, thể hiện cụ thể là việc nhiều ứng viên có thể tiếp cận thông tin đó và sau đó nộp hồ sơ.

Trong vòng 12 giờ gần nhất, chỉ những tin tuyển dụng nhận được ít nhất 2 hồ sơ ứng tuyển thì mới có khả năng nhận được huy hiệu này. Về phía nhà tuyển dụng, huy hiệu tia sét ghi nhận sự phản hồi tích cực của họ thông qua thao tác xem ngay hồ sơ ứng viên, tiến hành sàng lọc hồ sơ để phục vụ quá trình sắp xếp nhân sự trong doanh nghiệp. Đặc biệt, khi một tin tuyển dụng đạt huy hiệu tia sét, nhà tuyển dụng đó sẽ được huy hiệu tia sét và huy hiệu này sẽ được áp dụng trên tất cả các đăng khác. 
Huy hiệu tia sét cũng đồng thời là một dấu hiệu tham chiếu cho ứng viên khác về những tin tuyển dụng uy tín trước khi đưa ra quyết định ứng tuyển, đầu quân cho một doanh  nghiệp. Một nhà tuyển dụng càng có nhiều tin đăng chứa huy hiệu tia sét càng chứng tỏ được độ uy tín của mình. 

2. Điều kiện để tin tuyển dụng đạt được HIỆU ỨNG TIA SÉT

Sở hữu những lợi ích nhãn tiền như vậy, dĩ nhiên nhà tuyển dụng nào khi đăng tin trên vieclam88.vn cũng mong muốn tin đăng của mình nhận được huy hiệu tia sét, như một cách để khẳng định thương hiệu tuyển dụng của mình và gây chú ý với ứng viên. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải tin tuyển dụng nào cũng đạt đủ điều kiện để nhận lấy hiệu ứng thú vị này. Để đạt được huy hiệu tia sét, có hai điều kiện quan trọng mà các nhà tuyển dụng cần lưu ý như sau:

Điều kiện để tin tuyển dụng đạt được HIỆU ỨNG TIA SÉT
Điều kiện để tin tuyển dụng đạt được HIỆU ỨNG TIA SÉT

Thứ nhất, Tin tuyển dụng khi đăng lên trên vieclam88.vn phải có  ít nhất 2 CV ứng tuyển được xem thông tin liên hệ. Được sinh ra nhờ sự tương tác tích cực từ phía ứng viên và nhà tuyển dụng, huy hiệu tia sét chỉ có được khi tin tuyển dụng đó được tiếp cận bởi ứng viên, thu về ít nhất 2 hồ sơ ứng tuyển hợp lệ và được xem ngay trong vòng 12 giờ kể từ thời điểm ứng viên ứng tuyển vị trí được đề cập trong tin tuyển dụng.
Dĩ nhiên, để có thể đáp ứng được điều kiện này, tin tuyển dụng đó phải đủ hấp dẫn để thu hút ứng viên click vào xem và ứng tuyển với số lượng tổng là nhiều hơn hai hồ sơ được gửi về, vì không phải khi nào nhà tuyển dụng cũng online và cập nhật ngay được thông tin ứng viên gửi tới. 

Thứ hai, điều kiện tiên quyết để tin tuyển dụng nhận được huy hiệu tia sét thể hiện ở tỷ lệ tương tác giữa nhà tuyển dụng đó với hồ sơ ứng viên. Cụ thể, tỷ lệ xem hồ sơ và đánh giá ứng viên ứng tuyển trên tổng số lượng hồ sơ gửi về tin tuyển dụng đó phải đạt tỷ lệ ít nhất 60%.
Cụ thể là, nếu tin tuyển dụng có ít 2 hồ sơ gửi về và được xem và đánh giá, sàng lọc bởi nhà tuyển dụng, thì ít nhất tổng số hồ sơ ứng tuyển của tin đó phải đạt ít nhất là 3 hồ sơ. 

Những lưu ý cần đạt được, nếu nhà tuyển dụng muốn sở hữu tin tuyển dụng chứa tia sét
Những lưu ý cần đạt được, nếu nhà tuyển dụng muốn sở hữu tin tuyển dụng chứa tia sét

Đặc biệt, tỷ lệ này còn bị kiểm soát ngặt nghèo bởi điều kiện về thời gian. Theo quy định về tin tuyển dụng đạt huy hiệu tia sét trên vieclam88.vn sẽ được rà soát đánh giá và cập nhất trong vòng 12 giờ gần nhất. Cụ thể, trong 2 khung thời gian cố định hằng ngày từ 0 giờ đến 11 giờ 59 và 12 giờ đến 23 giờ 59, hệ thống sẽ tự động quét và tiến hành đánh giá cập nhật dữ liệu của các tin tuyển dụng. Với những tin tuyển dụng đáp ứng đủ hai điều kiện vừa đề cập sẽ tiến hành hiện thị huy hiệu tia sét, còn với những tin không còn đủ điều kiện sẽ tiến hành ẩn huy hiệu.
Quá trình này được tiến hành và cập nhật liên tục. Do vậy, nếu một tin tuyển dụng đủ uy tín, chất lượng sẽ luôn nằm đầu tốp hiển thị huy hiệu tia sét, còn những tin đăng không nhận được đủ lượng tương tác cần thiết sẽ bị “ ẩn danh hiệu”. 

3. Cách thức xem và tìm kiếm tin tuyển dụng chứa huy hiệu tia sét trên vieclam88.vn

Như đã đề cập, huy hiệu tia sét không chỉ phản ánh được mức độ tương tác tích cực giữa nhà tuyển dụng với các hồ sơ ứng viên ứng tuyển, mà còn thể hiện uy tín của nhà tuyển dụng đồng thời, tham chiếu cho ứng viên trước khi ứng tuyển vào một vị trí công việc bất kỳ, do đó, ngoài việc cập nhật những tin tuyển dụng mới nhất trên vieclam88.vn từ trang chủ thông qua thanh search từ khóa, ngành nghề, tỉnh thành, không ít ứng viên quan tâm đến cách thức xem danh sách và chi tiết, tìm kiếm những tin tuyển dụng chứa huy hiệu tia sét. Để làm được thao tác này trên site, vieclam88.vn, người dùng chỉ cần tiến hành theo các bước căn bản sau đây:

Cách thức xem và tìm kiếm tin tuyển dụng chứa huy hiệu tia sét trên timviec365.vn
Cách thức xem và tìm kiếm tin tuyển dụng chứa huy hiệu tia sét trên vieclam88.vn

Bước 1: Từ trang chủ vieclam88.vn, trong banner hiệu ứng tia sét, người dùng click vào nút xem ngay

Bước 2: Từ nút xem ngay sẽ dẫn đến trang danh sách tin tuyển dụng chứa huy hiệu tia sét. 

Ứng viên có thể xem, đánh giá sao, ứng tuyển tin tuyển dụng chứa tia sét
Ứng viên có thể xem, đánh giá sao, ứng tuyển tin tuyển dụng chứa tia sét

Ngoài việc xem những tin tuyển dụng uy tín theo danh sách, sách, người dùng có thể tiến hành tìm theo keywords, tỉnh thành, vị trí công việc ở thanh search trên đầu để tìm đến tin tuyển dụng chứa tin sét theo đúng nhu cầu của mình nhé. Với những tin tuyển dụng này bạn có thể bình luận, đánh giá sao, bày tỏ cảm xúc cùng với đó là ứng tuyển nhé.

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý