Đăng ký thành viên để được hưởng nhiều quyền lợi

Đăng nhập / Đăng ký
MIỄN PHÍ
VỀ CV365

Bạn cần giúp đỡ tạo ra một sơ yếu lý lịch miễn phí xuất sắc? Bạn muốn nổi bật với những người xin việc khác?
CV365 có thể giúp bạn đạt được công việc mơ ước của bạn.

Mẫu sơ yếu lý lịch

Các mẫu sơ yếu lý lịch được thiết kế theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với các ngành nghề khác nhau và theo đúng mong muốn của người có nhu cầu tìm việc!

Mẫu sơ yếu lý lịch - Điểm nhấn trong bộ hồ sơ

Sơ yếu lý lịch bao gồm rất nhiều thông tin về người nộp đơn. Không giống như các hồ sơ tìm việc, so yeu ly lich có thể dài từ hai, ba trang trở lên. Tất cả mọi thứ từ tên của ứng viên, thành phần gia đình trong sơ yếu lý lịch, trình độ học vấn trong sơ yếu lý lịch, trình độ chính trị trong sơ yếu lý lịch, trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch, trình độ chuyên môn trong sơ yếu lý lịch hay trình độ văn hóa trong sơ yếu lý lịch cũng đều phải được công chứng sơ yếu lý lịch rõ ràng.

Tạo nội dung cần chú ý gì

Trước khi tạo một so yeu ly lich mới bạn cần đọc kỹ những hướng dẫn viết sơ yếu lý lịch tự thuật về bản sơ yếu lý lịch mẫu cũng như các loại sơ yếu lý lịch song ngữ để bổ sung thông tin cho mình. Hãy thu thập sơ yếu lý lịch xin việc làm đã cũ của bạn, suy nghĩ cách viết sơ yếu lý lịch mới. Tạo bản nháp mới cho bảng sơ yếu lý lịch của bạn vì có thể đơn giản hơn để bắt đầu với một tài liệu mới hơn là xây dựng hồ sơ lý lịch hiện tại của bạn. Bắt đầu cách viết tiểu sử bản thân mới của bạn với thông tin liên hệ trong tiêu đề tài liệu, bao gồm URL tới danh mục đầu tư trực tuyến chuyên nghiệp của bạn, tiếp tục trang web hoặc hồ sơ mạng chuyên nghiệp. Hãy xem xét xem nếu là sơ yếu lý lịch viết tay có cần bao gồm địa chỉ gửi thư của bạn hay không hay chỉ cần địa chỉ và SĐT liên lạc. Nếu bạn có bao gồm thông tin liên hệ mở rộng trong tiêu đề tài liệu của mình, đừng làm lộn xộn nó với quá nhiều thông tin nhằm khiến sơ yếu lý lịch chuẩn hơn.

Cách viết sơ yếu lý lịch xin việc làm hay là viết một đoạn giới thiệu bắt đầu bằng một hoặc hai tính từ mô tả cá tính hoặc phong cách làm việc của bạn và cho biết bạn đã ở trong lĩnh vực của mình trong bao lâu. Thực hiện theo cách làm ngắn gọn về thông tin học tập của bạn hoặc giấy phép chuyên môn và loại công việc bạn đang tìm kiếm. Có thể chấp nhận sử dụng các câu bị phân mảnh trong bản khai lý lịch.  Ví dụ, bắt đầu form sơ yếu lý lịch của bạn với: "Hoàn thành, điều hành tiếp thị nhiệt tình với hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế chương trình khuyến mãi cao cấp và chiến lược tiếp thị. Với kinh nghiệm thực hành và sự nhạy bén trong kinh doanh. Suy nghĩ tiến tới tương lai phát triển bền vững."

Lý lịch cá nhân nên xây dựng một bảng có chứa các lĩnh vực chuyên môn của bạn. Các lĩnh vực chuyên môn là một hoặc hai từ ngữ giải thích sự thành thạo của bạn. Lý tưởng nhất, một bảng dễ đọc, nhưng chi tiết có ba cột ngang và bốn hàng dọc. Ví dụ về các lĩnh vực chuyên môn là: Quản lý chuỗi cung ứng, Tin học y tế, Triển khai SAP, Thuật ngữ y tế và Nghiên cứu pháp lý. Sử dụng viết hoa ban đầu cho các lĩnh vực chuyên môn khi làm sơ yếu lý lịch.

Bạn cũng có thể tạo một bản sao các mô tả công việc đã làm của bạn để giúp bạn nhớ chi tiết về nhiệm vụ công việc trước đây và hiện tại của bạn trong bản sơ yếu lý lịch tự thuật. Với cách ghi sơ yếu lý lịch như này bạn sẽ có nhiều đất để làm nổi bật các kỹ năng công việc cũng như điểm mạnh của bản thân. Liệt kê tên công ty cũ theo thứ tự thời gian ngược trong những năm qua là quy trình chuẩn trong những mẫu sơ yếu lý lịch xin việc file word. Nếu bạn làm việc cho một công ty con, hãy bao gồm tên công ty mẹ và vị trí công việc của bạn, bên cạnh vị trí này, hãy chèn ngày làm việc của bạn. Bạn chỉ cần đặt tháng và năm còn đối với hồ sơ của cơ quan nhà nước, mẫu khai sơ yếu lý lịch nên bao gồm số giờ bạn làm việc mỗi tuần, tiền lương bắt đầu và kết thúc, tên người giám sát và thông tin liên lạc của bạn, cũng như liệu người giám sát cũ của bạn có thể được liên lạc hay không.

Mô tả nhiệm vụ và trách nhiệm công việc của bạn cho mỗi nhà tuyển dụng của bạn thật chi tiết theo mẫu viết sơ yếu lý lịch. Kéo thông tin từ các mô tả công việc của bạn nếu bạn không thể nhớ tất cả mọi thứ bạn đã thực hiện. Tuy nhiên, đừng sao chép kiểu mô tả công việc nếu không mẫu sơ yếu lý lịch xin việc làm của bạn sẽ khô cứng và không được quan tâm. Sử dụng các dấu đầu dòng để phân định nhiệm vụ công việc của bạn và bao gồm khoảng sáu đến tám điểm cho mỗi vị trí. Bao gồm các trách nhiệm chính của bạn và bỏ qua hoặc loại bỏ các nhiệm vụ thông thường như triệu tập hoặc tham dự các cuộc họp, trả lời điện thoại hoặc soạn thư. Một mẫu sơ yếu lý lịch có thể viết: "triệu tập cuộc họp với các bên liên quan chính và chuẩn bị hậu cần cho người tham dự từ các địa điểm toàn cầu" hoặc "thư nháp tương ứng để phản hồi yêu cầu của người tiêu dùng về ý kiến ​​pháp lý về luật lương và giờ của cơ quan nhà nước."

Với các sơ yếu lý lịch mẫu bạn cũng có thể thấy cần liệt kê các thông tin học thuật của bạn, bao gồm các bằng cấp được trao tặng bằng danh dự. Nếu bạn đã tốt nghiệp gần đây, hãy liệt kê bài tập liên quan phù hợp với loại công việc bạn đang tìm kiếm. Syll bao gồm các hoạt động ngoại khóa minh họa kinh nghiệm của bạn trong vai trò lãnh đạo và các chương trình nghiên cứu ở nước ngoài để tăng cường sự lưu loát văn hóa của bạn. Sơ yếu lý lịch cơ bản cũng cần có tổ chức công việc giáo dục thường xuyên và các hội thảo và hội thảo liên quan đến công việc theo thứ tự thời gian ngược. Liệt kê các chứng nhận hiện tại, chẳng hạn như giấy phép chuyên môn trong điều dưỡng, bất động sản hoặc kế toán. Mô tả các đơn vị liên kết chuyên nghiệp và các tổ chức dựa vào cộng đồng mà bạn dành thời gian và tài năng tình nguyện làm phần cuối cùng của so yeu ly lich xin viec. Bao gồm vị trí của bạn, chẳng hạn như chủ tịch hoặc viên chức được bầu, cũng như vai trò ủy viên và vai trò lãnh đạo.

Thông thường, khi nộp thì cần có dấu của sơ yếu lý lịch công chứng, vậy sơ yếu lý lịch công chứng ở đâu? Nếu xa quê thì sơ yếu lý lịch có cần công chứng không hay có cần sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương? Vì cách viết sơ yếu lý lịch tự thuật do mỗi người tự thay đổi theo phong cách bản thân nên những thông tin có thể được trình bày theo nhiều cách khác nhau dù có cách viết sơ yếu lý lịch theo mẫu có sẵn thì bạn cũng cần có một sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương. Khi đi công chứng sơ yếu lý lịch cần gì bạn cần đầy đủ bản khai sơ yếu lý lịch, học cách điền sơ yếu lý lịch xin việc theo yêu cầu, sổ hộ khẩu, chứng minh thư, các loại bằng cấp và cả thành phần xuất thân trong sơ yếu lý lịch, thái độ chính trị trong sơ yếu lý lịch để cơ quan chức năng xác nhận hợp luật và có bằng chứng chứng thực rõ ràng.

Mỗi bản mẫu sơ yếu lý lịch cần công chứng sơ yếu lý lịch ở đâu? Nếu bạn ở nhà có thể mang mẫu sơ yếu lý lịch công chứng đến cơ quan chính quyền địa phương như UBND xã, phường, thị trấm, thành phố để làm việc. Theo đó mẫu sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương sẽ được thông qua khi đầy đủ các giấy tờ nếu trên kèm theo quá trình công tác của bản thân, tình trạng sức khỏe trong sơ yếu lý lịch, tự nhận xét bản thân trong sơ yếu lý lịch cũng là điều có trong thủ tục xin xác nhận sơ yếu lý lịch. Về quá trình bản thân trong sơ yếu lý lịch mẫu mới nhất bạn nên tham khảo tại timviec365.vn.

Sử dụng ảnh như thế nào

Trước khi bạn bắt đầu thay đổi bố cục so yeu li lich của mình để bao gồm hình ảnh, hãy đảm bảo bạn đi đúng cách làm đó. Nguyên tắc sơ yếu lý lịch dán ảnh 3x4 hay 4x6 và một mau so yeu ly lich truyền thống cho thấy bạn không nên bao gồm ảnh trong hồ sơ cho hầu hết các ngành nghề. Các trường hợp ngoại lệ đáng chú ý là bất kỳ nghề nghiệp nào có vẻ đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tuyển dụng, chẳng hạn như diễn viên, người mẫu, người phát ngôn hoặc vị trí tin tức thì lý lịch bản thân bạn cũng nên cho ảnh để làm cho mẫu đơn sơ yếu lý lịch xin việc nổi bật hơn. Bên ngoài những loại nghề nghiệp đó, một bức ảnh trên mau don so yeu ly lich xin viec truyền thống trở nên lạ lùng hoặc không cần thiết, và bức ảnh cũng chiếm không gian quý giá trong hồ sơ của bạn.

Loại ảnh bạn chọn phụ thuộc phần lớn vào vị trí hướng dẫn ghi sơ yếu lý lịch xin việc. Nếu bạn đang tìm kiếm vai trò diễn xuất cho thử vai hoặc bạn đang cố gắng làm người mẫu, bạn muốn có những bức ảnh đầu phản ánh khả năng của bạn trong những lĩnh vực đó. Đối với các vai trò khác, hãy chọn một bức ảnh chuyên nghiệp phù hợp với công việc. Một shot nghiêm túc trong một bộ đồ làm việc cho các vị trí chuyên nghiệp là cách điền sơ yếu lý lịch thông minh mà bạn nên áp dụng. Nếu bạn đang đi làm cho một công ty thoải mái hơn, bạn có thể mặc một cái gì đó bình thường hơn và thể hiện cá tính của bạn nhiều hơn một chút trong khi vẫn giữ nó chuyên nghiệp. Tránh chụp thẳng thắn hoặc hình ảnh chất lượng thấp trong một mẫu sơ yếu lý lịch tự thuật.

Kích thước là một vấn đề khác trong loại mẫu sơ yếu lý lịch mới nhất. Vì không gian bị hạn chế nên hồ sơ của bạn nên tập trung chủ yếu vào nội dung thực tế. Gắn một bức ảnh lớn sẽ chiếm không gian nơi bạn có thể chia sẻ chi tiết về kinh nghiệm làm việc, kỹ năng và giáo dục. Bạn muốn bức ảnh đủ lớn để nhìn rõ khuôn mặt của bạn mà không cần chiếm một nửa trang. Ảnh cỡ hộ chiếu thường là một lựa chọn tốt. Giữ ảnh màu cho chất lượng, kết quả chuyên nghiệp ở mau so yeu li lich. Trong hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch xin việc sẽ khuyên bạn nên đặt nó ở góc trên bên phải là một lựa chọn phổ biến. Bằng cách bù đắp nó, bạn để lại nhiều chỗ trong phần chính của bản lý lịch. Bạn cũng có thể bao gồm chi tiết bên dưới ảnh, chẳng hạn như thông tin liên hệ và tóm tắt hoặc tuyên bố cá nhân của bạn. Bạn cũng có thể đặt nó ở bên phải hoặc bên trái của tiêu đề của bạn trên giấy sơ yếu lý lịch.

Những điều lưu ý khi viết sơ yếu lý lịch xin việc

Sơ yếu lý lịch là gì? Nó là tấm gương chân thực thể hiện con người bạn ỏ mức độ hoàn hảo nhất có thể nên so yeu ly lich mau có rất nhiều vấn đề cần lưu ý. Đầu tiên bạn cần

Giữ định dạng của bạn cơ bản, nhất quán và dễ đọc

Với hàng chục hoặc hàng trăm hồ sơ qua bàn làm việc của nhà tuyển dụng, sơ yếu lý lịch trích ngang của bạn cần hợp lý, ngắn gọn và dễ đọc để giúp người quản lý tuyển dụng hoặc nhà tuyển dụng tìm thấy thông tin quan trọng càng nhanh càng tốt. Bạn có tối đa 30 giây để thu hút sự chú ý của họ và để công ty đưa bản lý lịch của bạn vào đống "phỏng vấn".

Cách điền sơ yếu lý lịch của bạn nên sử dụng tiêu đề hoặc tiêu đề rõ ràng. Kiểm tra bài viết này trong giây lát. Lưu ý rằng cách điền sơ yếu lý lịch bắt đầu với một tiêu đề quá khổ sẽ thất bại chỉ nên để cỡ chữ lớn hơn chút, tiếp theo là phụ đề cỡ trung bình và một số từ được in đậm. Sử dụng chiến lược này để tổ chức và phân tách các phần khác nhau trong cách làm sơ yếu lý lịch. Sử dụng tiêu đề và phụ đề quá lớn để làm nổi bật thông tin mà bạn muốn người tuyển dụng hoặc nhà lãnh đạo xem ngay khi họ bắt đầu xem xét hồ sơ của bạn.

Sử dụng dấu đầu dòng thay vì đoạn văn cho mô tả của bạn trong file sơ yếu lý lịch. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để đọc khi ai đó chỉ có một vài giây để lướt qua hồ sơ của bạn. Sử dụng phông chữ cơ bản 12-14 giúp hồ sơ sơ yếu lý lịch dễ đọc và chuyên nghiệp hơn phông chữ huyền ảo, như Times New Roman hoặc Arial. Nếu bạn gửi một bản lý lịch giấy, hãy sử dụng cùng một phông chữ, kiểu dấu đầu dòng và giấy trên cả thư xin việc.

Sử dụng động từ

Khi mô tả kinh nghiệm làm việc của bạn theo mẫu sơ yếu lý lịch tự thuật mới nhất, bắt đầu với động từ mạnh mẽ mô tả tốt nhất thành tích, thành tích và trách nhiệm của bạn. Liệt kê các mô tả ấn tượng và quan trọng nhất trước tiên. Một số ví dụ về hành động bao gồm "Kế hoạch bán hàng hàng năm vượt quá 10%" và "Tăng tổng lợi nhuận hàng năm thêm 5%". Khi viết sơ yếu lý lịch tự thuật neen tránh các cụm từ thụ động như “Đã chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số bán hàng trong bộ phận của tôi”, tập trung vào các kết quả cụ thể thay vì các trách nhiệm chung.

Chỉnh sửa hồ sơ của bạn

Tạo một bản lý lịch tổng thể liệt kê trải nghiệm công việc, giáo dục và kỹ năng của bạn và tự nhận xét bản thân trong lý lịch thật hoàn chỉnh. Khi bạn chuẩn bị đăng ký một công việc cụ thể, hãy xóa thông tin không liên quan và nêu bật các kỹ năng và thành tích có liên quan cho vị trí đó. Dành 5 đến 15 phút để tiếp tục cho vị trí chính xác mà bạn muốn. Kiểm tra danh sách công việc cho các từ khóa hoặc cụm từ mà người sử dụng lao động cần. Sơ yếu lý lịch của bạn phải phản ánh rõ ràng các kỹ năng cụ thể, các tiêu chuẩn quan trọng và các yêu cầu được liệt kê trong đăng tuyển dụng. Cach viet so yeu li lich ví dụ: bao gồm chi tiết về số năm kinh nghiệm của bạn trong ngành, ngôn ngữ, giấy phép và chứng chỉ.

Hiển thị kết quả định lượng

Bạn đã quản lý một nhóm lớn hay thực hiện một chương trình tiết kiệm tiền hoặc kiếm tiền lớn? Người sử dụng lao động quan tâm đến kết quả và kết quả thực tế, không chỉ tiêu đề, phẩm chất và thế mạnh vì thế hãy viết nó vào mẫu sơ yếu lý lịch file word, nếu bạn có mẫu sơ yếu lý lịch online thì nên chèn kiên kết đã làm để tăng tính thuyết phục.

Đưa ra các ví dụ cụ thể về kết quả mà bạn đã tạo cá nhân như là kết quả của việc quản lý nhóm đó hoặc triển khai chương trình đó. Ví dụ: thay vì nói rằng, “Nhóm được quản lý gồm 35 cá nhân trong trung tâm cuộc gọi”, nói “Nhóm được quản lý gồm 35 cá nhân của trung tâm cuộc gọi, dẫn đến tăng doanh số bán hàng 45% trong suốt nhiệm kỳ”.

Sử dụng các tài liệu tham khảo liên quan

Khi được yêu cầu một danh sách các tài liệu tham khảo, hãy sử dụng các giám sát viên trước đây, các nhà lãnh đạo của các tổ chức, giáo viên, hoặc các khách hàng doanh nghiệp trước đây có thể cung cấp cho người sử dụng một ý tưởng về kinh nghiệm làm việc, độ tin cậy và sự tháo vát của bạn. Không cung cấp cho nhà tuyển dụng tiềm năng một danh sách bạn bè và cách ghi quê quán trong lý lịch cũng nên tham khảo các tài liệu mô tả chính xác. Yêu cầu tài liệu tham khảo của bạn cho phép trước khi bạn cung cấp thông tin liên lạc của họ cho các nhà tuyển dụng tiềm năng. Nếu công ty không yêu cầu một danh sách các tài liệu tham khảo, bạn không cần phải bao gồm thông tin này trong hồ sơ của bạn.

Không viết tắt

Nếu bạn áp dụng cho một vị trí trong một lĩnh vực mới hoặc khác nhau, làm cho lý lịch của bạn có thể đọc được bằng cách giải thích rõ ràng các thuật ngữ và cụm từ cụ thể theo ngành. Cách viết sơ yếu lý lịch đi xin việc phải thật rõ ràng sơ yếu lý lịch tự thuật mẫu không nên có bất kỳ ký tự viết tắt nào. Lần đầu tiên bạn viết cụm từ, đánh vần nó ra và đặt từ viết tắt trong dấu ngoặc đơn. Từ thời điểm đó, bạn có thể sử dụng từ viết tắt trong bản lý lịch của mình. Điều này giúp tránh bất kỳ sự nhầm lẫn nào và đảm bảo người quản lý tuyển dụng hoặc nhà tuyển dụng hiểu các từ viết tắt và ý nghĩa của chúng.

Soát lại lỗi soyeulylich

Hãy chắc chắn rằng sơ yếu lí lịch mẫu của bạn không có bất kỳ lỗi ngữ pháp hoặc chính tả nào trước khi bạn gửi cho các nhà tuyển dụng tiềm năng. Sử dụng kiểm tra chính tả, nhưng cũng tranh thủ một vài người bạn hoặc thành viên trong gia đình để xem lại sơ yếu lý lịch của bạn. Nhận được một sơ yếu lý lịch đầy hứa hẹn với những lỗi chính tả sẽ gây thất vọng cho các nhà quản lý và tuyển dụng. Sơ yếu lý lịch xuất hiện cẩu thả và chuẩn bị vội vã là cách khai sơ yếu lý lịch sai vô cùng. Cách điền sơ yếu lý lịch tự thuật nên được kiểm tra và soát lỗi thật kỹ càng.

Hãy trung thực

Ở biểu mẫu sơ yếu lý lịch hãy trung thực về kỹ năng, thành tích, giáo dục và kinh nghiệm công việc của bạn. Nếu bạn nói dối về lý lịch của bạn, nhà tuyển dụng tiềm năng có thể tìm ra. Trong trường hợp này, bạn sẽ không nhận được công việc, và bạn có thể làm mờ danh tiếng chuyên nghiệp của bạn. Ngoài việc mô tả một cách trung thực đừng tôn tạo lịch sử hoặc kỹ năng làm việc của bạn. Việc vượt qua các kỹ năng của bạn có thể giúp bạn có một cuộc phỏng vấn, nhưng nó sẽ nhanh chóng trở nên rõ ràng trong các cuộc phỏng vấn tiếp theo mà bạn không có nền tảng mà công ty cần. Ngoài ra, bạn có thể kết thúc trong một công việc mà bạn không thể làm.

Mặt khác, bạn không nên đánh lừa kỹ năng của bạn, hoặc tầm thường hóa những thành tựu của bạn dù bạn chỉ có cách điền sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên. Nếu kỹ năng lãnh đạo “tuyệt vời” của bạn dẫn đến quảng cáo, hãy đề cập đến điều này trong sơ yếu lý lịch của bạn. Nếu bạn tốt nghiệp đầu tiên trong lớp học của bạn hoặc tham gia vào một chương trình cho các nhà lãnh đạo học thuật, bao gồm các chi tiết thích hợp về các thành tích.

Giữ tập trung

Giữ mẫu sơ yếu lý lịch chuẩn của bạn tập trung và đi đúng hướng. Đừng đi sâu vào chi tiết quá nhiều về các sở thích khác trừ khi chúng có liên quan và không đề cập đến sở thích. Đảm bảo hồ sơ của bạn tập trung và chỉ đạo, và hoạt động như một toàn bộ cố kết. Ngoài việc theo dõi, hãy đảm bảo hồ sơ của bạn tập trung vào lịch sử công việc có liên quan của bạn.

Đừng bào chữa quá khứ

Nếu bạn bị mất việc làm, trở thành thất nghiệp, hoặc phải làm một công việc với ít trách nhiệm hơn, đừng bào chữa hoặc cung cấp những lời giải thích không cần thiết cho thông tin này. Lưu thông tin này để thảo luận với nhà tuyển dụng qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp.

Bên cạnh đó, hãy làm cho cách ghi sơ yếu lý lịch xin việc dễ dàng cho các nhà tuyển dụng tiềm năng và nhà tuyển dụng tìm hồ sơ bằng cách sử dụng từ khóa nhanh nhất. Khi bạn lưu hồ sơ của mình vào các trang web việc làm hãy bao gồm các từ khóa có chi tiết kỹ năng cụ thể để bạn hiển thị trong kết quả tìm kiếm của nhà tuyển dụng.  Thay vì sử dụng "Y tá có kinh nghiệm yêu thích làm việc với trẻ em", hãy sử dụng tiêu đề tập trung vào từ khóa như "RN, Y tá đã đăng ký cho trẻ em, Giấy phép RN ". Chuỗi từ khóa có thể trông kỳ quặc, nhưng gần như đảm bảo rằng nhà tuyển dụng cần người kỹ năng độc đáo sẽ tìm thấy bạn.

Chỉ bao gồm các liên kết truyền thông xã hội sạch

Nếu bạn đăng ký các công việc liên quan đến thiết kế trang web, phương tiện kỹ thuật số và các vị trí liên quan, bạn có thể bao gồm các liên kết đến các trang của bạn trên các trang web truyền thông xã hội có liên quan. Tuy nhiên, nếu bạn không làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến Internet, các liên kết chỉ làm lộn xộn hồ sơ của bạn và sẽ không có vẻ liên quan đến việc thuê người quản lý.

Các mẫu sơ yếu lý lịch tiếng anh

Trong xu thế phát triển của kinh tế thì sơ yếu lý lịch bằng tiếng anh và tiếng việt là hai loại sơ yếu lý lịch song ngữ mà ứng viên nào cũng cần có. Mẫu sơ yếu lý lịch tiếng anh chuẩn không chỉ cần chú ý từ ngữ mà còn cần cả cách viết và mẫu câu đúng chuẩn. Sơ yếu lý lịch tự thuật bằng tiếng anh của bạn có thể viết theo mẫu sau

[Your Name]

[Street Address] | [City, ST ZIP Code] | [phone] | [email]

Objective

[To replace tip text with your own, just select a line of text and start typing. For best results when selecting text to copy or replace, don’t include space to the right of the characters in your selection.]

Education

[School Name, City, State]

[Degree] | [Date of Graduation]

[Major]

[You might want to include your GPA here and a brief summary of relevant coursework, awards, and honors]

Experience

[Dates From] – [To]

[Job Title] | [Company Name] | [Location]

[This is the place for a brief summary of your key responsibilities and most stellar accomplishments.]

[Dates From] – [To]

[Job Title] | [Company Name] | [Location]

[This is the place for a brief summary of your key responsibilities and most stellar accomplishments.]

Awards & Acknowledgements

[Don’t be shy – list the acknowledgments you received for a job well done.]

Nếu bạn cần biết sơ yếu lý lịch mua ở đâu, cách download mẫu sơ yếu lý lịch xin việc làm, mẫu sơ yếu lý lịch viết tay, form mẫu sơ yếu lý lịch hay các mẫu sơ yếu lý lịch theo quy định nhà nước đúng chuẩn và tham khảo những cách trình bày sơ yếu lý lịch đẹp hãy truy cập website của chúng tôi.

Các giấy tờ cho một bộ xin việc đầy đủ

miễn phí CV xin việc Online

CV xin việc Online

miễn phí Mẫu thư xin việc

Mẫu thư xin việc

miễn phí Đơn xin việc

Đơn xin việc

Một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ gồm:

1. Sơ yếu lý lịch tự thuật (Xem thêm tại đây).
2. Đơn xin việc (Xem thêm tại đây).
3. CV xin việc (Xem thêm tại đây).
4. Giấy khám sức khỏe (photo công chứng).
5. Bằng cấp, chứng chỉ (photo công chứng).
6. Bản photo chứng minh thư (photo công chứng).
7. Ảnh 3x4 hoặc 4x6 (nếu NTD có yêu cầu).