Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[CÂU HỎI THƯỜNG GẶP] về timviec365.vn, chat365 và chuyển đổi số

Tác giả: Lại Trang

Tạo CV online

Câu hỏi 1: Ứng viên và nhà tuyển dụng trên site timviec365.vn và các nền tảng liên quan có thể kết nối với nhau qua phương thức nào?

Hướng đến mục đích kết nối, trao đổi thông tin dễ dàng giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, khi ứng viên và nhà tuyển dụng tiến hành đăng ký tài khoản trên một trong các nền tảng: web timviec365.vn, page CV timviec365.vn, app CV365, app nhà tuyển dụng 365, App ứng viên 365, ngoài việc trao đổi thông tin trực tiếp thông qua nút chat365 trên site và app, ứng viên và nhà tuyển dụng có thể liên hệ trực tiếp với nhau và nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên, tổng đài tìm việc thông qua App chat 365 mobile nhờ vào cơ chế đồng bộ tài khoản.

Đồng bộ tài khoản trên timviec365.vn và hệ sinh thái chuyển đổi số
Đồng bộ tài khoản trên timviec365.vn và hệ sinh thái chuyển đổi số

Chỉ cần tải App chat365 từ Appstore, CH play về máy điện thoại và sau đó đăng nhập vào tài khoản (bằng email hoặc số điện thoại) mình đã đăng ký trước đó trên các nền tảng trong các mục tài khoản tương ứng, bạn có thể nhận được tin nhắn và chat dễ dàng với ứng viên nhà tuyển dụng và nhận được mọi sự tư vấn từ chuyên viên và tổng đài của timviec365.vn mà không phải đăng ký tài khoản trên App chat365 thêm một lần nữa. Đây được xem là phương thức kết nối nhanh chóng và tiện dụng nhất. 

Lưu ý đăng nhập trên App chat365 mobile đúng loại tài khoản như sau:

+ Với đối tượng ứng viên (những người đã đăng ký tài khoản trên App CV365, App ứng viên 365 , tài khoản Ứng viên trên site timviec365.vn) khi đăng nhập vào App chat365, bạn sẽ chọn mục tài khoản cá nhân. 

+ Với đối tượng là nhà tuyển dụng,công ty khi đăng nhập vào App chat365 mobile, bạn sẽ chọn tài khoản công ty nhé. 

Trường hợp, ứng viên và nhà tuyển dụng đang sử dụng máy tính, các bạn cũng có thể lựa chọn đăng nhập vào quanlychung.timviec365.vn sau đó lựa chọn Ứng dụng chat365 (Đây là dịch vụ chat trên website) hoặc tải Chat365 bản Winform theo đường link sau đây: https://apps.microsoft.com/store/detail/chat365/XPFCH59RLHFFR6 và chọn đăng nhập theo hướng dẫn bên trên nhé.

Cơ chế đồng bộ trên các phần mềm chuyển đổi số
Cơ chế đồng bộ trên các phần mềm chuyển đổi số
Đồng bộ tài khoản trên các phần mềm
Cơ chế đồng bộ trên các phần mềm chuyển đổi số
Cơ chế đồng bộ trên winform
Cơ chế đồng bộ trên các phần mềm chuyển đổi số

Câu hỏi 2:  Nhà tuyển dụng cập nhật được thông báo có ứng viên nộp hồ sơ vào tin tuyển dụng của mình bằng cách nào?

Với những ứng viên đăng ký tài khoản trên timviec365.vn hoặc App tìm việc (App dành cho ứng viên) và đồng ý ứng tuyển vào một tin tuyển dụng bằng phương thức click vào nút Ứng tuyển hoặc quét QR ứng tuyển trên site timviec365.vn, nhà tuyển dụng có thể nhận ngay được thông báo này thông qua App chat365. Khi đang ở trạng thái đăng nhập App chat365, nhà tuyển dụng có thể nhận ngay thông báo trực tiếp về việc có ứng viên ứng tuyển trên màn hình điện thoại và nhấn vào xem.

Thông báo có ứng viên ứng tuyển
Thông báo có ứng viên ứng tuyển

Còn trường hợp trước đó chưa đăng nhập vào App, bạn hãy vào ngay mục “TÀI KHOẢN CÔNG TY” và tiến hành đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng của mình đã tạo trước đó trên web timviec365.vn hoặc trên App nhà tuyển dụng 365, trong danh sách cuộc trò chuyện mới nhất, sẽ có tin nhắn mới được bôi đậm được gửi đến từ ứng viên ứng tuyển. Nhà tuyển dụng sẽ click vào tin nhắn mới để chat với ứng viên và click vào “xem ngay” hoặc đường link bên dưới để xem chi tiết tin tuyển dụng mà ứng viên đó đã ứng tuyển nhé. 

Câu hỏi 3: Nhà tuyển dụng nhận được thông báo chuyên viên gửi ứng viên phù hợp cho nhà tuyển dụng ra sao?

Thông báo có chuyên viên gửi ứng viên cho nhà tuyển dụng
Thông báo có chuyên viên gửi ứng viên cho nhà tuyển dụng

Khi chuyên viên của timviec365.vn gửi ứng viên phù hợp cho nhà tuyển dụng từ admin của timviec365, nhà tuyển dụng có thể nhận được ngay thông báo này thông qua nút thông báo hình quả chuông trên Chat365. Thông báo này được gửi song song qua App chat365 mobile, App chat365 Winform và biểu tượng hình quả chuông khi nhà tuyển dụng đang đăng nhập tài khoản nhà tuyển dụng trên site timviec365.vn.

Bằng thao tác đơn giản bấm vào hình quả chuông ngay khi có thông báo mới, nhà tuyển dụng sẽ thấy ngay thông tin mới với nội dung “Chuyên viên Timviec365.vn đã gửi tới bạn Ứng viên”. Khi bấm trực tiếp vào thông báo mới này, hệ thống từ App chat365, web hay Chat365 winform sẽ dẫn bạn đến link chi tiết hồ sơ ứng viên trên website để nhà tuyển dụng có thể xem hồ sơ và liên hệ trực tiếp. 

Câu hỏi 4: Khi nhà tuyển dụng hết điểm lọc, xem hồ sơ ứng viên trên timviec365.vn, hệ thống thông báo đến nhà tuyển dụng bằng cách nào?

Thông báo khi nhà tuyển dụng hết điểm
Thông báo khi nhà tuyển dụng hết điểm

Với những nhà tuyển dụng VIP trên timviec365.vn, khi đã sử dụng hết điểm trong gói ghim tin, lọc hồ sơ tương ứng, hệ thống sẽ có thông báo hết điểm gửi đến nhà tuyển dụng qua Chat365 để nhà tuyển dụng đó biết được và nạp thêm điểm  nhằm tiếp tục duy trì dịch vụ (nếu muốn). Thông báo này được trả về quả chuông. Thông báo hết điểm sẽ có nội dung như sau: “ NTD hết điểm + Công ty A + Link”. Khi bạn bấm trực tiếp vào thông báo này từ App chat365 mobile, Chat365 winform hay trên quả chuông nằm trên thanh Menu tài khoản nhà tuyển dụng đăng nhập trên timviec365.vn, hệ thống sẽ dẫn bạn đến page bảng giá, để nhà tuyển dụng xem và tham khảo các gói dịch vụ và tiến hành mua nếu muốn nhé. 

Câu hỏi 5: Kiểm tra thông báo nhà tuyển dụng hết hạn ghim tin trên timviec365.vn thế nào?

Nhà tuyển dụng hết hạn tin ghim trên timviec365.vn
Thông báo khi khi nhà tuyển dụng hết hạn tin ghim trên timviec365.vn

Đối với những nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ ghim tin trên trang chủ của timviec365.vn (nhà tuyển dụng VIP), tùy vào gói tin mà các nhà tuyển dụng lựa chọn sẽ có thời gian ghim tin lên các box quan trọng trên trang chủ bao gồm: Box hấp dẫn, box thương hiệu và box tuyển gấp để thu hút ứng viên khác nhau. Trong quá trình tư vấn, chuyên viên sẽ trao đổi cụ thể với nhà tuyển dụng về thời gian ghim tin trên trang chủ.
Cùng với đó, hệ thống cũng sẽ gửi thông báo trực tiếp đến tài khoản nhà tuyển dụng  và chuyên viên hỗ trợ chính Thông báo HẾT HẠN GHIM TIN để dễ theo dõi. Thông báo này sẽ được gửi trực tiếp về quả chuông trên Chat365 ở cả bản chat365 mobile, chat365 winform. Nhà tuyển dụng có thể click vào quả chuông để xem sau đó bấm trực tiếp vào thông báo đó để xem chi tiết bảng giá các gói tin trên timviec365.vn và lựa chọn gói phù hợp nếu vẫn có nhu cầu tuyển dụng nhé.

Còn khi chuyên viên hỗ trợ bấm vào thông báo trên quả chuông sẽ link trực tiếp về tin tuyển dụng sắp hết hạn. Thông báo này sẽ được gửi định kỳ  về tài khoản chuyên viên và tài khoản nhà tuyển dụng hết hạn tim ghim trước 3 ngày

Câu hỏi 6: Với những tin đăng hết hạn, hệ thống thông báo cho nhà tuyển dụng bằng hình thức nào? 

Với nhà tuyển dụng trên timviec365.vn bao gồm cả những nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ lọc, ghim tin và tạo tài khoản đăng tin miễn phí, trong quá trình đăng tin, đều bắt buộc điền vào trường “HẠN NỘP HỒ SƠ”, để xác định thời gian cuối cùng nhận hồ sơ ứng viên. Khi đến “HẠN NỘP HỒ SƠ”, vào đầu giờ sáng, hệ thống sẽ gửi thông báo đến tài khoản chat365 của nhà tuyển dụng.

Thông báo khi hết hạn tin đăng
Nhà tuyển dụng hết hạn tin ghim trên timviec365.vn

Nhà tuyển dụng có thể nhận thông báo này bằng cách click vào quả chuông trên Web chat365, App chat365 Winform và App chat365 mobile trên điện thoại (khi đăng nhập vào tài khoản công ty) để xem cụ thể nhé. Để xem chi tiết tin tuyển dụng hết hạn, nhà tuyển dụng sẽ click/bấm vào thông báo có nội dung “NHÀ TUYỂN DỤNG HẾT HẠN TUYỂN DỤNG" Hệ thống sẽ đưa ra nhà tuyển dụng đến giao diện tin tuyển dụng. Nhà tuyển dụng sẽ tiến hành sửa tin, cập nhật thời hạn mới nếu vẫn có nhu cầu tuyển dụng hoặc đăng tin mới. Thao tác này hết sức cần thiết, vì những hết hạn thường sẽ được hệ thống không ưu tiên hiển thị ở những vị trí ứng viên dễ tiếp cận bằng tin mới và tin VIP, cho nên rất khó tiếp cận được những ứng viên mong muốn. 

Câu hỏi 7:Nhà tuyển dụng kiểm tra thông báo ứng viên bình luận tin tuyển dụng trên timviec365.vn như thế nào?

Bình luận tin tuyển dụng
Nhà tuyển dụng hết hạn tin ghim trên timviec365.vn

Trên timviec365.vn, các tin tuyển dụng hiện đang áp dụng cơ chế thả cảm xúc và bình luận, tag tương tự như các các đăng trên các mạng xã hội khác, cùng với đó là cơ chế thông báo gửi thẳng về chat365 để nhà tuyển dụng nắm được đối tượng bình luận, thả cảm xúc, nội dung ứng viên/bạn bè đã bình luận để phản hồi lại kịp thời. Khi có một ứng viên để lại bình luận, nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo mới trên màn hình ngay lập tức, nếu đang đăng nhập chat365.

rường hợp nhà tuyển dụng không online thời điểm đó, có thể kiểm tra lại bằng cách click vào biểu tượng quả chuông trên Chat365 App mobile, Winform hoặc trên thanh menu trên tài khoản nhà tuyển dụng-timviec365.vn để xem thông báo. Để được dẫn đến đường link tin tuyển dụng để xem chi tiết và phản hồi ứng viên, hãy bấm trực tiếp vào thông báo nhé. 

Câu hỏi 8: Khi có người tag vào phần bình luận trong tin tuyển dụng trên timviec365.vn, người được tag có nhận được thông báo không?

Tương tự như cơ chế bình luận, người đăng tin tuyển, ứng viên vào bình luận có thể tag thêm cả bạn bè/những người từng nhắn tin trong phần nhập bình luận theo cấu trúc: @tên của người được tag (có thể cộng thêm với nội dung bình luận), sau đó nhấn Enter hoặc nút gửi. Khi được tag, những người được tag sẽ tự động nhận thông báo về chat365 (trên App mobile, Chat365 Winform và trực tiếp trên tài khoản ứng viên của mình trên site:timviec365.vn hoặc App). Để xem thông báo tag, ứng viên sẽ click vào mục quả chuông, sau đó bấm vào nội dung tin nhắn “ Ai đó đã nhắc đến bạn trong một bình luận” để xem chi tiết nhé. 

Câu hỏi 9: Đơn xin nghỉ phép, nghỉ việc của nhân viên, có thể duyệt trên appchat365 không?

Duyệt, từ chối đơn xin nghỉ phép, đơn xin nghỉ việc
Duyệt, từ chối đơn xin nghỉ phép, đơn xin nghỉ việc

Theo cơ chế đồng bộ từ quanlychung.timviec365.vn về chat, khi công ty có tài khoản chuyển đổi số đồng nghĩa với việc có thể đăng nhập dễ dàng vào app chat 365 Mobile và app chat365 Winform trên máy tính một cách dễ dàng mà không cần phải đăng ký tài khoản lần nữa.

Điều này có nghĩa là một số thao tác trước đó, chỉ có thể thực hiện khi đăng nhập vào quản lý chung và truy cập và ứng dụng tương ứng, thì hiện tại có thể nhận được thông báo và trực tiếp duyệt, theo dõi dễ dàng trên chat365 thông qua app chat 365 mobile hoặc Winform. Trong đó, có thao tác duyệt đơn xin nghỉ phép, đơn xin nghỉ việc ngay trên chính điện thoại thông qua cơ chế thông báo.

 Khi nhân viên tạo đơn và nhắc tên quản lý phòng/lãnh đạo công ty vào ô người xét duyệt trên phần mềm Văn thư lưu trữ, sau đó hoàn thành thao tác tạo đơn nghỉ việc và nghỉ phép, hệ thống sẽ gửi thông báo trực tiếp về tài khoản người duyệt, tài khoản người theo dõi và tài khoản công ty. Quản lý phòng/công ty/bộ phận nhân sự sẽ trực tiếp theo dõi và duyệt đơn thông báo thông qua tin nhắn mới trong “DANH SÁCH CUỘC TRÒ CHUYỆN” được gửi đến từ tài khoản người tạo đơn. 

Tin nhắn này sẽ có nội dung “Tên,tiêu đề đề xuất nghỉ việc hoặc thôi việc + Họ và tên người + Nội dung xin nghỉ phép, thôi việc” kết hợp với một đường link kết nối đến phần mềm văn thư lưu trữ được chèn vào từ “XEM NGAY”. Để xem chi tiết đề xuất và tiến hành duyệt, quản lý phòng/công ty/nhân sự sẽ nhấn vào chữ “XEM NGAY” để mở đề xuất và duyệt nhé. 

Câu hỏi 10:  Quản lý sẽ phải cài đặt như thế nào để nhận viên có thể chấm công trên appchat365? Nhân viên chấm công trên appchat365 ra sao?

Là công ty đi đầu trong việc cung cấp giải pháp về quản trị nhân sự cho doanh nghiệp, ngoài phần mềm chấm công 365 (sử dụng tài khoản công ty để chấm công trên web), App chấm công, App PC365 trên tài khoản nhân viên, công ty có thể cho nhân viên áp dụng thêm phương pháp chấm công bằng cách nhận diện khuôn mặt thông minh và quét mã QR trên App chat365. Để khởi động tính năng chấm công trên App chat365, trước hết công ty sẽ tiến hành theo những bước sau:

Hướng dẫn cài đặt chấm công trên chat365
Hướng dẫn cài đặt chấm công trên chat365


Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản công ty trên quanlychung.timviec365.vn và lựa chọn phần mềm chấm công

Bước 2: Truy cập vào danh mục Cấu hình chấm công

Bước 3: Trong tab Cấu hình Chấm công, đánh dấu tick xanh vào ô vuông đặt trước hai phương thức “ chấm công khuôn mặt trên App chat” và “Chấm công QR trên App chat” để hoàn thành xong bước cài đặt. 

Truy cập vào Cấu hình chấm công
Truy cập vào Cấu hình chấm công
Đánh dấu tick xanh vào phương thức chấm công trên chat365
Đánh dấu tick xanh vào phương thức chấm công trên chat365

Sau khi đã cài đặt xong, nhân viên sẽ tiến hành làm theo những bước dưới đây để chấm công trên App chat365.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản nhân viên trên App chat365

Bước 2: Vào mục tiện ích trên App chat365, trong phần công cụ, trong mục công cụ nhân viên sẽ chọn mục CHẤM CÔNG. Trong danh mục chấm công App chat365 sẽ hiển thị hai phương pháp à nhận diện khuôn mặt và mã QR.  

Chấm công trên Appchat365 mobile dễ dàng
Chấm công trên Appchat365 mobile dễ dàng

Câu hỏi 11: Thông báo thay đổi lương nhân viên hiển thị như thế nào trên chat365?

Khi nhân sự/quản lý công ty tiến hành thay đổi mức lương của nhân viên trên phần mềm tính lương thuộc tài khoản công ty bằng thao tác THÊM LƯƠNG TRONG MỤC NHẬP LƯƠNG CƠ BẢN VÀ CHẾ ĐỘ, hệ thống sẽ thông báo trực tiếp về tài khoản của người được điều chỉnh lương tại mục thông báo.
Trên chat365, trên cả App chat365, Chat365 winform sẽ được nhận thông báo trên quả chuông. Để xem thông báo hãy xem ngay phần quả chuông nhé. Thông báo thay đổi lương sẽ có nội dung như sau: “Tên công ty + nội dung mức lương có sự thay đổi”.  Để xem chi tiết về sự thay đổi, nhân viên sẽ đăng nhập vào quản lý chung sau đó chọn phần mềm tính lương của mình.

Cài đặt thông báo thay đổi lương trên tài khoản công ty
Chấm công trên Appchat365 mobile dễ dàng

 

Thông báo thay đổi lương
Thông báo thay đổi lương

Câu hỏi 12: Khi một đề xuất đã tạo trên phần mềm Vanthuluutru.timviec365.vn đã được duyệt hoặc từ chối, phía người tạo đề xuất nhận được thông báo nào?

Bên cạnh gửi thông báo đến người duyệt, hệ thống chuyển đổi số 365 cũng áp dụng cơ chế gửi thông báo phản hồi đến người tạo đề xuất, sau khi thao tác phê duyệt/từ chối của lãnh đạo hoàn thành. Ở cả hai trường hợp duyệt (Chấp nhận đề xuất) và từ chối đề xuất, người tạo sẽ nhận được thông báo này trên màn hình và trong quả chuông trên App chat365 mobile, App chat winform. và chat trên web với nội dung “Tên đề xuất + Nội dung đã duyệt đề xuất hay từ chối”. Để xem chi tiết, nhân viên sẽ bấm vào đề xuất này, hệ thống sẽ link sang nội dung đề xuất đã tạo trước đó bị từ chối hoặc được duyệt để nhân viên có thể kiểm tra chi tiết nhé. 

Hiển thị đề xuất đã được duyệt, đã từ chối
Hiển thị đề xuất đã được duyệt, đã từ chối

Câu hỏi 13: Tạo CV xong thì tải CV ở đâu?

Ngoài cách lưu và tải CV trực tiếp trên app CV365 và tài khoản ứng viên trên site timviec365.vn ngay sau khi tạo xong, ứng viên có thể dễ dàng tải CV của mình qua Ứng dụng chat365 bản mobile (trên điện thoại) và App chat365 winform trên máy tính. Các bước đơn giản để tải CV về máy như sau:

Ứng viên tạo CV trên timviec365.vn
Ứng viên tạo CV trên timviec365.vn

Bước 1: Tải app chat365 về máy (Appstore hoặc CHplay nếu bạn sử dụng điện thoại) hoặc click vào đường link sau đây để tải chat365 Winform (nếu bạn sử dụng máy tính window) https://apps.microsoft.com/store/detail/chat365/XPFCH59RLHFFR6 

Bước 2: Tiến hành đăng nhập tài khoản ứng viên vào chat365 mục “tài khoản cá nhân”.

Sau khi tạo xong sẽ có thông báo để gửi CV về chat365
Sau khi tạo xong sẽ có thông báo để gửi CV về chat365

Bước 3: Kiểm tra phần danh sách cuộc trò chuyện trên chat365 sau đăng nhập, sẽ có tài khoản “Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà” gửi CV cho bạn. Với bản CV này, ứng viên có thể xem được ảnh CV mình đã tạo và tải ảnh. Ứng viên sẽ nhấn vào ảnh để xem chi tiết CV và chọn biểu tượng tải xuống màu xanh nằm ở góc màn hình bên phải trên để tải ảnh. 

Tải ảnh CV, CV bản PDF về máy điện thoại từ App chat365 mobile
Tải ảnh CV, CV bản PDF về máy điện thoại từ App chat365 mobile

Nếu muốn tải file PDF, hãy nhấn vào nút “TẢI PDF” bên dưới để tải file CV PDF về máy nhé. 

hoặc file PDF cho ứng viên trên chat365; tại đây ứng viên có thể tải CV dạng ảnh hoặc dạng PDF về máy hoặc chia sẻ sang các mạng xã hội khác. 

Câu hỏi 14: Khi tạo CV hoặc add CV từ máy tính cá nhân lên timviec365 sẽ được AI 365 phân tích, đánh giá để tìm Ứng viên phù hợp với nhà tuyển dụng như thế nào? 

Chi tiết quá trình AI365 phân tích, đánh giá dữ liệu để gợi ý ứng viên phù hợp với nhà tuyển dụng sẽ có quy trình chi tiết như sau:

Trinh sát AI365 áp dụng trong gợi ý ứng viên cho nhà tuyển dụng
Trinh sát AI365 áp dụng trong gợi ý ứng viên cho nhà tuyển dụng

 Khi Ứng viên tạo CV hoặc tải CV từ máy cá nhân lên trên hệ thống thông qua quá trình đăng ký tài khoản, AI 365 sẽ phân tích thuật toán trong CV của ứng viên dựa trên các thông tin được đề cập trong CV bao gồm:

+ Công việc mong muốn của ứng viên

+ Ngành nghề của ứng viên

+ Giới tính

+ Mục tiêu nghề nghiệp

+ Kinh nghiệm làm việc

+ Kỹ năng

+ Mức lương mong muốn (nếu có)

Và sau đó tiến hành lưu trữ vào Database để phục vụ quá trình đối chiếu với các tiêu chí ứng viên của các nhà tuyển dụng, thông qua bước phân tích các thông tin mà nhà tuyển dụng đề cập trong các tin tuyển dụng. 

AI365 gợi ý việc làm cho ứng viên
AI365 gợi ý việc làm cho ứng viên

Các thông tin trong CV càng đầy đủ, AI365 sẽ phân tích và gợi ý cho nhà tuyển dụng chính xác hơn. 

Sau khi đã lưu lại các thông tin ứng viên thông qua CV được tạo trên timviec365.vn và tải lên, AI365 sẽ tiến hành phân tích các nội dung trong tin tuyển dụng để tiến hành đối chiếu, đánh giá mức độ phù hợp giữa ứng viên và nhà tuyển dụng sau đó xuất ra gợi ý những ứng viên tương ứng. Quá trình phân tích thông tin tin tuyển dụng diễn ra như sau:

+ Bước 1: Lấy thông tin việc làm của nhà tuyển dụng thể hiện trong tin tuyển dụng (thể hiện qua tiêu đề, mức lương, giới tính, tỉnh thành, ngành nghề của tin việc làm) lưu vào dữ liệu chung.

+ Bước 2:  Tìm kiếm, lọc ra các ứng viên trên hệ thống có những tiêu chí tương đồng với tin tuyển dụng. Thao tác tìm kiếm, đối chiếu này dựa trên một số tiêu chí: mong muốn về việc làm của ứng viên, ví dụ như tỉnh thành, ngành nghề và mức lương, giới tính (Đã thể hiển trong CV) và những tiêu chí tương tự thể hiện trên tin tuyển dụng. 

+ Bước 3: Tiến hành phân tích tiêu đề tin tuyển dụng để chọn ra những ứng viên phù hợp với công việc, vị trí cụ thể mà nhà tuyển dụng đang mong muốn tuyển. 

Ví dụ: nhà tuyển dụng muốn tuyển việc làm nhân viên kinh doanh thì sẽ phân tích từ "việc làm nhân viên kinh doanh" để tìm những hồ sơ ứng viên chứa từ khóa trên, sau đó đổ dữ liệu ứng viên phù hợp nhất vào danh mục “ Ứng viên gợi ý từ AI” trong phần Menu trái trên tài khoản nhà tuyển dụng. 

AI365 - Công cụ đắc lực hỗ trợ người tìm việc và nhà tuyển dụng
AI365 - Công cụ đắc lực hỗ trợ người tìm việc và nhà tuyển dụng

Câu hỏi 15: Timviec365.vn được đăng ký miễn phí bao nhiêu tin tuyển dụng? Mỗi tin cách nhau bao nhiêu phút?

Trên timviec365.vn, ngoài dịch vụ VIP tiến hành mua gói tin tuyển dụng, các nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ đăng tin miễn phí. Số lượng tin đăng miễn phí là không giới hạn. Tuy nhiên, mỗi một tin đăng cách nhau tối thiểu 10 phút nhé. 

16. Đăng ký tài khoản bằng email/quên mật khẩu trên timviec365.vn, chuyển đổi số, các app không thấy email trả về, phải làm sao?

Với thao tác đăng ký tài khoản và quên mật khẩu trên timviec365.vn, chat365 bằng email đều có OTP trả về email đăng ký nhằm xác thực tài khoản (nếu đăng ký bằng số điện thoại thì OTP SMS sẽ được trả về số điện thoại đăng ký) trong vòng 90 giây. 

Trường hợp, ứng viên nhà tuyển dụng đăng ký hoặc quên mật khẩu nhưng chờ mãi không thấy gửi về, khả năng cao là email của hệ thống bị google nhận định là email rác và nằm trong hòm thư spam. Vậy nên trong trường hợp này, bạn sẽ check hòm thư spam để lấy OTP nhé. 

Trường hợp vẫn không tìm thấy OTP trong hòm spam hãy nhắn tin ngay cho tổng đài hỗ trợ trên chat365 hoặc livechat trên site/app để được hỗ trợ ngay nhé. 

17. Để ứng tuyển tin tuyển dụng bằng QR, Ứng viên phải làm gì?

Ngoài phương thức ứng tuyển tin tuyển dụng phù hợp bằng nút ứng tuyển bên cạnh tin tuyển dụng, ứng viên còn có thể ứng tuyển tin tuyển dụng đơn giản bằng phương thức quét mã QR. Các bước để ứng tuyển bằng cách quét mã QR như sau:

Ứng tuyển bằng mã QR
Nhãn

Bước 1: Đăng nhập tài khoản ứng viên trên chat365 mục tài khoản cá nhân

Popup hiển thị khi ứng tuyển bằng QR
Ứng tuyển bằng mã QR
Thông báo thành công khi ứng tuyển
Ứng tuyển bằng mã QR

Bước 2 : Phần trên cùng bên phải mục tên tài khoản, có một mã QR đặt cạnh một dấu cộng (tạo mới cuộc trò chuyện), ứng viên sẽ bấm vào mã QR này và di chuyển camera đến mã QR ứng tuyển, đặt cạnh tin tuyển dụng để quét. Sau 1 giây, sẽ có thông báo hiển thị trên màn hình điện thoại  một popup xác nhận, bạn sẽ nhấn vào nút "ỨNG TUYỂN". Sau 1 giây trên màn hình sẽ hiển thị ứng tuyển thành công. Bạn nhấn tiếp vào OK để kết thúc thao tác.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý