Đăng ký thành viên để được hưởng nhiều quyền lợi

Đăng nhập / Đăng ký

CV chăm sóc khách hàng

680 0 1
189 0 0
129 0 0
61 0 0
84 0 0
73 0 0
78 0 0
97 0 0
Xem tất cả CV

Các giấy tờ cho một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ

miễn phí Mẫu thư xin việc

Mẫu thư xin việc

miễn phí Đơn xin việc

Đơn xin việc

miễn phí Sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch

Một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ gồm:

1. Sơ yếu lý lịch tự thuật (Xem thêm tại đây).
2. Đơn xin việc (Xem thêm tại đây).
3. CV xin việc (Xem thêm tại đây).
4. Giấy khám sức khỏe (photo công chứng).
5. Bằng cấp, chứng chỉ (photo công chứng).
6. Bản photo chứng minh thư (photo công chứng).
7. Ảnh 3x4 hoặc 4x6 (nếu NTD có yêu cầu).

Tổng hợp mức lương "Chăm sóc khách hàng" tại Việt Nam

    So sánh lương tuyển dụng của bạn. SO SÁNH LƯƠNG lươngbiểu đồ ước tính lương

    Tra cứu lương "Chăm sóc khách hàng" tại Việt Nam

    TRA CỨU LƯƠNG lươngbiểu đồ ước tính lương

    1. Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?

    Nhân viên chăm sóc khách hàng là là một bộ phận quan trọng trong ngành nghề Marketing, là người thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hoặc vượt quá sự mong đợi. Để làm tốt công việc này, nhân viên chăm sóc khách hàng cần lắng nghe những chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của khách hàng , tìm hiểu các nguyên nhân cũng như mục đích cuối cùng của khách hàng để từ đó đưa ra các giải pháp hiệu quả, phù hợp với công ty.

    Càng ngày, mức sống của con người càng dâng cao, dẫn đến sự đòi hỏi của khách khách hàng cũng khắt khe hơn. Các doanh nghiệp muốn giữ chân khách hàng ở lại thì cần có một đội ngũ nhân viên để chăm lo tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

    Những công việc của một nhân viên khách hàng.

    - Là đầu mối để tiếp nhận vử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

    - Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP,..

    - Phối hợp với các bộ phận Markrting triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi,...

    - Xây dựng các kênh truyền thông để có thể tiếp cận được với khách hàng, cập nhật thông tin sản phẩm , dịch vụ, chương trình khuyến mãi,...

    - Thiết lật và triển khai các khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, từ đó đưa ra các phương pháp hợp lý.

    Đối với một nhân viên chăm sóc khách hàng, trước hết bạn phải là người có giọng nói dễ nghe, có kỹ năng trong giao tiếp, linh hoạt trong ứng xử trong mọi tình huống. Tuy nhiên bên cạnh những yêu cầu đó, thì khi làm công việc này bạn còn được học hỏi rất nhiều.

    nhân viên chăm khách hàng là gì

    2.  Những điều cần biết đối với mẫu CV xin việc chăm sóc khách hàng

    2.1. Cấu trúc của một mẫu CV xin việc chăm sóc khách hàng

    Trước khi viết một bản CV xin việc cho vị trí chăm sóc khách hàng, bạn cần biết về một cấu trúc tổng thể của một cv, sau đây là những điều lưu ý khi viết một bản cv :

    - Chi tiết liên lạc nên được đặt ở đầu CV vì đây là yếu tố mà tuyển dụng quan tâm, đồng thời giúp các nhà tuyển dụng liên lạc được bạn để phỏng vấn.

    - Mục tiêu nghề nghiệp: chú trọng phần mục tiêu nghề nghiệp, giúp nhà tuyển dụng chú ý tới bạ nhiều hơn, vì nhìn vào đây, nhà tuyển dụng có thể đánh giá một phần con người, tính cách của bạn.

    - Kỹ năng bản thân: giúp nhà tuyển dụng có các nhìn toàn diện hơn về bạn.

    - Kinh nghiệm làm việc: các kinh nghiệm cần được trình bày một cách khoa học, dễ hiểu đễ nhà tuyển dụng dễ dàng nhận biết hết các kinh nghiệm mà bạn muốn truyền đạt.

    Lưu ý về cách trình bày CV

    - Độ dài cv: một bản CV được cho là hoàn hảo là bản cv có độ dài 2 trang giấy.

    - Kiểu CV : có rất nhiều kiểu CV hiện nay,với các loại chữ và cách trình bày khác nhau, hãy cố chọn cho mình những kiểu CV đẹp và phù hợp với công việc chăm sóc khách hàng của mình.

    những điều cần biết đối với mẫu cv xin việc chăm sóc khách hàng

    2.2. Những mục cần có trong CV xin việc chăm sóc khách hàng

    2.2.1. Thông tin liên lạc

    Mục đích của bản CV xin việc chăm sóc khách hàng là để nhà tuyển dụng chú ý và chọn bạn là ứng viên đi phỏng vấn. Vì vậy muốn giúp nhà dụng dễ dàng liên lạc với bạn thì hãy chú ý tới thông tin liên lạc trong bản cv.

    Nội dung của phần thông tin liên lạc bao gồm:

    - Số điện thoại di động của bạn

    - Địa chỉ email của bạn

    - Địa chỉ hiện tại của bạn

    - Trang website (nếu có)

    2.2.2. Kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng

    Có một nhà văn nổi tiếng đã từng nói, những kỹ năng làm việc của nhân viên được chứng minh thông qua từ khóa mà bản thân mà nguwoif ứng viên đó lựa chọn để viết vào CV của mình. Khi nhân viên có được những kỹ năng cốt lõi  với lĩnh vực chuyên môn đang ứng tuyển thì chúng cho phép người ứng viên có thể nhanh chóng vượt qua được vòng tuyển dụng. Nếu bạn có bất kì một kỹ năng mềm nào thì đưa chúng vào trong CV để tăng thêm sức hút của nhà tuyển dụng.

    Tuy nhiên, tại phần kỹ năng bạn cũng hết sức chú ý đến cách thể hiện của mình trong việc biểu đạt câu chữ, bởi nếu không cẩn thẩn, bạn sẽ bị nhà tuyển dụng đánh giá là “phô trương” , nhưng bạn cũng ghi làm sao có thể nhà tuyển dụng đánh giá được hết khả năng của bạn.

    - Biết lắng nghe, chia sẻ với khách hàng

    Đối với một nhân viên chăm sóc khách hàng thì bạn cần phải biết lắng nghe khách hàng thì mới có thể hiểu rõ các thông tin cần thiết của khách hàng, biết được khách hàng đang muốn gì, nhu cầu của khách hàng là gì, khách hàng đang gặp phải vấn đề gì không,...

    Dù khách hàng liên hệ với nhân viên bằng hình thức nào (điện thoại, email, mạng xã hội hay là gặp trực tiếp) thì nhân viên cũng cần chăm sóc khách hàng của mình một cách chu đáo, lắng nghe và trả lời kịp thừi nhwungx thắc mắc của khách hàng.

    - Có trách nhiệm với công việc.

    Bất kể một công việc nào đi chẳng nữa thì nhà tuyển dụng luôn cần cho mình một nhân viên có trách nhiệm với công việc. Đặc biệt đối với công việc nhân viên chăm khách hàng thì việc nhân viên phải có một tinh thần trách nhiệm luôn đặt lên hàng đầu.

    Chỉ có trách nhiệm, bạn mới mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, xây dựng lòng tin đối với khách hàng.

    - Linh hoạt trong giao tiếp

    Việc bạn luôn duy trì liên lạc giữa các doanh nghiệp và khách hàng khiến cho họ có được cảm giác quan tâm và khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, họ sẽ phải nhớ ngay đến người đã và đang cho mình sự quan tâm đặc biệt đó. Tuy nhiên, có nhiều người lại hiểu sai điều đó, mà quan tâm khác với tần suất nhiều hay quá đà dẫn đến việc gây phiền phức cho khách hàng.

    2.2.3. Kinh nghiệm cần thiết của một nhân viên chăm sóc khách hàng

    Nhà tuyển dụng nào cũng quan tâm đến mục kinh nghiệm của người ứng tuyển. Đối với một nhân viên chăm sóc khách hàng thì cần mọt số kinh nghiệm cư bản sau để có thể thu hút được nhà tuyển dụng:

    - Đã từng làm việc trong các cửa hàng, trung tâm thương mại,...

    - Kinh doanh hàng hóa

    - Từng làm nhân viên Sale ở một số nơi

    - Bất kể các công việc liên quan tới việc tiếp xúc nhiều với khách hàng, bạn đều có thể nêu nơi ra làm lợi thế cho mình.

    2.2.4. Thành tích đạt được

    Để có thể gây được ấn tượng mạnh cho nhà tuyển dụng thì bạn cần nêu ra những yếu tố mà ít ai có được như thành tích bạn đạt được chẳng hạn. Điều đó chắc chắn sẽ gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng.

    - Đưa ra những trải nhiệm và những kết quả tích cực đến từ kết quả công việc bạn từng làm.

    - Những kết quả đạt được có thể nói rõ chi tiết ra thì càng tốt.

    2.2.5. Trình độ học vấn

    Trình độ học vấn là những gì bạn đã đạt được, là khả năng, mức độ hiểu biết mà bạn có được trong quá trình học tập. Khi nói tới học vấn, ta nói tới trường đại học, cao đẳng nào, học chuyên ngành nào,...

    Khi viết trình độ học vấn trong CV xin việc bạn cần lưu ý thiết kế phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Nghĩa là bạn cần nêu rõ bạn đang đi học hay đã tốt nghiệp.

    Hiện tại bạn đã tích lũy được những kiến thức gì trong quá trình học tập. Phần trình độ học vấn trong CV sẽ là một trong những tiêu chí quyết định nhà tuyển dụng có lựa chọn bạn hay không.

    Hãy liệt kê những bằng cấp mà bạn có được, liệt kê quá trình học tập của từng nơi mà bạn theo học. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là chỉ viết quá trình học tập trong thời gian gần đấy, để tránh bị sao nhãng nội dụng CV.

    - Tên trường

    - Niên khóa

    - Khoa (trình độ chuyên môn)

    3. Bản CV như thế nào sẽ thu hút nhà tuyển dụng.

    Cách tốt nhất để tạo cv xin việc cho vị trí chăm sóc khách hàng hiệu quả, bạn cần hiểu rõ những bản chất quan trọng mà nhân viên nhà tuyển dụng tìm kiếm cho nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?

    3.1. Độ dài bản CV

    Ngày nay, những ai đang ý định ứng tuyển tại một nơi nào đó thì đều cần có bản CV. Tuy nhiên lại có nhiều bạn lại không hiểu rõ bản CV là gì? Cách viết CV như thế nào: Đối với CV nhân viên chăm sóc khách hàng cũng như vậy. Sau đây là mọt số số lưu ý trong cách viết CV xin việc chăm sóc khách hàng

    Như đã nói ở trên thì để có một bản CV chuẩn thì độ dài của bản CV chỉ nên dừng lại ở 2 trang giấy, với độ dài vừa phải sẽ giúp cho ứng viên có thể truyền đạt toàn bộ các giá trị một cách hiệu quả.

    Biết rằng, mỗi người có những ưu điểm, có những thành tích khác nhau, ai cũng muốn được “khoe” hết những gì mình có cho nhà tuyển dụng. Nhưng ai biết rằng các nhà tuyển dụng những yếu tố họ cần, dù bạn có nhiều thứ để nói ra nhưng học cũng chẳng quan tâm đâu. Không những thế việc viết quá nhiều trong ban CV sẽ khiến những thông tin chính bị mờ nhạt và làm cho bản CV chẳng có chút sức hấp dẫn gì với nhà tuyển dụng cả.

    Tuy nhiên, bạn cũng không nên để bản CV quá ngắn, việc không có gì để khai thác trong bản CV của bạn cũng sẽ khiến cho nhà tuyển không quan tâm, chú ý đến bản CV.

    >> Tìm hiểu thêm: Hương dẫn tạo CV tư vấn viên chi tiết và những mẫu CV tư vấn viên được thiết kế mới nhất.

    3.2. Nên chọn phông chữ nào cho bản CV

    Phông chữ là một yếu tố hình thức đầu tiên mà nhà tuyển dụng để ý tới nhưng điều này lại khiến nhiều người không để ý, về cơ bản bản CV nên nên đơn giản, dễ đọc.

    Bạn có thể lựa chọn phông chủ cơ bản Times New Roman, Arial, Cambria, để đảm bảo giá trị cho nhà tuyển dụng chú ý tới bản CV của bạn.

    nhân viên chăm khách hàng là gì

    3.3. Sử dụng các ngôn ngữ chuyên nghiệp trong bản CV

    Bản CV là một yêu tố quan trọng để đánh giá con người bạn, là một yếu tố quan trọng đầu tiên để biết xem bạn có thể đến gần với công việc của mình không. Chính vì vậy, bản CV luôn phải đảm bảo sự nghiêm túc, sự chuyên nghiệp.

    Tất cả những nội dung trong bản CV phải viết bằng ngôn ngữ phổ thông, tránh dùng các tiếng lóng. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo có bản mô tả gọn gàng , dễ đọc và phông chữ phổ thông mà không kém phần chuyên nghiệp như Times New Roman hoặc Arial,...

    3.4. Thành thật trong CV về kinh nghiệm làm việc thực tế của mình

    Bất kể bạn ứng tuyển làm ở vị trí nào, trong công ty nào thì họ cũng cần sự thành thật ở nhân viên.  Đặc biệt, đối với các  nhà tuyển dụng thì học đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc tuyển dụng, nếu chỉ vì bạn chưa có kinh nghiệm mà ghi bừa vào để tạo ấn tượng cho bản CV của mình . Nhưng chắc chắn bạn sẽ bị nhà tuyển dụng phát hiện ra. Và Chắc chắn rồi bản CV của bạn sẽ bị vứt ngay vào sọt rác.

    Tốt hơn hết bạn nên dùng một cách triệt để những sản phẩm chất tốt đẹp và nổi bật của mình ở các năng lực, kỹ năng rmaf mình có được.

    Cuối cùng, bạn nên xem xét về việc tạo ra được một bản tóm tắt những thông tin, những gì về con người mình mà bạn xem là thế mạnh của mình. Để tạo ra một ấn tượng đặc biệt của nhà tuyển dụng đối với bạn ngay từ lúc ban đầu.

    Những gợi ý tạo ấn tượng cv cho những người chưa có kinh nghiệm

    Có rất nhiều người khi đi xin việc đã có trong mình những kinh nghiệm nhất định để tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng, nhưng cũng bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều bạn, đây là lần xin việc đầu tiên, họ chưa có kinh nghiệm gì để ghi trong bản CV. Vậy họ nên làm gì để bản CV vẫn thu hút được nhà tuyển dụng?

    Trong bản CV hầu hết nhà tuyển dụng chú ý tới 3 nội dung là trình độ học vấn, kinh nghiệm, kỹ năng. Căn cứ vào 3 vấn đề này nhà tuyển dụng sẽ đưa ra quyết định có nên tuyển dụng bạn hay không.

    Vậy tốt nhất bạn nên tìm hiểu trước công ty nơi bạn ứng tuyển, đặc biệt là vị trí ứng tuyển để biết được tiêu chí lựa chọn của nhà tuyển dụng là gì. Đối với việc bạn chưa có kinh nghiệm, nhưng bạn hãy cho nhà tuyển dụng thấy được tiềm năng trong bạn, rằng bạn có thể bộc lộ hết khả năng làm việc khi được tuyển dụng.

    Hãy lấy tất cả những gì bạn đang có để bù đắp vào sự thiếu sót trong kinh nghiệm. Chỉ cần cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người có tài năng, có thể giúp công ty họ phát triển nếu chọn bạn. Thì chắc chắn bạn sẽ cơ hội được nhà tuyển dụng lựa chọn.

    Vậy bạn cần lấy gì để bù đắp cho sự thiếu sót trong kinh nghiệm của mình?

    Trước tiên bạn cần đầu tư phần kĩ năng, việc cho nhà tuyển dụng thấy được hết kĩ năng của bạn, sẽ giup nhà tuyển dụng nhìn ra được khả năng phát triển phát triển bản thân trong tương lai.

    Thêm phần giải thưởng, chứng nhận: trong quá trình học tập, nếu như bạn có bất kì một điểm số hay thành tích gì , các giải thưởng đến từ cuộc thi, chững chỉ về các lợp kỹ năng, học bổng,...bất kể những thành tích tốt, tiêu biểu thì hãy đưa vào CV để ghi điểm với nhà tuyển dụng. Vì đây được xem là minh chững thiết thức nhất đối với một người họ chưa biết tới. Phần này chứng tỏ về khả năng học tập hay nói cách khác là tiềm năng khai thác bạn trong tương lai.

    4. Mẫu CV xin việc nhân viên chăm sóc khách hàng

    Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về cách viết CV cho nhân viên chăm sóc khách hàng, sau đây là mau CV xin viec nhân viên chăm sóc khách hàng, các bạn có thể tham khảo.

                         Nhân viên chăm sóc khách hàng

    THÔNG TIN

    Họ tên: Nguyễn Hồng Oanh

    Số điện thoại: 032.999.888

    Email: hongoanh@gmail.com

    Địa chỉ: Quận Thanh Xuân. Hà Nội

    SỞ THÍCH

    Thích đọc sách, xem phim, nghiên cứu về mỹ phẩm

    MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

    Tôi rất mong được làm việc và gắn bó lâu dài với công ty. Tôi mong rằng mình có thể đem hết khả năng cũng như kinh nghiệm mà mình có được để một phần nào giúp công ty phát triển.

    Trình độ học vấn

    Tốt nghiệp trường đại học kinh tế quốc dân

    Niên khóa: 2013-2017

    Chuyên ngành: Quản trị kinh danh

    KỸ NĂNG

    - Tin học: sử dụng thành thạo tin học cơ bản như powerpoint, word, excel

    - Ngoại ngữ: đọc, viết (7/10), nói (8/10)

    - Giao tiếp tốt

    - Có kỹ năng làm việc nhóm

    KINH NGHIỆM

    - Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm trên các kênh facebook, zalo

    - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và gặp trực tiếp

    THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

    - Quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng một cách hiệu quả, góp phần tăng hơn 20% lượng khách hàng trong vòng 1 tháng làm việc

    - Được khách hàng đánh gái hài lòng với dịch vụ của công ty

    - Học hỏi được nhiều kỹ năng trong bán hàng và chăm sóc khách hàng.

    - Chịu được áp lực công việc

    GIẢI THƯỞNG

    2016: Nhân viên xuất sắc của tháng tại công ty

    mẫu cv xin việc nhân viên chăm sóc khách hàng

    Ngày nay, bất kể một công ty nào dù to hay nhỏ, thì học cũng đưa ra các các biện pháp làm việc chuyên nghiệp, kể cả việc tuyển nhân viên. Trước đây, có một số ít công ty tuyển dụng cần yêu cầu bản CV, nhưng bây giờ, hầu như các công ty khi tuyển dụng đều yêu cầu nhân các ứng viên mang theo CV. Bởi không ai có thể phủ nhận lợi ích mà CV mang lại cả cho nhà tuyển dụng và cho các ứng viên. Mong rằng qua bài viết trên có thể giúp ích cho các bạn ứng viên, đặc biệt là đối với các bạn đang có định ứng tuyển vị trí nhân viên chăm óc khách hàng trong cách viết CV.

    skype