Đăng ký thành viên để được hưởng nhiều quyền lợi

Đăng nhập / Đăng ký

CV chăm sóc khách hàng

1529 1 1
552 1 0
433 0 0
259 1 0
279 1 0
251 0 0
346 1 0
297 0 0
Xem tất cả CV

Mẫu CV theo ngành

Tổ Chức Sự Kiện An Toàn Lao Động Bảo Trì Hàng Hải Nấu Ăn Trắc Địa Truyền Thông Hàng Không Công Nghệ Thực Phẩm Thủy Sản Chăn nuôi thú y Làm đẹp - Spa Vận tải - Lái xe Thực phẩm - Đồ uống Thể dục - Thể thao Quan Hệ Đối Ngoại Nông Lâm Ngư nghiệp Kỹ Thuật Ứng Dụng Dịch Vụ Ngân hàng Mỹ Phẩm - Thời Trang Lao Động Phổ Thông Hoạch Định - Dự án Hóa Học - Sinh Học Dệt May - Da Giày Bảo Vệ Bảo Hiểm Thiết Kế - Mỹ Thuật Kỹ Thuật It - Phần Cứng - Mạng Hành chính văn phòng Điện tử viễn thông Bưu chính viễn thông Báo chí - Truyền hình Nhà hàng khách sạn Du lịch Thẩm định giám định Nhập liệu Vận hành sản xuất Phát triển thị trường Quản lý điều hành Giao thông vận tải Thiết bị vật tư Luật pháp lý Thương mại điện tử Y tế dược Tiếp thị quảng cáo Chăm sóc khách hàng Tư vấn viên Thư ký - trợ lý Quản trị kinh doanh Nhân viên bán hàng Sinh viên mới ra trường Bất động sản Kiến trúc nội thất Biên phiên dịch Xuất nhập khẩu Điện - điện tử Cơ khí Xây dựng Kinh doanh Hành chính nhân sự Kế toán Marketing SEO Website IT

Xem thêm

Các giấy tờ cho một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ

miễn phí Mẫu thư xin việc

Mẫu thư xin việc

miễn phí Đơn xin việc

Đơn xin việc

miễn phí Sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch

Một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ gồm:

1. Sơ yếu lý lịch tự thuật
2. Đơn xin việc
3. CV xin việc
4. Giấy khám sức khỏe (photo công chứng).
5. Bằng cấp, chứng chỉ (photo công chứng).
6. Bản photo chứng minh thư (photo công chứng).
7. Ảnh 3x4 hoặc 4x6 (nếu NTD có yêu cầu).

Tổng hợp mức lương "Chăm sóc khách hàng" tại Việt Nam

    So sánh lương tuyển dụng của bạn. SO SÁNH LƯƠNG lươngbiểu đồ ước tính lương

    Tra cứu lương "Chăm sóc khách hàng" tại Việt Nam

    TRA CỨU LƯƠNG lươngbiểu đồ ước tính lương

    1. CV chăm sóc khách hàng có vai trò như thế nào trong đời sống ứng tuyển? 

    Vai trò của CV chăm sóc khách hàng trong khi ứng tuyển

    Bạn có biết, ngoài đơn xin việc thì sở hữu các mẫu CV xin việc khác biệt dành riêng cho từng ngành nghề như CV chăm sóc khách hàng hay CV kỹ thuật… cũng là vũ khí sắc bén nhất để hạ gục nhà tuyển dụng? Trong thời buổi, kỷ nguyên số bùng nổ, mỗi ứng viên dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc CV “trăm chiếc như một” nhờ tận dụng Internet, thì một CV mang thương hiệu chỉ cho vị trí của bạn ứng tuyển là nhân tố quan trọng để hút nhà tuyển dụng. CV xin việc chăm sóc khách hàng thực chất là bản sơ yếu lý lịch mà trong đó trình bày thông tin được dùng để xin việc cho vị trí chăm sóc khách hàng. Trong bản sơ yếu lí lịch này gồm những thông tin tóm tắt về mục tiêu nghề nghiệp, kỹ năng, kinh nghiệm, trình độ học vấn liên quan đến ngành chăm sóc khách hàng. Đây là tài liệu quan trọng do ứng viên tự làm gửi đến nhà tuyển dụng để thuyết phục họ rằng ứng viên đó là 

    Từ lý do đó mà, xu hướng thay những chiếc CV truyền thống với kết cấu “lạc hậu” bằng những mẫu CV được thiết kế phù hợp với từng ngành nghề,vị trí để chống lại CV nhàm chán, bão hòa như trước trở nên hút người dùng hơn bao giờ hết. Trong cả biển mẫu cv đẹp theo ngành nghề hấp dẫn được tạo bởi nhiều trang web tuyển dụng uy tín như Timviec365.vn. Khi đó, CV chăm sóc khách hàng là một trong những thiết kế được ứng viện tạo và tải về nhiều nhất vì 2 lý do cơ bản: Nhu cầu tuyển dụng ngày càng cào ngành liên quan đến chăm sóc khách hàng phát triển rầm rộ và sức hút từ những thiết kế “độc”, mới, miễn phí và hợp với thị hiếu của những ứng viên ứng tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.

    2. Cách viết CV xin việc chăm sóc khách hàng thu hút nhà tuyển dụng, bạn đã biết để xin việc thành công

    Trước khi bàn đến những yếu tố độc đáo để phân biệt giữa một CV chăm sóc khách hàng và một mẫu CV thông thường, chúng ta phải đảm bảo được cấu trúc đầy đủ của một bản CV. Dù đó là một bản CV cách tân hay không thì đầu tiên phải đảm bảo đầy đủ các nhân tố sau đây: Thông tin liên hệ, kinh nghiệm làm việc, mục tiêu nghề nghiệp, kỹ năng,..Và tất cả những nhân tố này đề hướng về mục tiêu chung là thuyết phục nhà tuyển dụng rằng họ phù hợp với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng. Khi viết CV chăm sóc khách hàng cần chú ý những nội dung sau đây: 

    2.1. Thông tin liên lạc

    Phần thông tin cá nhân như tên là thông tin nổi bật nhất trong CV, do vậy cần được đặt nổi trên đầu CV và nên sử dụng một màu khác và viết in hoa. Bên dưới chân của chiếc CV, phần nghề nghiệp nêu rõ công việc ứng tuyển“ Nhân viên chăm sóc khách hàng” nên để to và đậm hơn so với nội dung thông tin bên dưới. Để nhìn chuyên nghiệp hơn, phần tên của ứng viên và vị trí nên đặt ở góc bên trái so với ảnh chân dung.

    Về thông tin liên lạc cụ thể: Trong một bản CV chăm sóc khách hàng nói riêng và CV nói chung, bạn không được bỏ qua bất kỳ một thông tin nào sau đây: năm sinh, giới tính, số điện thoại, địa chỉ mail và số điện thoại. Phần thông tin này rất quan trọng và là căn cứ để công ty có thể liên hệ lại trực tiếp với bạn. Do đó, hãy trình bày rõ ràng theo những gạch đầu dòng và sử dụng số điện thoại và gmail mình dùng thường xuyên nhất nhé.

    2.2. Mục tiêu nghề nghiệp

    Nhiều người cho rằng, để hút nhà tuyển dụng, chỉ cần đầu tư một bản CV đẹp mắt,  kinh nghiệm bán hàng dày dặn và trình độ học vấn xuất sắc, tuy nhiên, với một nhân viên chăm sóc khách hàng – nghề thuộc về kinh doanh, nhà tuyển dụng luôn muốn xem là “ý chí” và khả năng định hướng nghề nghiệp của bạn như thế nào. Trong CV chăm sóc khách hàng cần đảm bảo 2 nội dung lớn: Mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn và đảm bảo 3 nguyên tắc quan trọng sau đây: cụ thể, ô đọng, súc tích và mục tiêu của bạn phải “có tiếng nói chung với định hướng của doanh nghiệp”. 

    Nếu bạn là nhân viên mới ra trường, hay  chưa có nhiều kinh nghiệm, mục tiêu ngắn hạn, bạn cần nêu rõ định hướng của bạn thân trong thời gian đầu vào công ty như cố gắng trau dồi thêm kỹ năng bán hàng, tìm hiểu về thị trường để phấn đấu trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng và doanh nghiệp.

    Về mục tiêu dài hạn, bạn có thể nhấn mạnh vào nguyện vọng muốn được gắn bó với công ty lâu dài và một vị trí cao hơn hiện tại trong vòng vài năm sau đấy để để show cho nhà là bằng nỗ lực lâu dài chi. Việc trau chuốt, mục tiêu nghề nghiệp là những đảm bảo, “tiếng lòng” mà ứng viên có trách nhiệm khi được nhà tuyển dụng tạo cơ hội. Và dĩ nhiên, những điều viết CV chăm sóc khách hàng chỉ là lời mở đầu cho chặng đường chinh phục vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn, còn quan trọng quá trình ứng viên thể hiện thể nào trong buổi phỏng vấn và làm việc tại doanh nghiệp.

    Với những mục tiêu và  kế hoạch phát triển bản thân trong cv cụ thể sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá được độ phù hợp của bạn đối với công việc đang ứng tuyển và cơ hội sẽ cao hơn nếu bạn biết cách tạo dấu ấn của bản thân trong mục này.

    2.3. Trình độ Học vấn

    Trình độ Học vấn trong CV chăm sóc khách hàng tuyệt đối tuân theo nguyên tắc “ keep it short and Simple”,  dù là CV chăm sóc khách hàng khách những ngành khác, chỉ cần trình bày 3 nội dung sau đây để làm nổi bật vị trí và khả năng đảm nhiệm công việc của bạn thế nào: Trường đại học, cao đẳng bạn từng theo học, chuyên ngành và xếp loại. Một ví dụ cụ thể:

      - Đại học Sài Gòn

      - Chuyên ngành: Kinh doanh bất động sản

       - Xếp loại: Xuất sắc.

    Phần thông tin ngắn gọn, ứng viên nên đặt bên trên để nhà tuyển dụng nhìn dễ nhất và vị trí thích hợp là đặt bên dưới ảnh chân dung và trước “kinh nghiệm làm việc”. Những thông tin về trình độ học vấn sẽ là bàn đạp để nhà tuyển dụng căn cứ vào đó để kết hợp với kỹ năng từ đó suy ra kinh nghiệm bên dưới.

    2.4. Kỹ năng

    Một bản CV thông thường, trong mục kỹ năng, các bạn sẽ hoàn thiện 3 mục kỹ năng:” Chuyên môn, kỹ năng mềm, kỹ năng ngôn ngữ. Nhưng với CV chăm sóc khách hàng, những kỹ năng mềm được ưu tiên viết ra trước, còn các kỹ năng còn lại sẽ xếp bên dưới tùy vào mức độ quan trọng. 

    Đặc thù của công việc chăm sóc khách hàng , thường thì các công ty sẽ không yêu cầu quá cao về trình độ học vấn, bằng cấp, cho nên trong một bản CV chăm sóc khách hàng, để thu hút nhà tuyển dụng, bạn phải làm nổi bật những kỹ năng cần thiết cho công việc chăm sóc khách hàng bao gồm như : kỹ năng giao tiếp và lắng nghe khách hàng, quản lý thời gian hiệu quả, thành thạo tin học văn phòng, tính kiên nhẫn cao…Và các kỹ năng nên được trình bày một cách rõ ràng theo những gạch đầu dòng. Nếu bạn chọn phương án là sử dụng những mẫu CV online, tốt hơn hết, hãy chọn các mẫu CV có thêm thang đánh giá để giảm bớt chữ trong CV và làm phần kỹ năng của bạn trở nên khoa học hơn. 

    2.5. Kinh nghiệm làm việc 

    Kinh nghiệm làm việc chính là từ khóa mà mọi nhà tuyển dụng đang tìm kiếm và khai thác từ ứng viên ở mọi ngành nghề, vị trí. Vì vậy, khác với cách viết ngắn gọn như trình độ học vấn, đây là phần mà bạn có thể ăn điểm trong mắt nhà tuyển dụng bằng việc hoàn thành thông tin thật cụ thể về quá trình làm việc và thành tưu mình đạt được trong những kinh nghiệm trước đó. Công thức chung khi viết kinh nghiệm cho CV chăm sóc khách hàng gồm:

    + Tên công ty, doanh nghiệp ứng viên từ làm việc (Nên để chữ in đậm và cơ chữ to hơn khoảng 1 size so với phần nội dung)

    + Thời gian làm việc

    + Vị trí đảm nhiệm trong công ty, doanh nghiệp cũ

    + Công việc cụ thể

    Các bạn có thể tham khảo phần ghi kinh nghiệm sau đây:

    Công ty TNHH Thương mại CV365 

    tháng 3/2017 – 9/2019 

    Vị trí: Nhân viên kinh doanh

    - Gọi điện tư vấn cho khách hàng theo dữ liệu có sẵn được bộ phận kinh doanh công ty cung cấp

    - Gặp gỡ khách hàng, trao đổi về các sản phẩm mới của công ty

    - Làm báo cáo hằng ngày vè sản lượng hàng hóa bán ra trong ngày

    - Các ứng viên có thể tận dụng mục kinh nghiệm, để chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy rằng “mình xứng đáng với vị trí” công ty đang tuyển dụng như thế nào. Vì là tâm điểm chú ý của nhà tuyển dụng, cho nên các ứng ứng viên khi viết CV xin việc chăm sóc khách hàng là lưu ý đến thời gian đề cập đến trong CV. Dù kinh nghiệm của bạn có nhiều đi chăng nữa, nhưng quãng thời gian quá xa giữa hai công việc sẽ làm nhà tuyển dụng để ý. Tốt hơn hết, bạn nên lựa công việc liên quan đến kinh doanh và chăm sóc khách hàng nổi bật nhất và căn nhắc về thời gian đừng cách nhau quá xa giữa các công việc. 

    2.6. Gây ấn tượng với nhà tuyển dụng trong CV chăm sóc khách hàng bằng giải thưởng và hoạt động ngoại khóa

    Bên cạnh kinh nghiệm mà tích cóp được, một điểm sáng khi viết chính là những thành tựu và những hoạt động ngoại khóa và bạn đừng ngại khoe nó trên CV. Chăm sóc khách hàng là ngành nghề thiên về kỹ năng mềm, giao tiếp, các hoạt động như tham gia đội tình nguyện xung kích, ngày còn sinh viên, tham gia các hội thảo do công ty cũ tổ chức hay các chuyên gia kinh tổ chức về bán hàng sẽ là những điểm cộng cho bạn. Bên cạnh đó, nếu là người từng tổ chức, tham gia các dự án phát triển thị trường hay lập kế hoạch tổ chức hội thảo…đây là “vũ khí sắc bén” để nhà tuyển dụng dễ dàng bị chinh phục về tiềm năng của bạn ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thiên về tư vấn hay chăm sóc khách hàng trước đó.

    2.7. Chứng chỉ và sở thích

    Thêm vào những thông tin bắt buộc phải có trên CV, để tăng thêm tính thuyết phục cho bản CV chăm sóc khách hàng bằng mục chứng chỉ và sở thích liên quan đến công việc như chứng chỉ tin học và chứng chỉ ngoại ngữ, đi du lịch, đọc sách về kinh doanh và tham gia hoạt động tình nguyện. Có thể là bạn có nhiều sở thích hơn thế, tuy nhiên, trong bản CV chỉ nên nêu những sở thích mà để tôn bản thân trong mắt nhà tuyển dụng trước. Dĩ nhiên, để có hấp dẫn được nhà tuyển dụng, hãy mang lại cho họ những thông tin phù hợp với định hướng của họ và vị trí mà bạn ứng tuyển. Đặc thù của ngành chăm sóc khách hàng là giao tiếp và tương tác, do đó trong mục sở thích, bạn phải show được những điều có lợi với công việc.

    3. Cẩn trọng những lỗi này khi viết CV chăm sóc khách hàng nếu không muốn lọt vào vòng nguy hiểm

    Một số lưu ý khi viết CV xin việc chăm sóc khách hàng

    3.1. Viết nội dung CV chung chung, không có điểm nhấn

    Một trong những lỗi phổ biến mà hiện nay nhiều người đang gặp phải khi viết CV chăm sóc khách hàng nói riêng và các ngành khác nói chung là “trăm bản như một”. Đặc thù của ngành chăm sóc khách hàng là hoàn toàn độc lập với các ngành nghề khác, do đó, cách triển khai nội dung của ứng chỉ nên tập trung vào những thông tin về công việc, bản thân nhưng phù hợp và liên quan mật thiết đến vị trí cần ứng tuyển. Những thông tin chung chung không những làm nhà tuyển dụng bớt thiện cảm về bản CV của bạn vì mất quá nhiều thời gian để đọc và lẫn ghim vào cho họ suy nghĩ rằng, năng lực và những gì bạn trải nghiệm trong những công việc trước của bạn không đủ ấn tượng để bạn tự hào đến mức không thể show ra trong CV. Vì thế, điều bạn cần làm là học cách chọn lọc nội dung thông tin viết CV thông minh để ghi điểm với nhà tuyển dụng.

    3.2. Sắp xếp sai trật tự các mục thông tin

    Một mẫu CV chăm sóc khách hàng chỉ ấn tượng khi nó đáp ứng được câu hỏi của nhà tuyển dụng rằng “ứng viên có gì để thuyết phục họ nhận bạn vào làm việc tại vị trí đang tuyển dụng” và thứ tự các mục trong CV cũng được xếp theo thứ tự ưu tiên từ những thông tin quan trọng đến những thông tin ít quan trọng hơn. Trước hết, hãy cho nhà tuyển dụng thấy được thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, trình độ kinh nghiệm và học vấn ở những vị trí dễ nhìn nhất và bố trí khoảng cách giữa các mục cho hợp lý. Sau khi hoàn thiện các mục quan trọng, bạn mới bổ sung thêm các thông tin còn lại như : sở thích, thông tin thêm hay hoạt động ở bên dưới với mục đích “yểm trợ” cho những thông tin chính. Việc sắp xếp này sẽ tác động đến kết cấu chung của CV, dễ nhìn, giúp nhà tuyển dụng nắm được những thông tin mà họ đang cần ngay trong những dòng đầu tiên. 

    3.3. Lỗi ảnh

    Một trong những phương án “độc” mà nhiều người lựa chọn để CV trở nên ấn tượng và tò mò với nhà tuyển dụng là cung cấp cho họ một bản CV không có ảnh. Tuy nhiên, nếu kinh nghiệm, trình độ học vấn và kỹ năng của bạn không có gì đặc biệt, mẫu CV của bạn không phải là thiết kế mới và đặc sắc đủ để hút nhà tuyển dụng thì thiếu ảnh lại đặt ứng viên vào vòng nguy hiểm vì một bản CV quá sơ sài. Nhưng lỗi về ảnh mà nhiều ứng viên lựa chọn là chọn ảnh đã qua chỉnh sửa quá đà. Đối với một nhân viên chăm sóc khách hàng, trước hết, bạn cần chứng tỏ là mình phù hợp với vị trí đó, ngay cả khi đính kèm ảnh trên CV bằng trang phục đơn giản, lịch sự. 

    3.4. Sai lỗi chính tả

    CV là bản tóm lược các thông tin và trung bình một nhà tuyển dụng chỉ cần mất đến 6 – 12 giây để lướt qua bản CV đó để biết bạn viết gì. Vài lỗi chính tả nhỏ cũng dễ làm bạn bị đặt vào nguy cơ bị loại rất cao vì mác “thiếu cẩn thận”.

    4. Cùng timviec365.vn tạo và tải mẫu CV chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất 

    Trong cả biển CV cung cấp từ mạng xã hội, Google cho phép người dung có thể lựa chọn được hàng nghìn những mẫu CV ưng ý thay vì mất thời gian và công sức lên ý để viết một bản CV xin việc chăm sóc khách hàng file word. Những một bản CV online do đó trở nên thịnh hành và được lựa chọn bởi nhiều người tìm việc đủ mọi ngành nghề. Tuy nhiên, xu hướng bão hòa CV như hiện nay cũng đặt người dùng vào thế khó chính là không biết đâu là mẫu CV cũng như những gợi ý CV nào chuẩn nhất cho vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.

    Sở hữu ngay CV chăm sóc khách hàng trên timviec365.vn

     Nếu đang rơi vào tình huống đó thì đến ngay với ngân hàng CV theo ngành nghề của timviec365.vn. Nơi cung cấp cho bạn hàng nghìn mẫu CV theo từng ngành nghề như  cv công nghệ thông tin hay kế toán, bán hàng,... cụ thể theo thiết kế mới nhất. Với tính năng lựa chọn màu sắc và tùy chỉnh phông chữ đặc biệt là bản đề mô cách viết CV cho từng ngành nghề theo công thức chuẩn nhất, đây sẽ là “lựa chọn” đáng đồng tiền bát gạo” cho mỗi ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm viết CV xin việc và hạn chế đến mức tối đa mà một bản CV file word. Hãy sở hữu ngay  CV mẫu cho chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất trong một nốt nhạc bạn chỉ cần:

    + Bước 1: Truy cập website timviec365.vn, chọn danh mục CV, chọn mẫu CV theo ngành nghề và chọn mẫu CV chăm sóc khách hàng.

    + Bước 2: Để tạo cho mình một bản CV chuyên nghiệp nhất, có thể tham khảo bản CV cho vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng theo công thức chuẩn nhất với màu sắc ưng ý nhất được đính kèm trước đó sau đó click vào tạo CV. 

    Chỉ trong 2 bước đơn giản, bạn đã sở hữu cho mình một bản CV chăm sóc khách hàng chuẩn, miễn phí rồi đấy. Trước khi gửi đi những thông tin này qua mail kèm theo các tài liệu, hãy nhớ kiểm tra chính tả lại một lần nữa để đảm bảo rằng, bản CV của bạn đủ sức “tia” được nhà tuyển dụng nhé.

    Hi vọng những thông tin trên đây về cách viết CV chăm sóc khách hàng cũng những hướng dẫn cách tải CV chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất sẽ thực sự hữu ích với bạn. Đừng quên thường xuyên cập nhật timviec365.vn để sở hữu cho mình mình mẫu CV theo ngành nghề theo thiết kế mới nhất với  nhiều tính năng cải tiến,lẫn những thông tin hot nhất về việc làm. Chúc các bạn sớm tìm được công việc như ý.

    skype