Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Hoạt động của Trinh sát AI 365

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Tạo CV online

Đây là sứ mệnh quan trọng của Trinh sát AI365, đem đến giải pháp tạo nguồn lực chất lượng làm cội nguồn để doanh nghiệp phát triển bền vững. 

Ông Trương Đức Chính - Phó giám đốc phụ trách kỹ thuật AI365
Ông Trương Đức Chính - người phụ trách kỹ thuật triển khai nền tảng TRINH SÁT AI365

1.  AI365 “trinh sát” bản tin tuyển dụng và tin tìm việc làm

TRINH SÁT AI365 có khả năng phân tích sâu yêu cầu, thói quen, hành vi của nhà tuyển dụng và ứng viên, đồng thời khai thác tối đa lượng dữ liệu lớn của hệ sinh thái Chuyển đổi số 365, từ đó đưa ra các phán đoán và đề xuất với nhà tuyển dụng về những việc cần làm để tạo ra hiệu quả tuyển dụng tốt nhất

Nói một cách cụ thể, những hành vi, thói quen của nhà tuyển dụng và ứng viên đều được TRINH SÁT AI365 thu thập, trải qua sự phân loại gọn gàng, rõ ràng để bóc tách và xử lý hiệu quả.

Trinh sát thông tin tuyển dụng
AI365 trinh sát thông tin tuyển dụng

Nguồn dữ liệu khổng lồ với hơn 15 triệu hồ sơ người tìm việc, hơn 11 triệu lượt ứng tuyển thành công và hàng tỷ bản ghi về hành vi tìm việc của ứng viên chính là cơ sở cho TRINH SÁT AI365 được huấn luyện thành thạo để hoàn thiện hơn theo thời gian. Từ đó TRINH SÁT AI365 có được khả năng cá nhân hóa người dùng, đưa ra gợi ý chuẩn xác một cách tỉ mỉ đến từng người dùng riêng lẻ, điều mà các nền tảng khác khó có thể làm được.

Ví dụ: Với 2 người dùng khác nhau, dù có làm cùng nghề nghiệp, cùng độ tuổi nhưng hành vì của họ trên website là khác nhau thì TRINH SÁT AI365 sẽ dễ dàng dự đoán được nhu cầu khác nhau dẫn đến xu hướng khác nhau của hai người này. Từ đó, AI365 sẽ đưa ra các gợi ý khác nhau cho từng người mà đối với mỗi người đều sẽ nhận được các gợi ý phù hợp nhất.

Trinh sát AI365
Trinh sát AI365

Có khả năng đọc hiểu và phân tích được ngôn ngữ tự nhiên của người Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực tuyển dụng & việc làm thì TRINH SÁT AI365 hoàn toàn nhận diện được một cách rõ ràng thông tin ứng viên và hiểu sâu sắc nhu cầu của nhà tuyển dụng thật chính xác, bao gồm cả trong đó là những dữ liệu đa dạng, không có cấu trúc rõ ràng như CV ứng viên hay bản Mô tả công việc (Job Description - JD).

Càng có quá trình tương tác nhiều giữa TRINH SÁT AI365 với nhà tuyển dụng và ứng viên thì TRINH SÁT AI365 sẽ càng được rèn luyện nhiều để nâng cấp khả năng tự ghi nhận, cải tiến chính nó. Khi đó, Trinh sát càng trở nên nhạy bén với mọi phản hồi từ người dùng để dễ dàng gợi ý ra các giải pháp tuyển dụng, tìm việc tối ưu hơn. 

2. AI365 gợi ý “bài văn mẫu” cho Bản tin tuyển dụng và CV ứng viên

AI365 giúp các nhà tuyển dụng xây dựng các nội dung đăng tuyển hấp dẫn và có khả năng thu hút nhiều lượt ứng tuyển nhờ vào việc phân tích kết quả của các tin tuyển dụng tương tự trên hệ thống timviec365. Cụ thể, AI365 sẽ cụ thể hóa khả năng trinh sát thông tin tuyển dụng, thông tin tìm việc được đăng tải như thế nào?

Thứ nhất, Trinh sát AI365 sẽ giúp cho các nhà tuyển dụng dễ dàng xây dựng các nội dung đăng tin tuyển dụng hấp dẫn, có sức thu hút mạnh nhiều người, tạo ra nhiều lượt ứng tuyển thông qua hoạt động phân tích kết quả của những tin tuyển dụng tương tự trên hệ thống Hệ sinh thái chuyển đổi số 365.

Tạo mẫu nội dung tin tuyển dụng
Tạo mẫu cho nhầ tuyển dụng sẵn lên nội dung tin tuyển dụng

Thứ hai, CV có điểm số cao sẽ được lấy làm gợi ý để ứng viên dựa vào đó, áp dụng triển khai cho bản CV của mình để tạo được chất lượng tốt nhất tương tự.

3. AI365 gợi ý việc làm

Theo một nguyên tắc cơ bản nhất, ứng viên sau khi đăng nhập tài khoản trên hệ thống timviec365.vn thì sẽ phải khai báo rất nhiều trường thông tin cá nhân, từ tên tuổi đến ngành nghề, vị trí quan tâm, kinh nghiệm. Dựa vào những thông tin này để liên tục đề xuất các gợi ý việc làm phù hợp nhất đến ứng viên. 

Mỗi một ứng viên đều có cơ hội ứng tuyển vào rất nhiều vị trí công việc thích hợp nhưng lại không có cách nào để nhìn thấy chúng nhanh chóng và cùng lúc cho đến khi AI365 "vào cuộc". Ngoài khả năng trinh sát bản tin tuyển dụng và tin tìm việc để đưa ra đề xuất việc làm phù hợp nhất, AI365 vẫn tiếp tục đưa đến nhiều gợi ý khác.

AI365 gợi ý việc làm
AI365 gợi ý việc làm

Cụ thể AI365 sẽ khai thác kho dữ liệu khổng lồ các tin tuyển dụng luôn được cập nhật mới thường xuyên trên timviec365.vn, sau khi ứng viên ứng tuyển xong với một vị trí nhất định, AI365 tiếp tục gợi ý đến những bản tin tương tự và có liên quan tới ứng viên để lựa chọn có ứng tuyển tiếp hay không. Chức năng này giúp cho ứng viên dễ dàng chủ động "gieo" cho mình thật nhiều cơ hội tại các vị trí phù hợp nhất thay vì rải CV và ứng tuyển một cách vô tội vạ. 

Ngoài ra, AI cũng học những thao tác của người dùng trên timviec365.vn, nhận diện ứng viên thường click xem nhiều những bản tin tuyển dụng về ngành nghề nào, sau đó đưa ra gợi ý thiết thực, phù hợp với ứng viên. 

4. Phân tích CV bởi AI365

Với những thông tin trong CV của bạn tải lên, AI365 sẽ đối sánh với những bản CV xin việc chất lượng khác vốn được đa số nhà tuyển dụng lựa chọn nhằm đánh giá và chấm điểm cho CV của bạn, từ đó gợi ý cho bạn những thiếu sót còn tồn tại khi trình bày CV xin việc để 1s đốn gục nhà tuyển dụng. 

Khi tạo CV, với mỗi mục chưa đạt, AI365 sẽ phát tín hiệu nhắc nhở và gợi ý để bạn điều chỉnh đến khi đạt mới thôi, cuối cùng, bản CV được tạo ra sẽ là bản CV đạt chuẩn thang điểm 10 dựa theo đúng các tiêu chuẩn đánh giá của AI365.

Phân tích CV
Ứng dụng phân tích CV của AI365

AI365 sẽ phân tích đầy đủ các yếu tố sau trong CV xin việc để đưa ra đối sánh giữa CV của bạn với CV chất lượng:

- Thông tin tài khoản 

- Thông tin chi tiết cá nhân: họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh, email, giới tính, trình độ.

- Thông tin tìm việc làm: AI365 phân tích nhu cầu tìm việc theo ngành nghề, vị trí công việc mong muốn cụ thể, địa chi làm việc.

- Thông tin giới thiệu bản thân: mục tiêu nghề nghiệp, kỹ năng và có thể phân tích thêm nhiều trường nội dung khác như chứng chỉ, giải thưởng, sở thích, kinh nghiệm, người tham chiếu, hoạt động, dự án tham gia, …

Trải qua sự phân tích tỉ mỉ, Trinh sát AI365 đem đến cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Đó là những lợi ích gì?

4.1. Người dùng nhận ngay phân tích CV điểm 10

Đối với CV có lượt xem nhiều nhất và được xem trong thời gian lâu nhất sẽ được tính là CV đại diện mẫu. Tương tự công thức đó tính cho cả tin tuyển dụng. AI365 sẽ dựa vào CV có điểm nhất và cách đọc thông minh, sâu sắc trên CV, từ đó đưa ra gợi ý 1 bản CV ứng với thang điểm từ 1 đến 10, người dùng chỉ cần chỉnh sửa theo bản tin mà AI gợi ý sao cho đạt tới thang điểm 10 thì CV sẽ đạt được chất lượng tốt nhất. 

Về cách tính quy đổi điểm cho CV được AI365 phân tích như sau: cứ 3 phút xem được tính bằng 1 điểm, áp dụng tính cho mẫu CV theo ngành nghề. Mẫu CV nào có số điểm cao nhất trong 7 ngày sẽ là CV chất lượng nhất và được AI đưa ra làm mẫu gợi ý. 

4.2. CV sẽ được gợi ý đến NTD bởi AI365

Đưa ra gợi ý CV phù hợp
Đưa ra gợi ý CV phù hợp

TRINH SÁT AI365 thông qua nhiệm vụ phân tích hành vi và nhu cầu tìm kiếm của nhà tuyển dụng và phân tích đối chiếu với bản CV của ứng viên, trong thời gian rất nhanh sẽ tìm thấy những sự tương quan về nhu cầu người tìm việc - việc tìm người. Từ đó, TRINH SÁT AI365 sẽ chủ động đưa ra đề xuất cho nhà tuyển dụng về bản CV có có các tiêu chí gần sát nhất với nhu cầu của họ, nhà tuyển dụng sẽ không phải mất thời gian nhiều cho việc tìm kiếm và lọc CV. 

5. Đổi ngôn ngữ CV – quá trình AI365 tự miệt mài làm dịch thuật

Với thực trạng hội nhập hiện nay, đòi hỏi ứng viên phải biết ngoại ngữ ngày một nhiều ở các doanh nghiệp. Điều này đôi khi được đặt ra yêu cầu ở ngay trong việc viết CV gây khó khăn cho những người không thực sự thông thạo thứ tiếng mà nhà tuyển dụng đặt ra. Việc yêu cầu viết CV bằng một ngoại ngữ nào đó có thể chỉ là một bài test của nhà tuyển dụng. Vì vậy đừng để yêu cầu này bịt lại mối hướng chinh phục việc làm, kế hoạch phát triển sự nghiệm của bạn.

Hãy tạo ngay CV trên timviec365.vn để nhận sự hỗ trợ tốt nhất với nền tảng AI365, giúp bạn vượt qua trở ngại này dễ dàng. Do AI365 có thể thực hiện đổi ngôn ngữ CV chính xác nhất và đảm bảo câu từ diễn đạt đúng ngữ pháp, từ vựng.

Ứng viên sau khi tạo CV theo mẫu tại timviec365.vn hoặc tải CV lên hệ thống, chọn tính năng đổi ngôn ngữ, AI365 sẽ quét CV của bạn, tiến hành bóc tách chi tiết đến từng câu từ, tổng hợp dữ liệu lại và cho ra một bản nội dung CV đã được chuyển đổi theo từng câu.  Bạn chỉ việc lưu lại kết quả đó là được và đem đi ứng tuyển.

6. AI365 đánh giá mức độ phù hợp CV của ứng viên với từng bản tin tuyển dụng

Nền tảng trí tuệ nhân tạo này sẽ dựa vào nội dung CV mà ứng viên đã điền so với nội dung của các bản tin tuyển dụng để đánh giá mức độ phù hợp. Bên cạnh, AI365 cũng dựa vào bài toán tổng quát về tỷ lệ ứng viên đã ứng tuyển thành công tại các bản tin tương tự để đưa ra kết quả về mức độ tương đồng của CV ứng viên, từ đó đưa cho ứng viên kết quả về tỷ lệ ứng tuyển thành công hay không.

Nhìn chung, thang điểm đánh giá được đưa ra ở cả hai bài toán trên chính là cơ sở xác đáng để ứng viên dễ dàng đưa ra quyết định có ứng tuyển hay không tại một vị trí họ quan tâm.

7. AI365 sàng lọc ứng viên không đạt tiêu chí

Thay vì nhà tuyển dụng phải thực hiện thao tác sàng lọc hồ sơ ứng viên bằng cách thủ công trên timviec365 thì đến nay, ứng dụng AI365 được ứng dụng đã cải tiến việc này rất nhiều, không những giúp cho nhà tuyển dụng không cần phải “đích thân” lọc ứng viên mà quá trình lọc còn vô cùng nhanh chóng, chính xác.

AI365 sẽ thu thập các thông tin từ bản tin tuyển dụng như kinh nghiệm, kỹ năng, sau đó đối chiếu với thông tin trong CV ứng viên đăng tải trên site hoặc CV đã có ứng tuyển cho vị trí, sau đó tự động thực hiện quá trình chọn lọc. Những CV có các tiêu chí không phù hợp mặc nhiên sẽ bị loại bỏ toàn bộ ra khỏi danh sách đề xuất và giữ lại, đưa tới các CV có tỷ lệ phù hợp cao nhất để việc tuyển dụng đạt hiệu quả tốt nhất.

8. AI365 giải quyết bài toán “kẻ ăn không hết người lần chẳng ra” từ khả năng tối ưu tổng thể

Bài toán này đặt ra vấn đề giải quyết đó là cần làm như thế nào để không xảy ra tình trạng có những bản tin tuyển dụng thì quá nhiều hồ sơ ứng viên ứng tuyển vào, vượt ngưỡng nhu cầu tuyển của đơn vị trong khi đó lại có những tin rất ít hồ sơ, không đủ đáp ứng nhu cầu sàng lọc và chọn lọc của nhà tuyển dụng. Sự mất cân bằng này sẽ gây ra ảnh hưởng cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên, làm tỉ lệ cạnh tranh ở nơi có nhiều hồ sơ cùng ứng tuyển vào tăng cao đến gay gắt, giảm cơ hội trúng tuyển ở mỗi người. Còn nơi có ít hồ sơ nộp vào thì doanh nghiệp không có nhiều lựa chọn tốt hơn. 

AI365 giúp chia đều tin tuyển dụng
AI365 giúp chia đều tin tuyển dụng

Vậy AI365 sẽ giải quyết các vấn đề đó như thế nào?

AI365 có khả năng quan sát và tối ưu tổng thể trên toàn hệ thống chuyển đổi số 365, thay vì chỉ quan sát và tối ưu từng cá thể độc lập. Trình sát hướng đến việc làm hài lòng nhiều khách hàng nhất có thể. AI365 không chỉ chú trọng quan sát tỉ mỉ từng cá thể như bản tin tuyển dụng hay CV ứng viên nhằm xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa tốt nhất mà còn quan sát để tính toán tổng thể dữ liệu của hàng trăm nghìn người tìm việc trên toàn hệ thống website timviec365 và hiệu quả tuyển dụng của hàng chục nghìn doanh nghiệp mỗi ngày . 

Từ kho dữ liệu khổng lồ này, AI365 xác định chính xác cá thể nào cần nhận hỗ trợ tích cực hơn thì sẽ đẩy mạnh hoạt động cần thiết để hỗ trợ. Như thế, AI365 dẫn dắt hành vi con người (ứng viên) đi đến đúng tin tuyển dụng phù hợp với các nhu cầu ứng tuyển, sự phân bổ một cách có chủ đích và sắp đặt này sẽ không để tình trạng kẻ ăn không hết người lần chẳng ra tồn tại được nữa, nhà tuyển dụng và ứng viên phù hợp với nhau lại tìm thấy nhau, còn điều gì phải lăn tăn hay mất thời gian chọn lọc đúng không nào.

9. AI gợi ý các gói dịch vụ phù hợp cho tuyển dụng, tạo sự công bằng khi cung cấp

đặc biệt sẽ ưu tiên những bản tin được trả phí. Đây là chiến lược đồng hành của Hệ sinh thái chuyển đổi số 365 với khách hàng, trong tư cách của một nhà cung cấp dịch vụ, hệ sinh thái chuyển đổi số 365 sẽ phải tạo nên hiệu quả công bằng thông qua các loại gói dịch vụ mà khách hàng book. Nếu là gói dịch vụ cao cấp hơn thì đương nhiên sẽ được ưu tiên hơn và dễ dàng đạt được các hiệu quả mong muốn. 

AI365 giúp tối ưu tổng thể trên hệ sinh thái chuyển đổi số 365
AI365 giúp tối ưu tổng thể trên hệ sinh thái chuyển đổi số 365

Đối với nhà tuyển dụng mới và chưa từng mua gói dịch vụ nào, trí tuệ nhân tạo của timviec365 sẽ chủ động đề xuất gói dịch vụ cơ bản. Đối tượng khác là những nhà tuyển dụng đã từng sử dụng dịch vụ trên site, AI365 sẽ tiến hành phân tích các thông tin dữ liệu của nhà tuyển dụng gồm, trong đó đặc biệt xem xét lịch sử mua gói dịch vụ, các chiến lược tuyển dụng, quá trình tương tác, ... để có đánh giá chính xác nhất về nhu cầu cần tuyển dụng, từ đó đưa ra được gợi ý gói dịch vụ phù hợp nhất nhằm tối ưu hóa quá trình tuyển dụng. 

10. AI365 và những gợi ý quan trọng cho ứng viên và NTD

Nói AI thông minh là hoàn toàn chính xác, nhưng sự thông minh có được đó cũng phải trải qua một quá trình huấn luyện, từ khởi tạo mô hình cho đến xử lý các thuật toán. Để có được thành quả mà ứng viên và NTD đang tận hưởng trên timviec365, đội ngũ nhân lực, đặc biệt là các kỹ thuật viên tài năng tại đây đã ra sức nghiên cứu, cống hiến hết mình đã tạo ra một bộ não cực kỳ nhạy bén, thông minh, có khả năng nhận diện từ hành vi, sở thích, thói quen, kết hợp với các thông tin tài khoản mà đưa đến từng đối tượng những gợi ý chất lượng bậc nhất. Người dùng không chỉ có được kết quả như mong đợi mà còn giảm tải đáng kể thời gian, thậm chí là chi phí cho việc tuyển dụng hay tìm việc làm. 

Chắc chắn nói đến đây, bạn - những khách hàng thân thiết của timviec365 dù là ứng viên hay nhà tuyển dụng và cả những ai đang khám phá, tìm hiểu về website cũng tò mò rốt cuộc AI365 sẽ mang đến cho mình những gợi ý tuyệt vời nào để tiết kiệm được nhiều giá trị đến thế.

10.1. AI365 gợi ý gì cho Ứng viên

Ứng viên là thành viên của timviec365 sẽ nhận được gợi ý danh sách việc làm phù hợp với các thông tin của bạn. Cụ thể AI365 tiến hành phân tích 2 khía cạnh thuộc về bạn để đưa ra đề xuất thỏa mãn bao gồm địa điểm khu vực và loại công việc. Ví dụ, công việc mà ứng viên lựa chọn quan tâm khi đăng ký tài khoản là bán hàng, khu vực tỉnh thành sinh sống của ứng viên là Hà Nội. Vậy AI365 sẽ đề xuất trong mục VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365 sẽ là các tin tuyển dụng liên quan đến bán hàng tại Hà Nội.

Gợi ý về tin tuyển dụng mới nhất và có các tiêu chí phù hợp đáp ứng đều được cập nhật thường xuyên mỗi ngày. Ứng viên có thể truy cập tài khoản và theo dõi để chọn cho mình một công việc hài lòng nhất.

Trinh sát AI365 đề xuất việc làm phù hợp cho ứng viên
Trinh sát AI365 đề xuất việc làm phù hợp cho ứng viên

Không chỉ có ứng viên, NTD cũng là đối tượng nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ AI365, giúp doanh nghiệp giải quyết tốt bài toán tuyển dụng. 

10.2. Tuyển dụng hiệu quả với sự hỗ trợ đắc lực của AI365 dành cho nhà tuyển dụng

timviec365.vn sở hữu 15 triệu hồ sơ ứng viên. Đây là một kho tài nguyên vô cùng lớn, nếu chỉ bằng cách tìm kiếm thủ công sẽ rất mất thời gian, công tác tuyển dụng không hiệu quả và tốn kém nguồn lực và nguồn vốn đầu tư. Hoặc nếu chỉ đăng tin và chờ đợi ứng viên ứng tuyển thì đây chính là một cách tuyển dụng khá thụ động và chưa chắc doanh nghiệp đã chọn được nhân tài. 

Bằng phương châm nhanh chóng vẫn phải hiệu quả, ứng dụng AI365 được đưa vào thực thi nhiệm vụ gợi ý cho nhà tuyển dụng nguồn ứng viên chất lượng nhất, đáp ứng gần nhất với nhu cầu cần tuyển. 

Trong bài toán cần giải, AI365 đưa ra các giải pháp hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng nhà tuyển dụng là nhà tuyển dụng mới đăng ký chưa có tin đăng tuyển dụng nào và nhà tuyển dụng đã có tin đăng.

Đối tượng thứ nhất - nhà tuyển dụng chưa từng đăng tin, AI365 sẽ gợi ý cho các bản tin tuyển dụng nằm trong top có nhiều ứng viên ứng tuyển nhất thuộc lĩnh vực cần tuyển để dựa vào đó, nhà tuyển dụng dễ dàng tạo được tin đăng tương tự mà không phải mất thời gian cho việc xây dựng nội dung hay bố cục tin đăng. Cơ chế hoạt động của AI365 trong trường hợp này đó chính là dựa vào thông tin ngành nghề hoạt động của nhà tuyển dụng để đề xuất các tin trong cùng lĩnh vực, đem đến cho họ "bài văn mẫu" không những đúng form  mà trên thực tế, mẫu đó cũng đã được đánh giá là tin đăng chất lượng. Khi đó, người dùng chỉ việc áp dụng theo là đã có nội dung ưng ý, thu hút được nhiều ứng viên quan tâm, ứng tuyển. 

Đối tượng thứ hai - nhà tuyển dụng đã đăng tin, AI365 sẽ dựa vào chính những tin đăng đó để nhận biết cụ thể nhu cầu cần tuyển của nhà tuyển dụng ở những vị trí nào. Từ đó, AI tiếp tục chọn lọc hồ sơ ứng viên và CV ứng viên có các tiêu chí đáp ứng điều kiện đó mà đề xuất đến nhà tuyển dụng. 

Như thế, chúng ta dễ dàng nhìn thấy AI365 đã hỗ trợ cho cả hai chiều tuyển dụng và tìm việc tích cực, chắc chắn và chính xác như thế nào. Có thể coi đây chính là một sự phân phối vô cùng đồng đều, đem đến cho các đối tượng đúng các nhu cầu mà họ cần, người dùng trên timviec365.vn chỉ cần chọn lọc đúng đối tượng phù hợp nhất, hài lòng nhất là đã đạt được kết quả cao nhất trong cả công tác tuyển dụng lẫn tìm việc.

11. AI365 gợi ý bản tin tuyển dụng cho ứng viên 

Sau khi điền đầy đủ các nội dung bên trong hồ sơ online của ứng viên, AI365 sẽ căn cứ vào dữ liệu này để tiến hành phân tích và tìm kiếm bản tin tin tuyển dụng sao cho phù hợp. Cụ thể ở đây, AI365 sẽ dựa vào một số thông tin cơ bản như ngành nghề, vị trí mong muốn, cấp bậc, mức lương mong muốn, nơi làm việc,… Từ đó, hệ thống sẽ đối chiếu với các yêu cầu của bản tin tuyển dụng để gợi ý công việc cho ứng viên.

Ví dụ như, khi bạn đề xuất công việc mong muốn là nhập liệu, vị trí nhân viên, mức lương từ 5 – 7 triệu đồng, địa chỉ Hà Nội. Lúc này, AI365 sẽ dựa vào dữ liệu này để tìm kiếm những nhà tuyển dụng đang đăng bản tin có yêu cầu và mong muốn tương tự để gửi tới bạn.

12. AI365 - giải pháp cải thiện chất lượng và tăng tính khách quan cho hoạt động tuyển dụng

Qua các phân tích chi tiết về ứng viên và bản tin tuyển dụng, AI365 sẽ chuẩn hóa các yếu tố của ứng viên về kỹ năng, kinh nghiệm, ngành nghề quan tâm, mức lương mong muốn, ... và đem so với yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra qua bản tin tuyển dụng. Kết quả, AI sẽ lọc ra các ứng viên có tỷ lệ đáp ứng nhiều nhất để đề xuất cho nhà tuyển dụng. Nhờ vậy, chất lượng sàng lọc ứng viên sẽ được cải thiện, kết quả lớn nhất cho hiệu quả tuyển dụng nhờ chức năng này của AI365 chính là tránh có sự can thiệp của cảm quan trong khi nhận xét, đánh giá ứng viên. Chẳng hạn, nhà tuyển dụng có thể bị chi phối bởi bức ảnh đẹp mà trở nên cảm tình với một ứng viên nào đó, trong khi họ có thể không phù hợp với vị trí cần tuyển bằng ứng viên khác. 

Cũng vì tuyển dụng chất lượng như thế nên AI365 còn được coi là tác nhân giúp công ty ổn định và có năng suất hoạt động chất lượng về lâu dài. Vì khi gợi ý đúng hồ sơ ứng viên cho các vị trí công việc, hiệu quả công việc tốt thường xuyên được tạo ra, doanh nghiệp ngày càng phát triển dựa trên các kết quả đó và sẽ luôn chú trọng chính sách giữ chân nhân tài. Sự ổn định về nguồn lực và thịnh vượng trong hoạt động cũng là điều tất yếu.  

13. AI365 dự đoán xu hướng tuyển dụng, hỗ trợ hướng nghiệp hiệu quả

Dự đoán xu hướng việc làm
Dự đoán xu hướng việc làm - chức năng quan trọng của AI365

AI365 tiến hành thu thập thông tin tuyển dụng gắn liền với cả nhà tuyển dụng và ứng viên diễn ra  trong thời gian gần đây, lấy đó làm nguồn dữ liệu để dự đoán xu hướng tuyển dụng trong tương lai. 

AI365 đưa ra các dự đoán vô cùng chi tiết để đưa đến gợi ý thiết thực cho người dùng chính là ứng viên. Nền tảng trí tuệ nhân tạo này sẽ phân tích kỹ hệ thống để nhận diện ngành nghề sẽ hot hoặc bão hòa trong tương lai và trong khoảng thời gian bao lâu. 

Chẳng hạn AI365 trải qua quá trình thu thập thông tin tuyển dụng đã nhận thấy rằng trong thời gian gần đây, các nhà tuyển dụng trên timviec365.vn đang tuyển rất nhiều vị trí môi giới bất động sản. Tiến hành phân tích, AI365 sẽ đưa ra dự đoán rằng trong tương lai ở thời điểm nào nghề môi giới bất động sản sẽ bị bão hòa và thời gian bão hòa là bao lâu. 

Tương tự, AI365 đồng thời cũng nhận thấy ngành Kế toán gần đây có ít bài đăng tuyển dụng, AI365 cũng phân tích và đưa ra dự đoán khoảng bao lâu nữa thì ngành này sẽ hot trở lại. 

Với những dự đoán cực kỳ đa chiều về xu hướng tuyển dụng như vậy, quả thực AI365 chính là một công cụ quan trọng của ứng viên, giúp ứng viên chủ động trong việc định hướng nghề nghiệp cực kỳ hiệu quả. 

14. AI365 gợi ý mức lương cho ứng viên và nhà tuyển dụng

Không chỉ ứng viên mới cần quan tâm đến mức lương phục vụ nhu cầu ứng tuyển mà còn có cả nhà tuyển dụng để đưa ra được mức lương hợp lý trong bản tin tuyển dụng.

Trong đó, khi thực hiện bài toán gợi ý mức lương cho ứng viên, AI365 tiến hành thu thập toàn bộ thông tin cá nhân của ứng viên, tập trung phân tích thông tin về ngành nghề, kinh nghiệm của ứng viên. Sau đó đem đối chiếu với những Job tuyển dụng có cùng ngành nghề, cùng yêu cầu về kinh nghiệm, xem ở các Job này, nhà tuyển dụng đã trả mức lương là bao nhiêu. AI365 sẽ tổng hợp lại để đưa ra được kết quả về mức lương phổ biến và phù hợp nhất với ứng viên. Ứng viên hoàn toàn có thể sử dụng kết quả phân tích này để deal lương trong CV hoặc khi phỏng vấn mà không phải lo lắng vì đó chính là mức lương cân bằng, hợp lý mà vị trí đó đang được trả.

AI365 gợi ý mức lương
AI365 gợi ý mức lương

Còn đối với nhiệm vụ giải bài toán gợi ý mức lương cho nhà tuyển dụng, AI365 có hai luồng phân tích: 

Một là phân tích nhu cầu tuyển dụng ứng viên như thế nào và đối chiếu phần “như thế nào” đó ở cụ thể các ứng viên xem các ứng viên có điều kiện đáp ứng đề xuất mức lương cụ thể bao nhiêu. 

Hai là AI365 phân tích kỹ ở các bản tin tuyển dụng khác có các thông tin tương tự, trong đó tập trung trích xuất ra mức lương mà Nhà tuyển dụng khác đưa ra cho ứng viên.

Sau cùng, AI365 sẽ tiến hành tổng hợp toàn bộ những thông tin đã phân tích được, tính toán và lọc ra quy luật đề xuất mức lương phổ biến để để đưa đến nhà tuyển dụng mức lương phù hợp nhất có thể đưa vào bản tin đăng tuyển dụng cho vị trí đó. 

15. AI gợi ý công ty nổi bật

Để đưa ra được gợi ý công ty nổi bật, AI365 sẽ hoạt động theo cơ chế dựa vào việc bắt đầu thu thập thông tin của cá nhân ứng viên, đồng thời lọc các thông tin về ngành nghề mà ứng viên quan tâm dựa vào việc theo dõi, tiếp nhận hành vi của ứng viên đã thực hiện trên hệ thống timviec365.vn, bao gồm lịch sử tìm kiếm của ứng viên, lịch sử tương tác hay qua các thao tác đã làm để đánh giá ứng viên đã tương tác với những job của công ty nào nhiều nhất. Ngoài ra, phạm vi nhận diện và đánh giá còn được đặt ở cả những công ty có Job tương tự với Job đã được ứng viên tương tác nhiều. 

Vậy với cách thức hoạt động này,  AI365 sẽ chọn lọc ra những công ty nổi bật đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí thuộc hoặc liên quan tới ngành nghề của ứng viên, có thể đáp ứng đúng hành vi, thói quen tìm kiếm theo lịch sử thao tác trên timviec365 của ứng viên. Danh sách công ty nổi bật sẽ được hiển thị theo thứ tự xếp hạng mà ứng viên đã tương tác. 

16. AI365 gợi ý khóa học hỗ trợ người dùng tìm việc dễ dàng

AI365 dựa trên thông tin cá nhân và kinh nghiệm của ứng viên để phân loại đối tượng cần hỗ trợ khóa học chính là sinh viên mới ra trường hoặc có nhu cầu tìm việc làm thực tập hay các ứng viên đã có nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn có nhu cầu cải thiện và bổ trợ thêm trình độ, kỹ năng. 

Phân tích sâu thông tin của các đối tượng này, AI365 sẽ lọc ra thông tin liên quan ngành nghề cùng toàn bộ hành vi  đã thực hiện trên site, đối chiếu với các hành vi tương tự của những ứng viên khác cùng ngành nghề, từ đó đưa đến gợi ý các khóa học tương ứng. Nhờ gợi ý này, ứng viên biết bản thân nên theo học khóa học gì để trong tương lai có nhiều điều kiện tăng sức cạnh tranh việc làm. 

Không những thế, nền tảng công nghệ này cũng giúp phân bổ quảng cáo đến đúng đối tượng các sự quan tâm. Như vậy việc quảng cáo khóa học của nhà tuyển dụng cũng đạt được hiệu quả. 

17. AI365 được ứng dụng trong nhiệm vụ đào tạo nhân viên, phát triển nguồn lực cho doanh nghiệp

Không chỉ đưa ra gợi ý những nguồn trang bị kiến thức cho ứng viên trên hệ thống tìm việc làm timviec365.vn để bổ sung kịp thời các kiến thức cần thiết phục vụ mục tiêu ứng tuyển việc làm phù hợp nhanh chóng, hiệu quả, AI365 còn được ứng dụng sâu hơn nữa trong công tác hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực chất lượng, hướng tới mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững. Nền tảng trí tuệ nhân tạo sẽ tiến hành phân tích các hoạt động, hành vi người dùng (nhân viên) trên Hệ sinh thái 365 và hiệu suất việc làm đã được ghi nhận trong hệ thống này để thiết kế lại những chương trình đào tạo nội bộ một cách cá nhân hóa theo nhu cầu phát triển sự nghiệp của từng nhân viên. Nhân viên nhận được các đề xuất về chương trình đào tạo phù hợp nhất với nhu cầu cần phát triển của bản thân sẽ có cơ hội cải tiến hiệu suất cho công việc và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm từ sớm. Đây cũng là một nền tảng tuyệt vời để giúp gây dựng sự nghiệp vững chắc cho từng cá nhân tới cả đội ngũ.

18. AI365 dự đoán những kỹ năng cần cho mỗi ngành nghề trong tương lai

Có thể nói, AI365 cung cấp một nền tảng dịch vụ toàn diện khi mà nó không chỉ đưa ra gợi ý lớn về việc làm và ứng viên mà còn có khả năng phân tích sâu vào mọi ngóc ngách của câu chuyện việc làm để đưa đến rất nhiều dự báo cần thiết. Một trong số đó, AI365 khiến ứng viên và nhà tuyển dụng phải bất ngờ với khả năng dự đoán kỹ năng cần có ở tương lai cho mỗi ngành nghề. Việc này sẽ giúp ứng viên hay nhân viên luôn chủ động rèn luyện kỹ năng của bản thân, từ đó vừa cải thiện, vừa nâng cao để đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp ở những lĩnh vực theo đuổi. 

Dự đoán kỹ năng
Dự đoán kỹ năng

Cũng nhờ việc dự đoán kỹ năng cần có ở tương lai ở các ngành nghề mà AI365 còn đem đến cả định hướng cho ứng viên về lộ trình thăng tiến cần đi như thế nào. Như thế, mỗi người sẽ không còn phải đối diện với mọi sự chông chênh về tư tưởng và định hướng cho cả một hành trình dài. Nhưng bạn có biết rốt cuộc AI365 đã làm nên điều kỳ diệu này như thế nào và bằng cách nào?

19. AI365 với đáp án cho bài toán gợi ý định hướng ứng viên

Thông qua việc trích xuất các thông tin của ứng viên về lịch sử việc làm, kinh nghiệm, xu hướng quan tâm nghề nghiệp tương lai, khu vực, AI365 vừa đưa ra dự đoán những kỹ năng cần thiết mà ứng viên phải trau dồi, bồi đắp trong tương lai, đồng thời kết hợp với việc phân tích chứng chỉ, bằng cấp từ các ứng viên khác trong cùng ngành nghề. Các kết quả này được kết hợp lại, từ đó AI365 sẽ đề xuất định hướng cho ứng viên về một lộ trình thích hợp nên theo đuổi.

Để hình dung rõ hơn khả năng này, ứng viên hãy tìm hiểu qua ví dụ sau đây:

Ứng viên đang theo ngành tư vấn bảo hiểm. Tuy nhiên, qua phân tích của AI365 các vấn đề liên quan đến ngành này như sau:

Một là thời gian hiện tại, ngành tư vấn bảo hiểm ở Hà Nội đang không phát triển, dấu hiệu bão hòa. 

Hai là, ngành tư vấn bảo hiểm trong 6 tháng tới sẽ phát triển ở khu vực Đà Nẵng, dự báo sẽ đạt được sự phát triển ổn định trong vòng 5 năm tới tại đây. Đồng thời, dựa vào các điều kiện, đặc điểm của ứng viên hiện có và những kỹ năng cần thiết trong tương lai đã được cảnh báo thì ứng viên có khả năng vươn tới những vị trí cấp cao. Ngoài đưa ra các kỹ năng cần thiết, AI365 cũng phân tích để đề xuất, gợi ý cho ứng viên một lộ trình thăng tiến phù hợp.

20. Chat bot và AI365

Ứng dụng chotbot từ AI365
Ứng dụng chotbot từ AI365

AI365 chat bot được đưa vào hỗ trợ quá trình trao đổi thông tin giữa người dùng với timviec365, qua đó luôn kịp thời đưa ra tư vấn, trả lời cho mọi thắc mắc mà phía người dùng đặt ra. Chat bot AI365 không khác gì một chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Bằng trí thông minh nhân tạo, AI365 sẽ học theo những tương tác giữa nhà tuyển dụng với ứng viên, giữa người dùng với chuyên viên hỗ trợ thông qua chat 365. AI365 cũng học cả nội dung câu hỏi, câu trả lời mà ứng viên thường sử dụng để đưa ra câu trả lời hợp lý nhất gửi đến ứng viên, giúp họ nắm bắt các thông tin về công ty, vị trí tuyển dụng mà đưa ra quyết định ứng tuyển phù hợp cũng như biết cách xây dựng định hướng nghề nghiệp tương lai cho mình.

21. AI365 và sự "phát triển tự giác" hệ thống Chatbox

Có hai loại cuộc hội thoại mà AI365 khai thác thông qua các nền tảng kết nối, cho phép trao đổi thông tin như chat365, Live chat, bình luận dưới tin tuyển dụng, ... gồm hội thoại giữa ứng viên với nhà tuyển dụng và người dùng (nhà tuyển dụng, ứng viên) với AI365. Nền tảng này sẽ phân tích nội dung toàn bộ đoạn chat, kết hợp với việc phân tích mọi hành vi người dùng, lịch sử tương tác để đưa ra câu trả lời có nội dung hợp lý, đáp ứng đúng mục đích hỏi của người dùng. Cũng từ quá trình phân tích và học hỏi đó, AI365 sẽ tự động cải thiện, nâng cấp để phát triển hệ thống ngày càng tối ưu hơn.

AI365 chatbox
AI365 chatbox

22. Phân tích chiến dịch tuyển dụng, AI365 đánh giá độ hiệu quả và đề xuất phương án chất lượng

Khi chiến dịch mà Nhà tuyển dụng triển khai vừa kết thúc cũng chính là lúc AI365 can thiệp vào để phân tích hiệu suất và mức độ tạo ra hiệu quả của chiến dịch. Các yếu tố được nhắm tới để phân tích sâu bởi AI gồm toàn bộ bài đăng, lịch sử tương tác của ứng viên ở từng bản tin đăng, số lượng ứng viên ứng tuyển và số lượng ứng viên đã được thông qua tính trên từng bài đăng, toàn bộ quảng cáo phục vụ chiến dịch.

AI365 phân tích chiến lược tuyển dụng
AI365 hỗ trợ phân tích chiến lược tuyển dụng

Dựa vào các chỉ số phân tích ra được, AI365 sẽ đánh giá tổng quan đồng thời phân tích xu hướng tuyển dụng của tương lai. Định hướng thực hiện các chiến dịch tiếp theo chính là kết quả sau cùng mà AI365 trả về cho nhà tuyển dụng sau quá trình phân tích. 

23. Đề xuất EVP cá nhân hóa

Trong khi doanh giấc mơ lớn của mọi doanh nghiệp chính là thu hút nhân tài thì thực tế, đó lại là bài toán cực kỳ khó giải, không phải đơn vị nào cũng dễ dàng thực hiện được giấc mơ đó. Nhưng nếu trở thành nhà tuyển dụng tại timviec365.vn, với sự hỗ trợ từ nền tảng trí tuệ nhân tạo cực kỳ ưu việt thì doanh nghiệp bạn sẽ có ngay đề xuất về những EVP chất lượng, hiệu quả.

AI365 trên timviec365.vn sẽ phân tích tin tuyển dụng để hiểu được những đặc trưng cơ bản doanh nghiệp đang có, biết rõ nhu cầu tuyển dụng ứng viên như thế nào. Tiếp theo là sự phân tích các ứng viên và tìm ra đặc điểm tính cách, thói quen hành vi của họ, nhu cầu họ mong muốn ở một doanh nghiệp là gì. Tổng hợp các kết quả phân tích được, AI365 xây dựng nên các EVP khác nhau mang tính cá nhân hóa để đưa tới đề xuất phù hợp nhất cho từng ứng viên phù hợp. Như thế, AI365 bằng cách xây dựng nên các EVP đã có thể giúp cho nhà tuyển dụng thu hút nhiều ứng viên chất lượng hơn.

24. Phỏng vấn bằng AI365 – tiện ích hiếm có khó tìm trong thị trường

Nói như vậy để thấy, AI365 đã làm được rất nhiều thứ, bao gồm cả những thứ đặc biệt, độc đáo mà ít có sự ứng dụng tương tự nào làm được. Nhắc đến phỏng vấn, người ta thường nghĩ tới các hình thức phổ biến như cuộc gặp trực tiếp của nhà tuyển dụng và ứng viên, cuộc gặp gián tiếp giữa họ thông qua các hình thức phỏng vấn online như gọi điện thoại, cuộc họp meet email, meet skype. Nhưng chắc chắn không nhiều người nghĩ tới việc Trí tuệ nhân tạo cũng có thể thực hiện phỏng vấn ứng viên. Và điều này hiện tại cũng chỉ có AI365 mới làm được.

Cụ thể, cách triển khai phỏng vấn ứng viên của AI365 như thế nào? AI365 cho phép nhà tuyển dụng phân tích video thông qua nhận diện khuôn mặt, giọng nói hoặc đoạn ghi âm thông qua nhận diện giọng nói. Các dữ liệu thu thập được từ các bản ghi do ứng viên gửi đến ứng tuyển sẽ được AI365 trích xuất để so khớp với các tiêu chí trong bản tin tuyển dụng của nhà tuyển dụng đưa ra, từ đó dễ dàng đánh giá được mức độ phù hợp giữa ứng viên và vị trí tuyển dụng, đưa đến nhà đễ xuất tuyển dụng chính xác để giúp công ty tuyển được đúng người.

25. AI365 đưa ra dự đoán, phân loại xếp hạng các ứng viên dựa trên năng lực

Xếp loại ứng viên theo năng lực
Xếp loại ứng viên theo năng lực

Từ bản tin tuyển dụng của nhà tuyển dụng vừa được đăng tải, AI365 tiến hành phân tích các yếu tố nội dung trong đó để đề xuất một danh sách ứng viên phù hợp. Tuy nhiên, chính danh sách này cũng được AI tiến hành phân tích để đánh giá và phân loại theo từng mức độ phù hợp với bản tin tuyển dụng. Độ phù hợp sẽ được sắp xếp theo nguyên tắc lần lượt thứ tự từ cao đến thấp. Danh sách đã được sắp xếp thứ hạng này lập tức được đề xuất tới cho Nhà tuyển dụng tham khảo và lựa chọn nhanh. 

26. AI365 tạo các bài kiểm tra năng lực ứng viên

Chúng ta đều đã quá rõ và quen thuộc với khả năng AI365 có thể bóc tách sâu thông tin của ứng viên trong CV ứng tuyển và thông tin của bản tin tuyển dụng để đối chiếu và lọc ra ứng viên phù hợp nhất. Nhưng chúng ta cũng biết, AI365 còn có khả năng tự học hỏi rất cao cho nên nền tảng luôn không ngừng cải tiến để cập nhật các phương thức tốt hơn nữa, đem tới kết quả chính xác hơn. Hiện tại, người dùng có thể ghi nhận và tận hưởng tính năng tạo ra các bài kiểm tra năng lực của AI365 để đánh giá sự phù hợp.

Mục tiêu ban đầu vẫn xuất phát từ việc giúp nhà tuyển dụng tiết kiệm hơn nữa thời gian sàng lọc loại ra các ứng viên không đạt tiêu chí. Để thực hiện, AI365 sẽ chọn lọc các câu hỏi phù hợp và tự động tạo ra những bài kiểm tra năng lực cụ thể cho từng ngành nghề, từng vị trí, phù hợp với từng loại trình độ mà AI đã nhận diện được qua thông tin tuyển dụng.

Theo đó, ứng viên sau khi ứng tuyển CV sẽ phải trải qua bước làm bài kiểm tra năng lực được đưa tới. AI365 sẽ chấm điểm, xếp loại ứng viên, đánh giá ứng viên có đạt tiêu chí không và xử lý sàng lọc. Những ứng viên không đạt tiêu chí sẽ bị xóa khỏi danh sách ứng tuyển, những ứng viên đạt tiêu chí ở lại danh sách để AI365 tiếp tục phân tích chi tiết hơn các ưu điểm – nhược điểm để gửi thông báo cho nhà tuyển dụng về ứng viên phù hợp nhất.

Như vậy, ngoài việc ứng viên nêu thông tin, trình bày yếu tố của bản thân liên quan đến vị trí tuyển dụng sẽ được AI365 phân tích thì nền tảng còn dùng các bài kiểm tra để kiểm chứng năng lực thực sự của họ và tự động đưa ra được đánh giá chính xác, có cơ sở.

27. AI365 hỗ trợ duyệt bản tin tuyển dụng

timviec365.vn vốn nổi tiếng là website có khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt các nội dung tuyển dụng được đăng tải để đảm bảo tạo ra một môi trường tìm việc chất lượng, tin thật, việc thật. Website đã thành công khi ứng dụng AI để việc kiểm duyệt được chính xác, lọc và duyệt đúng các tin chất lượng, loại bỏ tin spam và tin có nội dung phản cảm, vi phạm nguyên tắc cộng đồng mà timviec365.vn đặt ra.

Với mỗi tin tuyển dụng được đăng tải, AI365 đều tiến hành kiểm tra toàn bộ nội dung để tìm kiếm xem bên trong đó có chứa từ ngữ nhạy cảm hay không. Qua bước kiểm tra từ ngữ, trí tuệ nhân tạo tiếp tục phân tích để xem xét nội dung đăng tải có phù hợp không, sau đó kiểm soát hình ảnh trong bài nếu có. 

Nếu như bài viết đảm bảo không vi phạm mọi yếu tố đó thì AI365 sẽ duyệt bài cho xuất hiện trên website. Ngược lại, nếu phát hiện có ít nhất là một vi phạm thì AI365 sẽ từ chối bài đăng và tự động gửi thông báo đến Nhà tuyển dụng chi tiết lý do không duyệt. 

28. AI365 vừa hỗ trợ vừa gợi ý quảng cáo

Tính năng hỗ trợ quảng cáo từ AI365
Tính năng hỗ trợ quảng cáo từ AI365

AI sẽ hỗ trợ nhà tuyển dụng trong việc quảng cáo tin tuyển dụng và gợi ý quảng cáo việc làm đến ứng viên cụ thể. Đây là sự tác động hai chiều của AI, đóng góp vào hoạt động tuyển dụng và tìm việc kết quả như mong đợi, tạo ra giá trị cho đúng người đúng thời điểm. Vậy là ứng viên và nhà tuyển dụng, bạn đọc hãy khám phá xem AI365 thực hiện chức năng này như thế nào nhé. 

28.1. AI365 hỗ trợ quảng cáo cho nhà tuyển dụng tại các vị trí cần đẩy mạnh

AI365 dựa vào bản tin quảng cáo của nhà tuyển dụng đăng tải trên timviec365.vn để xác định rõ phạm vi, mức độ tìm kiếm ứng viên, ngành nghề cần tuyển dụng. AI365 lại tiếp tục phân tích toàn bộ ứng viên trên hệ thống timviec365.vn và xác định ứng viên nào đang có nhu cầu tìm việc ở vị trí nhà tuyển dụng quảng cáo. Lúc này, tin quảng cáo sẽ được đề xuất hiển thị đến ứng viên đó mà không hiển thị cho những ứng viên AI365 phân tích không thấy nhu cầu, hoặc chưa từng tương tác dù chỉ một lần với tin tuyển dụng vị trí đó. Như vậy, AI365 đang giúp nhà tuyển dụng có thể quảng cáo nhu cầu tuyển dụng đến đúng người đúng thời điểm, mang lại giá trị hiệu suất cao nhất cho quảng cáo.

28.2. AI365 gợi ý quảng cáo việc làm cụ thể tới từng ứng viên đúng theo nhu cầu

Khi nhà tuyển dụng đã đăng thông tin quảng cáo, AI365 phân tích bản tin này trên các phương diện: ngành nghề, vị trí, địa điểm, kinh nghiệm yêu cầu, mức lương đề xuất cho ứng viên. Mặt khác, công cụ lọc tiếp toàn bộ ứng viên trên site timviec365.vn có các tiêu chí đáp ứng bản tin quảng cáo đó để đưa quảng cáo hiển thị đến đúng ứng viên có các tiêu chí đáp ứng ở hai dạng là banner hoặc pop-up (ngay sau khi ứng viên đăng nhập vào website). Đồng thời, kết quả mà AI365 trả về cho nhà tuyển dụng là danh sách ứng viên phù hợp nhất.  

Việc này giúp nhà tuyển dụng chọn được ứng viên phù hợp, tránh tình trạng ứng viên không có liên quan đến ngành nghề đang quảng cáo lại nhấn nhầm vào quảng cáo, gây ảnh hưởng tới quá trình lọc ứng viên của nhà tuyển dụng. Ứng viên cũng nhận được lợi ích đó là nhận thông tin gợi ý việc làm có các điều kiện tuyển dụng phù hợp với mình.

29. AI365 hỗ trợ kiểm duyệt quảng cáo

Tương tự chức năng duyệt bản tin tuyển dụng, AI365 còn kiểm soát chặt chẽ cả quảng cáo mà Nhà tuyển dụng đăng tải trên site nhằm vừa đảm bảo các thông tin quảng cáo việc làm chất lượng vừa chống hành động phá rối làm ảnh hưởng đến uy tín của website. AI365 sẽ rà soát toàn bộ các vấn đề trong mỗi quảng cáo sau khi Nhà tuyển dụng đăng, từ nội dung đến hình ảnh được thiết kế và đưa vào trong banner. Trường hợp nhận thấy quảng cáo vi phạm nguyên tắc cộng đồng của trang web timviec365.vn thì quảng cáo ngay lập tức bị từ chối và gửi thông báo về nội dung vi phạm đến Nhà tuyển dụng. Nếu không phát hiện lỗi thì quảng cáo sẽ được duyệt nhanh chóng. Rất khó và dường như không thể việc người dùng gian lận, dùng thủ thuật trong quảng cáo vì dù có tinh vi đến đâu thì AI365 vẫn có thể nhận ra rất nhanh và loại bỏ ngay lập tức.

30. AI365 xây dựng và tối ưu mô hình dự đoán giới tính theo tên người dùng

Một khả năng độc đáo của TRINH SÁT AI365 đó chính là đoán biết giới tính của người dùng chỉ cần thông qua tên gọi. Tính năng này được triển khai và phát triển dựa trên mô hình sinh tên người dùng. 

Nếu như ở đời sống thường nhật, chúng ta phải nhìn thấy thực tế một ai để biết giới tính của họ thông qua các đặc trưng về giới như khuôn mặt, dáng hình, mái tóc thì AI365 thông qua quá trình khởi tạo mô hình thu thập các dữ liệu về giới tính qua ngôn từ, chữ nghĩa để phân loại thành 2 lớp theo giới tính nam và nữ. Sau khi tối ưu mô hình, AI365 sẽ xác định được giới tính của người dùng dựa vào tên gọi của họ. 

Chẳng hạn một trong những dữ liệu được khởi tạo và huấn luyện nhận diện giới tính có chữ đệm  “văn - thị” trong tên, AI365 được huấn luyện để tiếp nhận khi tên xuất hiện từ đệm “văn” thì người dùng đó là giới tính nam, trong tên xuất hiện từ đệm “thị” thì người dùng đó là giới tính nữ. Không chỉ có yếu tố đó, còn nhiều dữ liệu trong khi bigdata của timvie365.vn sẽ được TRINH SÁT AI365 thu thập toàn diện và xử lý, đưa ra cách thức nhận diện ở các trường hợp khác nhau của tên gọi. 

Dựa vào tên người dùng, AI365 có thể dự đoán giới tính
Dựa vào tên người dùng, AI365 có thể dự đoán giới tính

Mục tiêu khi ứng dụng khả năng nhận diện giới tính của TRINH SÁT AI365 đưa ra các gợi ý công việc phù hợp với giới tính, giới tính phù hợp tính chất công việc hoặc gợi ý ứng viên cho nhà tuyển dụng có yêu cầu giới tính cụ thể. 

31. AI365 - Khởi tạo mô hình dự đoán tuổi ứng viên

Nếu như đã có khả năng dựa vào tên để dự đoán giới tính thì việc dự đoán tương tự AI cũng không ngại mà chinh phục, Đó chính là mô hình đoán tuổi của ứng viên - một thành tựu chỉ có tại Hệ sinh thái chuyển đổi số 365 nhờ AI365. 

Trong đời sống, con người có thể dựa vào cảm quan và kinh nghiệm đời sống của mình để “trông mặt bắt hình dong”, còn AI365, sẽ không có bất kỳ cảm quan nào được vận dụng, AI trải qua quá trình huấn luyện dựa trên kho dữ liệu hình ảnh lớn tại Hệ sinh thái chuyển đổi số 365 để “bắt tuổi tác” gần chính xác cho đến chính xác hoàn toàn của ứng viên, người dùng trên site.

Cơ chế phát hiện của nó thông qua đầu vào là khuôn mặt ảnh đại diện ứng viên cung cấp, được AI365 khởi tạo mô hình, trích xuất ra các đặc trưng trên khuôn mặt như đường nét, góc cạnh, màu sắc cho đến môi, mắt, mũi, lông mày, … Các đặc trưng đó được AI365 xử lý để cho đầu ra là tuổi/độ tuổi của ứng viên. 

Đoán tuổi ứng viên - AI365
Đoán tuổi ứng viên - AI365

Khi đã phán đoán được độ tuổi ứng viên, AI365 sẽ đưa ra gợi ý ứng viên vào các tin tuyển dụng có yêu cầu độ tuổi hoặc nhận diện tính chất công việc phù hợp với độ tuổi mà đề xuất. 

32. AI365 và ứng dụng mô hình dự đoán sở thích đưa ra gợi ý cho nhà tuyển dụng và ứng viên

Sở thích của người dùng được tính gồm cả nhà tuyển dụng và ứng viên, được xác định dựa trên hành vi của họ khi hoạt động trên website Hệ sinh thái chuyển đổi số 365. 

Đối với nhà tuyển dụng, việc đọc nhiều, xem nhiều một loại CV nào đó cũng sẽ được AI365 ghi nhận và định hình để đưa gợi ý về CV ứng viên có các thông tin tương tự. Với ứng viên cũng vậy, khi đọc nhiều một loại bản tin tuyển dụng, AI365 sẽ ghi nhớ thói quen, hành vi đó và quy thành “sở thích” của ứng viên, từ đó đề xuất cho ứng viên những tin tuyển dụng tương tự, 

Đích đến cuối cùng của sự gợi ý các giá trị tương tự (CV và tin tuyển dụng) này đó chính là gia tăng nhiều sự lựa chọn gần với nhu cầu “sở thích” nhất. 

33. Phát hiện và sửa lỗi ngữ pháp trong câu tiếng Việt, Anh, Trung, Nhật

AI365 ứng dụng thuật toán mã hóa để chuyển đổi các dữ liệu dạng chữ sang dữ liệu dạng số, cập nhật ở các ngôn ngữ Việt, Anh, Trung và Nhật. Mô hình Fineuning (T5, Bart Bert …) được khởi tạo để thu thập lượng dữ liệu lớn trên kho big Data của timviec365, AI365 đồng thời cũng được huấn luyện để xác định tất cả các trường hợp sai ngữ pháp của câu được tạo thành bất kể câu đó được viết bằng tiếng Việt hay bất kể ngoại ngữ nào. Kết quả của quá trình này làm cho AI365 trở nên nhạy bén với mọi lỗi sai ngữ pháp. 

Theo đó, ứng viên khi viết CV tại Hệ sinh thái chuyển đổi số 365 đều nhận được sự giám sát, phân tích toàn bộ những câu từ được viết ra, Khi có lỗi sai trong câu, gồm cả lỗi sai chính tả và sai câu ngữ pháp cơ bản là thiếu thành phần chủ - vị, AI365 lập tức phát hiện và thông báo lỗi cho ứng viên tại thời điểm đó.  Không chỉ vậy, AI365 còn đồng thời thực hiện tính năng sửa lỗi, tức là đưa ra đề xuất về cách viết đúng ngữ pháp cho ứng viên sử dụng. 

Cách giải này được áp dụng tương tự cho bài toán nhà tuyển dụng viết tin tuyển dụng. Phát hiện lỗi sai chính tả, ngữ pháp của câu từ trong tin và nhanh chóng thông báo, đưa ra gợi ý tốt nhất để sửa lỗi. Cuối cùng, kết quả ứng viên hay nhà tuyển dụng nhận được đó chính là 1 bản CV, 1 bản tin tuyển dụng được làm trau chuốt đến từng câu từ. Đây chính là một trong những kết quả mà mục tiêu timviec365 và AI365 hướng đến, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho người dùng từ những điều tưởng như nhỏ bé nhất. 

Ví dụ: Nhìn vào đoạn mô tả công việc sau:

Lỗi sai chính tả - AI365 dễ dàng phát hiện
Lỗi sai chính tả - AI365 dễ dàng phát hiện

Chữ "phận công" sai chính tả, ở dạng viết đúng sẽ là "phân công". Vậy AI365 ngay khi nhận thấy sự sai sót này khi nhà tuyển dụng tạo bản tin thì sẽ tự động bôi đỏ chữ "phận" để cảnh báo cho nhà tuyển dụng thấy lỗi sai, đồng thời, AI365 cũng đưa ra gợi ý về chữ viết đúng để Nhà tuyển dụng sẵn dùng. Sự tiện lợi này sẽ mang tới một bản tin thực sự chuẩn chỉnh, tuyệt đối không có lỗi chính tả gây ảnh hưởng tới sự chuyên nghiệp từ doanh nghiệp và việc tiếp nhận thông tin ở ứng viên. Các nội dung cũng được đảm bảo về ngữ pháp do vậy sẽ giúp người đọc dễ tiếp cận nội dung công việc.  

34. Nhận diện khuôn mặt - AI365 ứng dụng trong công cụ chấm công 365

Chấm công nhân viên bằng nhận diện khuôn mặt trên công cụ chấm công 365 là một trong những thành tựu nổi bật đầy tự hào của Hệ sinh thái chuyển đổi số 365. Sản phẩm đã được ứng dụng vào thực tế, đồng hành cùng quy trình quản trị nhân sự của hàng ngàn doanh nghiệp đối tác. Nếu doanh nghiệp bạn chưa sở hữu, hãy truy cập đường link này để khám phá: https://chamcong.Hệ sinh thái chuyển đổi số 365/ 

Hỗ trợ chấm công nhận diện khuôn mặt
Hỗ trợ chấm công nhận diện khuôn mặt

Đằng sau sự thành công này có vai trò đắc lực của TRINH SÁT AI365. Thực chất, so với rất nhiều tính năng có ứng dụng trinh sát AI365, chấm công 365 bằng nhận diện khuôn mặt là một trong những sản phẩm đi tiên phong, làm nên nền tảng, đòn bẩy mạnh mẽ để thúc đẩy sự ra đời của các nền tảng khác tiếp tục ứng dụng AI365. Suốt một thời gian dài được đưa vào vừa thử nghiệm vừa ứng dụng thực tế trong toàn bộ đội ngũ nhân viên của đơn vị timviec365, 

AI365 đã được huấn luyện để từ mô hình khởi tạo, ứng dụng nhận diện khuôn mặt thông qua ảnh đại diện của nhân viên và trích xuất ra các đặc trưng trên khuôn mặt để phân tích, xử lý và nhận diện ai là ai, bạn là ai. Sự thông minh và nhạy bén của AI365 không còn phải bàn cãi, với tốc độ tiếp thu huấn luyện nhanh, ứng dụng chamcong365 không chỉ nhận diện khuôn mặt, trả kết quả đúng đối tượng một cách nhanh chóng chỉ trong 3 giây mà còn cho kết quả chính xác tuyệt đối như vậy ngay cả khi nhân viên chấm công đeo khẩu trang. 

Kết quả này cho thấy một thành tựu to lớn của TRÌNH SÁT AI365 nói riêng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ để cống hiến cho nền công nghệ số ngày một phát triển của đội ngũ AI Engineers Hệ sinh thái chuyển đổi số 365. Phần mềm chấm công 365 sẽ là giải pháp quản trị công lương nhân viên tốt nhất cho mọi doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp cải thiện quá trình chấm công nhân viên được nhanh chóng, hiệu quả, việc kiểm soát công rút ngắn thời gian đáng kể và đảm bảo sự chính xác tuyệt đối. 

35. AI365 và ứng dụng nhận dạng giọng nói thành chữ viết và ngược lại

AI365 nhận dạng giọng nói thành chữ viết
AI365 nhận dạng giọng nói thành chữ viết

Thành tựu này được thực tế hóa bằng sản phẩm App phiên dịch:, bạn truy cập đường link sau để tải về điện thoại phục vụ quá trình sử dụng được tiện lợi nhất:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.timviec365.phiendich365_vn 

Người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng thú vị từ app phiên dịch 365 dưới sự hỗ trợ đầy thông minh của TRINH SÁT AI365. Đó là việc sản xuất nội dung hoàn toàn tự động theo chức năng nhận dạng giọng nói thành chữ viết và chuyển văn bản thành giọng nói để phục vụ cho việc đọc thụ động khi bạn cần thay thế hành động đọc thành hành động nghe. 

Chuyển văn bản thành giọng nói và nhận dạng giọng nói thành chữ viết không phải là ứng dụng mới của nhân loại nhưng phải đến AI365, những tính năng này mới được cải tiến đột phá và được coi là cuộc cách mạng hóa về cách thức làm nội dung, đem đến các kết quả phiên dịch hoàn thiện, nói không với việc dịch xa nghĩa, sai nghĩa và “nội dung dịch ngáo”. Tất cả bản dịch được cung cấp đều đem đến cho người dùng một trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.

36. Nhận dạng chữ viết tay dựa vào chuỗi tọa độ các nét vẽ theo thời gian

Công nghệ AI365 sẽ tiến hành ghi lại các chữ viết tay từ tệp hình ảnh và được đánh giá là công nghệ có phương thức hoạt động tiên tiến nhất hiện nay trong nhận dạng chữ viết. AI365 có khả năng nhận diện hàng loạt kiểu chữ, nét chữ viết tay khác nhau trên cơ sở xử lý dữ liệu từ chuỗi tọa độ của các nét vẽ theo thời gian. Nó ứng dụng kiến thức toán học như các phép toán tịnh tiến, vị tự, phép quay và cả kiến thức hình học để tăng cường tiếp thu dữ liệu. 

Mỗi khi có lượng dữ liệu chữ viết tay mới thì AI365 sẽ tự động tăng cường hoạt động, nâng cấp quá trình học hỏi để chinh phục một phạm trù không có cấu trúc khó như chữ viết tay. Kết quả từ mô hình hoạt động và quá trình xử lý dữ liệu của AI365 cho chữ viết tay đạt độ chính xác đến 100%. 

Nhận dạng chữ viết tay bằng AI365
Nhận dạng chữ viết tay bằng AI365

37. Khôi phục trật tự ban đầu của một bản tin bị xáo trộn

Khi có một bản tin bị xáo trộn, tức là trật tự ban đầu không còn được giữ nguyên thì sẽ gây ảnh hưởng cho việc tiếp nhận thông tin chính xác. Điều này không cho phép xảy ra tại bất cứ sản phẩm thương mại điện tử nào của hệ thống chuyển đổi số 365, đặc biệt là trang hỗ trợ tuyển dụng và việc làm Hệ sinh thái chuyển đổi số 365. 

Hiện tại website vẫn đang được bảo đảm về các nội dung thông tin như tin tuyển dụng, nội dung CV xin việc được giữ nguyên vẹn kết cấu được tạo ra ban đầu. Bí quyết cũng chính là nằm ở AI365. Trong đó, nền tảng công nghệ này đã thu thập dữ liệu, tối ưu mô hình và có quá trình xử lý dữ liệu cực kỳ tốt. 

Các dữ liệu sau xử lý đều được nâng cao tính tổng quát để luôn bao quát dữ liệu một cách toàn diện. AI365 trải qua quá trình khởi tạo mô hình, được huấn luyện bằng các công cụ T5, minGPT, nano GPT, Pointer Network và sau đó chạy mô hình trên máy chủ để ghi nhớ trạng thái dữ liệu như thế nào, từ đó tự động làm cho các bản tin nếu bị xáo trộn do tác động nào đó sẽ được khôi phục lại trật tự ban đầu.

38. AI365 hỗ trợ nâng cấp website

AI365 học theo các hành vi, thao tác, sự tương tác của người dùng trên website, đồng thời còn phân tích web của đối thủ thông qua đường link web được quản trị viên cung cấp, Sau đó AI365 sẽ nhận diện và đánh giá timviec365.vn dang thiếu những yếu tố gì và những yếu tố gì không cần thiết. Qua đó, AI365 đưa ra gợi ý cho việc nâng cấp website để hoàn thiện thêm tiện ích cần thiết cho web phục vụ đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện tại.

39. AI tự động học hỏi, nâng cấp

AI365 luôn tự động học hỏi để nâng cấp
AI365 luôn tự động học hỏi để nâng cấp, tạo ra những khả năng bất ngờ, phục vụ tốt nhất trải nghiệm người dùng

AI365 không chỉ tham gia tích cực, triển để vào mọi quá trình trên website timviec365 để hỗ trợ nâng cấp toàn diện các tính năng, các phương diện tiện ích khác mà nó còn luôn học hỏi để tự nâng cấp chính nó. Với tất cả các thông tin cập nhật, phân tích trên web timviec365.vn bao gồm hành vi toàn bộ người dùng; nội dung được đăng tải với thông tin ứng viên, bản tin đăng, bản tin quảng cáo; nội dung hội thoại giữa người dùng với nhau và người dùng với AI, ứng dụng này sẽ luôn tự động học để nâng cấp chính nó ngày càng nhạy bén, thông minh.

40. Phân loại gửi thông báo trên chat365 cho Nhà tuyển dụng và Ứng viên

Các thông báo do TRINH SÁT AI365 gửi về chat365 đến hai loại tài khoản trên gồm:

- Ứng viên ứng tuyển tin tuyển dụng

- Ứng viên do chuyên viên timviec365 gửi đến Nhà tuyển dụng

- Nhà tuyển dụng đã hết điểm

- Nhà tuyển dụng hết hạn ghim tin

- Nhà tuyển dụng có tin đăng hết hạn

- Ứng viên bình luận tại tin tuyển dụng

- Thông báo được tag vào trong nhóm trên timviec365

- Thông báo về các hành động duyệt đơn xin nghỉ phép, nghỉ việc trên chat365

- Thông báo thay đổi lương về tài khoản chat365 của người được thay đổi và tài khoản của công ty quản lý, tài khoản lãnh đạo phụ trách. 

- Thông báo thu hồi hoặc cấp phát mới tài sản 

- Thông báo đến nhân viên về việc đã được duyệt đề xuất mà nhân viên đã gửi đến lãnh đạo.

- Thông báo về việc không được duyệt đề xuất từ lãnh đạo

Thông báo thuộc phạm vi tiếp nhận của đối tượng nào sẽ được TRINH SÁT AI365 gửi về đúng đối tượng đó và gửi một cách nhanh chóng để đảm bảo các quyết định và quá trình giải quyết tiếp theo không bị ảnh hưởng.

41. AI365 cung cấp ứng viên tương tự dành cho NTD

Ứng viên tương tự được biết đến là một giải pháp thông minh đang được triển khai bởi trí tuệ nhân tạo AI365. Với cách làm này, nhà tuyển dụng sẽ rút ngắn được thời gian và thao tác trong quá trình tìm kiếm ứng viên của mình. Cụ thể, khi nhà tuyển dụng click vào một ứng viên bất kỳ, AI365 sẽ tự động tìm kiếm những ứng viên tương tự, dựa trên thông tin trong từng bản CV mà bạn đang xem.

Ví dụ, khi bạn ấn chọn một ứng viên thuộc thực tập sinh kế toán. AI365 sẽ dựa trên các thông tin cơ bản trong CV như ngành nghề, nơi làm việc, mức lương, trình độ,… Để từ đó sẽ gợi ý những ứng viên có mức độ tương đồng như vậy.

Nhà tuyển dụng bấm chọn một ứng viên bất kỳ
Nhà tuyển dụng bấm chọn một ứng viên bất kỳ
AI365 tự động đề xuất ứng viên có cùng ngành nghề
AI365 tự động đề xuất ứng viên có cùng ngành nghề

42. AI365 tìm kiếm tin tương tự cho ứng viên

Không chỉ riêng đối với nhà tuyển dụng, AI365 cũng có một danh sách tin tương tự dành ứng viên. Cụ thể, khi người dùng click chọn vào một bản tin tuyển dụng theo nhu cầu công việc của bản thân thì AI365 sẽ đề xuất cho bạn những loại tin công việc tương tự cho nhu cầu đó.

Về cơ bản, quá trình này sẽ được  AI365 xây dựng dựa trên thông tin nội dung của loại bản tin tuyển dụng bao gồm tên công việc, chức vụ, mức lương, mô tả, yêu cầu,… Từ đó, hệ thống sẽ tìm kiếm các bản tin có cùng nội dung và yêu cầu như vậy.

Ví dụ, khi bạn lựa chọn một bản tin tuyển dụng quản lý kinh doanh thì AI365 sẽ có việc làm đề xuất cho người dùng ở mục cuối với các công việc tương tự.

Ứng viên tìm bản tin thuộc quản lý kinh doanh
Ứng viên tìm bản tin thuộc quản lý kinh doanh
AI365 sẽ gợi ý cho bạn những bản tin tuyển dụng tương tự
AI365 sẽ gợi ý cho bạn những bản tin tuyển dụng tương tự

43. AI365 – nền tảng thông minh để quản lý nhân viên hiệu quả trong doanh nghiệp

Với trí thông minh được rèn luyện từng giờ từng ngày và khả năng tự học hỏi, nâng cấp, AI365 trở thành một trợ thủ đắc lực cho nhà quản lý và các Hr trong việc quản lý nguồn lực công ty đạt được những hiệu quả hơn cả sự mong đợi. Những tác động của trí tuệ nhân tạo này đến hệ thống quản trị thông qua phân tích dữ liệu hoạt động nhân viên, hiệu quả đạt được, sau đó tổng hợp lại để đưa ra được đề xuất kế hoạch hoạt động cần thiết nhằm cải thiện chất lượng cho công việc và tăng năng suất.

AI365 còn có khả năng lưu trữ thông tin của nhân viên một cách tự động, giúp nhà quản trị có thể theo dõi, quản lý nhân viên toàn công ty bất kể quy mô số lượng nhiều ít một cách dễ dàng, đơn giản.

AI365 gợi ý tin tuyển dụng
AI365 - nền tảng thông minh để quản lý nhân viên

44. Độ trùng lặp là gì? Cách triển khai độ trùng lặp bởi AI365 như thế nào?

Độ trùng lặp là một hình thức đánh giá đang được triển khai bởi AI365. Cụ thể, khi nhà tuyển dụng đăng bất kỳ bản tin nào lên website thì AI365 sẽ tiến hành kiểm tra nội dung của bản tin tuyển dụng đó. Nếu thông tin đạt mức độ trùng lặp lên tới 90% so với các bản tin tuyển dụng đã được đăng từ trước đó của cùng một công ty thì AI365 sẽ gửi báo cáo tổng đài.

Ở đây, người nhân viên của timviec365.vn sẽ tiến hành kiểm duyệt, đồng thời thực hiện xóa bản tin của nhà tuyển dụng. Để biết được bản tin của bạn đã được đăng duyệt hay chưa, nhà tuyển dụng sẽ click ngay tại đây.

Mọi thông tin chia sẻ, cập nhật về TRINH SÁT AI365 được cấp nhật bởi tác giả Vũ Bích Phượng

Phụ trách nội dung AI365
Trưởng Phòng phát triển nội dung AI365 - Vũ Bích Phượng

Công nghệ AI chính là nguồn tài nguyên vô tận đem đến cho con người rất nhiều lợi ích. Sự thông minh của nó sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất để tối ưu hóa mọi cách thức. Khi ứng dụng AI trong lĩnh vực tuyển dụng và việc làm với công nghệ TRINH SÁT AI365, Hệ sinh thái chuyển đổi số 365 đặt niềm tin lớn vào các kết quả tuyệt vời được tạo ra, nhà tuyển dụng và ứng viên sẽ được kết nối với nhau một cách hiệu quả, không sai lệch để giảm thiểu số lần và chi phí tuyển dụng. Những ứng dụng mở rộng của TRINH SÁT AI365 được đánh giá là giải pháp tuyệt vời phục vụ tốt nhất ở lĩnh vực to lớn hơn đó là quản trị nhân sự.

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý