1. Công tác nhận, giao chỉ tiêu, điều hành kinh doanh (nguồn việc, doanh thu)
• Nhận chỉ tiêu doanh thu, tìm kiếm nguồn việc, phát triển khách hàng B2C
• Phát triển doanh thu, tổ chức triển khai kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn quản lý
2. Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán
• Thực hiện quy hoạch, tuyển dụng, phát triển CTV bán hàng, kênh đại lý trên địa bàn quản lý
• Đào tạo nghiệp vụ; tính năng, chính sách sản phẩm/Dịch vụ, kỹ năng bán hàng cho CTV
• Thực hiện nghiên cứu thị trường, marketing
• Thực hiện nghiên cứu thị trường; khảo sát nhu cầu khách hàng tại các hộ gia đình, khách hàng B2C trên địa bàn quản lý.
• Tiếp xúc tập khách hàng khi thực hiện nhiệm vụ; truyền thông/phát ấn phẩm tờ rơi, báo giá
• Phối hợp thực hiện các chương trình Marketing online/ofline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trên địa bàn.
Xem chi tiết