- Báo cáo doanh thu hàng ngày, nộp tiền ngân hàng. - Quản lý việc thu, chi tiền mặt đúng theo quy định và bảo vệ các quỹ đó. - Thống kê, báo cáo chi tiết về các khoản chi, đảm bảo số tiền trong các quỹ của Công ty được chính xác, hợp lý, không bị sử dụng sai mục đích. - Thực hiện kiểm kê đối chiếu quỹ hàng ngày với kế toán tổng hợp. - Quản lý định mức tiền lẻ của Công ty ( Công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp. - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh - Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp - Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết. - Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty. - Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết. - Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán - Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
Chăm sóc khách hàng, Quản trị kinh doanh, Ngành nghề khác
Lâm Đồng
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Kiểm tra, giám sát mọi hoạt động diễn ra trong ca làm việc tại Rạp - Xử lý các sự cố liên quan đến hoạt động Rạp - Nhận và phản hồi, giải quyết cơ bản những phàn nàn, ý kiến khách hàng . - Quản lý và tổ chức đào tạo nhân viên. (Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
+ Công việc: - Lên kế hoạch, Chương trình Marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty. - Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, Blog, Zalo page…. Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh Marketing online. - Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình triển khai các hoạt động sự kiện được tổ chức tại công ty. ( Công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
- Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên. - Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra các nhân viên phục vụ. - Giải quyết những khiếu nại, các thắc mắc của khách hàng và nhân viên. - Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.
- Quản lý và theo dõi số lượng hàng tồn kho hàng ngày để kịp thời đặt hàng, đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa cho hoạt động kinh doanh. - Kiểm kê kho, phối hợp với bộ phận hoạt động để kiểm kê hàng hóa tại quầy vào mỗi cuối tháng. (Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
+ Chấm công nhân viên + Theo dõi và thực hiện hồ sơ liên quan chế độ Bảo hiểm cho nhân viên + Theo dõi cấp phát đồng phục + Quản lý hồ sơ nhân viên + Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ cho nhân viên công ty + Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu công việc của công ty
- Theo dõi việc vận hành các trò chơi trong trung tâm, chất lượng dịch vụ, phân phối xu vào máy, bán vé khu trò chơi, bowling. - Có kiến thức về hoạt động của máy móc và lập yêu cầu sửa chữa khi có yêu cầu. - Quản lý và đào tạo nhân viên phục vụ khách hàng. - Chịu trách nhiệm phát triển doanh số, tăng trưởng kết quả kinh doanh.
-Thực hiện quản trị hệ thống cơ sở hạ tầng mạng như: Máy chủ, thiết bị mạng, máy trạm, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, máy in, Pos, Wifi và các thiết bị liên quan. (Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động (dịch vụ, hàng hóa, tài sản, nhân viên…) tại Nhà hát - Tìm kiếm, tổ chức các sự kiện, khách hàng mục tiêu và đảm bảo hoạt động kinh doanh của Nhà hát diễn ra một cách thuận lợi. - Am hiểu chung về vận hành và kỹ thuật nhà hát, có khả năng quản lý và giám sát quy trình vận hành trong nhà hát
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động tại phòng Gym , Bowling (hàng hóa, dịch vụ, nhân viên, trang thiết bị…) - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh, Marketing theo tuần, tháng, quý, năm trình BGĐ và triển khai. - Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh nhằm tăng doanh thu bán vé tập, gói tập, gói Huấn luyện viên và bán hàng (nước, quần áo, công cụ dụng cụ,…) - Tìm kiếm, tổ chức các chương trình giải đấu, giao lưu Bowling…
+ Công việc: - Kiểm tra, giám sát mọi hoạt động diễn ra trong ca làm việc tại Rạp - Xử lý các sự cố liên quan đến hoạt động Rạp - Nhận và phản hồi, giải quyết cơ bản những phàn nàn, ý kiến khách hàng . - Quản lý và tổ chức đào tạo nhân viên. (Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
- Hỗ trợ tất cả hoạt động tại nhà hàng cho Quản lý. - Chịu trách nhiệm chính các vấn đề liên quan khách hàng. - Kiểm tra món ăn hàng ngày của các gian hàng. - Điều phối, phân công nhân viên từng vị trí làm việc. - Báo cáo tình hình hoạt động trong ngày trực tiếp với quản lý. ( Công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
+ Quản lý, đào tạo nhân viên. + Am hiểu vận hành hệ thống quản lý Bowling. + Đề xuất các chương trình khuyến mãi cho trung tâm. Quảng cáo, tổ chức và các chương trình các sự kiện liên quan đến giải Bowling. + Có kế hoạch bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị, vật tư Bowling và các cơ sở liên quan tới Bowling. + Tiếp xúc, lắng nghe, giải quyết các phản hồi của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng. + Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của trung tâm, báo cáo trực tiếp cho BGĐ. + Đề xuất các phương án cải tiến, thay đổi liên quan đến hoạt động của trung tâm.
- Thực hiện quản trị hệ thống cơ sở hạ tầng mạng như: Máy chủ, thiết bị mạng, máy trạm, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, máy in, Pos, Wifi và các thiết bị liên quan.