- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động (dịch vụ, hàng hóa, tài sản, nhân viên…) tại Nhà hát - Tìm kiếm, tổ chức các sự kiện, khách hàng mục tiêu và đảm bảo hoạt động kinh doanh của Nhà hát diễn ra một cách thuận lợi. - Am hiểu chung về vận hành và kỹ thuật nhà hát, có khả năng quản lý và giám sát quy trình vận hành trong nhà hát
- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động tại phòng Gym , Bowling (hàng hóa, dịch vụ, nhân viên, trang thiết bị…) - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh, Marketing theo tuần, tháng, quý, năm trình BGĐ và triển khai. - Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh nhằm tăng doanh thu bán vé tập, gói tập, gói Huấn luyện viên và bán hàng (nước, quần áo, công cụ dụng cụ,…) - Tìm kiếm, tổ chức các chương trình giải đấu, giao lưu Bowling…
Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ, Khách sạn - Nhà hàng
Lâm Đồng
+ Công việc: - Lên kế hoạch, Chương trình Marketing, sales phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty. - Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, Blog, Zalo page…. Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh Marketing online. - Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình triển khai các hoạt động sự kiện được tổ chức tại công ty. - Tìm kiếm khách hàng, tour đoàn , phát triển thị trường kinh doanh ( Công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
+ Công việc: - Kiểm tra, giám sát mọi hoạt động diễn ra trong ca làm việc tại Rạp - Xử lý các sự cố liên quan đến hoạt động Rạp - Nhận và phản hồi, giải quyết cơ bản những phàn nàn, ý kiến khách hàng . - Quản lý và tổ chức đào tạo nhân viên. (Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
- Hỗ trợ tất cả hoạt động tại nhà hàng cho Quản lý. - Chịu trách nhiệm chính các vấn đề liên quan khách hàng. - Kiểm tra món ăn hàng ngày của các gian hàng. - Điều phối, phân công nhân viên từng vị trí làm việc. - Báo cáo tình hình hoạt động trong ngày trực tiếp với quản lý. ( Công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
*Tổ chức thực hiện việc sửa chữa điện, nước, máy móc -Nhận thông tin sửa chữa từ các bộ phận -Đề xuất các phương án sữa chữa tối ưu lên Trưởng phòng -Thực hiện và theo dõi quá trình sửa chữa.
+ Quản lý, đào tạo nhân viên. + Am hiểu vận hành hệ thống quản lý Bowling. + Đề xuất các chương trình khuyến mãi cho trung tâm. Quảng cáo, tổ chức và các chương trình các sự kiện liên quan đến giải Bowling. + Có kế hoạch bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị, vật tư Bowling và các cơ sở liên quan tới Bowling. + Tiếp xúc, lắng nghe, giải quyết các phản hồi của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng. + Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của trung tâm, báo cáo trực tiếp cho BGĐ. + Đề xuất các phương án cải tiến, thay đổi liên quan đến hoạt động của trung tâm.
- Thực hiện quản trị hệ thống cơ sở hạ tầng mạng như: Máy chủ, thiết bị mạng, máy trạm, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, máy in, Pos, Wifi và các thiết bị liên quan.
- Phối hợp với các nhân viên trong Bộ phận lên các kế hoạch Marketing Online, Offline ( các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược Kinh doanh của công ty. - Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả các kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, Blog, Zalo page - Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên Marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge - Tổ chức cũng như hỗ trợ các chương trình/sự kiện của rạp do phía Marketing/Sale mang về nhằm mục đích bảo đảm tốt nhất hiệu quả công việc đối với đối tác. ( Công việc sẽ trao đổi kĩ khi phỏng vấn).
1. Quản lý tất cả các khía cạnh trong công việc: hàng hóa, dịch vụ, con người, máy móc thiết bị…., có thể đại diện cho Quản lý rạp khi được yêu cầu. - Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh nhằm tăng doanh thu bán hàng, bán vé. - Thiết lập các chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động Rạp. 2. Quản lý và tổ chức đào tạo nhân viên. 3. Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng. 4. Quản lý tài chính và sáng kiến chiến lược. - Tìm kiếm khách hàng mục tiêu và đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty diễn ra một cách thuận lợi. - Phân tích và báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất hiệu chỉnh cho phù hợp với yêu cầu hoạt động lên BGĐ. - Dự báo mức độ kinh doanh và điều chỉnh nguồn nhân lực cho phù hợp.
- Giám sát,điều phối nhân viên sảnh trong ca trực - Giải quyết các phàn nàn,thay đổi,hoàn vé của khách - Kiểm soát nhân viên bán hàng-hàng hóa-tiền trong ca - Kiểm tra chất lượng film-hình ảnh-âm thanh-phụ đề và các đoạn chiếu quảng cáo.