Địa chỉ: Việt Đức Complex - 39 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: thelight.vn
Mô tả công ty
The Light Fitness & Yoga mang sứ mệnh “NÂNG TẦM CUỘC SỐNG” với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao The Light cam kết sẽ là trung tâm nhiều niềm vui, tràn đầy sinh khí năng động, nhằm mang đến hiệu quả tập luyện cao nhất cho mỗi thành viên.
Làm đẹp - Thể lực - Spa, Nhân viên kinh doanh, Thể dục - Thể thao
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Đặt lịch hẹn với khách hàng tiềm năng và hướng dẫn khách tham quan câu lạc bộ. - Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thuyết phục khách hàng tham gia thẻ hội viên. - Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán. - Chăm sóc khách hàng để kịp thời nắm bắt thông tin và đáp ứng nhu cầu khách hàng. - Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc nguyện vọng của khách hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý phân công
- Kiểm tra lịch tiết dạy đã đặt trước, điều chỉnh nếu cần thiết, lên lịch làm việc cho ngày. - Tham dự cuộc họp, buổi huấn luyện hàng ngày và phải tương tác tốt trong cuộc họp / huấn luyện - Tập luyện thường xuyên hàng ngày để rèn luyện chuyên môn và để duy trì trạng thái sức khoẻ (ngoài khung giờ làm việc hoặc nếu được cho phép) - Gọi điện liên hệ các khách hàng đang hoạt động để đặt lịch và thực hiện các buổi định hướng tập luyện với chất lượng cao. - Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho tất cả các đối tượng khách hàng và giám sát giúp đỡ khách hàng trên sàn tập khi cần thiết. - Hàng ngày làm việc với nguồn khách hàng hiện tại để tạo nguồn giới thiệu, để tăng quy mô khách hàng. - Đánh giá thể trạng của khách hàng và thiết kế chương trình tập luyện cá nhân để đáp ứng mục tiêu của khách hàng. - Cung cấp những lời khuyên căn bản cho các hội viên về chế độ dinh dưỡng.
- Kiểm tra lịch tiết dạy đã đặt trước, điều chỉnh nếu cần thiết, lên lịch làm việc cho ngày. - Tham dự cuộc họp, buổi huấn luyện hàng ngày và phải tương tác tốt trong cuộc họp / huấn luyện - Tập luyện thường xuyên hàng ngày để rèn luyện chuyên môn và để duy trì trạng thái sức khoẻ (ngoài khung giờ làm việc hoặc nếu được cho phép) - Gọi điện liên hệ các khách hàng đang hoạt động để đặt lịch và thực hiện các buổi định hướng tập luyện với chất lượng cao. - Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho tất cả các đối tượng khách hàng và giám sát giúp đỡ khách hàng trên sàn tập khi cần thiết. - Hàng ngày làm việc với nguồn khách hàng hiện tại để tạo nguồn giới thiệu, để tăng quy mô khách hàng. - Đánh giá thể trạng của khách hàng và thiết kế chương trình tập luyện cá nhân để đáp ứng mục tiêu của khách hàng. - Cung cấp những lời khuyên căn bản cho các hội viên về chế độ dinh dưỡng. - Đảm bảo tuân thủ các quy chế của công ty trong quá trình làm việc với khách hàng. - Đảm bảo cập nhật về hợp đồng cho khách hàng và đảm bảo tất cả khách hàng đang tập luyện và không bị quá hạn hợp đồng - Làm quen với các thiết bị máy móc để biết cách sử dụng và vận hành một cách an toàn và hiệu quả. - Có trách nhiệm với các trang thiết bị của bộ phận Fitness và của câu lạc bộ - Thường xuyên đi trực trên sàn để đảm bảo các hội viên đang tập luyện một cách an toàn và hiệu quả, phòng tập gọn gàng và các thiết bị được sử dụng và bảo quản tốt - Tiếp nhận tất cả những yêu cầu của khách hàng liên quan đến câu lạc bộ và chuyển đến bộ phận có liên quan để xử lý