Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu- P Lê Đại Hành- Q Hai Bà Trưng- Hà Nội
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên
Website: www.manulife.com.vn
Mô tả công ty
Tập đoàn Manulife Financial là công ty bảo hiểm Canada và là tập đoàn dịch vụ tài chính, với trụ sở chính tại Toronto, Canada. Công ty hoạt động tại Canada và châu Á với tên gọi tập đoàn tài chính Manulife và hoạt động tại Hoa Kỳ dưới tên John Hancoc
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Manulife Việt Nam Tuyển Dụng
Tham gia nghiên cứu và phát triển thị trường về TÀI CHÍNH VÀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ. Marketing thương hiệu công ty và quảng bá sản phẩm. Tư vấn --> Định hướng ---> Chăm sóc: Các lộ trình học và các khóa học phù hợp nhất với học viên. Tham gia tổ chức các chương trình tri ân và tiếp xúc khách hàng hay các khóa hội thảo, sự kiện lớn... Phân chia công việc, lên kế hoạch, mục tiêu làm việc đội nhóm một cách chuyên nghiệp.
Tham gia nghiên cứu và phát triển thị trường về TÀI CHÍNH VÀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ. Marketing thương hiệu công ty và quảng bá sản phẩm. Tư vấn --> Định hướng ---> Chăm sóc: Các lộ trình học và các khóa học phù hợp nhất với học viên. Tham gia tổ chức các chương trình tri ân và tiếp xúc khách hàng hay các khóa hội thảo, sự kiện lớn... Phân chia công việc, lên kế hoạch, mục tiêu làm việc đội nhóm một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ công việc hành chính cho giám đốc: - Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, hỗ trợ chuẩn bị cho các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành. - Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu - Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
+ Đăng tin tuyển dụng ứng viên. + Sàng lọc, thiết lập cuộc hẹn phỏng vấn với ứng viên đạt yêu cầu. + Hướng dẫn các ứng viên tham gia vào quá trình tuyển dụng. + Kiểm tra theo sát quá trình đào tạo của các ứng viên.
- Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho nhân viên mới - Đăng tin tuyển dụng, nhận CV ứng viên - Chọn lọc CV, đặt lịch phỏng vấn cho cấp trên - Hỗ trợ, hướng dẫn ứng viên lên phỏng vấn - Hoàn thành thủ tục tuyển dụng cho các ứng viên đạt yêu cầu - Sắp xếp lịch họp cho quản lý - Hoàn thành báo cáo tuần, tháng, quý gửi cấp trên.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng về các SP của C ty. - Tìm kiếm mở rộng, khai thác khách hàng tiềm năng & ký Hợp đồng - Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ với KH.
Xây dựng kế hoạch sales mỗi năm, dài hạn theo định hướng C ty và tổ chức triển khai kế hoạch (tháng / quý / năm). - đảm nhận trách nhiệm chính chỉ tiêu: sản lượng & doanh thu duy trì ổn định và gia tăng doanh thu, tăng trưởng KH theo mục tiêu cam kết, tổ chức công viêc hiệu quả cao tạo ra hiệu qủa kinh doanh tốtQuản lý, điều hành mục tiêu thuộc phụ trách & đảm trách nhiệm về kết quả hoạt động trước C ty - phân loại tập khách hàng, tư vấn support đại diện C ty khắc phục các vấn đề phát sinh. - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, phát triển mở rộng hệ thống KH & đề xuất đề ra, kiến nghị GĐBH & Ban Tổng giám đốc. - tập huấn, giám sát, hỗ trợ & đào tạo nhóm ngũ Tư vấn bảo hiểm - tài chính và Quản lý. - Xây dựng team ngũ kinh doanh
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng - Thực hiện việc tư vấn giải đáp cho khách hàng về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ - Đàm phán,tư vấn thuyết phục để ký hợp đồng với khách hàng, Ƅám sát quá trình thực hiện hợp đồng. - Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau hợp đồng. - Xâу dựng kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, ρhát triển hệ thống khách hàng. - Tiến hành tuyển dụng, đào tạo nhân viên tiềm năng cho đội, nhóm - Ƭriển khai các chương trình, chính sách kinh doɑnh của Công ty đưa ra. - Thực hiện Ƅáo cáo về tiến độ, kết quả làm việc cho quản lý trực tiếρ. - Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường - Lập kế hoạch định hướng kinh doanh theo tháng, quý, năm. - Các nhiệm vụ khác sẽ trao đổi cụ thể khi ρhỏng vấn.
- Xây dựng chính sách kinh doanh phù hợp với chiến lược của công ty. - Giám sát đội ngũ Chăm sóc khách hàng, đảm bảo năng suất chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng. - Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng lên Giám đốc Văn phòng và Giám Đốc Khu vực. - Phối hợp với các phòng ban nội bộ và Đối tác để đảm bảo hiệu suất công việc. - Tuyển dụng, quản lý & xây dựng đội ngũ kinh doanh > 5 người. - Xây dựng chính sách lương, thưởng, kỷ luật nhân viên nhằm tối ưu hóa hoạt động của bộ phận.
Tham gia nghiên cứu và phát triển thị trường về TÀI CHÍNH VÀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ. Marketing thương hiệu công ty và quảng bá sản phẩm. Tư vấn--->Định hướng--->Chăm sóc: Các quỹ tiết kiệm, chăm sóc sức khỏe phù hợp với khách hàng Tham gia tổ chức các chương trình tri ân và tiếp xúc khách hàng hay các khóa hội thảo, sự kiện lớn... Phân chia công việc, lên kế hoạch, mục tiêu làm việc đội nhóm một cách chuyên nghiệp.
Tham gia nghiên cứu và phát triển thị trường về TÀI CHÍNH VÀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ. Marketing thương hiệu công ty và quảng bá sản phẩm. Tư vấn--->Định hướng--->Chăm sóc: Các quỹ tiết kiệm, chăm sóc sức khỏe phù hợp với khách hàng Tham gia tổ chức các chương trình tri ân và tiếp xúc khách hàng hay các khóa hội thảo, sự kiện lớn... Phân chia công việc, lên kế hoạch, mục tiêu làm việc đội nhóm một cách chuyên nghiệp.
- Thực hiện việc tư vấn giải đáp cho khách hàng về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ - Đàm phán,tư vấn thuyết phục để ký hợp đồng với khách hàng, Ƅám sát quá trình thực hiện hợp đồng. - Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau hợp đồng. - Xâу dựng kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, ρhát triển hệ thống khách hàng. - Tiến hành tuyển dụng, đào tạo nhân viên tiềm năng cho đội, nhóm - Ƭriển khai các chương trình, chính sách kinh doɑnh của Công ty đưa ra. - Thực hiện Ƅáo cáo về tiến độ, kết quả làm việc cho quản lý trực tiếρ. - Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường - Lập kế hoạch định hướng kinh doanh theo tháng, quý, năm. - Các nhiệm vụ khác sẽ trao đổi cụ thể khi ρhỏng vấn.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng - Thực hiện việc tư vấn giải đáp cho khách hàng về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ - Đàm phán,tư vấn thuyết phục để ký hợp đồng với khách hàng, Ƅám sát quá trình thực hiện hợp đồng. - Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau hợp đồng. - Xâу dựng kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, ρhát triển hệ thống khách hàng. - Tiến hành tuyển dụng, đào tạo nhân viên tiềm năng cho đội, nhóm - Ƭriển khai các chương trình, chính sách kinh doɑnh của Công ty đưa ra. - Thực hiện Ƅáo cáo về tiến độ, kết quả làm việc cho quản lý trực tiếρ. - Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường - Lập kế hoạch định hướng kinh doanh theo tháng, quý, năm. - Các nhiệm vụ khác sẽ trao đổi cụ thể khi ρhỏng vấn.