Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Lô 06 -07, Khu CN Ninh Hiệp, xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty Anh Hiếu được thành lập vào những năm 2000. Khởi điểm Công ty TNHH DV và SX Anh Hiếu chỉ đơn thuần là thương mại mua và bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm. Trải qua một quá trình tiếp xúc, tìm hiểu, thâm nhập thị trường lâu dài; nhận thức được tính đúng đắn của phương châm “sản xuất là bền vững”, năm 2007 công ty bắt tay vào hoạt động sản xuất.Vớicông nghệ sản xuất tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại cùng với đội ngũ công nhân được cử đi đào tạo, bồi dưỡng kỹ thuật tại nước ngoài, công ty chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm đảm bảo cả về kỹ thuật, chất lượng và thẩm mỹ cao. Những sản phẩm mang nhãn hiệu AH đã nhanh chóng có mặt trên khắp thị trường Việt Nam và thị trường nước ngoài, ngày càng tạo được chỗ đứng trên thị trường và sánh vai với những thương hiệu nổi tiếng khác. Lĩnh vực sản xuất: Gia công, đúc sen vòi tắm trên chất liệu đồng Sản xuất gương hộp phòng tắm Sản xuất dây bát sen tắm, dây cấp nước, dây xịt Sản xuất xi-phông nhựa…. Lĩnh vực thương mại: Kinh doanh thiết bị vệ sinh phòng tắm nhập khẩu từ: Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, ITalia,....

Công Ty Cổ Phần Brasler Việt Nam Tuyển Dụng

Kế Toán Thuế (Lương: 12 -15Tr / Thang)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán và các chứng từ kế toán thông qua nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
2. Cân đối sổ sách, lập báo cáo thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN,… theo quy định của pháp luật.
3. Trực tiếp tham gia quyết toán thuế giải trình số liệu với cơ quan thuế khi đến lịch quyết toán thuế của doanh nghiệp.
4. Thực hiện các thủ tục, giao dịch với ngân hàng theo yêu cầu của Ban giám đốc.
5. Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
6. Tổ chức hệ thống tài khoản, sổ sách kế toán, chứng từ kế toán và các thủ tục kế toán phù hợp với chuẩn mực Kế toán Việt Nam, quy định của pháp luật về thuế và yêu cầu quản lý của Ban giám đốc.
7. Xây dựng, tổ chức và quản lý điều hành các hoạt động của bộ phận kế toán trong công ty.
8. Tổ chức bảo quản, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan một cách có khoa học theo thời hạn quy định của pháp luật.
9. Đảm nhiệm các chức năng, nhiệm vụ khác của Kế toán trưởng doanh nghiệp.
10. Các yêu cầu, nhiệm vụ khác theo chỉ thị của Ban giám đốc.
Xem chi tiết

Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh, Quan hệ đối ngoại, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1.Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh trong các công việc hành chính hàng ngày: sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị công tác..
2. Chuẩn bị tài liệu, thu thập các thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
3. Soạn thảo các văn bản, thông báo, ý kiến chỉ đạo, quyết định của Giám đốc kinh doanh.
4. Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định, chỉ dẫn của Giám đốc kinh doanh và Ban lãnh đạo được thông báo và thực hiện nghiêm túc trong khối kinh doanh.
5. Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh trong việc theo dõi hoạt động của các nhân viên kinh doanh.
6. Tổng hợp doanh số bán hàng của từng nhân viên kinh doanh, cập nhật hàng ngày.
7. Hỗ trợ sale tài liệu, báo giá, công nợ, marketing.
8. Rà soát, liên tục phản hồi về thương hiệu công ty.
9. Xử lý các công việc phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu được phân công.
Xem chi tiết

Quản Lý Bán Hàng Vùng ASM

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục tiêu, mục đích công việc
1. Quản lý, giám sát và đảm bảo việc kinh doanh phát triển khách hàng trong khu vực được phân công.
2. Quản lý, giám sát và đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng tại khu vực được giao.
Nhiệm vụ cụ thể
1. Đảm bảo việc kinh doanh và phát triển khách hàng thành công trong khu vực được phân công thông qua việc tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng cũng như hệ thống phân phối.
2. Đề ra và thống nhất những mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu của công ty đối với từng vị trí nhân viên bán hàng (sản lượng, doanh số, phân phối,…)
3. Đánh giá tiến trinh thực hiện ác mục tiêu tại những cuộc họp tuần/ tháng và lên kế hoạch hành động thích hợp, kịp thời nhằm đạt mục tiêu.
4. Đảm bảo việc truyền đạt thông tin rõ ràng về các chính sách của công ty (giá cả, khuyến mại,…)
5. Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày/ chi phí khuyến mại…) đến từng khu vực.
6. Thường xuyên theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích các dữ kiện nhằm xác định cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý, chỉ đọa kịp thời cho đội ngũ. Xác định những khu vực/ vấn đề cần ưu tiên hỗ trợ/ chỉ đạo ngay.
7. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, độ phủ.
8. Đảm bảo nhân viên và nhà phân phối thực hiện nghiệm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các văn bản/ thông báo của công ty theo từng giai đoạn.
9. Đảm bảo sự vấn hành cảu hệ thống báo cáo của Nhà phân phối.
10. Phản hồi các thông tin tại khu vực cho quản lý trực tiếp.
11. Phối hợp với Nhà phân phối tuyển dụng nhân viên bán hàng.
12. Đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng thông qua việc đi thị trường cùng nhân viên và làm việc trực tiếp, từ đó cung cấp các thông tin phản hồi để phát triển năng lực đội ngũ, nâng cao hiệu quả công việc.
13. Hướng dẫn những chuẩn mực về hành vi ứng xử và các kỹ năng thực hành cho nhân viên.
14. Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về tiền trình huấn luyện nhân viên khi đi thị trường.
15. Đánh gia định kỳ và lên kế hoạch huấn luyện nâng cao năng lực, kỹ năng và thái độ làm việc của nhân viên.
16. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày.
17. Đảm bảo hỗ trợ thực hiện thành công các công việc chính yếu trong việc quản lý Nhà phân phối ( giao hàng, kho hàng, quản lý tồn kho, trang thiết bị, hệ thống báo cáo,…)
18. Thường xuyên có mặt trên thị trường để tìm hiểu và giải quyết các nhu cầu của khách hàng thông qua đó tìm kiếm cơ hội và đề xuất hỗ trợ phát triển kinh doanh.
19. Tìm kiếm, đề nghị tuyển chọn Nhà phân phối mới, định kỳ đánh giá năng lực của Nhà phân phối, đề xuất chấm dứt hợp đồng Nhà phân phối theo đúng trình tự, quy định của công ty,…
20. Thực hiện các nhiệm vụ khác để phát triển bán hàng tại khu vực theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh.
Quyền hạn, trách nhiệm và bổn phận
1. Quyền hạn
- Sử dụng hệ thống tài liệu, biểu mẫu, các thông tin phục vụ công việc.
- Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Hưởng các chế độ chung của công ty.
- Được cử đi đào tạo các khóa học liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
2. Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm 100% về kết quả làm việc của mình.
- Chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin của công ty, quản lý máy móc dụng cụ làm việc.
3. Bổn phận
- Báo cáo, giải trình cho cấp trên
- Thực hiện tốt các nội quy, nề nếp của công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ, định hướng và mục tiêu chung của công ty.
Xem chi tiết

Giám Đốc Kinh Doanh

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục tiêu, mục đích công việc
1. Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty.
2. Tư vấn, xây dựng chiến lược hoạt động kinh doanh của công ty.
Nhiệm vụ cụ thể
1. Xây dựng, triển khai, giám sát chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Phòng kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất kiến nghị.
3. Thực hiện các kế hoạch, chính cách kinh doanh của công ty.
4. Kiểm soát hoạt động bán hàng và chịu trách nhiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh trước Ban giám đốc.
5. Xây dựng hệ thống phân phối cho doanh nghiệp.
6. Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân sự bán hàng.
7. Tư vấn, xây dựng chiến lược kinh doanh; phát triển các ý tưởng kinh doanh mới.
8. Làm các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo của cấp trên.
Quyền hạn, trách nhiệm và bổn phận
1. Quyền hạn
- Sử dụng hệ thống tài liệu, biểu mẫu, các thông tin phục vụ công việc.
- Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Hưởng các chế độ chung của công ty.
- Được cử đi đào tạo các khóa học liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
2. Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm 100% về kết quả làm việc của mình.
- Chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin của công ty, quản lý máy móc dụng cụ làm việc.
3. Bổn phận
- Báo cáo, giải trình cho cấp trên
- Thực hiện tốt các nội quy, nề nếp của công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ, định hướng và mục tiêu chung của công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế Hình Ảnh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Chịu trách nhiệm về kỹ thuật, mỹ thuật và tiến độ của các ấn phẩm truyền thông của công ty.
2. Thiết kế các ấn phẩm truyển thông (catalogue, brochure, …), thiết kế giao diện và quản trị website, fanpage,… của công ty
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype