Địa chỉ: Tầng Kt, Khu Tttm, Tòa Nhà Hh1, Meco Complex, Ngõ 102 Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên
Website:
Mô tả công ty
Công ty CP Công nghệ Đông Dương hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ viễn thông tại các tòa nhà, dự án cung cư.
Địa chỉ: Tầng KT, khu TTTM, tòa nhà HH1, Meco Complex, ngõ 102 Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội.
ĐT: 024 35568388
+ Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng tại các dự án theo nhà mạng. + Phối hợp với các bộ phận và nhà mạng để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc phát triển thuê bao tại các dự án. + Quản lý và tổng hợp cơ sở dữ liệu thuê bao. Phối hợp với các bộ phận rà soát, đối chiếu thuê bao trên hệ thống CSDL và trên port vật lý tại dự án. + Lưu trữ hồ sơ khách hàng. + Thực hiện một số công việc liên quan khác khi có yêu cầu.
• Triển khai, chăm sóc bảo trì, xử lý sự cố kỹ thuật máy ATM, máy POS • Đảm bảo xử lý các sự vụ thành công và hiệu quả. • Lập báo cáo tình trạng máy sau khi kiểm tra, chuyển quản lý trực tiếp. • Được chuyên gia trong và ngoài nước đào tạo trực tiếp. • Thực hiện các công việc khác theo phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận
• Bảo trì định kỳ nhà trạm hạ tầng Viễn thông cố định, di động và Truyền hình cáp, Hệ thống phụ trợ CCTV, Nguồn DC, Nguồn AC, PA. • Nghiệm thu và cấp tín hiệu cho các đường truyền viễn thông, truyền hình • Xử lý các sự cố liên quan đến nhà trạm như: Nguồn điện, Thiết bị, ĐHKK… • Xử lý sự cố nội và ngoại vi liên quan đên cáp viễn thông • Đo kiểm, hàn nối cáp. • Đảm bảo xử lý các sự vụ thành công và hiệu quả. • Được chuyên gia trong và ngoài nước đào tạo trực tiếp. • Thực hiện các công việc khác theo phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận
Việc làm bán hàng, Điện tử viễn thông, Nhân viên kinh doanh
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
• Kinh doanh các sản phẩm và giải pháp: thiết bị wi-fi, GPON, thiết bị truyền dẫn quang (SDH, PDH, DWDM), vật tư phụ kiện quang, thiết bị vật tư truyền hình cáp,… • Chăm sóc khách hàng, xây dựng dự án; Có khả năng lập giải pháp, thuyết trình, lập báo giá, hồ sơ đề xuất. • Quản lý hồ sơ, tài liệu.
Dịch vụ, Hành chính - Văn phòng, Quản trị kinh doanh
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng: - Trực tổng đài công ty - Tiếp đón khách đến làm việc - Nhận và gửi thư từ, hàng hóa cho các bộ phận - Làm thủ tục thanh toán các chi phí: điện thoại, internet, điện, nước, gửi xe, chi phí văn phòng - Cấp phát VPP cho các bộ phận - Công chứng tài liệu Các công việc văn phòng phát sinh khác
Công việc hàng ngày -Nhập, xuất hàng khi có chứng từ từ kế toán kho -Nhận hàng khi có yêu cầu từ BLĐ, BĐH, XNK -Check hang tồn kho theo yêu cầu từ BĐH và các bộ phận liên quan -Vào thẻ kho chứng từ nhập xuất -Sắp xếp hàng hóa, dọn dẹp kho sạch sẽ, gọn gàng, khoa học. Công việc cuối tháng -Kiểm tra, rà soát lại chứng từ đã vào -Kiểm tra, đối chiếu số lượng hàng với kế toán kho -Dọn, vệ sinh kho Công việc cuối năm. -Kiểm kê kho ( chốt số dư kho vào ngày 31/12 hàng năm) -Đối chiếu sổ sách với kế toán kho
Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
+ Tiếp nhận thông tin từ tổng đài, email, phần mềm nhà mạng, skype… để tạo mới, cập nhật ticket ERP, chuyển tiếp tới bộ phận liên quan. + Tư vấn các gói dịch vụ, chính sách hiện tại của nhà mạng. + Cập nhật, hoàn tất thông tin trên các phần mềm nhà mạng (FPT, CMC…) + Chăm sóc khách hàng các trường hợp Lắp mới, Sự cố, Cắt hủy dịch vụ. + Lập báo cáo tình hình hoạt động, triển khai công việc + Tiếp nhận và bàn giao Biên bản nghiệm thu + Thời gian làm việc: 5,5 ngày /tuần + Ngày nghỉ: 1,5 ngày / tuần + Ca trực: Sáng-chiều: 8h00-17h00; Tối:17h00-21h00.
Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
+ Tiếp nhận thông tin từ tổng đài, email, phần mềm nhà mạng, skype… để tạo mới, cập nhật ticket ERP, chuyển tiếp tới bộ phận liên quan. + Tư vấn các gói dịch vụ, chính sách hiện tại của nhà mạng. + Cập nhật, hoàn tất thông tin trên các phần mềm nhà mạng (FPT, CMC…) + Chăm sóc khách hàng các trường hợp Lắp mới, Sự cố, Cắt hủy dịch vụ. + Lập báo cáo tình hình hoạt động, triển khai công việc + Tiếp nhận và bàn giao Biên bản nghiệm thu + Thời gian làm việc: 5,5 ngày /tuần + Ngày nghỉ: 1,5 ngày / tuần + Ca trực: Sáng-chiều: 8h00-17h00; Tối:17h00-21h00.
•Khảo sát hiện trường, thiết kế thi công công trình điện nhẹ ELV. •Lập khối lượng thi công Công trình điện nhẹ ELV. •Lập hồ sơ đầu vào Nhân công và Vật tư thi công Công trình. •Giám sát thi công hiện trường đảm bảo chất lượng thi công Công trình. •Hoàn thiện hồ hoàn công, nghiệm thu Công trình. •Báo cáo tổng hợp định kỳ hoặc bất thường các công việc liên quan. •Sẵn sàng tham gia các công việc hoặc hoạt động khác theo điều động của Quản lý.
Điện - Điện tử, Điện tử viễn thông, IT Phần cứng - mạng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Triển khai lắp đặt thuê bao Internet và Truyền Hình Cáp. - Cấu hình dịch vụ thuê bao tùy theo gói cước trên Hợp đồng với thuê bao. - Triển khai lắp đặt hệ thống đài trạm, hạ tầng cáp Viễn thông, Truyền Hình Cáp. - Tạm ngưng dịch vụ, bảo trì thuê bao, bảo trì hệ thống. - Quản lý, vận hành, bảo dưỡng các hạ tầng Viễn thông cố định, di động và Truyền hình cáp, Hệ thống phụ trợ CCTV, Nguồn DC, Nguồn AC, PA. - Xử lý sự cố và ứng cứu thông tin. - Phối hợp thực hiện được các công việc do Trưởng bộ phận giao. Làm việc tại chi nhánh: 406/83 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện - Điện tử, Điện tử viễn thông, IT Phần cứng - mạng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
- Triển khai lắp đặt thuê bao Internet và Truyền Hình Cáp. - Cấu hình dịch vụ thuê bao tùy theo gói cước trên Hợp đồng với thuê bao. - Triển khai lắp đặt hệ thống đài trạm, hạ tầng cáp Viễn thông, Truyền Hình Cáp. - Tạm ngưng dịch vụ, bảo trì thuê bao, bảo trì hệ thống. - Quản lý, vận hành, bảo dưỡng các hạ tầng Viễn thông cố định, di động và Truyền hình cáp, Hệ thống phụ trợ CCTV, Nguồn DC, Nguồn AC, PA. - Xử lý sự cố và ứng cứu thông tin. - Phối hợp thực hiện được các công việc do Trưởng bộ phận giao. Làm việc tại chi nhánh: 406/83 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Triển khai, chăm sóc bảo trì, xử lý sự cố kỹ thuật máy ATM tại TP. Hồ Chí Minh. • Đảm bảo xử lý các sự vụ thành công và hiệu quả. • Lập báo cáo tình trạng máy sau khi kiểm tra, chuyển quản lý trực tiếp. • Được chuyên gia trong và ngoài nước đào tạo trực tiếp. • Công việc khác theo phân công trực tiếp của Quản lý
Điện - Điện tử, Hành chính - Văn phòng, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
Tiếp nhận, tư vấn các yêu cầu và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi cung cấp. Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tiếp như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho các nhà mạng viễn thông di động tại các điểm giao dịch. Thực hiện các chương trình marketing tại Tòa nhà. Ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng kết hợp giao dịch với nhà mạng. Chi nhánh: 406/83 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Khảo sát, thiết kế giải pháp, thiết kế thi công công trình phủ sóng di động (IBS) và điện nhẹ (ELV) theo yêu cầu dự án. • Bóc tách và lập khối lượng thi công công trình. • Điều chỉnh hồ sơ thiết kế thi công hiện trường. • Phối hợp đơn vị thi công hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu và hoàn công công trình. • Thực hiện theo dõi báo cáo tổng hợp định kỳ hoặc bất thường các công việc liên quan. • Xây dựng các công cụ tối ưu để thiết kế, lập khối lượng và hoàn công hiệu quả. • Chuẩn tài liệu thiết kế của bộ phận và các tài liệu hỗ trợ kỹ thuật cho các đơn vị khác. • Sẵn sàng tham gia các công việc hoặc hoạt động khác khi có yêu cầu của công ty.
· Thiết kế, lên khối lượng, triển khai, hệ thống hạ tầng mạng viễn thông CORE, ACCESS. · Bảo trì, tối ưu, xử lý sự cố lớp CORE, ACCESS như AON, GPON, EoC. · Nghiên cứu phát triển các công nghệ mới đưa vào thử nghiệm, triển khai theo kế hoạch. · Xây dựng các công cụ tối ưu vận hành và giám sát hệ thống mạng. · Thực hiện các báo cáo tổng hợp định kỳ liên quan đến nội dung công việc hoặc báo cáo bất thường theo chỉ đạo trực tiếp của cấp trên. · Chuẩn hóa tài liệu vận hành của bộ phận và các tài liệu hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận khác. · Sẵn sàng tham gia các công việc khác khi có yêu cầu của công ty.
•Nghiên cứu cập nhật công nghệ và kỹ thuật sản phẩm để tư vấn, giới thiệu, demo sản phẩm, tích hợp hệ thống thiết bị mạng LAN, WAN, WIFI, OS, SERVER, VIRTUAL NETWORK, SECURITY... •Khảo sát, thiết kế giải pháp, lập cấu hình và khối lượng theo nhu cầu khách hàng. •Trực tiếp giao dịch với khách hàng để triển khai các dự án. •Tổng hợp tài liệu, bản vẽ hoàn công, viết tài liệu hướng dẫn. •Đào tạo, chuyển giao và hướng dẫn khách hàng sử dụng. •Trực tiếp kiểm tra, hỗ trợ và xử lý sự cố dịch vụ sau bán hàng khi có yêu cầu. •Thực hiện theo dõi báo cáo tổng hợp định kỳ hoặc bất thường các công việc liên quan. •Xây dựng các công cụ tối ưu vận hành, giám sát và bảo trì hệ thống cho các dịch vụ sau bán hàng. •Chuẩn hóa tài liệu vận hành của bộ phận và các tài liệu hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận khác. •Sẵn sàng tham gia các công việc khác khi có yêu cầu của công ty.
•Nghiên cứu cập nhật công nghệ và kỹ thuật sản phẩm để tư vấn, giới thiệu, demo sản phẩm, hệ thống truyền dẫn TDM, Ethernet Carrier, SDH và DWDM. •Khảo sát, thiết kế giải pháp, lập cấu hình và khối lượng cùng nhà sản xuất. •Trực tiếp giao dịch với nhà sản xuất và khách hàng để triển khai các dự án. •Tổng hợp tài liệu, bản vẽ hoàn công, viết tài liệu hướng dẫn sử dụng. •Trực tiếp kiểm tra, hỗ trợ và xử lý sự cố khi có yêu cầu. •Thực hiện theo dõi báo cáo tổng hợp định kỳ hoặc bất thường liên quan đến bảo trì ứng cứu hệ thống. •Xây dựng các công cụ tối ưu vận hành, giám sát và bảo trì hệ thống. •Chuẩn hóa tài liệu vận hành của bộ phận và các tài liệu hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận khác. •Sẵn sàng tham gia các công việc khác khi có yêu cầu của công ty.
• Kinh doanh các sản phẩm và giải pháp: thiết bị wi-fi, GPON, thiết bị truyền dẫn quang (SDH, PDH, DWDM), vật tư phụ kiện quang, thiết bị vật tư truyền hình cáp,… • Chăm sóc khách hàng, xây dựng dự án; Có khả năng lập giải pháp, thuyết trình, lập báo giá, hồ sơ đề xuất. • Quản lý hồ sơ, tài liệu.
• Kinh doanh các sản phẩm và giải pháp: thiết bị wi-fi, GPON, thiết bị truyền dẫn quang (SDH, PDH, DWDM), vật tư phụ kiện quang, thiết bị vật tư truyền hình cáp,… • Chăm sóc khách hàng, xây dựng dự án; Có khả năng lập giải pháp, thuyết trình, lập báo giá, hồ sơ đề xuất. • Quản lý hồ sơ, tài liệu.