Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 913 Quốc lộ 1A, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh (đường nội bộ phía trong, gần trường y dược).

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

Công Ty Cổ Phần Dfurni


Công Ty Cổ Phần Dfurni Tuyển Dụng

Nhân viên mua hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1/ Thực hiện thủ tục mua hàng
• Thực hiện lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và lập hợp đồng/đơn mua hàng, các thủ tục mua hàng (nếu có) để đáp ứng kịp thời các hàng hóa, nguyên vật liệu theo yêu cầu của BP kinh doanh, BP sản xuất và yêu cầu tồn kho, kế hoạch kinh doanh công ty.
• Kiểm soát quá trình thực hiện đơn hàng và nghiệm thu bàn giao hàng hóa.
• Thu thập chứng từ làm thủ tục thanh toán nhà cung cấp.
• Phối hợp đối chiếu công nợ với phòng Kế toán.
• Cung cấp thông tin hàng hóa (hình ảnh, giá, mô tả…) cho bộ phận Marketing và các phòng kinh doanh.
2/ Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp
• Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng hệ thống nhà cung cấp trong và ngoài nước.
• Định kỳ hàng năm đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
3/ Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới
• Theo dõi xu hướng, thị hiếu của thị trường liên quan đến nhóm sản phẩm phụ trách
• Theo dõi, cập nhật việc phát triển sản phẩm mới của nhà cung cấp
• Tổng hợp, đề xuất phát triển các sản phẩm mới phù hợp với thị trường, chiến lược kinh doanh và định vị thương hiệu của công ty
4/ Khác
• Thực hiện các công việc khác chưa nêu trên đây theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty.
• Tham gia các chương trình đào tạo của phòng và công ty
Xem chi tiết

Nhân viên sản xuất ghế văn phòng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, DFURNI jsc - với 4 thương hiệu nội thất MANAGER, OFURNI, HOMEFURNI, BESTUHL đang tìm kiếm thêm cộng sự. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc, muốn có một công việc ổn định phụ giúp bản thân và gia đình, liên hệ với chúng tôi
– Địa điểm làm việc: Nhà máy DFURNI – 913 Quốc Lộ 1A, An Lạc, Bình Tân, HCM (nộp hồ sơ tại đây)
Cần Tuyển: Thợ sản xuất ghế văn phòng
– Thời gian làm: 08:00 sáng - 17:00 chiều
– Chấp nhận tăng ca (tăng ca được tính theo hệ số nhà nước)
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh làm việc tại cửa hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1/ Bán hàng
– Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm theo yêu cầu hoặc chủ động gửi khách hàng để quảng bá nếu có sản phẩm mới
– Trực tiếp tiếp nhận thông tin đơn hàng, xử lý đơn hàng (báo giá, lập đơn hàng…).
-Giám sát thực hiện đơn hàng của các bộ phận( theo dõi đặt hàng/xuất kho, giao hàng)
– Thu tiền khách hàng (nếu có) và quản lý thông tin công nợ , phối hợp đối chiếu với P. Kế toán. Thực hiện thu hồi công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán để tạo môi trường hợp tác thuận lợi cho khách hàng.
– Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ … hàng tuần, đề xuất chính sách hợp lý để đảm bảo phát triển thị trường bền vững.
– Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới, kinh doanh, phát triển công việc
– Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiên thức chuyên môn.
– Giữ vững và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang hợp tác, duy trì mối quan hệ khách tiềm năng tìm kiếm cơ hội hợp tác.
2/ Thực thi chính sách khách hàng
– Tham gia góp ý kiến để xây dựng các chính sách bán hàng.
– Cung cấp các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm kịp thời cho cấp quản lý để có các chiến thuật kinh doanh phù hợp.
– Báo cáo kết quả cho cấp quản lý trực tiếp.
3/ Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng
– Tìm kiếm khách hàng mới
– Duy trì và tăng cường mối quan hệ thân thiết với khách hàng
– Cung cấp thông tin để quản lý phân loại và đánh giá khách hàng (năng lực bán hàng, thanh toán, cung ứng…) để đưa ra kế hoạch phát triển hoặc chính sách khách hàng phù hợp
– Tham gia vào các hoạt động maketing có liên quan đến khách hàng đang quản lý.
4/ Quy trình, quy định
Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng, chỉnh sửa các quy trình chào hang, bán hàng, chính sách hoa hồng …
5/ Sắp xếp hàng hóa và trưng bày, cửa hàng sinh động
– Sắp xếp hàng hóa ngay ngắn và đẹp mắt, đặc biệt là khu vực mặt tiền cửa hang cần phải thay đổi thường xuyên, cập nhật mẫu hàng mới.
– Triển khai và cập nhật hình ảnh chương trình khuyến mãi do công ty đưa ra.
6/ Khác
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty để tăng doanh số.
Xem chi tiết

Nhân viên thiết kế đồ họa

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
MỤC ĐÍCH CHÍNH CÔNG VIỆC: Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển các sản phẩm hình ảnh phục vụ công tác quảng bá thương hiệu của Công ty .
NHỮNG THÁCH THỨC TRONG CÔNG VIỆC: Khối lượng mẫu sản phẩm lớn gây khó khăn trong việc nắm bắt, nhận dạng sản phẩm, hoàn thiện data hình ảnh.a
Trực tiếp:
– Các bộ phận kinh doanh
– Phòng Mua hàng
– BP Chăm sóc KH– Kho – P.Dịch vụ khách hàng.
Gián tiếp: Các phòng/bộ phận liên quan khác
– Phối hợp với các bộ phận kinh doanh khác (Dự án, đại lý, showroom, kênh online, kênh MT) để triển khai thiết kế các sản phẩm thiết kế phục vụ các hoạt động bán hàng, marketing.
– Phối hợp với phòng Mua hàng để có dữ liệu về hình ảnh, thông tin sản phẩm phục vụ thiết kế
– Phối hợp với BP Chăm sóc KH triển khai các thiết kế liên quan các chương trình chăm sóc khách hàng.
– Phối hợp BP Kho DVKH cung cấp sản phẩm thực tế để phục vụ lấy hình ảnh sản phẩm.
BÊN NGOÀI TÍNH CHẤT / MỤC ĐÍCH
– Nhà cung cấp về dịch vụ in ấn, thiết kế: Phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế để phục vụ các yêu cầu công việc.
– Khách hàng: Liên hệ với khách hàng để xin tư liệu hoặc chụp các hình ảnh thực tế về sản phẩm
TT NHIỆM VỤ CHÍNH T
1. Lập kế hoạch hoạt động hàng năm của phòng:
– Tham gia đóng góp các ý kiến cho Trưởng phòng về kế hoạch ra mắt mới hoặc bổ sung in ấn các sản phẩm thiết kế phục vụ công tác quảng bá thương hiệu và các chương trình kinh doanh.
2. Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển các sản phẩm thiết kế phục vụ quảng bá của Công ty
– Thiết kế hoặc phụ trách quản lý dịch vụ thuê ngoài thiết kế các ấn phẩm quảng bá của Công ty bao gồm:
+ Chụp hình, xin tư liệu, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm nội thất (website, facebook, báo giá …)
+ Catalogue, tờ rơi , các ấn phẩm giấy khác
+ Video, flash…về các chương trình quảng bá
+ Các hình ảnh, ấn phẩm phục vụ các sự kiện của Công ty: Hội chợ, khai trương, sự kiện nội bộ,….
– Giám sát và quản lý chất lượng xuất bản, in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế đã được phê duyệt
3. Hỗ trợ các nghiệp vụ khác của phòng Marketing, Kinh doanh, Mua hàng
– Phối hợp với các nhân viên phòng Marketing và Kinh doanh thực hiện các công tác truyền thông, chương trình kinh doanh theo phân công
– Tham gia phối hợp cùng các Store trong việc trưng bày, bố trí sản phẩm.
– Tham gia góp ý kiến về việc lựa chọn sản phẩm kinh doanh
4. Lập kế hoạch hoạt động hàng năm của phòng:
– Tham gia đóng góp các ý kiến cho Trưởng phòng về kế hoạch ra mắt mới hoặc bổ sung in ấn các sản phẩm thiết kế phục vụ công tác quảng bá thương hiệu và các chương trình kinh doanh.
Xem chi tiết

Nhân Viên Bọc Sofa

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, DFURNI jsc - với 4 thương hiệu nội thất MANAGER, OFURNI, HOMEFURNI, BESTUHL đang tìm kiếm thêm cộng sự. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc, muốn có một công việc ổn định phụ giúp bản thân và gia đình, liên hệ với chúng tôi
– Địa điểm làm việc: Nhà máy DFURNI – 913 Quốc Lộ 1A, An Lạc, Bình Tân, HCM (nộp hồ sơ tại đây)
Cần Tuyển: Thợ sản xuất sofa
– Thời gian làm: 08:00 sáng - 17:00 chiều
– Chấp nhận tăng ca (tăng ca được tính theo hệ số nhà nước)
Xem chi tiết

Nhân viên lái xe

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, DFURNI jsc - với 4 thương hiệu nội thất MANAGER, OFURNI, HOMEFURNI, BESTUHL đang tìm kiếm thêm cộng sự. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc, muốn có một công việc ổn định phụ giúp bản thân và gia đình, liên hệ với chúng tôi
– Địa điểm làm việc: Nhà máy DFURNI – 913 Quốc Lộ 1A, An Lạc, Bình Tân, HCM (nộp hồ sơ tại đây)
Cần Tuyển LÁI XE
– Thời gian làm: 08:00 sáng - 17:00 chiều
– Lắp/giao hàng nội thất
– Chấp nhận tăng ca (tăng ca được tính theo hệ số nhà nước)
Xem chi tiết

Nhân viên sản xuất

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềSản xuất - Vận hành sản xuất
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, DFURNI jsc - với 4 thương hiệu nội thất MANAGER, OFURNI, HOMEFURNI, BESTUHL đang tìm kiếm thêm cộng sự. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc, muốn có một công việc ổn định phụ giúp bản thân và gia đình, liên hệ với chúng tôi
– Địa điểm làm việc: Nhà máy DFURNI – 913 Quốc Lộ 1A, An Lạc, Bình Tân, HCM (nộp hồ sơ tại đây)
Cần Tuyển: 05 Nhân viên sản xuất
– Thời gian làm: 08:00 sáng - 17:00 chiều
– Lắp/sản xuất/giao hàng nội thất
– Chấp nhận tăng ca (tăng ca được tính theo hệ số nhà nước)
Xem chi tiết

Nhân viên phụ kho

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, DFURNI jsc - với 4 thương hiệu nội thất MANAGER, OFURNI, HOMEFURNI, BESTUHL đang tìm kiếm thêm cộng sự. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc, muốn có một công việc ổn định phụ giúp bản thân và gia đình, liên hệ với chúng tôi
– Địa điểm làm việc: Nhà máy DFURNI – 913 Quốc Lộ 1A, An Lạc, Bình Tân, HCM (nộp hồ sơ tại đây)
Cần Tuyển: NHÂN VIÊN PHỤ KHO Lắp/sản xuất/giao hànG nội thất
– Thời gian làm: 08:00 sáng - 17:00 chiều
– Chấp nhận tăng ca (tăng ca được tính theo hệ số nhà nước)
Xem chi tiết

Nhân viên content marketing

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
– Xây dựng, quản lý toàn bộ content của marketing bao gồm các mạng xã hội và website.
– Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
– Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
– Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu..
– Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
– Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của lãnh đạo công ty.
– Tham gia xây dựng nội dung và công tác chuẩn bị các sự kiện hội chợ, event…
– Tham gia vào các công việc quản lý giám sát và các công việc khác khi có yêu cầu của lãnh đạo.
– Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype