Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Thuốc giảm cân nổi tiếng như PERFECT SLIM và RICH SLIM, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, nhân sâm, nấm linh chi, sữa ong chúa,thuốc tăng cường sinh lý nam, thuốc trị đau bao tử, thuốc cai nghiện... tại Việt Nam
Hành chính - Văn phòng, IT Phần cứng - mạng, Marketing - PR
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
Thực hiện viết và biên tập nội dung đăng trên website của công ty Thực hiện viết và đăng tải nội dung trên các phương tiện truyền thông:Facebook,zalo, báo chí, diễn đàn, mạng xã hội về các sản phẩm dịch vụ của công ty. Viết bài theo lĩnh vực, chủ đề, và các từ khóa được cung cấp Chỉnh sửa bài viết và kiểm duyệt các tin, hình ảnh đăng về sản phẩm,các sự kiện , chương trình khuyến mãi,……. Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Giám Đốc
- Thực hiện công việc bán hàng cho nhà thuốc, có khả năng tư vấn khách hàng - Thực hiện các qui chế về dược, cùng tham gia chịu trách nhiệm các công việc của nhà thuốc, đáp ứng yêu cầu công việc theo ca.
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty - Tìm kiếm, phân loại, chọn lọc để phát triển danh sách khách hàng tiềm năng. - Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thuộc. - Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, chuyển bộ phận kinh doanh phụ trách.
ONLINE mạng xã hội mỗi ngày - Thích kinh doanh online -bán hàng qua facebook, zalo, viber …. -hướng dẫn khách hàng qua facebook, zalo, viber …. - Thực hiện các video đăng youtube, live stream
- Chào đón, hỗ trợ khách viếng thăm liên hệ với Chủ hộ và hướng dẫn lên căn hộ. - Hướng dẫn cư dân và khách viếng thăm điền vào các form mẫu. - Chào đón, hỗ trợ khách viếng thăm liên hệ với Chủ hộ và hướng dẫn lên căn hộ. - Hướng dẫn cư dân và khách viếng thăm điền vào các form mẫu. - Theo dõi việc đăng ký và phát hành thẻ xe cho cư dân. - Theo dõi việc đăng ký tạm trú của cư dân. - Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ hợp lý. Viết và theo dõi nhật ký bộ phận hằng ngày. - Hỗ trợ các bộ phận khác trong phạm vi công việc và khả năng. - Giám sát bảo vệ, vệ sinh, cây cảnh, xịt côn trùng và thu gom rác. - Làm việc off 1 ngày/ tuần
- Luôn có mặt tại Công ty theo giờ làm việc để sẵn sàng nhận nhiệm vụ - Sắp xếp hàng hóa trong kho của Công ty theo chỉ đạo của bộ phận điều phối giao hàng và của Thủ kho. Bốc dỡ hàng hoá vào kho khi Công ty nhập hàng - Nắm rõ được quy trình giao nhận hàng hoá và các quy trình công việc khác có liên quan. - Vận chuyển hàng hoá từ kho Công ty đi giao cho khách hàng bằng xe máy. - Thu tiền của khách hàng về nộp quỹ ( nếu có) . - Khi đi giao hàng phải nhanh nhẹn, đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường. - Các nhiệm vụ khác được Phụ trách kinh doanh và Giám đốc giao. Thời gian làm việc: theo ca
1. Thực hiện công việc vệ sinh tại khu vực được phân công, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng. 2. Bảo quản và sử dụng tiết kiệm, hợp lý các công cụ dụng cụ và vật dụng vệ sinh được cấp phát. 3. Báo cáo các phát sinh đột xuất về tình hình vệ sinh tại khu vực được phân công cho cấp quản lý. (Việc vứt rác, tàn thuốc… không đúng nơi qui định) 4. Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ cấp quản lý Nơi làm việc: 90-92 Đường D1, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM
A. THAM GIA PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG MỚI - Gọi điện giao dịch khai thác khách hàng mới, gặp gở xúc tiến cơ hội kinh doanh, phát triển khách hàng trong khu vực. Gặp gở xúc tiến các cơ hội kinh doanh để mở rộng địa bán, thị trường của công ty. Xây dựng kế hoạch và triển khai các kế hoạch phát triển kênh phân phối tại khu vực giao đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. B QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KHU VỰC - Quản lý hoạt động giao dịch, xúc tiến kinh doanh với khách hàng hiện tại của công ty : lên đơn hàng, nhắc nhở phân phối, bán hàng, quản lý công nợ, giải quyết các thủ tục mua bán với công ty - Tư vấn chính sách sản phẩm, chính sách kinh doanh, chính sách công nợ, chương trình hỗ trợ bán hàng - Quản lý dữ liệu bán hàng khu vực: khách hàng, thị trường, sản phẩm, doanh thu, công nợ và báo cáo
ONLINE mạng xã hội mỗi ngày - Thích kinh doanh online - Bán hàng qua facebook, zalo, viber …. - Hướng dẫn khách hàng qua facebook, zalo, viber …. - Thực hiện các video đăng youtube, live stream
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media. - Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. - Đo lường, đánh giá và hiệu chỉnh KPI - Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress… và các mạng xã hội khá - Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Lập trình và phát triển các website của công ty - Bảo trì và phát triển hệ thống thương mại điện tử của công ty - Phân tích thiết kế và xây dựng các chức năng trên hệ thống website có sẵn - Tiếp nhận yêu cầu, phân tích và phát triển theo công năng sử dụng - Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp công nghệ để phục vụ cho quy trình kinh doanh của công ty - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
– Thiết kế website bằng mã nguồn wordpress dựa trên các themes có sẵn. – Chỉnh sửa giao diện phù hợp với các chủ đề dịch vụ của công ty – Hoàn thiện và tối ưu trang web đang sử dụng. – Chỉnh sửa nội dung và chức năng trên website theo yêu cầu của công ty. – Theo dõi hoạt động máy chủ VPS, Hosting, quản lý sao lưu, backup dữ liệu cho hệ thống website
- Luôn có mặt tại Công ty theo giờ làm việc để sẵn sàng nhận nhiệm vụ. - Sắp xếp hàng hóa trong kho của Công ty theo chỉ đạo của bộ phận điều phối giao hàng và của Thủ kho. Bốc dỡ hàng hoá vào kho khi Công ty nhập hàng. - Nắm rõ được quy trình giao nhận hàng hoá và các quy trình công việc khác có liên quan. - Vận chuyển hàng hoá từ kho Công ty đi giao cho khách hàng bằng xe máy. - Thu tiền của khách hàng về nộp quỹ ( nếu có) . - Khi đi giao hàng phải nhanh nhẹn, đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường. - Các nhiệm vụ khác được Phụ trách kinh doanh và Giám đốc giao. Thời gian làm việc: - Theo ca - Địa chỉ trụ sở làm việc: 113 Nguyễn Cư Trinh, Phường NCT, Quận 1, TP.HCM
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh . Hệ thống chuỗi cửa hàng của công ty chúng tôi cần tuyển dụng nhân viên kế toán quản lý, thống kê sổ sách về kế toán nhập xuất hàng của cửa hàng bao gồm cả các đơn hàng online. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ quản lý việc bán hàng của các cửa hàng. Yêu cầu: Có bằng cấp về kế toán, thành thạo máy tính. Ưu tiên những người có đam mê bán hàng và đặc biệt đã có kinh nghiệm trong ngành dược, mỹ phẩm… Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận việc
1.Lên lịch công tác của GĐ, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo… 2.Hỗ trợ, tham mưu GĐ trong công tác quản lý và hoạt động chung của Công ty. 3. Hỗ trợ GĐ tiếp đối tác, khách hàng, Hỗ trợ các công tác khác của Ban Giám Đốc. 4.Thực hiện các công việc khác theo lệnh của GĐ.... 5.Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
ONLINE mạng xã hội mỗi ngày - Thích kinh doanh online -bán hàng qua facebook, zalo, viber …. -hướng dẫn khách hàng qua facebook, zalo, viber …. - Thực hiện các video đăng youtube, live stream Thông tin chi tiết truy cập Website: http://khonggia.com
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media. - Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. - Đo lường, đánh giá và hiệu chỉnh KPI - Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress… và các mạng xã hội khác,… - Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing. - Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh. - Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Lập trình và phát triển các website của công ty - Bảo trì và phát triển hệ thống thương mại điện tử của công ty - Phân tích thiết kế và xây dựng các chức năng trên hệ thống website có sẵn - Tiếp nhận yêu cầu, phân tích và phát triển theo công năng sử dụng - Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp công nghệ để phục vụ cho quy trình kinh doanh của công ty - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
xây dựng hệ thống phân phối, đại lý mỷ phẩm tại khu vực TP.HCM, chăm sóc khách hàng thường xuyên, triển khai các chương trình khuyến mãi cho khách hàng