-Dịch vụ tin cậy và Bền vững cùng nhiều chương trình khác do Công ty tổ chức.
Từ một tổ sản xuất giấy đánh máy, giấy quay Roneo với nhân sự khoảng 15 người được thành lập ngày 30/5/1980, đến nay, VĨNH TIẾN đã trở thành thương hiệu số 01 trong ngành tập học sinh, luôn được người tiêu dùng tin dùng và bình chọn.
Việc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Khai thác thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Tư vấn giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của Công ty tới khách hàng - Phối hợp làm việc theo nhóm để thực hiện đạt được doanh số cao nhất - Tìm kiếm khách hàng mới và mở rộng thị trường - Nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhầm tăng trưởng doanh số
+ Với nhân viên điều phối: Xuất phiếu bán hàng Lưu trữ tồn kho Nhập dữ liệu Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Điều phối + Với nhân viên kinh doanh: Khai thác thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng Tư vấn giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của Công ty tới khách hàng Phối hợp làm việc theo nhóm để thực hiện đạt được doanh số cao nhất Tìm kiếm khách hàng mới và mở rộng thị trường Nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhầm tăng trưởng doanh số
Thiết kế theo chương trình cho các nhãn hàng, hội chợ, làm khuyến mại, khai trương. Thiết kế hình ảnh poster theo concept của gian hàng. Thiết kế chi tiết sản phẩm, tạo dáng sản phẩm, nghiên cứu hình thức sản phẩm.
- Xuất phiếu bán hàng - Lưu trữ tồn kho - Nhập dữ liệu - Tư vấn khách hàng về sản phẩm tập vở học sinh - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Điều phối
- Thiết kế theo chương trình cho các nhãn hàng, hội chợ, làm khuyến mại, khai trương. - Thiết kế hình ảnh poster theo concept của gian hàng. - Thiết kế chi tiết sản phẩm, tạo dáng sản phẩm, nghiên cứu hình thức sản phẩm.
- Khai thác thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Tư vấn giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của Công ty tới khách hàng - Phối hợp làm việc theo nhóm để thực hiện đạt được doanh số cao nhất - Tìm kiếm khách hàng mới và mở rộng thị trường - Nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhầm tăng trưởng doanh số