• Lập chiến lược/kế hoạch Marketing theo Tuần/Tháng/Quý/Năm và triển khai thực hiện các chiến lược/kế hoạch tiếp thị theo định vị thương hiệu để đạt được các mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
• Xây dựng ngân sách cho các hoạt động Marketing.
• Thu thập, phân tích thông tin thị trường, sản phẩm và các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
• Đưa ra các định hướng kế hoạch cho MKT bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…).
• Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
• Quản lý, xây dựng đội ngũ nhân viên Marketing, điều phối team Marketing thực hiện kế hoạch đảm bảo tiến độ. Thực hiện đào tạo, training, đánh giá nhân viên trong team.
• Lập và triển khai các chiến dịch marketing quảng cáo bao gồm và không giới hạn các kênh: website, Google, Youtube, Facebook, … Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và trải nghiệm khách hàng.
• Theo dõi và điều chỉnh, đo lường hiệu quả và nội dung của chiến dịch quảng cáo.
• Thử nghiệm và đánh giá hiệu quả các công cụ, phươngpháp triển khai, xu hướng Marketing, mạng xã hội mới cho các kênh Online.