Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 2A, Thanh Tùng Building, 153 Đống Đa, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

quy mô công ty
Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty môi trường

Mô tả công ty

Công ty CP Môi trường Xanh và Xanh chuyên Nghiên cứu, tiếp nhận, chuyển giao công nghệ xử lý nước thải, cải tiến phát triển các giải pháp công nghệ vi sinh. Cùng với thời gian, công ty đã phát triển và ứng dụng các sản phẩm trong ngành cấp thoát nước và môi trường: Thiết bị xử lý nước thải tại nguồn, hố ga thoát nước ít lắng cặn, thiết bị tiêu năng, hệ thống thu gom và xử lý nước thải sinh hoạt trong các tòa nhà cao tầng, phương pháp cải tạo bể phốt thành bể xử lý nước thải đã được Cục Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học & Công nghệ cấp bằng độc quyền sáng chế. Ngày 30-12-2013, Công ty CP Môi trường Xanh và Xanh được Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội cấp giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ.


Công Ty Cổ Phần Môi Trường Xanh Và Xanh Tuyển Dụng

Hành chính nhân sự

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Phụ trách công tác tuyển dụng (lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, phối hợp với bộ phận chuyên môn phỏng vấn, chuẩn bị các thủ tục liên quan thử việc, đánh giá thử việc, đề xuất tuyển dụng,..), đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của công ty.
2. Theo dõi chấm công, ngày phép, hợp đồng lao động, chế độ bảo hiểm,..Thực hiện đầy đủ chế độ báo cáo định kỳ cho cơ quan nhà nước hàng tháng/năm.
3. Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan
4. Theo dõi đánh giá năng lực nhân viên theo KPI hoặc theo hiệu quả công việc để đề xuất thăng tiến, tăng lương hay luân chuyển nhân sự kịp thời hợp lý. Đồng thời, hổ trợ xây dựng chiến lược chiêu mộ, giữ chân và phát triển nhân tài.
5. Xử lý các công việc hành chính phát sinh hàng ngày tại công ty.
6. Và một số công việc khác theo yêu cầu Ban Giám đốc
Xem chi tiết

Trưởng bộ phận Sales Marketing

Trưởng Phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và Marketing nhằm phát triển thương hiệu, phát triển doanh số.
- Xây dựng kế hoạch Sales & Marketing theo tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng, quản lý, đào tạo nhân sự bộ phận phụ trách;
- Chịu trách nhiệm về chỉ số KPI của phòng Sales & Marketing theo kế hoạch đã đề ra
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN SALES MARKETING

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCopywriter, Tiếp thị - Quảng cáo, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Mô tả công việc
1.1. Các công tác MKT
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital Marketing để đạt KPI, trên các kênh phụ trách Facebook/Google
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý. Chăm sóc và thúc đẩy truyền thông trên facebook, website
- Thu nhập, phân tích thông tin sản phẩm, các chương trình Digital Marketing, Social Media trên thị trường;
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng trên các kênh TMĐT, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu
- Biết và sử dụng 1 số phần mềm thiết kế là 1 lợi thế
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện tại công ty
1.2. Công tác Sales
- Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện có.
- Lập kế hoạch bán hàng và triển khai bán hàng theo kế hoạch được giao
- Hiểu rõ và thuộc tính năng ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình bán hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản,.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Xem chi tiết

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Trưởng Phòng
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:
- Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.
- Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp…cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm…theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, chuyển TP duyệt, chuyển Phòng Kế toán để tính lương cho nhân viên. Trong quá trình chấm công, phát hiện nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc đề xuất Trưởng phòng hướng xử lý.
- Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TP HCNS
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMôi trường - Xử lý chất thải
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
a. Chủ trì thiết kế cơ sở
- Tiếp nhận thông tin dự án từ ban giám đốc
- Phối hợp cùng phòng dự án thu thập thông tin và tiếp nhân đầu bài thiết kế chính thức từ phòng dự án
- Lập hồ sơ bản vẽ thiết kế cơ sở: sơ đồ công nghệ, cao trình công nghệ, tổng mặt bằng, sơ đồ PID và một số mặt cắt cơ bản
- Viết thuyêt mình công nghệ
- Lên danh mục thiết bị và các khuyến cáo công nghệ khác
- Tập hợp và bàn giao hồ sơ thiết kế cơ sở cho phòng dự án
- Phản hồi cho phòng dự án về đặc điểm kỹ thuật của thiết bị chào thầu
- Phối hợp cùng phòng dự án điều chỉnh, bổ sung hồ sơ thiết kế cơ sở theo phản hồi của chủ đầu tư
- Tiếp thu lấy ý kiến phản hồi từ phòng dự án, phòng thi công để điều chỉnh bản vẽ thiết kế cơ sở
- Lưu trữ hồ sơ.
b. Phối hợp cùng các phòng ban lập hồ sơ thiết kế chi tiết:
- Tiếp nhận catalog thiết bị từ phòng dự án và phối hợp cùng phòng thi công lập danh mục phụ kiện kèm theo của thiết bị
- Vạch chi tiết tuyến ống và khuyến cáo vật liệu, kích thước ống để phòng thi công thiết kế chi tiết hế thống giá đỡ
- Tham gia ra soát bản vẽ thiết kế chi tiết và phàn hồi cho phòng thi công
c. Phối hợp lập thiết kế bổ sung, thiết kế điều chỉnh trong giao đoạn thi công
- Tiếp nhận ý kiến phản ánh hiện trường của phòng thi công
- Thiết kế bổ sung hoặc điều chỉnh căn cứ trên phản ánh hiện trường của phòng thi công
- Lựa chọn thiết bị bổ sung, hoặc điều chỉnh thiết bị căn cứ trên phản ánh hiện trường của phòng thi công
- Chuyển giao hồ sơ thiết kế bổ sung, thiết kế điều chỉnh cho phòng thi công để làm việc với chủ đầu tư và lập hồ sơ thiết kế chi tiết, biện pháp thi công
- Chuyển giao hồ sơ thiết kế bổ sung, thiết kế điều chỉnh cho phòng dự án để lập lại báo cáo kinh doanh
- Lưu trữ hồ sơ.
Xem chi tiết

Phó Tổng Giám đốc - Phụ trách kinh doanh

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Môi trường - Xử lý chất thải
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Phó Tổng Giám đốc: Giúp Tổng Giám đốc trong việc chỉ đạo, quản lý và điều hành hoạt động công ty với các nhiệm vụ:
+ Chỉ đạo chung về nghiệp vụ đối với công tác tiếp thị, kinh doanh dịch vụ và sản phẩm của tất cả các đơn vị trong Công ty.
+ Xây dựng kế hoạch mở rộng, phát triển sản phẩm và dịch vụ của các đơn vị căn cứ theo mục tiêu kinh doanh và dự báo nhu cầu của thị trường.
+ Bảo vệ và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của các đơn vị nhằm đạt được mục tiêu, chỉ tiêu kinh doanh hàng năm của các đơn vị.
+ Tổ chức thực hiện chiến lược tiếp thị - kinh doanh của Công ty trên lĩnh vực thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ.
+ Tổ chức thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng.
+ Xây dựng, quản lý và thường xuyên báo cáo giá thành dịch vụ.
+ Quản lý, xúc tiến và phát triển quan hệ hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan Nhà nước và các đối tác của Công ty.
-Phê duyệt các vấn đề khác do Tổng Giám đốc phân công hoặc ủy quyền xử lý.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype