Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Nhà máy 2, KM56 - Xã Nam Đồng, Quốc lộ 5, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, Thành phố Hải Dương , Hải Dương , Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty hạt nhựa

Mô tả công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA OPEC là một trong những công ty nhựa hàng đầu Việt Nam, có bề dày lịch sử phát triển, chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hạt nhựa và nhựa thành phẩm, với các mảng hoạt động chính sau:

1. Nhập khẩu hạt nhựa nguyên sinh cung cấp cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

2. Phân phối hạt nhựa PP nguyên sinh cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

3. Sản xuất hạt nhựa tái sinh trong nước.

4. Sản xuất bao bì xuất khẩu.

5. Xuất khẩu nhựa thành phẩm Việt Nam ra thị trường thế giới.

Hiện tại, Công ty CP Nhựa Opec đang hoạt động sản xuất, kinh doanh tại các nhà máy, văn phòng, chi nhánh sau:

* Trụ sở chính: Tầng 13, Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

* Nhà máy số 1:Lô 16, Đường 206 - Khu A, KCN Phố Nối A, Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên

* Nhà máy số 2: Km 56, QL5, Xã Nam Đồng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương

* Chi nhánh TP HCM: Tầng 06, tòa nhà Landmark, Số 5B Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP Hồ Chí Minh

* Trung tâm logistics tại miền Nam: Lô 9B, Đường số 8, KCN Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP HCM.

* Chi nhánh Miền Trung: Nhà C1 - 13, Khu Đô Thị Vạn Tường, Bình Sơn, Quảng Ngãi

* Trung tâm logistics tại miền Trung: Lô 05, Phân khu CN Sài Gòn-Dung Quất, Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau:


Công Ty Cổ Phần Nhựa Opec Tuyển Dụng

Nhân Viên Trợ Lý Văn Phòng (Logistics - Xnk)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmQuảng Ngãi
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Mô tả công việc:
- Làm các báo cáo liên quan đến hàng hóa xuất nhập.
- Kiểm tra và đối chiếu số liệu các chi phí vận chuyển, kho bãi...vào cuối tháng.
- Tập hợp, đối chiếu hóa đơn chứng từ của đối tác.
- Xử lý các công việc liên quan đến lô hàng xuất khẩu, nội địa.
- Booking hãng tàu, theo dõi giá cả.
- Đàm phán giảm chi phí.
- Các công việc liên quan khác.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc: Nhà C1-13, Khu Đô Thị Vạn Tường, Xã Bình Trị, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, Việt Nam
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12:00 - 13:00
QUYỀN LỢI:
- Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân, tham gia CLB sách của công ty: được tặng sách, mượn sách, trao đổi kiến thức
- Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách Châu Âu, coi trọng kết quả công việc
- Có cơ hội được đi công tác nước ngoài
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.

Xem chi tiết

Marketing Expert ( Upto $1500++)

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý hệ thống các sàn thương mại điện tử của Công ty: website, fanpage, email marketing, shopee, lazada, amazon, facebook, SEO...;
- Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch Marketing của Công ty theo tháng, quý, năm;
- Lên ý tưởng cho chiến dịch viral, concept chụp ảnh...;
- Liên hệ với bên thứ 3: Báo chí, Website, Event khi chạy chiến dịch hoặc tổ chức sự kiện;
- Tạo content hấp dẫn;
- Phối hợp và thiết kế ấn phẩm truyền thông hợp lý theo định hướng của công ty;
- Tổng hợp số liệu, báo cáo, phân tích kết quả hoạt động marketing online;
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và trả lời các câu hỏi của khách hàng thông qua email, điện thoại, phần mềm chat;
- Kết hợp và hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong hoạt động kinh doanh tại các kênh khác của Công ty
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến marketing theo sự chỉ đạo của cấp trên
Xem chi tiết

(URGENT) Senior Recruiter- from $1000

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Dịch vụ, Nhân sự
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
An 15 years of establishment company with No1 position in plastics industry, various offices in Vietnam, 10+ branches over the world is looking for a Recruitment & Training Specialist.
Recruitment
• Perform full circle of recruitment (sourcing, screening, interviewing, offering...) for senior positions, managers..;
• Find effective candidates sources by all channels (online, offline, networks);
• Create and maintain a database of potential candidates to ensure a healthy pool of qualified applicants for the company;
• Evaluate channel effectiveness, improve quality;
• Make weekly, monthly, yearly records and reports.
Benefit:
• Open income structure;
• Personal Insurance (PTI) for individual and relatives;
• Professional working environment, with personal promotion & development;
• Various intensive training courses, book clubs and internal company events organized in 5-star-service location;
• Eastern philosophy in combination with Western corporate management.
• Full welfare regimes in accordance with prevailing labor Law, enterprise law & Insurance Law.
And don’t forget to follow us at www.opec.vn/tuyen-dung for the lastest recruitment news.
Xem chi tiết

IT Code (Up to 22M) - IT Executive (Up to 16M)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
IT code:
- Hoàn thiện các hệ thống phần mềm hiện tại:
+ Tiếp nhận các yêu cầu sửa lỗi (bug fix) trong quá trình sử dụng phần mềm từ các phòng ban nghiệp vụ.
+ Tiếp nhận các yêu cầu điều chỉnh set up hệ thống, nâng cấp hệ thống liên quan đến việc thay đổi / bổ sung quy trình của các phòng ban nghiệp vụ.
+ Làm rõ, phân tích nguyên nhân, đề xuất, báo cáo phương án xử lý các yêu cầu.
+ Theo dõi tiến độ, kiểm tra kết quả công việc với nhà cung cấp, đánh giá kết quả công việc cùng các phòng ban nghiệp vụ.
+ Theo dõi tổng hợp và báo cáo tình trạng các hệ thống phần mềm tới lãnh đạo.
- Phát triển các hệ thống phần mềm mới:
+ Tìm hiểu, khảo sát nhu cầu sử dụng hệ thống phần mềm mới từ thực tế triển khai công việc của các phòng ban nghiệp vụ.
+ Tổng hợp và báo cáo nhu cầu sử dụng hệ thống phần mềm mới tới lãnh đạo.
+ Liên hệ với nhà cung cấp xây dựng mô hình sơ bộ của hệ thống mới, đề xuất tới lãnh đạo.
+ Phối hợp cùng nhà cung cấp, đội hạ tầng CNTT và các phòng ban nghiệp vụ liên quan để triển khai hệ thống phần mềm mới, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu, hỗ trợ và mang lại hiệu quả tối đa khi áp dụng hệ thống mới vào thực tiễn.
+ Phối hợp cũng các phòng ban nghiệp vụ theo dõi quá trình xử lý, thực hiện & nghiệm thu các hợp đồng phần mềm theo thời hạn đã đươc quy định.
IT executive:
- Quản trị hệ thống máy tính, camera, mạng, hỗ trợ thành viên công ty khắc phục các sự cố phát sinh.
- Cài đặt hệ điều hành, các ứng dụng hỗ trợ người dùng về các vấn đề kỹ thuật IT
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty, xử lý các sự cố mạng.
- Quản lý Server, Data center, Mail server, VPN.
- Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
- Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ, thay thế tài sản thiết bị văn phòng
- Đưa ra các giải pháp và ứng dụng công nghệ thông tin cho việc phát triển của Công ty
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

Legal Executive

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Quản lý điều hành, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Sucessful candidates will be responsible for Legal activities of Group with level of Deputy Manager/Senior Executive depending on his/her ability & experience:
Legislation: appraise,supervise, consult, handle all the group’s legal activities (business, investment, IPO, M&A)
Risk Management:
Evaluate,supplement, recommend risk management solutions (for internal process, system of trading contracts…) for production, trading & other activities of the Group
- Guide & cooperate with other departments in terms of risk management & legal issues
Other taks following assigned
Xem chi tiết

( URGENT ) Senior Recruiter- from $1000

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Dịch vụ, Nhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
An 15 years of establishment company with No1 position in plastics industry, various offices in Vietnam, 10+ branches over the world is looking for a Recruitment & Training Specialist.
Recruitment
• Perform full circle of recruitment (sourcing, screening, interviewing, offering...) for senior positions, managers..;
• Find effective candidates sources by all channels (online, offline, networks);
• Create and maintain a database of potential candidates to ensure a healthy pool of qualified applicants for the company;
• Evaluate channel effectiveness, improve quality;
• Make weekly, monthly, yearly records and reports.
Benefit:
• Open income structure;
• Personal Insurance (PTI) for individual and relatives;
• Professional working environment, with personal promotion & development;
• Various intensive training courses, book clubs and internal company events organized in 5-star-service location;
• Eastern philosophy in combination with Western corporate management.
• Full welfare regimes in accordance with prevailing labor Law, enterprise law & Insurance Law.
And don’t forget to follow us at www.opec.vn/tuyen-dung for the lastest recruitment news.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh B2B (Thị Trường Nội Địa/ Quốc Tế)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Phụ trách kinh doanh(tìm kiếm & thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới/chăm sóc, duy trì những mối quan hệ kinh doanh sẵn có) các mặt hàng được giao (hạt nhựa nguyên sinh/Bột đá/Taical/Đá ốp xây dựng/Nhựa PVC/EVA) tại các thị trường trong và ngoài nước tùy theo sự phân công của cấp trên;
- Lập kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn (tuần, tháng, quý,năm) & đánh giá kết quả thực hiện. Liên tục cập nhập các kiến thức về sản phẩm, thông tin về thị trường, giá cả liên quan đến các mặt hàng công ty kinh doanh tại hiện tại và trong tương lai nhằm tư vấn các giải pháp hiệu quả cho khách hàng & đảm bảo doanh thu/lợi nhuận cho tổ chức;
- Theo dõi & tham gia vào quá trình thực hiện hợp đồng, thu hồi công nợ của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác (theo sự phân công của cấp trên)
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 13, Tòa tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Văn phòng HCM: Tầng 6, tòa nhà LandMark, 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP HCM
Xem chi tiết

Import & Export Executive (Documentation) - Up to $800

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Job description:
- Perform import and export contract for goods: plastics resin, plastics package, other product, material in the petrochemical industry;
- Deal with foreign partners: prepare import export contracts and track the orders;
- Work with banks on payment (open LC, im/export document by LC …)
- Make plan of import export and ensure the quality/ quantity of goods;
- Contact with logistics companies and shipments to solve shipping schedules and documents if necessary;
- Prepare necessary procedures and documents for import and export activities, especially international payment procedures.
Benefit:
- Open income structure;
- Professional working environment with maximum condition to self-promote;
- Chances to participate in company’s training course;
- Eastern philosophy in combination with Western corporate management;
- Welfare package in accordance with the Labor Law.
Xem chi tiết

Deputy Legal Manager/executive

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Quản lý điều hành, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Sucessful candidates will be responsible for Legal activities of The Entire Group with level of Deputy Manager/Senior Executive depending on his/her ability & experience:
Legislation:
- Appraise, supervise, consult, handle all the group’s legal activities (business, investment, IPO, M&A..);
Risk Management:
- Evaluate,supplement, recommend risk management solutions ( internal process, system of trading contracts…) for production, trading & other activities of the Group;
- Guide & cooperate with other departments in terms of risk management & legal issues
Credit Management (with Deputy Manager Level)
Credit consult & debt collection management for each type of customer
Other tasks: following assiged
Working location: 13th Floor, BIDV Tower, 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem District, Hanoi
Working time: From Monday to Friday (8:00-17:00) & Saturday morning (8:00-12:00)
Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Kinh Doanh Bao Bì

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh cho bộ phận theo năm/quý/tháng và tổ chức Nhân sự thực hiện nhằm đảm bảo & thúc đẩy doanh số đạt/vượt mục tiêu đề ra;
Tìm hiểu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp với công ty/tập đoàn
Hướng dẫn, đào tạo các nhân viên cấp dưới nhằm đảm bảo chất lượng đội ngũ nhân sự, đem lại sự tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận
Các nhiệm vụ khác được giao
Địa điểm làm việc : Hà Nội tại Tầng 3, Tòa nhà Hapulico, số 40 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam: Tầng 6, Tòa Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh B2B (Thị Trường Nội Địa/quốc Tế)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật, Hóa học - Sinh học
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Phụ trách kinh doanh(tìm kiếm & thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới/chăm sóc, duy trì những mối quan hệ kinh doanh sẵn có) các mặt hàng được giao (hạt nhựa nguyên sinh/Bột đá/Taical/Đá ốp xây dựng/Nhựa PVC/EVA) tại các thị trường trong và ngoài nước tùy theo sự phân công của cấp trên;
- Lập kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn (tuần, tháng, quý,năm) & đánh giá kết quả thực hiện. Liên tục cập nhập các kiến thức về sản phẩm, thông tin về thị trường, giá cả liên quan đến các mặt hàng công ty kinh doanh tại hiện tại và trong tương lai nhằm tư vấn các giải pháp hiệu quả cho khách hàng & đảm bảo doanh thu/lợi nhuận cho tổ chức;
- Theo dõi & tham gia vào quá trình thực hiện hợp đồng, thu hồi công nợ của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác (theo sự phân công của cấp trên)
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 13, Tòa tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Văn phòng HCM: Tầng 6, tòa nhà LandMark, 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP HCM
Xem chi tiết

Nhân Viên Thủ Kho

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHải Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Địa điểm làm việc tại : Nhà Máy Số 2 của Tập đoàn Opec.
- Đ/c : Km 56 Quốc Lộ 5 Xã Nam Đồng Thành Phố Hải Dương.
Số lượng: 01 người
  Mô tả công việc:
- Quản lý việc xuất- nhập - tồn trong kho,kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho khoa học, hợp lý
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
- Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Định kỳ kiểm kê hàng hóa trong kho
- Đánh giá công việc và mức độ hoàn thanh công việc của các nhân viên bộ phận mình

Xem chi tiết

Freight Forwarding Executive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Check and deal freight with domestic and oversea agents, forwarders and carriers to get the most competive rates for both import and export shipments;

- Valuate and propose the best shipping plans for all import and export shipments;

- Handle document/customer services issues quickly and effectively. Follow closely to solve any shipment’s claims/issues immediately and aggressively  at both POL and POD;

- Develop company’s logistics network by meeting and signing contract with agents/forwarders/carrier in Vietnam and all over the worlds;

- Make daily and monthly reports and evaluate the implementation results.

WORKING TIME & LOCATION:

- Working time: 8:00 AM - 5:00 PM on Monday to Saturday morning, lunch time: 12:00 PM - 1:00 PM;

- Location: Level 13, BIDV tower - 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem , Ha Noi;

BENEFIT:

- High income, attractive benefit;

- A professional working environement with conditions to promote personal abilities and lot of opportunities for advancement and personal development;

- The welfare package is fully accordance with the Labor Law.

Xem chi tiết

Thủ Kho Thương Mại (Sl: 02 Người)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Mô Tả Chi Tiết Công Việc:
( Bắt Buộc)
- Quản lý số liệu xuất nhập tồn thành phẩm, hàng hóa tại kho mình quản lý
- Trực tiếp xuất nhập.
- Quản lý xuất tư tại kho: tổ chức lưu kho, bảo quản và sắp xếp thành phẩm, hàng hóa hợp lý. Đảm bảo hàng hóa được sắp xếp dễ thấy, dễ lấy, dể quản lý và có khoa học
- Báo cáo số liệu theo ngày.
- Kiểm soát tình hình hàng hóa, thành phẩm tại kho: hàng hư hỏng chờ xử lý, hàng cũ, hàng mới … Đề xuất xử lý vật tư/hàng hóa không phù hợp.
- Lưu văn thư chứng từ xuất nhập
- Tổ chức kiểm kê định kỳ và đột xuất. Báo cáo và giải trình chênh lệch (nếu có) - Phối hợp Phòng TC-KT đối chiếu số liệu. Giải trình chênh lệch và đề xuất biện pháp khắc phục.
- Tổ chức kiểm đếm, đóng gói hàng hóa giao hàng công trình và các tỉnh.
- Tham gia xây dựng và kiểm soát định mức hàng lưu kho. Đề xuất mua bổ sung theo quy định - Tham mưu cho Trưởng Bộ phận quản lý kho cải tiến công tác quản lý kho hàng.
- Đảm bảo an toàn (kiểm tra và bố trí hợp lý bình PCCC, cách sắp xếp hàng ... ) và vệ sinh tại nơi làm việc
- Tham gia xây dựng các quy định xuất nhập kho
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa Điểm Làm Việc:
- Địa điểm 1: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên (đối diện KCN Phố Nối A).
- Địa điểm 2: Trâu Quỳ, Gia Lâm, TP. Hà Nội 
Mức Lương:
- Mức lương: 7 – 10 triệu.
Quyền lợi:Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ Bảo hiểm xã hội… theo quy định.
Độ Tuổi Yêu Cầu: 25 – 35

Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật Trực Ca / Bảo Dưỡng (Hải Dương)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHải Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

Số lượng: 02 người

- Quản lý, giám sát hệ thống điện công nghiệp, hệ thống thiết bị máy móc

- Bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa các trang thiết bị, máy móc gặp sự cố.

- Hướng dẫn, giám sát các thao tác vận hành thiết bị của công nhân sản xuất, chấn chỉnh kịp thời khi có sai sót.

- Gia công máy móc thiết bị khi cần thiết, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị sản xuất

- Đề xuất cải tiến, nâng cấp thiết bị, máy móc.

- Thực hiện lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng máy, hệ thống điện theo sự phân công của Quản lý bộ phận

- Sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị điện tự động hóa máy móc

- Thực hiện các công việc khác trực tiếp từ người quản lý giao.

- Chi tiết hơn sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kỹ Thuật (Chuyên Ngành Cơ Điện - Điện Tử)

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHưng Yên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Công tác quản lý.
- Lập kế hoạch làm việc phòng.
- Quản lý toàn bộ nhân sự, điều hành hoạt động của phòng.
Công tác hỗ trợ sản xuất.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc lắp đặt máy sản xuất, máy phụ trợ (nếu có mua mới). Chịu trách nhiệm chính trong việc giám sát lắp đặt (nếu thuê ngoài) và kỹ xác nhận nghiệm thu.
- Nghiên cứu tính năng hoạt động của các máy sản xuất, máy phụ trợ để đưa ra phương án vận hành và sử dụng hiệu quả nhất.
- Chỉ đạo nhân viên trong bộ phận kỹ thuật cơ điện sửa chữa các sự cố phát sinh hàng ngày trong toàn bộ khu vực sản xuất.
- Đề nghị các giải pháp kỹ thuật mới nhằm cải tiến, nâng cao tuổi thọ của máy móc và thiết bị, năng cao năng suất, chất lượng sản phẩm
- Phân tích nguyên nhân gây lỗi sản phẩm liên quan đến kỹ thuật, chỉ đạo khắc phục và trình phương án phòng ngừa.
Công tác đào tạo.
- Thực hiện công tác đào tạo chuyên môn cho nhân viên mới.
- Chỉ đạo công tác đào tạo nội bộ giữa các nhóm trong bộ phận
- Lập nhu cầu đào tạo trong và ngoài công ty cho nhân viên trong bộ phận kỹ thuật cơ điện
- Trực tiếp đào tạo quy trình liên quan đến kỹ thuật cho các bộ phận trong công ty.
Tổi ưu hóa quy trình sản xuất:
- Sáng kiến, cải tiến quy trình sản xuất đạt yêu cầu về chất lượng.
- Tham gia tính toán chi phí cho các hoạt động của sản xuất đảm bảo chi phí là thấp nhất.
- Tạo môi trường làm việc tốt để nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo trong công việc của mình
- Nhìn nhận và đánh giá năng lực của nhân viên
- Khuyến khích nhân viên làm việc sáng tạo có mục đích
- Triển khai kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên
Công việc khác.
- Tham gia công tác chỉ đạo việc thực hiện phòng cháy chữa cháy, ATVS Lao động trong toàn công ty.
- Tham gia triển khai và duy trì các hoạt động của hệ thống ISO; BSCI…
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.- Các công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương: 800 – 1.000 USD (cạnh tranh)
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Thu nhập xứng đáng với năng lực đóng góp, xét tăng lương định kỳ 6 tháng 1 lần, xét tăng lương đột xuất nếu năng lực vượt trội;
- Cơ hội được đào tạo, phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết đúng quy định nhà nước
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN….
Làm việc tại: Lô 16, Đường 206 - Khu A, KCN Phố Nối A, Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên.

Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân - Hành Chính (Hà Nội)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

Mô tả công việc:
- Trực và xử lý thông tin điện thoại tổng đài;
- Đón – tiếp khách của Công ty;
- Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp nội bộ và/ hoặc với khách hàng/ đối tác;
- Tổ chức các sự kiện nội bộ
- Hỗ trợ hoạt động đào tạo
- Quản lý CCDC, tài sản;
- Quản lý & sử dụng con dấu bảo mật
- Soạn thảo các văn bản HC; Ban hành và lưu trữ văn bản theo quy định.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý công tác vệ sinh toàn bộ văn phòng
- Quản lý thư viện sách của công ty & các hoạt động có liên quan
- Các công việc khác được phân công theo chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo, CLB Sách của công ty
- Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách Châu Âu, coi trọng kết quả công việc
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12h00-13h00
- Địa điểm làm việc: Tầng 13, Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem chi tiết

Freight Forwarding Excecutive

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Check and deal freight with domestic and oversea agents, forwarders and carriers to get the most competive rates for both import and export shipments;

- Valuate and propose the best shipping plans for all import and export shipments;

- Handle document/customer services issues quickly and effectively. Follow closely to solve any shipment’s claims/issues immediately and aggressively  at both POL and POD;

- Develop company’s logistics network by meeting and signing contract with agents/forwarders/carrier in Vietnam and all over the worlds;

- Make daily and monthly reports and evaluate the implementation results.

WORKING TIME & LOCATION:
- Working time: 8:00 AM - 5:00 PM on Monday to Saturday morning, lunch time: 12:00 PM - 1:00 PM;

- Location: Level 13, BIDV tower - 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem , Ha Noi;

BENEFIT:
- High income, attractive benefit;

- A professional working environement with conditions to promote personal abilities and lot of opportunities for advancement and personal development;

- The welfare package is fully accordance with the Labor Law.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh Bán Hàng Taical/ Bột Đá/ Đá Ốp Xây Dựng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Thực hiện các công việc bán hàng theo kế hoạch chung của Công ty, đạt chỉ tiêu kinh doanh mà công ty đề ra;
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới. Phát triển doanh số kinh doanh tại địa bàn được giao;
- Liên tục cập nhập các kiến thức về sản phẩm, thông tin về thị trường, giá cả liên quan đến các mặt hàng công ty kinh doanh tại hiện tại và trong tương lai;
- Lập báo cáo ngày, tuần, tháng đối với công việc đang thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện; Lập kế hoạch công việc theo tuần và tháng trình duyệt lên Giám Đốc KD/Trưởng nhóm và thực hiện;
- Nắm rõ và thực hiện đúng quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin. Phối hợp với BP CSKH nhận và giải quyết thông tin phản hồi/phàn nàn/khiếu nại của khách hàng;
- Đốc thúc khách hàng hoàn thành công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ theo nghĩa vụ quy định trong Hợp Đồng.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Tầng 13, Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 12:00 - 13:00
QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận + thưởng hấp dẫn, cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường;
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp, được phát huy tối đa năng lực của cá nhân;
- Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo, CLB sách của công ty;
- Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách Châu Âu, coi trọng kết quả công việc;
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động, Luật BHXH, Luật DN, Bảo hiểm sức khỏe riêng cho cá nhân.

Xem chi tiết

Freight Forwarding Manager - Trưởng Phòng Book Tàu Biển

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Manage Freight Forwarding Department and ensure that the company’s logistics system and supply chain work smoothly and effectively.
- Manage and analyze all freight and tariffs, monitor all procedures of shipping and handling export and import shipments.
- Develop the logistics system of the company; Expend international transportation agents in China, USA, Russia, India, Dubai, Indonesia ...
- Monitor day-to-day operation of booking and freight forwarding staffs, maintain and develop an effective team, evaluate KPIs, and be responsible for the operations of the Freight Forwarding Department to the BODs.
- Make regular reports and analysis for the activities and evaluate the implementation results of Freight Forwarding Department to International Business Director.
Benefit:
- High income, attractive benefit;
- A professional working environement with conditions to promote personal abilities and lot of opportunities for advancement and personal development
- The welfare package is fully accordance with the Labor Law.

WORKING TIME & LOCATION:
- Working time: 8:00 AM - 5:00 PM on Monday to Saturday morning, lunch time: 12:00 PM - 1:00 PM

- Location: Level 13, BIDV tower - 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem , Ha Noi

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype