Công ty cổ phần quốc tế Everhome được thành lập tháng 05 năm 2005 tiền thân là Công ty Cổ phần Siêu Việt đã và đang vươn mình trở thành một trong những Công ty sản xuất Chăn – Ga – Gối – Đệm có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Everhome – “Hạnh phúc thăng hoa” đã và đang là sản phẩm khẳng định được chất lượng và đẳng cấp trên thị trường. Ngoài ra, Everhome còn sở hữu các thương hiệu chăn, ga, gối, đệm khác như: Ghome, Vernice, Venys, Cozin, Andante cũng đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trên cả 2 thị trường Bắc, Nam.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp. - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh. - Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. - Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết. - Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu. - Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
Nhân viên kinh doanh, Phát triển thị trường, KD bất động sản
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
o Hướng dẫn và hỗ trợ bên kinh doanh bất động sản và khách hàng về giá cả, điều khoản hợp đồng mua bán bất động sản. o Xác định xem nhu cầu khách hàng là gì và khả năng tài chính của họ để đề xuất các giải pháp phù hợp với họ. o Đàm phán với khách hàng và tư vấn về giá cả, thủ tục pháp lý, quy trình mua bán hoặc các vấn đề có liên quan đến bất động sản để mọi thứ được công bằng, minh bạch. o Phân tích thị trường mua bán bất động sản để tư vấn cho khách hàng có nhu cầu. o Chuẩn bị các giấy tờ pháp lý cần thiết như hợp đồng mua bán, hợp đồng thuê, v.v. o Tạo dựng mối quan hệ với thẩm định viên, luật sư, người cho vay thế chấp, nhà thầu,... để công việc được thuận lợi hơn. o Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản của Công ty. o Phối hợp cùng bộ phận Maketing đánh giá thị trường, định vị khách hàng - sản phẩm. o Đề xuất ý tưởng, giải pháp với cấp trên trực tiếp giải quyết các khó khăn trong quá trình thực hiện công việc.
Marketing - PR, Nhân viên kinh doanh, Quản trị kinh doanh
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
• Tìm kiếm khách hàng, Chào hàng bằng các kênh online: facebook, zalo, SEO web, chạy Adwords,... • Tư vấn, giải đáp thắc mắc khách hàng về sản phẩm công ty, cũng như các chính sách bán hàng của công ty... • Nghiên cứu thị trường, cập nhật phương thức về internet-marketing để mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc. • Tiếp cận và tư vấn sản phẩm đến khách hàng thông qua các trang mạng xã hội, qua điện thoại, email... • Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phòng vấn.
Biên - Phiên dịch, Quan hệ đối ngoại, Xuất - nhập khẩu
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
1.Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp. 2.Tiến hành các quy trình liên quan đến mua hàng: lên giá thành XNK, đặt hàng hóa, lên bảng giá thành đến VN. 3.Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ nhập khẩu, các thủ tục giao nhận hàng hóa, các thủ tục thanh toán quốc tế. 4.Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp. 5.Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên. 6.Tiếng Anh lưu loát (TOEIC trên 650).
Marketing - PR, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Quản lý các trang mạng xã hội công ty. - Quản trị thiết kế, hình ảnh, nội dung trên tất cả các kênh truyền thông, quảng cáo online và offline. - Lập kế hoạch xây dựng và quản trị và phát triển hình ảnh, thương hiệu Công ty. - Lên kế hoạch content chi tiết, viết bài chăm sóc Fanpage, website, facebook… - Lên ý tưởng / concept cho các chương trình marketing, khuyến mại của công ty. - Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ cấp trên.