1. Hành chính • Công tác văn thư, lưu trữ văn bản đi đến của công ty theo quy trình quy định của công ty • Công tác lễ tân tiếp đón khách đến làm việc và chuẩn bị phòng họp công ty hàng ngày, công tác chuẩn bị tổ chức các sự kiện của công ty, các công việc liên quan đến nghỉ mát, hội nghị, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, sinh nhật người lao động…. • Công tác soạn thảo văn bản công ty liên quan đến công ty liên quan đến công tác hành chính và theo phân công của lãnh đạo. thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý công ty (Hồ sơ và thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh công ty, danh sách cổ đông và các tài liệu liên quan) • Quản lý con dấu và đóng dấu. • Thực hiện công tác hành chính: mua sắm theo dõi VPP, đồ dùng văn phòng, nước uống ….. Thanh toán các chi phí hành chính có liên quan. • Lập kế hoạch tuần của toàn công ty từ kế hoạch của các đơn vị • Các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách đơn vị hoặc lãnh đạo Công ty theo yêu cầu công việc vị trí đảm nhận. 2. Công tác quản trị website công ty
I. Phụ trách kế toán bộ phận giao dịch – phòng hàng hóa phái sinh 1. Thực hiện nghiệp vụ nộp/rút tiền, thu phí giao dịch và các loại phí khác của tài khoản khách hàng theo quy định của Sở giao dịch hàng hóa MXV, hạch toán kế toán ghi nhận các giao dịch này. 2. Theo dõi thống kê tình trạng ký quỹ của các tài khoản giao dịch của khách hàng theo quy đinh, kiểm soát số tiền khách hàng được rút theo quy định. Phối hợp với bộ phận quản lý rủi ro khi cần thiết, kịp thời cập nhật theo dõi tình trạng ký quỹ của các tài khoản giao dịch. 3. Tổ chức hạch toán kế toán nhận/rút tiền khách hàng - toàn bộ các nghiệp vụ thu hộ nộp hộ từ Sở giao dịch và khách hàng, các doanh thu, giá vốn, chi phí …. Liên quan đến hoạt động giao dịch. 4. Thống kê, lập báo cáo tổng hợp theo quy định của Sở giao dịch hàng hóa tháng, quý, năm 5. Tổ chức lưu trữ chứng từ kế toán và sổ sách báo cáo theo quy định. 6. Lưu trữ và cập nhật các văn bản quy định liên quan của Sở giao dịch hàng hóa liên quan đến hoạt động của Phòng giao dịch hàng hóa phái sinh II. Kế toán ngân hàng hoặc các kế toán phần hành khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kế toán công ty
- Tư vấn cho khách hàng thực hiện giao dịch các sản phẩm hàng hóa phái sinh trên Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV). + Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu đầu tư từ data của công ty hoặc từ các nguồn tự khai thác + Thực hiện việc tư vấn trao đổi với khách hàng về việc đầu tư hàng hóa phái sinh - Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch - Cung cấp tín hiệu giao dịch, hỗ trợ thông tin thị trường đến với khách hàng - Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và nhu cầu khách hàng - Tham gia các buổi đào tạo kiến thức về phân tích kỹ thuật, phân tích cơ bản, chăm sóc nhà đầu tư - Thực hiện các kế hoạch kinh doanh theo sự phân công và định hướng của quản lý
• Chuyên viên kinh doanh phát triển thị trường Xăng Dầu (DO/FO/Nhớt các loại) 1) Trực tiếp thực hiện các hoạt động kinh doanh theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh & giám đốc chi nhánh. 2) Sàng lọc và lập kế hoạch tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp và tự khai thác. Tự cập nhật, bổ sung các đối tượng khách hàng mới vào cơ sở dữ liệu khách hàng 3) Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng, phát triển thị trường cho các sản phẩm xăng dầu: DO/FO/XĂNG và dầu Nhớt mà Công ty đang kinh doanh. 4) Thực hiện các thủ tục và tiến hành giao hàng cho khách hàng; quản lý chặt chẽ mọi hàng hóa và hoạt động xuất – nhập tồn – tiến trình thanh toán do mình phụ trách. 5) Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao
Công tác nhân sự: - Quản lý hồ sơ lý lịch nhân sự - Tổ chức lao động: HĐLĐ, các quyết định và văn bản liên quan đến nhân sự - Tuyển dụng lao động - Lập kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ cho người lao động - Chấm công, tính lương, BHXH, Thuế TNCN… - Báo cáo tổng hợp nhân sự Công tác Hành chính - Soạn thảo các văn bản công ty; Quản lý văn bản đi đến - Quản lý cấp phát trang thiết bị văn phòng, tài sản công ty - Thực hiện công tác lễ tân - Tổng hợp kế hoạch, báo cáo của các đơn vị phòng ban . Lập báo cáo và kế hoạch công ty theo định kỳ (Quý tháng năm) • Các công tác hành chính nhân sự khác của công ty •
1) Trực tiếp thực hiện các hoạt động kinh doanh theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh & giám đốc chi nhánh. 2) Sàng lọc và lập kế hoạch tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp và tự khai thác. Tự cập nhật, bổ sung các đối tượng khách hàng mới vào cơ sở dữ liệu khách hàng 3) Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng, phát triển thị trường cho các sản phẩm xăng dầu: DO/FO/XĂNG và dầu Nhớt mà Công ty đang kinh doanh. 4) Giao hàng cho khách hàng (nếu cần thiết) và quản lý chặt chẽ mọi hàng hóa và hoạt động xuất – nhập tồn – tiến trình thanh toán do mình phụ trách. 5) Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của mình
- Trình độ:Tốt nghiệp Đại học thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính. - Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán. - Có kinh nghiệm với vị trí kế toán hoặc kế toán tổng hợp từ 02 năm. - Giám sát tất cả các quy trình kế toán thông thường như theo dõi công nợ, hàng hóa, hoạt động của Công ty… ghi sổ nhật ký cộng với các bút toán kết chuyển hàng tháng - Theo dõi và thực hiện tất cả các tài khoản thanh toán. - Hạch toán tất cả các giao dịch ngân hàng và giám sát thủ tục ghi nhận dữ liệu hàng tháng. - Phân tích các tài khoản sổ cái khác thường xuyên. - Chuẩn bị ghi sổ nhật ký và tổng hợp sổ cái cho các tài khoản phụ. - Hạch toán , theo dõi các khoản liên quan đến chi phí chung, chi phí hoạt động kinh doanh, tiền mặt, chi phí tiền lương , BHXH ….phục vụ thông tin kịp thời chính xác cho công tác quản lý của cho lãnh đạo công ty. - Hạch toán và theo dõi việc đối chiếu tài khoản, thuế và việc tính toán bao gồm chi phí kế toán cộng với quá trình ghi nhận dữ liệu tại Công ty, Chi nhánh phụ thuộc. - Các công việc khác có liên quan theo phân công của phụ trách trực tiếp và lãnh đạo công ty - Ưu tiên những người đã sử dụng chương trình phần mềm kế toán Misa hoặc Amis. Trên đây chỉ là mô tả tóm tắt công việc- chi tiết hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Lập kế hoạch khai thác, kế hoạch sử dụng vật liệu nổ, vật tư, dự toán chi phí khai thác. - Chịu trách nhiệm quản lý và chỉ dẫn kỹ thuật khai thác cho đội ngũ công nhân khai thác. - Quản lý công tác kỹ thuật trong lĩnh vực chuyên môn khai thác và địa chất. - Tư vấn những vấn đề cần thiết liên quan hoạt động khai thác hiệu quả cho Lãnh đạo công ty. - Báo cáo định kỳ về công tác được phân công phụ trách trong các lĩnh vực trên
+ Nắm bắt, quản lý kết quả thăm dò, công tác địa chất của mỏ tại các dự án công ty đang thực hiện đầu tư. + Theo dõi, cập nhật các thông tin địa chất của các mỏ và khu vực đang khai thác tại các mỏ công ty đang thực hiện khai thác. Từ đó thảo luận với chuyên viên khai thác để đưa ra kế hoạch khai thác cụ thể cho từng vị trí. + Lập kế hoạch và thực hiện công tác khảo sát đánh giá tiềm năng các mỏ mới của công ty hoặc dự án mà công ty tìm hiểu đầu tư
+ Lập phương án, kế hoạch kỹ thuật công nghệ khai thác mỏ cho các dự án của công ty. + Phối hợp chuyên viên địa chất để xây dựng biện pháp thi công khai thác nguyên liệu hiệu quả nhất, đáp ứng đủ cho các nhà máy tuyển. + Quản lý công tác kỹ thuật, thiết bị khai thác hiệu quả và an toàn trong lĩnh vực khai thác mỏ + Quản lý công tác Khoan nổ mìn: lập hộ chiếu khoan nổ và các thủ tục khác liên quan. + Thành lập báo cáo hiện trạng mỏ định kỳ theo quy định của cơ quan chức năng.
Nhân viên kinh doanh, Quan hệ đối ngoại, Xuất - nhập khẩu
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
1. CV Xuất nhập khẩu - Tìm hiểu khách hàng mới, ngành hàng mới; - Theo dõi, đánh giá, nhận định thị trường kim loại thế giới; - Phối hợp thực hiện các nghiệp vụ phát sinh trong các thương vụ kinh doanh; - Thực hiện các công việc theo phân công 2. CV Kinh doanh xăng dầu - Trực tiếp thực hiện các hoạt động kinh doanh theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận & giám đốc chi nhánh. - Sàng lọc và lập kế hoạch tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp và tự khai thác. - Tự cập nhật, bổ sung các đối tượng khách hàng mới vào cở sở dữ liệu khách hàng. - Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng, phát triển thị trường cho các sản phẩm xăng dầu : DO/FO/XĂNG và dầu nhờn mà Công ty đang kinh doanh. - thực hiện công việc giao nhận hàng hóa (DO /FO/ Dầu nhờn) cho khách hàng. - Quản trị ngành hàng do mình phụ trách: Hợp đồng, chứng từ mua bán hàng hóa, chứng từ nhập xuất tồn kho hàng hóa, công nợ khách hàng.
Thực hiện các công việc liên quan đên phân tích, điện phân, tuyển nổi, quản lý sản xuất....ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các phòng chi tiết trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn Trên đây chỉ là mô tả tóm tắt công việc- chi tiết hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Kế toán văn phòng Công ty ( kế toán ngân hàng,nguồn vốn, tiền lương, tiên mặt, TSCĐ, chi phí . Đồng thời trực tiếp phụ trách kế toán chi nhánh phụ thuộc (Cụ thể công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn)
1. Lập kế hoạch, theo dõi, kiểm tra và phân tích hoạt động tài chính của chi nhánh; 2. Báo cáo hàng tuần về các vấn đề tài chính đã phát sinh và đưa ra các phương án cho tuần kế tiếp; 3. Thực hiện công tác kê khai các loại thuế liên quan đến hoạt động của chi nhánh, tổ chức hạch toán và báo cáo thuế của chi nhánh; 4. Kiểm tra ký duyệt các chứng từ tài chính, kế toán theo các quy định về tài chính mà chi nhánh ban hành; 5. Tổ chức hoạch toán kế toán cho hoạt động phát sinh tại chi nhánh. 6. Thường xuyên kiểm tra sổ sách kế toán và lập các báo cáo tài chính theo yêu cầu của Ban giám đốc chi nhánh. 7. Lưu giữ và chịu trách nhiệm bảo mật các tài liệu, số liệu trong phạm vi công việc được phân công. 8. Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của lãnh đạo chi nhánh.