Website: https://thegioigiay.net/gioi-thieu
Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp. Trải qua 11 năm hoạt động, chúng tôi đã mang đến nhiều giải pháp sử dụng giấy hiệu quả và phục vụ hơn 15,000 khách hàng tổ chức lớn từ Bắc vào Nam. TGG được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy tissue TIN CẬY nhất Việt Nam.
Ngay từ những ngày đầu ra đời, Thế Giới Giấy tập trung vào một đối tượng khách hàng duy nhất – đó là các tổ chức. Khi tiếp xúc chào hàng khách hàng luôn trăn trở làm sao để tiết kiệm chi phí sử dụng giấy cho cơ quan mình? Bằng nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng, năm 2010 TGG cho ra đời sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang – đây là thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam. Với sự ra đời của An Khang, ngành giấy Việt Nam đã phải định nghĩa lại với 2 dòng sản phẩm đó là “ Giấy vệ sinh cuộn lớn” và “Giấy vệ sinh cuộn nhỏ’’. An Khang đã giúp hàng ngàn khách hàng tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm 20 – 30% chi phí sử dụng giấy hàng tháng so với các sản phẩm giấy vệ sinh thông thường. Sau 10 năm ra đời, đến nay An Khang không chỉ được biết đến với các khách hàng tổ chức mà ngày càng tin dùng đối với các hộ gia đình vì tính tiện lợi của nó.
“Máy sấy tay chỉ sấy được tay, không sấy được mặt” khách hàng chúng tôi lại trăn trở, chúng tôi lại tiếp tục nghiên cứu và sáng tạo. Đó là lý do TGG cho ra đời sản phẩm Roto – Thương hiệu khăn giấy lau tay đa năng đầu tiên ở Việt Nam. Với Roto bạn vừa có thể lau mặt vừa lau tay. Roto đã mang đến một bộ mặt mới hoàn toàn cho các tòa nhà, bệnh viện, khách sạn… Từ đó về sau cứ mỗi lần bạn bước vào nhà vệ sinh ở những nơi này bạn luôn có sẵn khăn giấy lau tay ở khu vực lavabo; Bạn bước vào các phòng khám luôn thấy bên cạnh bác sĩ có một hộp khăn giấy gắn trên tường để bác sĩ rút ra lau tay trước khi thực hiện nghiệp vụ khám bệnh.
Từ sự thành công của giấy cuộn lớn An Khang và khăn giấy lau tay đa năng Roto, đã giúp thương hiệu hộp đựng giấy Roto khẳng định được vị thế. Giờ đây, khi nhắc đến HỘP ĐỰNG GIẤY không thể không nhắc đến Roto vì đơn giản Roto đã phủ sóng ở hầu hết các tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, quán cafe hạng sang… Hộp đựng giấy lau tay Roto và hộp đựng giấy cuộn lớn Roto được các kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn giám sát đưa vào danh sách vật tư “mặc nhiên chọn’’ khi thiết kế tòa nhà, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cafe….
Tất nhiên, Thế Giới Giấy không bao giờ hài lòng với những gì mình đã làm được. Chúng tôi liên tục sáng tạo và chuyển mình.
Năm 2019 chúng tôi hợp tác với công ty Oita paper – Công ty top 3 Nhật Bản về ngành giấy tissue để cho ra đời dòng sản phẩm GIẤY SẠCH đẳng cấp quốc tế thương hiệu Japani với tiêu chí 5 KHÔNG: (1) Không sử dụng nguyên liệu bẩn; (2) Không hóa chất tẩy trắng độc hại; (3) Không bụi bẩn; (4) Không kích ứng da, viêm nhiễm phụ khoa; (5) Không thô cứng, mềm mại, nhẹ êm. Japani đặc biệt thích hợp cho chăm sóc phụ nữ & trẻ em, những người có làn da mềm mịn và vô cùng nhạy cảm. Đó là bước chuyển mình để từ năm thứ 11 Thế Giới Giấy đẩy mạnh phát triển sang kênh siêu thị và thương mại điện tử. Hiện tại sản phẩm của TGG đã có mặt trong các hệ thống siêu thị Lotte (nhãn L-choice); Satra (nhãn Satra Eco) và trên các sàn Lazada, Tiki, Shopee… với rất nhiều ưu đãi tốt.
Năm 2020 Thế Giới Giấy tiến bước thêm một bước dài để vươn mình lên một tầm cao mới. Sản phẩm của TGG đã được xuất khẩu đi Mỹ, EU và Nhật Bản và đang có được độ tin cậy cao của người dùng.
Thế Giới Giấy chúng tôi chưa có quy mô ngàn tỷ nhưng chúng tôi có khát vọng và tầm nhìn của công ty tỷ đô.
Sứ mệnh của Thế Giới Giấy là duy trì vị thế dẫn đầu kênh bán hàng dành cho khách hàng tổ chức; Phục vụ hàng triệu người dân VN từ gia đình tới công sở và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống bằng những sản phẩm giấy sạch, an toàn & thân thiện với môi trường.
Hệ giá trị cốt lõi của Thế Giới Giấy được dựa trên 05 nền tảng chính đó là TÂM HUYẾT, CHÍNH TRỰC, TIN CẬY, SÁNG TẠO, PHÁT TRIỂN.
Dựa vào hệ giá trị cốt lõi này, cho dù phát triển lớn mạnh tới đâu, mở rộng bất kỳ ngành nghề nào thì TGG vẫn trung thành với nó. Dù trong tương lai TGG có thể bán cả mì tôm, nước mắm, bột giặt, nước uống… thì vẫn sẽ luôn tâm huyết, chính trực, tin cậy, sáng tạo và không ngừng phấn đấu để phát triển tốt hơn mỗi ngày. Không thể khi kinh doanh ngành khác, lĩnh vực khác hoặc lớn mạnh lên chúng tôi nói mình không muốn sáng tạo, không muốn phát triển, không chính trực…
Các giá trị cốt lõi vận hành xuyên suốt trong mọi hoạt động, lan tỏa đến mọi thành viên trong công ty. Dựa vào đó, chúng tôi liên tục cải tiến để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với nền tảng văn hóa: “Lấy khách hàng làm trung tâm”.
Nguyên tắc tối thượng của các giá trị văn hóa là:
TÂM HUYẾT… Lăn xả làm, không nói ĐÓ KHÔNG PHẢI VIỆC CỦA TÔI.
CHÍNH TRỰC… Nói sao làm vậy, tạo GIÁ TRỊ THỰC.
TIN CẬY… Làm đến khi nào đối tác nói TÔI ĐÃ HÀI LÒNG.
SÁNG TẠO… Trước khi nói chuyện, hãy CHUẨN BỊ SẴN 03 GIẢI PHÁP.
PHÁT TRIỂN… Làm và học mỗi ngày, kể cả HỌC NGƯỜI DỞ HƠN MÌNH.
Tuyên ngôn về cam kết của Thế Giới Giấy là “Chúng tôi cung cấp, chúng tôi chăm sóc cho hạnh phúc của bạn – We supply, we take care for your happiness’’.
NGUYÊN TẮC TAKE CARE for HAPPINESS là:
Chăm chút cho từng sản phẩm sạch sẽ, đảm bảo chất lượng.
Nhẹ nhàng, cẩn thận và luôn mỉm cười để mang sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất.
Thấu hiểu khách hàng, phản ứng nhanh để mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng trong mỗi giao dịch.
Từ tuyên ngôn đó chúng tôi thực hiện 08 cam kết về chính sách chất lượng, đó là:
1. Phản hồi hướng xử lý công việc trong vòng 30p kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
2. Bảo hành thiết bị trong vòng 3h làm việc trong bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
3. Dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ.
4. Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
5. Nếu người của TGG văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.
6. Nói không với giấy bẩn, không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng đồng nhất.
7. Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hoạt động của mình. Phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên.
8. Rõ ràng, minh bạch và trung thực trong mọi hoạt động giao dịch của mình.