Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: + Trụ sở chính: số 48 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội (Liên hệ: Mrs Giang: 0915 222 938) + VPĐD miền Nam: 19 đường Hố Lang, khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương (Liên hệ: 0865 065 879)

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

+ Trụ sở chính: số 48 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội (Liên hệ: Mrs Giang: 0915 222 938) + VPĐD miền Nam: 19 đường Hố Lang, khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương (Liên hệ: 0865 065 879)


Công Ty Cp Holdings Tràng An Tuyển Dụng

Kế toán xây dựng làm việc tại Bình Dương

25/03/2022
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Chức danh: Kế toán xây dựng;
1. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành: Kế toán – Tài chính ngân hàng, Tài Chính Doanh nghiệp …..
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán
- Hiểu biết về các quy định của nhà nước về thuế, tài chính và kế toán.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
- Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm việc độc lập
2. Mô tả công việc:
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu Cho Ban lãnh đạo hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
3. Quyền lợi
- Lương thỏa thuận được xác định trên nguyên tắc 3P (vị trí, năng lực và thành tích), tùy theo năng lực chuyên môn và kinh nghiệm;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Chế độ công đoàn: chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm, thưởng ngày lễ, tết, …
- Chế độ đào tạo và phát triển nhân sự, cơ hội thăng tiến cao.
- Ưu tiên các ứng viên ở Bình Dương, TPHCM, các tỉnh thành lân cận.
4. Mức lương.
- Lương: Thỏa thuận.
- Được xét tăng lương theo năng lực làm việc.
- Thời gian thử việc: Tối đa 02 tháng
5. Thông tin liên hệ:
- Nộp trực tiếp tại: Công ty CP Holdings Ngôi Sao Việt
+ Trụ sở chính: số 8 Đường Dương Đình Nghệ Phường Yên Hoà Quận Cầu Giấy TP Hà Nội (Liên hệ: Mrs Giang: 0915 222 938)
+ VPĐD miền Nam: 374/2 tổ 9 khu phố 1B Phường An Phú TP Thuận An
- Nộp qua email: phongtc-hc@vietstarholdings.com.vn (ghi rõ tiêu đề vị trí ứng tuyển và chỉ cần đính kèm theo bản CV mô tả quá trình học tập,
Xem chi tiết

Kế toán tổng hợp (Bình Dương)

28/02/2022
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu Cho Ban lãnh đạo hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Xem chi tiết

Nhân viên Pháp chế (Bình Dương)

28/02/2022
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác do Công ty ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
Xem chi tiết

Nhân viên Hành chính

28/02/2022
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng;
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi;
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ;
- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương,… các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên;
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty;
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo…) và quản lý tài sản công ty;
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty;
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh

28/02/2022
Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ;
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

Trưởng phòng kinh doanh (Bình Dương)

Trưởng Phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
• Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
• Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng xây dựng kế hoạch bán hàng.
• Giới thiệu, tư vấn, tiếp đãi, hướng dẫn khách hàng đến giao dịch với Công ty về sản phầm của mình với họ.
• Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng.
• Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
• Kiểm soát các hợp đồng bán hàng.
• Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
• Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên, cộng tác viên.
• Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh cho CTy
• Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước ban lãnh đạo.
Xem chi tiết

Trưởng phòng vật tư (Bình Dương)

Trưởng Phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác hoạch định kế hoạch mua và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động xây dựng và tổ chức điều hành kho bãi trong hệ thống sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Điều hành, quản lý nhân viên phòng vật tư, thực hiện công tác chuyên môn đảm bảo cung ứng đủ và kịp thời vật tư nguyên liệu đáp ứng yêu cầu sản xuất.
- Lập các kế hoạch về vật tư, cung ứng, điều phối vật tư cho các dự án theo tháng, quý, năm.
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở lãnh đạo đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Lựa chọn, quản lý các Nhà cung ứng theo qui trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển… tổ chức đánh gía nhà cung cấp định kỳ;
- Thương thảo giá cả, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế trình lãnh đạo ký kết với các Nhà Cung ứng.
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập - dự trữ - xuất - tồn - kiểm kê vật tư của hệ thống Kho bãi của Công ty.
- Duy trì thực hiện hệ thống sổ sách Kho theo qui định của chế độ Kế toán Tài chính
- Quyết toán định kỳ tình hình sử dụng vật tư, bán thành phẩm, thành phẩm
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để đảm bảo hoàn thành công việc chung
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ trong phạm vi quy định của Pháp luật.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh (Bình Dương)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmBình Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
• Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
• Tư vấn giải thích cho khách hàng về sản phẩm mà mình cung cấp
• Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật mục tiêu bán hàng.
• Đề xuất mở, ngưng cung cấp hàng, ngưng hợp đồng nhà phân phối.
• Quản lý lãnh thổ nhà phân phối, lập kế hoạch bao phủ cửa hiệu mới.
• Khả năng quản lý, kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/văn bản.
• Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề
• Có kinh nghiệm bán hàng và xử lý phản bác, hiểu rõ văn hóa địa phương.
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán.
Xem chi tiết

Kế toán công trương làm việc tại (Bắc Ninh)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmBắc Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Quản lý phiếu kho tại công trường;
- Thực hiện đối chiếu công nợ và lập hồ sơ thanh toán với nhà thầu phụ, nhà cung cấp;
- Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ thanh toán (phiếu nhập kho, biên bản bàn giao, hóa đơn mua hàng…);
- Kiểm soát giá trị đề nghị thanh toán;
- Tổng hợp và quản lý hồ sơ chi phí;
- Kiểm kê, máy móc, thiết bị công trường;
- Kiểm kê TSCĐ tại công trường.
Xem chi tiết

Kỹ sư xây dựng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềXây dựng
địa điểmBắc Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Kiểm tra tính hợp lý của hồ sơ thiết kế và dự toán… cho từng dự án;
- Thiết kế xây dựng công trình (kết cấu) và lập dự toán;
- Giám sát, kiểm tra chất lượng, tiến độ, an toàn tại các công trình xây dựng;
- Kiểm tra thường xuyên tình trạng các công trình, nhà xưởng của các đơn vị trực thuộc công ty;
- Lập hồ sơ cho các công tác đầu tư dự án bất động sản;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp;
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
Xem chi tiết

Trưởng phòng Truyền thông

Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch PR-Marketing theo ngân sách đã phê duyệt;
- Tổ chức xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu công ty;
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với cấp chuyên viên/ phóng viên trong giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc PR, quảng bá thương hiệu Tập đoàn;
- Tổ chức xây dựng, cập nhật và quản lý CSDL của Ban và phân quyền tiếp cận thông tin;
- Giám sát công tác quản lý nội dung website và hệ thống thông tin của công ty;
- Tổ chức xây dựng báo cáo điểm báo phục vụ hoạt động SXKD và ngăn ngừa khủng hoảng thông tin của công ty;
- Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của công ty;
Xem chi tiết

Nhân viên truyền thông

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý và chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai các nhóm việc có liên quan đến hoạt động sự kiện của Công ty;
- Quản lý Website, báo chí, các kênh online, quảng bá thương hiệu;
- Tổ chức triển khai kế hoạch truyền thông và marketing đã được phê duyệt từ giám đốc;
- Triển khai các chương trình truyền thông và marketing đã được phê duyệt;
- Duy trì các mối quan hệ với các Bộ Ban Ngành, cơ quan thông tấn báo chí;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp;
- Sẽ trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype