- Công ty chúng tôi chuyên về dịch vụ thông tin tài chính, công nghệ tài chính, chuyên về phát triển khoa học kỹ thuật tài chính và kiểm soát rủi ro của người dùng; sáng tạo và phát triển các APP về công nghệ tài chính; cung cấp các dịch vụ về tài chính thông minh và các biện pháp giải quyết hiệu quả nhất tới người dùng. - Chi nhánh tại VN được nhận nguồn vốn đầu tư chính từ công ty mẹ tại Singapore – Golden Ant Fintech. - Ứng viên có cơ hội trải nghiệm và cùng công ty đi đầu trong lĩnh vực phát triển nền tảng công nghệ trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn tài chính online tại Việt Nam.
Công Ty TNHH Công Nghệ Newstar Việt Nam Tuyển Dụng
Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Liên lạc với khách hàng theo nguồn data đã có sẵn. - Gọi, tư vấn thuyết phục KH tham gia các gói sản phẩm của công ty qua điện thoại. - Đảm bảo số lượng cuộc gọi hàng ngày - Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống - Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về hồ sơ thanh toán của Khách hàng (hồ sơ xét duyệt có vấn đề, chưa về tiền, hiển thị sai…) - Thường xuyên nói chuyện quan tâm nhân viên để nắm bắt tâm lý. - Điều chỉnh các quy định để phù hợp với văn phòng (nếu cần). - Thống kê doanh thu theo tuần/tháng. - Hỗ trợ kỹ thuật. - Tìm hiểu phương án Thưởng kích thích nhân viên. - Giám sát, đôn đốc các trưởng nhóm trong việc triển khai mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công; - Tổng hợp, đánh giá thông tin và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Chủ quản. -Truyền đạt thông tin của Chủ quản tới các bộ phận và nhận phản hồi báo cáo lại Chủ quản; - Tham gia cùng chủ quản trong công tác đối nội/ đối ngoại và hỗ trợ chủ quản trong các buổi giao lưu với nhân viên, với các chủ quản khác. - Tư vấn cho Chủ quản các vấn đề liên quan; - Thực hiện các công việc khác theo sự sắp sếp của Chủ quản bộ phận
–Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo danh sách được phân bổ nhằm đạt được chỉ tiêu hoạt động và chỉ tiêu thu nợ được giao. - Hướng dẫn khách hàng cách thức thanh toán, hỗ trợ khách đăng nhập tài khoản, thao tác thanh toán trên app hệ thống. - Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng, cập nhật vào hệ thống - Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ; - Phát hiện, kiểm tra và báo cáo quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…) – Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Gọi điện thoại cho khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán. - Thông báo cho khách hàng biết về những chế tài công ty có thể áp dụng để thu hồi khoản nợ của khách hàng nếu thanh toán chậm hoặc không thanh toán theo quy định của công ty - Hướng dẫn khách hàng về các phương thức thanh toán thông qua các kênh thu hộ. - Cập nhật kết quả cuộc gọi vào hệ thống theo quy định và báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho quản lý trực tiếp. - Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp.