Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 283 Đình Hương, P Đông Cương

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Mô tả công ty

KIM CHỈ NAM XUYÊN SUỐT QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN CỦA HOÀNG THẢO MỘC .



Nhằm đảm bảo an toàn chất lượng mang tới sức khỏe an khang cho toàn quý khách hàng sử dụng sản phẩm trong nhiều năm qua .Công Ty TNHH Hoàng Thảo Mộc không ngừng nỗ lực cải tiến từ vùng nguyên liệu , quy trình sản xuất , đóng gói , vận chuyển , tới trưng bày bảo quản nhằm không ngừng nỗ lực vào công cuộc SỨC KHỎE HÓA TOÀN DÂN.


Công Ty Tnhh Hoàng Thảo Mộc. Tuyển Dụng

Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý, Quản trị kinh doanh, Nhân sự
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Điều hành mọi hoạt động của phòng HC - NS
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự, lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và văn hoá doanh nghiệp cho cán bộ nhân viên.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự
Xem chi tiết

Trưởng phòng Marketing

Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềMarketing - PR, Quản trị kinh doanh, Tiếp thị - Quảng cáo
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Xây dựng chiến lược phát triển, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ, khách hàng, dịch vụ của công ty nhằm đưa ra chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn hiệu quả.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch thực hiện các hoạt động Marketing Online và Offline định kỳ và các chương trình Marketing phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
- Đánh giá hiệu quả Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí Marketing. - Quản lý đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Lập & đề xuất kế hoạch hỗ trợ thương mại (trade marketing) bao gồm cả các event khai trương và hội nghị khách hàng cho các điểm bán nhằm đạt mục tiêu: độ phủ, trưng bày, sản lượng bán ra . -Quản lý ngân sách hoạt động trade marketing theo kế hoạch và chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu theo kế hoạch
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHóa học - Sinh học, Lương cao, Hoạch định - Dự án
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Chịu trách nhiệm chính về việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
- Lên mục tiêu cho các dự án nghiên cứu mới của doanh nghiệp. Nghiên cứu và phát triển mẫu mã, cải tiến trên nền sản phẩm có sẵn để tạo ra bộ mặt mới cho sản phẩm. Cải tiến các sản phẩm mà doanh nghiệp đang sản xuất kinh doanh.
- Phát triển các hạng mục sản phẩm theo các quy trình vận hành tiêu chuẩn, và đảm bảo tuân thủ các chính sách, hướng dẫn an toàn .
- Xây dựng tiêu chuẩn sản phẩm, xây dựng công thức pha chế, phối trộn sản phẩm
- Nghiên cứu sản phẩm đối thủ cạnh tranh để có chiến lược phát triển sản phẩm hiệu quả hơn
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành và phát triển sản phẩm: Công thức, bao bì, màu, vị….
- Tham gia xây dựng quy trình công nghệ. Thực hiện thử nghiệm nguyên vật liệu, xây dựng công thức, xác định chất liệu và kích thước bao bì, công nghệ sản xuất cho sản phẩm và cải tiến sản phẩm hiện có .
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân viên thiết kế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Thiết kế - Mỹ thuật, Marketing - PR
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Thiết kế Standee, Banner, Poster, Brochure, ... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như Website, Facebook
- Thiết kế hình ảnh theo quy chuẩn Facebook
- Thiết kế các hình ảnh gian hàng, xe hàng showroom
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý;
Xem chi tiết

KẾ TOÁN TRƯỞNG

Trưởng Phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tổ chức, điều hành hoạt động của Phòng Tài chính Kế toán theo chức năng nhiệm vụ mà Công ty ban hành
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo thuế theo quy định của pháp luật kế toán Việt Nam và theo quy định của luật thuế Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm và làm việc với cơ quan thuế và các cơ quan chức năng về số liệu tài chính có liên quan đến nghĩa vụ của đơn vị;
- Cung cấp số liệu kế toán đầy đủ và hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc tổng hợp và phân tích các chi phí; Lập báo cáo tài chính, phân tích doanh thu, lãi, lỗ.
- Quản lý kế toán về tài sản, hàng hóa, công nợ phải thu, phải trả. Kiểm tra, kiểm soát, quản lý và giám sát các khoản thu, chi hàng ngày của công ty.
- Kiểm tra, soát xét các nghiệp vụ thu/chi, các khoản mục tài chính để phòng tránh và phát hiện các trường hợp vi phạm;
- Quản lý và lưu trữ hoá đơn, chứng từ, sổ sách; bảo mật số liệu kế toán;
- Trích lập chi phí, các quỹ và các khoản phải nộp theo quy định của pháp luật kế toán, thuế;
- Quản lý điều hành chức năng kế toán quản trị và quản lý phân hệ kế toán quản trị trên phần mềm
- Xây dựng hệ thống thông tin kế toán và báo cáo kế toán quản trị nhằm cung cấp thông tin phục vụ cho việc lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách hàng năm;
- Giao dịch với các ngân hàng về tín dụng và chuyển khoản, rút tiền trong phạm vi trách nhiệm của Kế toán trưởng;
- Quản lý, đào tạo và tổ chức nhân sự bên dưới để thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ phòng
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn
địa điểmBình Định, Bà Rịa Vũng Tàu
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Làm việc tại :
1, TTTM BigC, Ghềnh Ráng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
2, Siêu thị Coopmart Quy Nhơn -Số 07 Lê Duẩn- Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn, Bình Định
3, Siêu Thị Coopmart Bà Rịa -Vòng xoay Nguyễn Hữu Thọ, Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
- Tư vấn, bán hàng trực tiếp các sản phẩm Trà Thảo Mộc
- Bố trí trưng bày sản phẩm và các công việc bao quát tại cửa hàng
- Làm việc theo sự phân công sắp xếp của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc từ : 8h-18h/ Ca sáng : 7h30-15h; Chiều 14h30-22h
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype