Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 12, Tòa Nhà Pax Sky 144 Lê Lai

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

mã số thuế công ty
Mã số thuế: 0313648575

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty hỗ trợ dịch vụ tài chính Công ty cung ứng nhân lực

Mô tả công ty

Với mục tiêu đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh cho hệ thống các công ty con, xây dựng sự phát triển bền vững nhằm mang lại lợi nhuận cho công ty.

- Tư vấn Công nghệ thông tin

- Đại lý môi giới Bảo hiểm

Công Ty TNHH MTV Vĩnh Đại Phát Tuyển Dụng

Nhân viên kinh doanh (Xuất khẩu lao động)

Nhân viên
Từ 8.000.000 VNĐ Đến 20.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTHPT trở lên
1. Xây dựng các kênh tuyển dụng để tuyển dụng XKLĐ.
2. Liên hệ với các Trường học để tham gia các ngày hội giới thiệu việc làm tại Trường.
3. Cung ứng nguồn lao động đạt yêu cầu theo quy định, phục vụ công tác thi tuyển đơn hàng đi XKLĐ.
4. Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng nguồn mình tuyển được.
5. Giải quyết các vấn đề phát sinh của lao động trước và sau khi xuất cảnh.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh NFT

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai sản phẩm liên quan đến dự án blockchain và NFT
2. Phối hợp với bộ phận tiếp thị, kinh doanh, vận hành và các bộ phận khác để thúc đẩy sản phẩm tăng trưởng
3. Theo sát sự chuyển đổi của thị trường và cập nhật kịp thời các thông tin blockchain, nắm rõ định vị và định hướng chiến lược của sản phẩm, giúp sản phẩm đón đầu xu hướng của ngành blockchain/NFT;
4. Khai thác thị trường mới của công ty
5. Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,...
6. Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
7. Công việc kinh doanh chủ yếu là làm việc tại văn phòng qua điện thoại và Internet.
8. Lập các báo cáo định kỳ, các bản tin nội bộ phục vụ cho công tác điều hành, và nhu cầu khách hàng của công ty.
9. Làm các công việc khác theo sự chỉ dẫn của cấp trên
10. Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Xem chi tiết

Trợ lý Giám đốc - TiếngNhật giao tiếp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Phiên dịch cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp, làm việc với cơ quan nhà nước.
2. Dịch, soạn thảo văn bản, tài liệu, trình ký phê duyệt.
3. Tham gia lập kế hoạch, tổ chức họp Đại hội cổ đông..
4. Truyền đạt chỉ thị của Tổng Giám đốc cho các phòng ban. Triển khai chỉ đạo, theo dõi và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.
5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
6. Liên hệ, tiếp đón đối tác, chuẩn bị tham gia chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc (khi có phân công).
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh biết tiếng Nhật

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Phối hợp với bộ phận tiếp thị, kinh doanh, vận hành và các bộ phận khác để thúc đẩy sản phẩm tăng trưởng
2. Khai thác thị trường mới của công ty
3. Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,...
4. Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng..
5. Công việc kinh doanh chủ yếu là làm việc tại văn phòng qua điện thoại và Internet.
6. Lập các báo cáo định kỳ, các bản tin nội bộ phục vụ cho công tác điều hành, và nhu cầu khách hàng của công ty.
7. Làm các công việc khác theo sự chỉ dẫn của cấp trên
8. Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Xem chi tiết

Call Center

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTelesales
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng, không gặp khách hàng. Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đến văn phòng làm hồ sơ, tư vấn các dịch vụ tài chính và các thông tin về dịch vụ của Công ty. tư vấn gọi điện chào hàng các dịch vụ cho các nhóm khách hàng thuộc lĩnh vực M&A trong lĩnh vực kế toán, tài chính, luật....
- Đối với trưởng nhóm: Quản lý nhân viên tư vấn khách hàng, hỗ trợ nhân viên xử lý các trường hợp phát sinh. Báo cáo kết quả làm việc của nhóm cho Ban Lãnh đạo công ty, Tư vấn và hướng dẫn khách hàng đến văn phòng làm hồ sơ, tư vấn các dịch vụ tài chính và các thông tin về dịch vụ của Công ty, tư vấn gọi điện chào hàng các dịch vụ cho các nhóm khách hàng thuộc lĩnh vực M&A trong lĩnh vực kế toán, tài chính, luật....
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Xem chi tiết

Giám đốc kinh doanh

Giám đốc
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Nghiên cứu và phát triển thị trường trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực trong và ngoài nước
2. Quản lý và điều hành trực tiếp mọi hoạt động kinh doanh Công ty
2.1 Thực hiện, triển khai các kế hoạch kinh doanh, chính sách của Tổng Công ty.
2.2 Đề xuất phương án, chính sách chiến lược, phát triển mở rộng các dự án mới đồng thời phải đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Công ty;
2.3 Nắm bắt quản lý mạng lưới Khách hàng của khu vực và tìm hiểu nhu cầu mới của Khách hàng;
2.4 Nghiên cứu chiến lược marketing giúp hoạt động kinh doanh của chi nhánh được phát triển và phát triển được thương hiệu của Tổng Công ty;
2.5 Đảm bảo được nguồn lực của Công ty sử dụng đúng với mục đích của Tổng Công ty đề ra;
2.6 Theo dõi hoạt động của Công ty, giám sát chặt chẽ tình hình hoạt động của văn phòng, cập nhật thường xuyên với Tổng Công ty để đảm bảo Công ty hoạt động ổn định;.
2.7 Quản lý nguồn lực và tài chính của chi nhánh.
3. Chịu trách nhiệm giám sát nội bộ, phụ trách công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự
3.1 Đề xuất các kế hoạch liên quan đến nhân sự, sắp xếp, phân công, tuyển dụng;
3.2 Đề xuất các nội quy, quy chế liên quan đến hoạt động của Công ty và chịu trách nhiệm thực hiện nội bộ;
3.3 Phối hợp cùng phòng HCNS , đào tạo ứng viên để đảm bảo chất lượng nhân sự của Công ty;
3.4 Nắm bắt hiệu quả làm việc của mỗi bộ phận/ nhân viên, từ đó triển khai kế hoạch hoạt động sao cho có thể tận dụng điểm mạnh và hạn chế điểm yếu của nội bộ chi nhánh nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
4. Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của Công ty
Xem chi tiết

Nhân viên tuyển dụng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu từ Trưởng phòng
2. Đăng tin tuyển dụng trên các trang mạng xã hội: web, các hội nhóm trên facebook,..
3. Tìm kiếm ứng viên, lọc hồ sơ ứng viên
4. Liên hệ ứng viên và lên lịch phỏng vấn
5. Gửi bài test cho ứng viên.
6. Tiếp đón ứng viên khi đến phỏng vấn
7. Phỏng vấn ứng viên vòng 1
8. Sắp xếp lịch phỏng vấn cho Trưởng bộ phận
9. Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên
10. Đề xuất các gói tuyển dụng
11. Đề xuất các chế độ nhằm thu hút ứng viên
12. Hỗ trợ công tác đào tạo
Xem chi tiết

Nhân viên môi giới chứng khoán

Nhân viên
Từ 10.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. Phát triển khách hàng tiềm năng;
2. Tư vấn khách hàng các vấn đề có thể phát sinh trong giao dịch;
3. Giải quyết các phát sinh liên quan đến lệnh giao dịch cho khách hàng;
4. Hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra quyết định đầu tư và quản lý danh mục;
5. Xây dựng báo cáo phân tích hàng ngày của Bộ phận và gửi cho khách hàng;
6. Đánh giá, xếp loại khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng;
7. Hỗ trợ khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ, tiện ích của Công ty đang cung cấp.
Xem chi tiết

Nhân viên Lễ Tân

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềLễ tân - PG - PB
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Chuẩn bị trước cho việc đón Khách.
2. Chào đón Khách.
3. Giải quyêt các vấn đề phát sinh của Khách.
4. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1.1. Xây dựng và quản trị hệ thống:
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.,
- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công việc và chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng quy định, chính sách, quy chế, quy trình.
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
1.2. Tuyển dụng và đào tạo:
- Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tuyển dụng: Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
- Đề xuất các thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.
1.3. C&B:
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,.. khi có phát sinh.
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc sau:
- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng/thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
- Phối hợp tham gia xây dựng quy trình vận hành, tác nghiệp của các phòng ban, bộ phận.
- Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị.
- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.
Xem chi tiết

Trợ lý Giám đốc - Tiếng Anh giao tiếp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.
2. Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, xin ý kiến trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
3. Phối hợp với các phòng ban và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao...
4. Truyền đạt thông tin, nhận thông tin phản hồi, cầu nối liên hệ của Tổng Giám đốc tới các phòng, bộ phận, Công ty trực thuộc, Công ty liên kết.
5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
6. Thông dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng.
7. Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức, phiên dịch hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết, họp Đại hội cổ đông.
8. Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
9. Biên dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng nước ngoài và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.
10. Phối hợp với phòng Hành chính nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Tổng Giám đốc.
11. Liên hệ các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, các đối tác trong và ngoài nước về các vấn đề có liên quan.
Xem chi tiết

Trưởng phòng Pháp lý

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng
2. Tư vấn các bộ phận của Công ty phòng/ban giải quyết khiếu nại của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Công ty;
3. Tư vấn các vấn đề liên quan đến hoạt động pháp lý liên quan cho các đơn vị bộ phận của Công ty/phòng /ban;
4. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;.
5. Liên hệ, giao dịch với các cá nhân, cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Ban Tổng Giám Đốc phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Ban Tổng Giám Đốc công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công ty;
6. Tư vấn cho Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám Đốc các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
7. Kiểm tra thông báo mời họp, biên bản họp, quyết định, nghị quyết của Hội đồng quản trị về các vấn đề của Công ty
8. Cập nhật và nghiên cứu những quy định pháp luật điều luật, nghị định, thông tư ban hành mới ảnh hưởng, đến pháp lý liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
9. Cùng với các bộ phận của Công ty, tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, thương lượng, đàm phán hợp đồng
10. Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
11. Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
12. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty; Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật. doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
13. Theo dõi và báo cáo cho Tổng Giám Đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy chế quản lý nội bộ;
14. Các công việc khác theo sự phân công, điều động của Tổng Giám Đốc.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên
Đến 15.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai sản phẩm liên quan đến dự án blockchain và NFT
2. Phối hợp với bộ phận tiếp thị, kinh doanh, vận hành và các bộ phận khác để thúc đẩy sản phẩm tăng trưởng
3. Theo sát sự chuyển đổi của thị trường và cập nhật kịp thời các thông tin blockchain, nắm rõ định vị và định hướng chiến lược của sản phẩm, giúp sản phẩm đón đầu xu hướng của ngành blockchain/NFT;
4. Khai thác thị trường mới của công ty .
5. Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,...
6. Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
7. Công việc kinh doanh chủ yếu là làm việc tại văn phòng qua điện thoại và Internet.
8. Lập các báo cáo định kỳ, các bản tin nội bộ phục vụ cho công tác điều hành, và nhu cầu khách hàng của công ty.
9. Làm các công việc khác theo sự chỉ dẫn của cấp trên
10. Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh(Cung ứng nguồn Nhân lực)

Nhân viên
Từ 9.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. Liên hệ các công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong nước.
2. Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
3. Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
4. Chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
5. Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng