Là doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các loại trang thiết bị an toàn phục vụ người lao động, chúng tôi nhận may đo, cung cấp đồng phục bảo hộ lao động cho mọi khách hàng cả nước. Sử dụng đồng phục bảo hộ của chúng tôi, đơn vị của bạn không chỉ có một hình ảnh mới, chuyên nghiệp hơn mà còn giúp bảo vệ sự an toàn cho người lao động đồng thời mang lại hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.
- Thiết kế rập bằng máy tính , nhảy size. - May mẫu các mặt hàng thời trang đồng phục - Thiết kế, sáng tạo mẫu. - Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp
- Chăm sóc đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng hiện có (khách hàng cũ) của công ty. - Khai thác khách hàng trực tiếp qua điện thoại, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng. - Đối tượng khách hàng là cơ quan hành chánh, nhà nước. - Gặp trực tiếp xem mẫu mã, chất liệu vải và mượn mẫu về công ty để có giá chính xác nhất. - Đi trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo danh sách khách hàng sẵn có của công ty - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng. - Lập kế hoạch bán hàng - Theo dõi, giám sát hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng và tiến độ giao hàng. - Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Giao tiếp tốt / nhanh nhẹn linh hoạt / vui vẻ hòa đồng.
- Chăm sóc đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng hiện có của công ty. - Khai thác khách hàng trực tiếp ngoài thị trường , sắp xếp lịch hẹn với khách hàng. - Gặp trực tiếp xem mẫu mã, chất liệu vải và mượn mẫu về công ty để có giá chính xác nhất. - Đi trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo danh sách khách hàng của công ty - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng. - Lập kế hoạch bán hàng - Theo dõi, giám sát hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng và tiến độ giao hàng. - Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng hiện có (khách hàng cũ) của công ty. - Khai thác khách hàng trực tiếp qua điện thoại, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng. - Đối tượng khách hàng là cơ quan hành chánh, nhà nước. - Gặp trực tiếp xem mẫu mã, chất liệu vải và mượn mẫu về công ty để có giá chính xác nhất. - Đi trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo danh sách khách hàng sẵn có của công ty - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng. - Lập kế hoạch bán hàng - Theo dõi, giám sát hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng và tiến độ giao hàng. - Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Giao tiếp tốt / nhanh nhẹn linh hoạt / vui vẻ hòa đồng.
- Chăm sóc đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng hiện có của công ty. - Khai thác khách hàng trực tiếp qua điện thoại, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng. - Gặp trực tiếp xem mẫu mã, chất liệu vải và mượn mẫu về công ty để có giá chính xác nhất. - Đi trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo danh sách khách hàng của công ty - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng. - Lập kế hoạch bán hàng - Theo dõi, giám sát hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng và tiến độ giao hàng. - Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Xây dựng, tìm kiếm dữ liệu khách hàng • Telesale, gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng từ nguồn data khách hành công ty cung cấp • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, … • Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc • Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức
- Chăm sóc đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng hiện có của công ty. - Khai thác khách hàng trực tiếp qua điện thoại, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng. - Gặp trực tiếp xem mẫu mã, chất liệu vải và mượn mẫu về công ty để có giá chính xác nhất. - Đi trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo danh sách khách hàng của công ty - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng. - Lập kế hoạch bán hàng - Theo dõi, giám sát hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng và tiến độ giao hàng. - Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Giao tiếp tốt / nhanh nhẹn linh hoạt / vui vẻ hòa đồng.
- Chăm sóc đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng hiện có của công ty. - Khai thác khách hàng trực tiếp qua điện thoại, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng. - Gặp trực tiếp xem mẫu mã, chất liệu vải và mượn mẫu về công ty để có giá chính xác nhất. - Đi trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo danh sách khách hàng của công ty - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng. - Lập kế hoạch bán hàng - Theo dõi, giám sát hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng và tiến độ giao hàng. - Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Giao tiếp tốt / nhanh nhẹn linh hoạt / vui vẻ hòa đồng.
• Xây dựng, tìm kiếm dữ liệu khách hàng • Telesale, gọi điện tư vấn, thuyết phục khách hàng từ nguồn data khách hành công ty cung cấp • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, … • Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc • Đóng góp ý tưởng xây dựng và nâng cao chất lượng của tổ chức
- Chăm sóc đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng hiện có của công ty. - Khai thác khách hàng trực tiếp qua điện thoại, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng. - Gặp trực tiếp xem mẫu mã, chất liệu vải và mượn mẫu về công ty để có giá chính xác nhất. - Đi trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo danh sách khách hàng của công ty - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng. - Lập kế hoạch bán hàng - Theo dõi, giám sát hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng và tiến độ giao hàng. - Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng hiện có của công ty. - Khai thác khách hàng trực tiếp qua điện thoại, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng. - Gặp trực tiếp xem mẫu mã, chất liệu vải và mượn mẫu về công ty để có giá chính xác nhất. - Đi trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo danh sách khách hàng của công ty - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng. - Lập kế hoạch bán hàng - Theo dõi, giám sát hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng và tiến độ giao hàng. - Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Giao tiếp tốt / nhanh nhẹn linh hoạt / vui vẻ hòa đồng.
- Chăm sóc đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng hiện có của công ty. - Khai thác khách hàng trực tiếp qua điện thoại, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng. - Gặp trực tiếp xem mẫu mã, chất liệu vải và mượn mẫu về công ty để có giá chính xác nhất. - Đi trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo danh sách khách hàng của công ty - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng. - Lập kế hoạch bán hàng - Theo dõi, giám sát hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng và tiến độ giao hàng. - Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng hiện có của công ty. - Khai thác khách hàng trực tiếp qua điện thoại, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng. - Gặp trực tiếp xem mẫu mã, chất liệu vải và mượn mẫu về công ty để có giá chính xác nhất. - Đi trực tiếp gặp gỡ khách hàng theo danh sách khách hàng của công ty - Tiếp nhận ý kiến của khách hàng, cập nhật thông tin khách hàng. - Lập kế hoạch bán hàng - Theo dõi, giám sát hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng và tiến độ giao hàng. - Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng. - Giao tiếp tốt / nhanh nhẹn linh hoạt / vui vẻ hòa đồng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu, tư vấn về sản phẩm cho khách hàng - Báo giá về các dịch vụ, sản phẩm khách hàng yêu cầu - Tổng hợp, theo dõi các đơn hàng - Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác - Thực hiện trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng - Thực hiện các hoạt động kinh doanh khác theo yêu cầu