Câu chuyện hình thành thương hiệu Naris
Năm 1932, xuất phát từ trăn trở về một thương hiệu mỹ phẩm “đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng”, bác sĩ – tiến sĩ da liễu đông y tại thành phố Osaka – miền Nam nước Nhật đã cho ra đời công ty Naris Cosmetics chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng. Cho đến nay, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu, Châu Úc hay Châu Mỹ. Naris luôn là cái tên được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp với phương châm “Naris – bí quyết để giữ và duy trì làn da khỏe đẹp”.
1. Quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng về doanh thu: - Chịu trách nhiệm về doanh số hàng tháng của cửa hàng. - Lập kế hoạch và đưa ra chương trình khuyến mãi phù hợp từng thời điểm/ từng khu vực trình cấp trên hàng tháng. - Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi cho các cửa hàng mới mở và thúc đẩy các cửa hàng doanh số thấp. 2. Quản lý hiệu quả về các quy trình chăm sóc khách hàng: - Tổ chức thực hiện và đề xuất cải tiến các quy trình đón tiếp khách, quy trình tư vấn sử dụng sản phẩm tại cửa hàng, quy trình chăm sóc khách hàng mới/ khách hàng sau dịch vụ. - Trực tiếp giải quyết ổn thõa những phản ánh, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm. - Quản lý công tác chăm sóc khách hàng, trưng bày hàng hóa, tài sản của cửa hàng. - Thường xuyên kiểm tra, điều phối việc luân chuyển hàng hóa phù hợp với tình hình buôn bán thực tế. 3. Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên cửa hàng: - Phối hợp với bộ phận Tuyển dụng để tuyển dụng nhân viên. - Quản lý toàn bộ đội ngũ bán hàng/ Cửa hàng Trưởng. - Quản lý, đào tạo và giám sát công việc của các nhân viên. - Sắp xếp lịch làm việc, phân bố ngày Off hàng tuần theo quy định. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo cấp trên.
Tư vấn mỹ phẩm Naris đến với khách hàng Chăm sóc khách hàng sau bán Tư vấn các gói Spa để kết hợp bán hàng Làm việc tại các cơ sở Naris tại Hà Nội (Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình)
Mô tả công việc: - Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm của công ty,giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp - Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, - Bảo quản và chịu trách nhiệm trưng bày hàng hoá.
Làm đẹp - Thể lực - Spa, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
THPT trở lên
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG: Cho các cô gái hoạt bát, yêu thích mỹ phẩm, thích trò chuyện với khách hàng ???? KỸ THUẬT VIÊN CHĂM SÓC DA: Cho các cô gái đang loay hoay chưa biết chọn nghề gì, học ở đâu, làm công việc gì để có cái nghề theo cả đời
Mô tả: - Nhập hóa đơn chứng từ vào phần mềm kế toán - Quản lý hàng hóa tồn kho tại cửa hàng - Báo cáo Xuất, Nhập, Tồn hàng tháng tại cửa hàng - Báo cáo Doanh thu bán hàng, Chia doanh thu - Viết hóa đơn - Cân hàng và Quản lý hàng làm Địa điểm làm việc: 250 Bà Triệu, HBT, HN Địa điểm phỏng vấn: Văn phòng tầng 12, Toà nhà VMT, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, HN
Hệ thống Spa mỹ phẩm Menard tuyển dụng NV Chăm sóc khách hàng (7.000.000-8.000.000đ) + Ăn trưa Time 08h30-17h30. NGhỉ chiều t7 và chủ nhật Mô tả: Tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, xử lý và phản hồi thông tin đến khách hàng Gọi ra chăm sóc khách hàng, chúc mừng sinh nhật, khảo sát chất lượng dịch vụ Làm báo cáo khảo sát, chất lượng cuộc gọi Địa điểm: Tòa nhà VMT, ngõ 82 Duy Tân, HN