Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty TNHH tm vạn an

Công Ty Tnhh Tm Vạn An

địa chỉĐịa chỉ: 41A Đường Số 12, P. Bình An, Quận 2, TPHCM

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: vanan.vn

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Tm Vạn An

Trợ Lý Kinh Doanh (Lương: 8-12Tr)

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Quản trị kinh doanh, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC+ HÀ NỘI : Khu B2, Đường Công Nghiệp 4, KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội+ HCM : Lô 11, Đường số 5A, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân- Tổng hợp báo cáo tình hình bán hàng, tình hình triển khai hoạt động của các chương trình khuyến mãi từng khu vực theo tuần, tháng - Tổng hợp báo cáo về date hạn sản phẩm tại các khu vực, bao gồm ngoài thị trường và tại kho các Nhà Phân Phối (NPP).- Theo dõi  hoạt động bán hàng của nhân viên phòng bán hàng  theo DMS và phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hoạt động bán hàng không bị gián đoạn. - Bám sát tiến độ công việc mà TBP bán hàng triển khai và đôn đốc ASM,SUP, Sales các khu vực triển khai theo đúng tiến độ công việc.- Xây dựng, sắp xếp chuẩn bị chu đáo kế hoạch công việc cho TBP Bán Hàng. Nắm bắt kịp thời các nhu cầu, phát sinh trong quá trình quản lý điều hành để báo cáo TBP Bán Hàng chỉ đạo thực hiện.- Tham gia đàm phán với các đối tác cùng TBP bán hàng, giúp TBP bán hàng soạn thảo các hợp đồng dịch vụ và hợ đồng Thương mại. Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bào và xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và công ty.- Tham gia cùng phòng bán hàng trong công tác đối nội, đối ngoại giữ vững hình ảnh và thương hiệu  công ty.
Xem chi tiết

Trợ Lý Trade Marketing - Đi Làm Ngay

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý, Marketing - PR, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội
- Theo dõi các hạng mục vật tư, hàng hóa ( lượng tồn kho, tình trạng sử dụng…) của công ty để có báo cáo kịp thời lên trưởng bộ phận có phương án thực hiện.- Tổng hợp và theo dõi ngân sách Marketing của bộ phận hàng tháng, quý, năm.- Tổng hợp các yêu cầu làm POSM từ các bộ phận( Chăm sóc khách hàng, demo, sale…) để báo cáo lên trưởng bộ phận có kế hoạch và phương án thực hiện.- Thực hiện công việc hành chính văn phòng: Quản lý và soạn thảo văn bản, hợp đồng với đối tác( nhà cung cấp, khách hàng), đề nghị thanh toán, tạm ứng, đề xuất… của bộ phận Trade Marketing. - Theo dõi các hạng mục với Nhà cung cấp và khách hàng: Công nợ, thời hạn giao hàng, nghiệm thu, thanh toán.- Lữu trữ hợp đồng, thông tin khách hàng, thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh và các thông tin kiên quan khác từ bộ phận kinh doanh.- Tổng hợp, theo dõi các hoạt động PG tại điểm bán. - Phối hợp với các bộ phận có liên quan và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
Xem chi tiết

Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Quản trị kinh doanh, Thư ký - Trợ lý
địa điểmHồ Chí Minh
- Làm việc tại VP Chi Nhánh HCM : Lô 11 Đường số 5A, KCN Tân Tạo, Quận Bình Tân- Tổng hợp báo cáo tình hình bán hàng, tình hình triển khai hoạt động của các chương trình khuyến mãi từng khu vực theo tuần, tháng - Tổng hợp báo cáo về date hạn sản phẩm tại các khu vực, bao gồm ngoài thị trường và tại kho các Nhà Phân Phối (NPP).- Theo dõi  hoạt động bán hàng của nhân viên phòng bán hàng  theo DMS và phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hoạt động bán hàng không bị gián đoạn. - Bám sát tiến độ công việc mà TBP bán hàng triển khai và đôn đốc ASM,SUP, Sales các khu vực triển khai theo đúng tiến độ công việc.- Xây dựng, sắp xếp chuẩn bị chu đáo kế hoạch công việc cho TBP Bán Hàng. Nắm bắt kịp thời các nhu cầu, phát sinh trong quá trình quản lý điều hành để báo cáo TBP Bán Hàng chỉ đạo thực hiện.- Tham gia đàm phán với các đối tác cùng TBP bán hàng, giúp TBP bán hàng soạn thảo các hợp đồng dịch vụ và hợ đồng Thương mại. Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bào và xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và công ty.- Tham gia cùng phòng bán hàng trong công tác đối nội, đối ngoại giữ vững hình ảnh và thương hiệu  công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Marketing Kênh Sự Kiện

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Quản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
-Triển khai các kế hoạch tổ chức, hỗ trợ hoạt động các lớp học tiền sản và lớp học dinh dưỡng mà Công ty đã ký Thoả thuận hợp tác với các đối tác tại Hệ thống babyshop, các bệnh viện bao gồm: Liên lạc để chốt lịch và kịch bản (được duyệt), chuẩn bị hàng mẫu, các tư vật liệu phục vụ lớp học -Triển khai các hoạt động phát mẫu và thu nhận data cho các phòng khám, bệnh viện mà Công ty đã ký hợp đồng, thoả thuận hợp tác định kỳ. phối hợp với PG part time và full time để tương tác thuận lợi cho công việc, chuẩn bị hậu cần về hàng mẫu, thu nhận data và giải quyết các vướng mắc phát sinh (chủ động hoặc trên cơ sở xin ý kiến của trưởng nhóm) -Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết về hậu cần, liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ để tổ chức thực hiện các Hội chợ, sự kiện dưới sự hướng dẫn và điều hành của Trưởng nhóm -Khả năng quản lý PG, tuyển dụng, đào tạo, phân bổ PG-Chịu khó học hỏi và tiếp thu kiến thức sản phẩm, kiến thức nền về dinh dưỡng để hướng dẫn lại cho các PG thực hiện các chương trình được hiệu quả mang lại khách hàng mới và doanh thu cho sản phẩm của Công ty -Làm các thủ tục tạm ứng đầu kỳ, theo dõi và quyết toán các chương trình lớp học, sự kiện và hội chợ thuộc trách nhiệm của Team với các bộ phận Admin, kế toán của Công ty -Hỗ trợ Trưởng nhóm lập kế hoạch, đề xuất ý tưởng, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả các hoạt động Events mới, các đối tác mới (baby shop phòng khám, bệnh viện) có hiệu quả để thúc đẩy nhận diện thương hiệu và phát triển các khách hàng mới. -Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Trưởng nhóm vì mục tiêu chung là tăng cường nhận diện thương hiệu phát triển -Phạm vi thị trường: các tỉnh phía Nam và Nam Trung Bộ (từ Quảng Nam đến hết miền Tây Nam Bộ) -Nơi làm việc: Văn phòng Chi nhánh Vạn An tại TP HCM: Lô 11 đường 5A, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP HCM
Xem chi tiết

Nhân Viên Phụ Trách Triển Khai Kênh Lớp Học, Sự Kiện, Hội Chợ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Quản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
-Triển khai các kế hoạch tổ chức, hỗ trợ hoạt động các lớp học tiền sản và lớp học dinh dưỡng mà Công ty đã ký Thoả thuận hợp tác với các đối tác tại Hệ thống babyshop, các bệnh viện bao gồm: Liên lạc để chốt lịch và kịch bản (được duyệt), chuẩn bị hàng mẫu, các tư vật liệu phục vụ lớp học -Triển khai các hoạt động phát mẫu và thu nhận data cho các phòng khám, bệnh viện mà Công ty đã ký hợp đồng, thoả thuận hợp tác định kỳ. phối hợp với PG part time và full time để tương tác thuận lợi cho công việc, chuẩn bị hậu cần về hàng mẫu, thu nhận data và giải quyết các vướng mắc phát sinh (chủ động hoặc trên cơ sở xin ý kiến của trưởng nhóm) -Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết về hậu cần, liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ để tổ chức thực hiện các Hội chợ, sự kiện dưới sự hướng dẫn và điều hành của Trưởng nhóm -Khả năng quản lý PG, tuyển dụng, đào tạo, phân bổ PG-Chịu khó học hỏi và tiếp thu kiến thức sản phẩm, kiến thức nền về dinh dưỡng để hướng dẫn lại cho các PG thực hiện các chương trình được hiệu quả mang lại khách hàng mới và doanh thu cho sản phẩm của Công ty -Làm các thủ tục tạm ứng đầu kỳ, theo dõi và quyết toán các chương trình lớp học, sự kiện và hội chợ thuộc trách nhiệm của Team với các bộ phận Admin, kế toán của Công ty -Hỗ trợ Trưởng nhóm lập kế hoạch, đề xuất ý tưởng, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả các hoạt động Events mới, các đối tác mới (baby shop phòng khám, bệnh viện) có hiệu quả để thúc đẩy nhận diện thương hiệu và phát triển các khách hàng mới. -Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Trưởng nhóm vì mục tiêu chung là tăng cường nhận diện thương hiệu phát triển -Phạm vi thị trường: các tỉnh phía Nam và Nam Trung Bộ (từ Quảng Nam đến hết miền Tây Nam Bộ) -Nơi làm việc: Văn phòng Chi nhánh Vạn An tại TP HCM: Lô 11 đường 5A, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP HCM
Xem chi tiết

Nhân Viên Pg (Bán Hàng)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Lao động phổ thông
địa điểmHồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
- Đứng bán và giới thiệu sản phẩm của công ty tại cửa hàng, siêu thị, shop….- Địa điểm làm việc : Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Đak Lak
Xem chi tiết

Nhân Viên Triển Khai Kênh Sự Kiện, Lớp Học, Hội Chợ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Nhân sự, Quản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Triển khai các kế hoạch tổ chức, hỗ trợ hoạt động các lớp học tiền sản và lớp học dinh dưỡng mà Công ty đã ký Thoả thuận hợp tác với các đối tác tại Hệ thống babyshop, các bệnh viện bao gồm: Liên lạc để chốt lịch và kịch bản (được duyệt), chuẩn bị hàng mẫu, các tư vật liệu phục vụ lớp học  - Triển khai các hoạt động phát mẫu và thu nhận data cho các phòng khám, bệnh viện mà Công ty đã ký hợp đồng, thoả thuận hợp tác định kỳ. phối hợp với PG part time và full time để tương tác thuận lợi cho công việc, chuẩn bị hậu cần về hàng mẫu, thu nhận data và giải quyết các vướng mắc phát sinh (chủ động hoặc trên cơ sở xin ý kiến của trưởng nhóm)- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết về hậu cần, liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ để tổ chức thực hiện các Hội chợ, sự kiện dưới sự hướng dẫn và điều hành của Trưởng nhóm- Khả năng quản lý PG, tuyển dụng, đào tạo, phân bổ PG- Chịu khó học hỏi và tiếp thu kiến thức sản phẩm, kiến thức nền về dinh dưỡng để hướng dẫn lại cho các PG thực hiện các chương trình được hiệu quả mang lại khách hàng mới và doanh thu cho sản phẩm của Công ty- Làm các thủ tục tạm ứng đầu kỳ, theo dõi và quyết toán các chương trình lớp học, sự kiện và hội chợ thuộc trách nhiệm của Team với các bộ phận Admin, kế toán của Công ty - Hỗ trợ Trưởng nhóm lập kế hoạch, đề xuất ý tưởng, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả các hoạt động Events mới, các đối tác mới (baby shop phòng khám, bệnh viện) có hiệu quả để thúc đẩy nhận diện thương hiệu và phát triển các khách hàng mới.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Trưởng nhóm vì mục tiêu chung là tăng cường nhận diện thương hiệu phát triển- Phạm vi thị trường: các tỉnh phía Nam và Nam Trung Bộ (từ Quảng Nam đến hết miền Tây Nam Bộ)- Nơi làm việc: Văn phòng Chi nhánh Vạn An tại TP HCM: Lô 11 đường 5A, KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP HCM
Xem chi tiết

Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện, Lớp Học, Hội Chợ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
-Triển khai các kế hoạch tổ chức, hỗ trợ hoạt động các lớp học tiền sản và lớp học dinh dưỡng mà Công ty đã ký Thoả thuận hợp tác với các đối tác tại Hệ thống babyshop, các bệnh viện bao gồm: Liên lạc để chốt lịch và kịch bản (được duyệt), chuẩn bị hàng mẫu, các tư vật liệu phục vụ lớp học -Triển khai các hoạt động phát mẫu và thu nhận data cho các phòng khám, bệnh viện mà Công ty đã ký hợp đồng, thoả thuận hợp tác định kỳ. phối hợp với PG part time và full time để tương tác thuận lợi cho công việc, chuẩn bị hậu cần về hàng mẫu, thu nhận data và giải quyết các vướng mắc phát sinh (chủ động hoặc trên cơ sở xin ý kiến của trưởng nhóm) -Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết về hậu cần, liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ để tổ chức thực hiện các Hội chợ, sự kiện dưới sự hướng dẫn và điều hành của Trưởng nhóm -Khả năng quản lý PG, tuyển dụng, đào tạo, phân bổ PG-Chịu khó học hỏi và tiếp thu kiến thức sản phẩm, kiến thức nền về dinh dưỡng để hướng dẫn lại cho các PG thực hiện các chương trình được hiệu quả mang lại khách hàng mới và doanh thu cho sản phẩm của Công ty -Làm các thủ tục tạm ứng đầu kỳ, theo dõi và quyết toán các chương trình lớp học, sự kiện và hội chợ thuộc trách nhiệm của Team với các bộ phận Admin, kế toán của Công ty -Hỗ trợ Trưởng nhóm lập kế hoạch, đề xuất ý tưởng, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả các hoạt động Events mới, các đối tác mới (baby shop phòng khám, bệnh viện) có hiệu quả để thúc đẩy nhận diện thương hiệu và phát triển các khách hàng mới. -Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và Trưởng nhóm vì mục tiêu chung là tăng cường nhận diện thương hiệu phát triển -Phạm vi thị trường: các tỉnh phía Nam và Nam Trung Bộ (từ Quảng Nam đến hết miền Tây Nam Bộ)
Xem chi tiết

Nhân Viên Chấm Trưng Bày

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Phát triển thị trường, Quản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
-Đi thị trường kiểm tra, chấm điểm và theo dõi các hoạt động trưng bày hàng hoá của cửa hàng theo yêu cầu chương trình và cơ cấu chuẩn của công ty.-Sắp xếp hàng hóa và sản phẩm trưng bày ngăn nắp vào đúng vị trí trưng bày theo quy định.-Kiểm tra, giám sát các hoạt động triển khai POSM tại điểm bán của nhân viên bán hàng theo các tiêu chí Công ty và nhãn hàng yêu cầu. -Kiểm tra, giám sát các hoạt động triển khai Chương trình của công ty của nhân viên bán hàng. -Tiếp nhận các đề xuất, khảo sát và đánh giá điểm bán của shop trong việc làm hình ảnh (biển bảng, kệ trưng bày…) để đề xuất lên cấp trên phê duyệt.-Làm các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận Trade Marketing
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng (Pg)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Đứng bán và giới thiệu sản phẩm của công ty tại cửa hàng, siêu thị, shop….
Xem chi tiết

Kế Toán Viên .

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmHồ Chí Minh
- Theo dõi việc giao, nhận đơn hàng & hóa đơn - Kiểm kê check đơn hàng giao & nhận hằng ngày - Theo dõi các khoản chiết khấu, đơn giá hàng hóa - Báo cáo số liệu cho cấp trên trực tiếp - Chi tiết thêm về công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Chi Nhánh Hcm

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
1.Chịu trách nhiệm tổ chức tuyển dụng nguồn nhân sự - Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực nhằm đáp ứng kịp thời nguồn nhân sự cho sự phát triển của công ty - Theo dõi thông tin nhân lực của Chi nhánh công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hóa cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự. - Tham vấn, giám sát quá trình tuyển dụng. 2. Chịu trách nhiệm về phát triển nhân sự và các chế độ - Lập hồ sơ, báo tăng giảm BHXH cho toàn bộ nhân viên Chi nhánh. Theo dõi quá trình đóng BHXH, BHYT, BHTN của nhân viên, làm chế độ thai sản, ốm đau, dưỡng sức…cho nhân viên. - Triển khai các chính sách nhân sự, các quy chế lương, thưởng và kỉ luật theo Quy chế, Quy định của văn phòng chính Công ty tại Hà Nội - Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính. - Theo dõi, cập nhật quy trình thăng tiến của nhân viên (vị trí, thâm niên, lương, thưởng, các phúc lợi đi kèm…) - Giải quyết các chế độ nghỉ việc cho nhân viên - Tổng hợp chấm công gửi kế toán tính lương 3. Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chính. - Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định…theo yêu cầu của BLĐ Công ty. - Cập nhật, phổ biến, cung cấp các văn bản pháp luật cần thiết liên qua đến công việc cho nhân viên nắm rõ. - Kiểm soát việc thực hiện các thủ tục hành chính theo nhu cầu hoạt động của công ty và yêu cầu của BLĐ - Tham gia vào vấn đề kiểm soát việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Chi nhánh công ty. - Kiểm soát việc thực hiện an toàn lao động, công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn, an ninh … - Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động liên hoan, tham quan, nghỉ mát vào những dịp lễ tết hoặc các sự kiện trong Chi nhánh công ty. - Đại diện làm việc với các Cơ quan, Ban ngành Nhà nước liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự của công ty - Các công việc hành chính khác (nhận công văn, bưu phẩm, đặt mua VPP, các thiết bị, tài sản…) - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Xem chi tiết

Nhân Viên Sales Admin [Trợ Lý Kinh Doanh]

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Thực hiện các đơn hàng của các khách hàng. - Nhận điện thoại, xử lý các thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh doanh - Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: cung cấp số liệu bán hàng theo quy định của Công ty; chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá cả, các công văn, soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác và chuẩn bị các công cụ khác để bán hàng. - Thực hiện các báo cáo tổng hợp, tổng kết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho các khu vực thị trường. - Trả lời các giao dịch kinh doanh phát sinh qua điện thoại trên cơ sở nắm tồn kho, đặc tính hàng hóa và các chương trình khuyến mãi. - Các công việc văn phòng, hỗ trợ thị trường và phối hợp bộ phận khác theo yêu cầu
Xem chi tiết

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Chi Nhánh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
1.Chịu trách nhiệm tổ chức tuyển dụng nguồn nhân sự - Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lập kế hoạch nguồn nhân lực nhằm đáp ứng kịp thời nguồn nhân sự cho sự phát triển của công ty - Theo dõi thông tin nhân lực của Chi nhánh công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hóa cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự. - Tham vấn, giám sát quá trình tuyển dụng. 2. Chịu trách nhiệm về phát triển nhân sự và các chế độ - Lập hồ sơ, báo tăng giảm BHXH cho toàn bộ nhân viên Chi nhánh. Theo dõi quá trình đóng BHXH, BHYT, BHTN của nhân viên, làm chế độ thai sản, ốm đau, dưỡng sức…cho nhân viên. - Triển khai các chính sách nhân sự, các quy chế lương, thưởng và kỉ luật theo Quy chế, Quy định của văn phòng chính Công ty tại Hà Nội - Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính. - Theo dõi, cập nhật quy trình thăng tiến của nhân viên (vị trí, thâm niên, lương, thưởng, các phúc lợi đi kèm…) - Giải quyết các chế độ nghỉ việc cho nhân viên - Tổng hợp chấm công gửi kế toán tính lương 3. Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chính. - Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định…theo yêu cầu của BLĐ Công ty. - Cập nhật, phổ biến, cung cấp các văn bản pháp luật cần thiết liên qua đến công việc cho nhân viên nắm rõ. - Kiểm soát việc thực hiện các thủ tục hành chính theo nhu cầu hoạt động của công ty và yêu cầu của BLĐ - Tham gia vào vấn đề kiểm soát việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Chi nhánh công ty. - Kiểm soát việc thực hiện an toàn lao động, công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn, an ninh … - Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động liên hoan, tham quan, nghỉ mát vào những dịp lễ tết hoặc các sự kiện trong Chi nhánh công ty. - Đại diện làm việc với các Cơ quan, Ban ngành Nhà nước liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự của công ty - Các công việc hành chính khác (nhận công văn, bưu phẩm, đặt mua VPP, các thiết bị, tài sản…) - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh - Ngành Hàng Mẹ & Bé

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ - Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng,mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số - Báo cáo công việc thực hiện tháng - Phát triển việc kinh doanh theo địa bàn, khu vực được phân chia - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng. - Các công việc kinh doanh khác - Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Xem chi tiết

[ Bình Tân] Nhân Viên Kế Toán Thủ Quỹ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
- VP làm việc : Lô 11, Đường số 05A, Khu Công nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân - Thu tiền, kiểm kê quỹ từng ngày - Làm phiếu ủy nhiệm chi, đi ngân hàng chuyển tiền - Kiểm kê check đơn hàng giao & nhận hằng ngày - Theo dõi các khoản chiết khấu, đơn giá hàng hóa - Báo cáo số liệu cho cấp trên trực tiếp - Chi tiết thêm về công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ - Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng,mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số - Báo cáo công việc thực hiện tháng - Phát triển việc kinh doanh theo địa bàn, khu vực được phân chia - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng. - Các công việc kinh doanh khác - Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên sales Admin

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
- Làm việc tại : Lô 11, Đường số 05A, Khu công nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân- Thực hiện các đơn hàng của các KH.- Nhận điện thoại, giải quyết các thông tin cuộc gọi đến Phòng bán hàng. Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động bán hàng, bán hàng của Cty.- support nhân viên kinh doanh: cung cấp số liệu kinh doanh theo qui định của Công ty; chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá cả, các công văn, soạn thảo các Hợp đồng, thỏa thuận hợp tác và chuẩn bị các công cụ khác để kinh doanh.- Thực hiện các báo cáo tổng hợp, tổng kết các chương trình Khuyến mãi, Khuyến mại dành cho các KV thị trường.- Trả lời các giao dịch kinh doanh phát sinh trên điện thoại trên cơ sở nắm tồn kho, đặc tính mặt hàng và các chương trình Chiết khấu.- Các công việc văn phòng, support thị trường & phối hợp bộ phận khác theo yêu cầu
Xem chi tiết

Nhân Viên Trainer,

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
Sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, đồ ăn dinh dưỡng, đồ dùng cho mẹ & bé)  Có trách nhiệm đào tạo / tập huấn nhân viên sales PG, NV giới thiệu SP PG, Sale sales trong quá trình học việc & định chiến thuật nhằm cải thiện khả năng & khả năng của họ.  đảm nhận trách nhiệm quản lý đào tạo, về toàn bộ kiến thức Sản phẩm do C ty phân phát cho người mới đến  chịu trách nhiệm về yêu cầu, phát triển & sắp xếp khóa học thích hợp để nâng cao khả năng cho đội ngũ sales PG, DEMO  đảm nhận trách nhiệm thiết kế và phát triển các chương trình huấn luyện bài bản cho từng đối tượng nhân viên  chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả đào tạo và phân tích khả năng của NV kinh doanh PG, Demo  Có trách nhiệm đào tạo và thực hiện các chương trình đào tạo của trưởng nhóm
Xem chi tiết

Nhân Viên Trainer,.

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
Sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, đồ ăn dinh dưỡng, đồ dùng cho mẹ & bé)  Có trách nhiệm đào tạo / tập huấn nhân viên sales PG, nhân viên giới thiệu SP PG, Sale sales trong quá trình làm thử & định phương pháp nhằm cải thiện năng lực & khả năng của họ.  đảm trách nhiệm quản lý đào tạo, về tất cả kiến thức SP do C ty phân phối cho người mới đến  gánh trách nhiệm về yêu cầu, phát triển & bố trí khóa học thích hợp để nâng cao khả năng cho đội ngũ bán hàng PG, DEMO  đảm trách nhiệm thiết kế và phát triển các chương trình đào tạo chuyên sâu cho từng đối tượng nhân viên  chịu trách nhiệm đánh giá hiệu quả đào tạo và phân tích năng lực của nhân viên bán hàng PG, Demo  Có trách nhiệm đào tạo và thực hiện các chương trình đào tạo của trưởng nhóm
Xem chi tiết
2 3
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại