- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn cho khách hàng về kế hoạch và các giải pháp tài chính từ nguồn của bản thân, đội nhóm, công ty mang về.
- Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ yêu cầu bảo hiểm
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục claim bồi thường khi có sự kiện xảy ra
- Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event. (Đây là cơ hội để các bạn có thêm khách hàng).
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
- Call cho khách hàng theo data có sẵn được công ty cung cấp. Hệ thống tự động call
- Call tư vấn về các gói bảo hiểm và các chương trình tri ân khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng các gói bảo hiểm sức khoẻ - Cập nhật thông tin lên hệ thống
- Báo cáo với trưởng nhóm khi có yêu cầu
Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ
giải quyết khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ tín dụng.
Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ KH mới đăng ký dịch vụ
Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên . . .
- KH có lịch sử vay tốt, data có sẵn do ngân hàng cung cấp:
+ Tư vấn gói vay phù hợp cho khách hàng
+ Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng
+ Hướng dẫn KH thủ tục giải ngân.
- Không tìm kiếm KH và không phải đi thị trường.
- Chăm sóc lại khách hàng cũ mà sales đã tư vấn, theo dõi và hỗ trợ khách hàng để khách có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng, sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…nhằm thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo hiệu quả.
- Call đến các khách hàng cũ đã đặt hàng để giới thiệu, bán lại hoặc bán chéo các loại sản phẩm để duy trì và phát triển nguồn KH.
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm.
- Sản phẩm công ty: Dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm hỗ trợ sinh lý, tăng kích thước vòng 1 có nguồn gốc từ BALAN, xuấ sứ rõ rang.
- Tiếp nhận ý kiến, phản hồi, khiếu nại của khách hàng lên hệ thống - Phụ trách xử lý, hỗ trợ giải quyết thắc mắc cho khách hàng
- Công việc văn phòng
- Không call đi, không sales. . . . . . . . . . . . .
- Data khách hàng có sẵn - có lịch sử vay tốt do ngân hàng cung cấp. - Tư vấn gói vay và chương trình hỗ trợ dành riêng cho khách hàng. - Thuyết phục KH sử dụng gói vay phù hợp qua điện thoại
- Hướng dẫn KH làm hồ sơ vay vốn
- Không tìm khách hàng, không đi thị trường
Trả lời các cuộc gọi đến từ khách hàng để đặt hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, khắc phục sự cố và cung cấp thông tin cho khách hàng trong ngành du lịch (Đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, Vé điện tử...) - Nhận và trả lời tất cả các yêu cầu đến qua: điện thoại, email, Facebook, trò chuyện, nếu cần.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi trạng thái và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu của khách theo hệ thống được tranning sẵn
- Data khách hàng được cung cấp.
- Goi ra CSKH theo data có sẵn để tư vấn và thuyết phục các nhà bán hàng đăng thêm các sản phẩm bán hàng lên trang TMĐT
- Nhà bán hàng hiện đang bán sản phẩm trên sàn này chứ không phải mở mới
- Trả lời các cuộc gọi đến từ khách hàng để đặt hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, khắc phục sự cố và cung cấp thông tin cho khách hàng trong ngành du lịch (Đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, Vé điện tử...) - Nhận và trả lời tất cả các yêu cầu đến qua: điện thoại, email, Facebook, trò chuyện, nếu cần.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi trạng thái và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu của khách theo hệ thống được tranning sẵn
- Sản phẩm: Platform học tiếng Anh online với giảng viên Native
- Xây dựng và tư vấn kế hoạch học tập phù hợp dựa trên kết quả đánh giá (80%)
- Nắm được ý chung của các chương trình học, và cấp độ học của Globish
- Thiết kế timeline học tập cho học viên (tức là học 1 ngày bao nhiêu giờ trong 1 tuần, học khoảng bao lâu thì xong 1 khóa, v.v...)
- Cập nhật và theo dõi kế hoạch học tập theo nhu cầu học viên
- Hỗ trợ thực hiện đánh giá trình độ đầu vào với học viên Việt Nam khả năng giao tiếp tiếng Anh hạn chế
- Hỗ trợ biên-phiên dịch giáo trình cho phù hợp với thị trường Việt Nam - Các công việc liên quan đến chuyên môn khác khi được yêu cầu
Sản phẩm: Platform học tiếng Anh online với giảng viên Native ( giá
sản phẩm:14-20tr)
- Chương trình đào tạo được thiết kế phân chia theo từng nhóm trình
độ, theo chuẩn đánh giá CEFR của Phần Lan
- Mỗi học viên học theo chương trình tương ứng với trình độ của chính
mình
- Sản phẩm đã được bán ở thị trường Thái hơn 5 năm với hơn 2000 users
cả phân khúc người lớn và trẻ em
- Công việc là gọi điện và tư vấn khách hàng từ nguồn data chất lượng
cao từ Marketing online.
- Tiếp nhận cuộc gọi, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Xử lý nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng theo định hướng của công ty và khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu