a. Marketing:
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch, và báo cáo định kỳ theo quy định cho các hoạt động Marketing để đạt được mục tiêu đề ra của Công ty.
- Phát triển thương hiệu các sản phẩm công ty nhập khẩu & phân phối;
- Hoạt động marketing tại điểm bán (showroom & đại lý): Hình ảnh poster, trưng bày sản phẩm, trang trí theo sự kiện;
- Các hoạt động marketing trực tuyến và điện tử: website, facebook, forum, email, SMS;
- Các hoạt động marketing trực tiếp: sự kiện, hội chợ, hội thảo, tài trợ;
- Thiết kế, sản xuất, phân phối các vật phẩm marketing để đảm bảo hiệu quả cao nhất;
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên (Elit Mom);
- Trưng bày và các chương trình khuyến mại tại hệ thống showroom của công ty;
- Tổ chức, xúc tiến các hoạt động marketing liên kết: bệnh viện, lớp tiền sản, dinh dưỡng cho trẻ, chăm sóc mẹ-bé sau sinh; các công ty kinh doanh sản phẩm trẻ em liên quan;
- Thương thảo, ký hợp đồng với các đối tác (trung tâm thương mại, siêu thị, công ty, ngân hàng)
- Theo dõi tình hình thị trường, sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh;
b. Quản lý & nhân sự
- Tuyển chọn đào tạo và quản lý nhân viên marketing toàn quốc;
- Xây dựng & thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
- Phân công công việc, xây dựng phòng marketing phát triển bền vững, nhân viên có thể làm việc độc lập;
- Xây dựng văn hóa phòng: trách nhiệm, trung thực, thân thiện, chia sẻ.
c. Các công việc khác do Giám Đốc giao.
Xem chi tiết