0 Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 88 Lương Định Của, Phường An Khánh, Quận 2

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

website công ty
Website: www.worldexport.com.vn

mã số thuế công ty
Mã số thuế: 314363653

Mô tả công ty

Công ty TNHH XUẤT KHẨU THẾ GIỚI là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thương mại xuất khẩu các sản phẩm được sản xuất từ gỗ như: dăm bào, mùn cưa, viên nén,.. Những sản phẩm này được sử dụng để hỗ trợ trong trồng trọt cũng như chăn nuôi. Đây là những sản phẩm có mang tính thân thiện với môi trường cao nên ưa chuộng và tiêu thụ ngày càng nhiều ở các nước Trung Đông cũng như toàn thế giới. Với ban lãnh đạo có tầm nhìn lớn cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết và tài năng, công ty XKTG đang nỗ lực từng ngày, phấn đấu để đạt được những kế hoạch và mục tiêu đặt ra. Để từ đó có thể đưa toàn thể công ty phát triển lên một tầm cao mới đồng thời thúc đẩy giao thương hàng hóa giữa Viêt Nam và bạn bè quốc tế.


Công Ty TNHH Xuất Khẩu Thế Giới Tuyển Dụng

Nhân viên Pricing Logistics Fulltime

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Tìm hiểu, so sánh giá của các shipping line báo cho trưởng phòng, Giám đốc Báo giá các tuyến vận chuyển quốc tế, trong nước cho các bộ phận khi có yêu cầu.
· Liên lạc, theo dõi, lấy lịch tàu chạy, thời gian lấy cont rỗng, booking cho bộ phận đóng hàng .
· Làm lịch tàu và cung cấp cho bộ phận sales.
· Hỗ trợ bộ phận chứng từ khi không đóng hàng.
· Làm các công việc được giao liên quan đến check giá theo chỉ đạo của trưởng phòng và Giám Đốc.
· Kiểm tra, update giá cước mỗi tuần những thị trường đã đi, check giá thị trường mới khi Sale yêu cầu (update bảng giá cước lấy booking cho TP, CC cho Giám Đốc, PGĐ, update bảng giá cước cho Sale CC cho TP, PGĐ, và Giám Đốc);
· Thông báo cho bộ phận CS lấy booking theo giá đã update với các tuyến thường đi, tuyến mới, hay hơn 1 tháng chưa đi, phải nhận xác nhận về giá từ TP.
· Xác nhận giá, debit noted với FWD, khi có sự cố xáy ra (chi phí cắm điện tại cảng load hàng, cũng như Cảng dỡ hàng, xin thêm dealdline SI, VGM, closing time).
· Cùng với Sale làm việc với thu mua để sắp xếp lịch xuất hàng, lấy booking.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Mua

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Cập nhật dữ liệu lên hệ thống phần mềm và chuyển về phòng XNK.
- Hỗ trợ bổ sung các văn bản, chứng từ phòng XNK và Kế toán yêu cầu.
- Tiếp nhận và kiểm tra booking từ phòng XNK để lên lịch đóng hàng kịp tiến độ.
- Phối hợp với phòng Kế toán quản lý và chịu trách nhiệm về việc tạm ứng, thanh toán hợp đồng mua bán.
- Chịu trách nhiệm lập dự kiến chi; đối chiếu và theo dõi công nợ khách hàng.
- Soạn thảo, quản lý các hợp đồng mua hàng với các nhà cung cấp.
- Tìm kiếm, đánh giá, phát triển và quản lý mạng lưới nhà cung cấp các phế phẩm từ gỗ.
- Thiết lập tiêu chí đánh giá Nhà cung cấp và lập kế hoạch mua hàng.
- Lập và triển khai kế hoạch gom hàng hóa đảm bảo đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, tối ưu chi phí,…
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả.
- Linh động hỗ trợ các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Customer Service Logistics

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Cập nhật lịch tàu từ hãng tàu và gửi cho khách hang, sales và các bên liên quan.
• Lấy booking từ hãng tàu và tiến hành release cho khách hàng
• Cung cấp thông tin booking đã release cho bộ phận chứng từ
• Nhập thông tin BKG & các thay đổi của BKG lên phần mềm . Quản lý các BKG , cập nhật đến các bộ phận liên quan một cách hiệu quả.
• Cập nhật các thông tin thay đổi liên quan đến tàu , BKG cho khách hàng nhanh chóng và kịp thời.
• Xin thêm cut off CY / SI+VGM với hãng tàu cho khách hàng(nếu có) và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cho khách hàng một cách chủ động, nhanh chóng và kịp thời
• Hỗ trợ / hướng dẫn khách hàng duyệt lệnh cho những trường hợp đặc biệt (nếu có).
• Các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Xem chi tiết

Nhân Viên Digital Marketing

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Hoạch định kế hoạch, phân tích, phân bổ ngân sách và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media.
• Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công t y.
• Phối hợp làm việc với phòng ban,… phục vụ công việc PR & Marketing.
• Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các hệ thống mạng xã hội : facebook , Google và trên các
• Viết nội dung trên các công cụ khác nhau: fanpage, website, PR báo,…. Để tối ưu mục đích tìm kiếm (SEO)website, forum….
• Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
• Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên Chứng Từ

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Tạo shipment lên phần mềm đề theo dõi các vấn đề phát sinh của lô hàng
• Theo dõi lấy SI+ VGM từ khách hàng: làm BL, gởi khách hàng kiểm tra & confirm trước deadline chỉnh sửa đảm bảo tránh phát sinh phí
• Submit SI+VGM cho hãng tàu , kiểm tra BL từ hãng tàu tránh sai sót
• Làm Debit note gởi khách hàng & agent, gởi Pre-alert cho agent
• Kiếm tra Debit note của nhà cung cấp , làm đề nghị thanh toán hãng tàu
• Theo dõi lấy điện, làm các LOI , công văn cung cấp cho hãng tàu
• Theo dõi tiếp tình trạng hàng hóa và cập nhât cho khách hàng (nếu có yêu cầu)
Xem chi tiết

Nhân Viên Sales Logistics

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Liên hệ và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa quốc tế các dịch vụ vận chuyển, kho vận, thủ tục hải quan.
- Thực hiện & hòan thành mục tiêu kinh doanh của công ty bằng việc duy trì khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới và thị trường tiềm năng
- Tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu vận tải của khách hàng, cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với giá cước cạnh tranh.
- Nghiên cứu thị trường vận chuyển, kho vận, giao nhận hàng hóa quốc tế & báo cáo cho trưởng phòng kinh doanh.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Liên hệ qua chat365 Liên hệ qua skype

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!