<p>Thành công không phải là thư tự nhiên mà đến, mà nó là kết quả của cả một quá trình nỗ lực và cố gắng. NatuLife Việt Nam hướng tới đào tạo và xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên chuyên nghiệp, giỏi về chuyên môn, thành thạo về nghiệp vụ và đặc biệt luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thiện bản thân, là nguồn năng lực quý báu của doanh nghiệp. Để đạt được những thành tựu đó, ngay từ ngày đầu thành lập Natulife Việt Nam đã xác định cho mình hướng đi cụ thể bằng mục tiêu và triết lý kinh doanh như kim chỉ nam trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Tầm Nhìn Và Chiến Lược - Xây dựng hệ thống kinh doanh, nhà thuốc phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng hàng đầu Việt Nam từ nay đến 2040 - Trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý tại Việt Nam trong lĩnh vực dược phẩm. Triết Lý Kinh Doanh - Natulife Việt Nam mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hữu ích cho sức khỏe của cộng đồng, được yêu thích nhất ở mọi khu vực và vùng lãnh thổ. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất lượng của sản phẩm, sức khỏe của người bệnh và sự hài lòng của khách hàng là người bạn đồng hành của Natulife Việt Nam. Chúng tôi xem khách hàng là trung tâm và cam kết thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Sứ Mệnh - Natulife Việt Nam đặc biệt chú trọng tới các sản phẩm kế thừa các thành tựu nghiên cứu khoa học công nghệ mang tính đột phá có thể ứng dụng trong bào chế dược phẩm , thực phẩm bảo vệ sức khỏe người dân. - Luôn nỗ lực vì hạnh phúc cộng đồng, đem lại “Sức khỏe vàng cho người Việt Nam” với những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn cao nhất,an toàn và hiệu quả, bằng sự trân trọng và trách nhiệm cao nhất đối với xã hội. Giá Trị Cốt Lõi - UY TÍN VÀ TRÁCH NHIỆM xây dựng thương hiệu. - CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO thực hiện các mục tiêu. - NĂNG ĐỘNG và TẬN TỤY tận dụng mọi cơ hội. - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG để trường tồn. - Đem lại “SỨC KHỎE VÀNG CHO NGƯỜI VIỆT”.</p>