Địa chỉ: 41 đường Thép Mới, P.12, Q.Tân Bình, TP HCM
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên
Mô tả công ty
Công ty Cổ Phần QuốcTế ECOZEN là công ty vốn nước ngoài và là nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị công nghiệp có xuất xứ EU/G7 như:
- Các loại Van và phụ kiện trên đường ống Hơi, dầu tải nhiệt, nước.
- Các cảm biến đo và điều khiển mức/ lưu lượng/ nhiệt độ/ áp suất
- Thiết bị đo lưu lượng Hơi/ nước/ khí nén
Với kinh nghiệm thực tiễn trên 20 năm trong lĩnh vực tư vấnthiết kế thiết bị đường ống Hơi và điều khiển, ECOZEN đã góp phần giúp các ngành công nghiệp Việt Nam phát triển nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.
- Thực hiện lắp ráp, hiệu chỉnh van công nghiệp (sẽ được đào tạo) - Thực hiện hút bụi, vệ sinh & sơn sản phẩm Van công nghiệp - Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị Van công nghiệp (sẽ được đào tạo) - Mài, cắt các chi tiết cơ khí phát sinh (sẽ được đào tạo) - Làm việc theo sự phân công, sắp xếp của cấp quản lý - Làm báo cáo test report sau khi lắp ráp và kiểm tra thiết bị theo đúng quy trình - Báo cáo tiến độ thực hiện công việc cho quản lý đúng thời gian yêu cầu - Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để xử lý công việc được hiệu quả Địa điểm làm việc: - HCM: 399 Nguyễn Thị Kiểu, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 - Cần Thơ: C2 Đường 14B, KTĐC TTVH Tây Đô, P. Hưng Thạnh, Cần Thơ
1. Thực hiện mua hàng từ NCC nước ngoài - Nhận yêu cầu mua hàng - Liên hệ NCC, lập PO - Theo dõi và kiểm tra việc đặt hàng, đảm bảo các yêu cầu mua hàng 2. Giao dịch và làm việc với Nhà cung cấp nước ngoài - Lên đơn đặt hàng, đặt hàng với NCC - Giao dịch và liên hệ với NCC để xử lý các sự cố khi hàng về khi có phát sinh - Cập nhật danh sách NCC, đánh giá định kỳ quý/năm 3. Theo dõi tiến độ đơn hàng và cập nhật hàng về - Tìm, chọn và đàm phán với đơn vị vận chuyển - Cập nhật thời gian, tiến độ giao hàng - Kiểm tra công nợ, trình thanh toán 4. Thực hiện Báo cáo theo tuần/tháng/quý hoặc ngay khi có yêu cầu
1. Thực hiện xuất – nhập – tồn hàng hóa 2. Vệ sinh, sắp xếp, bảo quản hàng hóa, tài sản của công ty 3. Đi theo áp tải hàng với những đơn hàng nhiều, giao tại công trình. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
Địa điểm làm việc: 41 Thép Mới, Phường12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7) + tăng ca khi có phát sinh May công đoạn + ráp các chi tiết của sản phẩm + may hoàn thành sản phẩm Kiểm tra mẫu vải, phụ kiện … và so sánh với sản phẩm mẫu. May theo yêu cầu, đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng tiêu chuẩn, chất lượng. Chỉnh sửa sản phẩm may theo yêu cầu Vệ sinh thành phẩm trước khi bàn giao Các công việc khác theo phân công của cấp trên
A. Đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch công tác tuần/ tháng/quý Tìm kiếm, phát triển danh sách KH Trực tiếp giao dịch với KH để giới thiệu và bán sản phẩm/ dịch vụ của Công ty qua các kênh bằng nhiều hình thức: gọi điện thoại, tin nhắn, email, trực tiếp …. B. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng C. Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm D. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng E. Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi (làm hội thảo, làm dịch vụ kỹ thuật, tiếp KH,…)
A. Đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch công tác tuần/ tháng/quý Tìm kiếm, phát triển danh sách KH Trực tiếp giao dịch với KH để giới thiệu và bán sản phẩm/ dịch vụ của Công ty qua các kênh bằng nhiều hình thức: gọi điện thoại, tin nhắn, email, trực tiếp …. B. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng C. Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm D. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng E. Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi (làm hội thảo, làm dịch vụ kỹ thuật, tiếp KH,…)
- Phụ trách tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu phát triển công ty - Phát triển các kênh tuyển dụng tiềm năng và chịu trách nhiệm kết quả tuyển dụng - Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo hội nhập, đào tạo trong/ ngoài - Đào tạo, giúp nhân viên mới hòa nhập môi trường làm việc - Quản lý nhân viên và toàn bộ công việc hành chính nhân sự. - Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp, kết hợp các Chương trình vì cộng đồng. - Tham mưu cho BGĐ về các vấn đề liên quan đến đánh giá KPIs của các bộ phận
Đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/ năm Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:00) & Thứ 7 (08:00 – 12:00) Địa điểm làm việc: Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Telesales, Nhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
1. Quản lý và phát triển data Khách hàng Nhận database khách hàng từ bộ phận dự án hay marketing, phân chia và lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo khu vực, nhu cầu mua hàng… Chủ động tìm kiếm mới: thông qua các kênh online, công cụ tìm kiếm… Email cho danh sách khách hàng theo chủ đề được giao. 2. Thực hiện cuộc gọi đến Khách hàng tiềm năng và chốt được lịch hẹn cho phòng dự án 3. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng 4. Công việc Admin Thực hiện báo giá và theo dõi báo giá Tiếp nhận và xử lý đơn hàng: + Tiếp nhận đơn hàng từ NVKD => nhập lên phần mềm => thông báo & gửi đơn hàng qua email cho BP kho và kế toán. + Soạn và quản lý hợp đồng mua bán. Xử lý khiếu nại của khách hàng. Viết biên bản cuộc họp. Phối hợp với bộ phận kho, kế toán về tiến độ đặt hàng, giao hàng, công nợ … của khách hàng đã cung cấp trên phần mềm 5. Phân chia và cập nhật thông tin dự án định kỳ 6. Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa
– Địa điểm làm việc: Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội – Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:00) & Thứ 7 (08:00 – 12:00) A. Quản lý và phát triển data Khách hàng Nhận data công ty giao và chủ động tìm kiếm mới để gia tăng KH Phân loại và nghiên cứu các đặc điểm, ngành nghề & các nhu cầu của Khách hàng Cập nhật data hàng tháng & lập kế hoạch xây dựng mối quan hệ, tái chăm sóc khách hàng sau khi mua. B. Thực hiện cuộc gọi đến Khách hàng tiềm năng Giới thiệu sản phẩm & dịch vụ của công ty. Chốt lịch hẹn với KH. Gọi điện thoại tìm người phụ trách & đặt lịch hẹn để NVKD gặp. Tiếp nhận các yêu cầu của KH và chuyển đến NVKD giải quyết. Giải quyết phàn nàn và khiếu nại nếu có. Cập nhật kịch bản cuộc gọi để cải thiện hiệu quả C. Sản phẩm Hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ công ty. Nắm rõ chính sách bán hàng công ty. D. Phối hợp với phòng ban Chốt đơn hàng (nếu có) Đề xuất phương án thúc đẩy khách hàng mới Làm việc nhóm với phòng Kinh doanh & Bộ phận liên quan Phối hợp thực hiện các chương trình Marketing
- Thực hiện xuất – nhập – tồn - Giao nhận hàng hóa: Đối với đơn hàng nhiều, giao tại công trình khi được thủ kho giao nhiệm vụ đi theo hàng phải có trách nhiệm hoàn thành đơn hàng hoặc khi có sự cố cần báo cáo về để giải quyết ngay. - Vệ sinh, sắp xếp, bảo quản hàng hóa - Bảo quản hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản của công ty. Trong quá trình lưu kho phát hiện hàng hóa xảy ra vấn đề gì phải báo cáo với quản lý. - Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, thiết bị tại khu vực mình quản lý.
Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Telesales
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
1. Quản lý và phát triển data Khách hàng Nhận data công ty giao và chủ động tìm kiếm mới để gia tăng KH Phân loại và nghiên cứu các đặc điểm, ngành nghề & các nhu cầu của Khách hàng Cập nhật data hàng tháng & lập kế hoạch xây dựng mối quan hệ, tái chăm sóc khách hàng sau khi mua. 2. Thực hiện cuộc gọi đến Khách hàng tiềm năng Giới thiệu sản phẩm & dịch vụ của công ty. Chốt lịch hẹn với KH. Gọi điện thoại tìm người phụ trách & đặt lịch hẹn để NVKD gặp. Tiếp nhận các yêu cầu của KH và chuyển đến NVKD giải quyết. Giải quyết phàn nàn và khiếu nại nếu có. Cập nhật kịch bản cuộc gọi để cải thiện hiệu quả 3. Sản phẩm Hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ công ty. Nắm rõ chính sách bán hàng công ty. 4. Phối hợp với phòng ban Chốt đơn hàng (nếu có) Đề xuất phương án thúc đẩy khách hàng mới Làm việc nhóm với phòng Kinh doanh & Bộ phận liên quan Phối hợp thực hiện các chương trình Marketing
1. Đảm bảo doanh số bán hàng hàng - Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng bằng nhiều kênh - Liên hệ với khách hàng thông qua: gặp trực tiếp, gọi điện thoại, tin nhắn, email, .... - Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch công tác tuần/ tháng/quý 2. Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm - Hiểu rõ về thông tin về sản phẩm, dịch vụ công ty đang kinh doanh - Tìm hiểu sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm tương tự 3. Xử lý khiếu nại & chăm sóc khách hàng - Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng - Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/ năm - Đề xuất giải pháp, chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số - Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h00 đến 17h00 Thứ 7 : 8h00 đến 12h00 ( 1 tháng nghỉ 1 thứ 7 )
Lao động phổ thông, Vận chuyển giao nhận, Ngành nghề khác
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Thực hiện xuất – nhập – tồn - Giao nhận hàng hóa: Đối với đơn hàng nhiều, giao tại công trình khi được thủ kho giao nhiệm vụ đi theo hàng phải có trách nhiệm hoàn thành đơn hàng hoặc khi có sự cố cần báo cáo về để giải quyết ngay. - Vệ sinh, sắp xếp, bảo quản hàng hóa - Bảo quản hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản của công ty. Trong quá trình lưu kho phát hiện hàng hóa xảy ra vấn đề gì phải báo cáo với quản lý. - Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, thiết bị tại khu vực mình quản lý.
Lao động phổ thông, Cơ khí - Chế tạo, Ngành nghề khác
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Thực hiện xuất – nhập – tồn - Giao nhận hàng hóa: Đối với đơn hàng nhiều, giao tại công trình khi được thủ kho giao nhiệm vụ đi theo hàng phải có trách nhiệm hoàn thành đơn hàng hoặc khi có sự cố cần báo cáo về để giải quyết ngay. - Vệ sinh, sắp xếp, bảo quản hàng hóa Bảo quản hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản của công ty. Trong quá trình lưu kho phát hiện hàng hóa xảy ra vấn đề gì phải báo cáo với quản lý. Thường xuyên kiểm tra hàng hóa, thiết bị tại khu vực mình quản lý.
Nhân viên kinh doanh, Điện - Điện tử, Cơ khí - Chế tạo
Đà Nẵng
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
1. Đảm bảo doanh số bán hàng hàng - Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng - Liên hệ với khách hàng thông qua các kênh - Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch công tác tuần/ tháng/quý 2. Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm - Hiểu rõ về thông tin về sản phẩm, dịch vụ công ty đang kinh doanh - Tìm hiểu sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và các sản phẩm tương tự 3. Xử lý khiếu nại & chăm sóc khách hàng - Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/ năm - Đề xuất giải pháp, chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số 4. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 đến 17h00 Thứ 7 : 8h00 đến 12h00 ( 1 tháng nghỉ 1 thứ 7 )
• Nhận hàng mẫu đễ may. • May công đoạn + ráp các chi tiết của sản phẩm + may hoàn thành sản phẩm • Tiến hành kiểm tra mẫu vải, phụ kiện … và so sánh với sản phẩm mẫu. Nếu phát hiện thiếu mẫu vải, mẫu bìa, phụ kiện …. thì báo cho bộ phận liên quan bổ sung kịp thời, đảm bảo có đủ các chi tiết cần thiết để thực hiện việc may hoàn thiện • Tiến hành may theo yêu cầu, đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
Ngành nghề khác, Khu chế xuất - Khu công nghiệp, Vận chuyển giao nhận
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
THPT trở lên
A. Xuất – nhập – tồn hàng hóa - Nhận & kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập hàng, xuất hàng, giao hàng. - Thực hiện việc nhập hàng từ nhà cung cấp và xuất hàng cho khách hàng hoặc các bộ phận liên quan theo đúng quy trình xuất nhập kho - Theo dõi việc kiểm tra chất lượng, số lượng và đóng gói khi Nhập Xuất hàng hóa - Theo dõi số lượng xuất nhập tồn & đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu - Lưu trữ hàng hóa B. Vệ sinh, sắp xếp, bảo quản hàng hóa kệ hàng, công cụ dụng cụ, tài sản trong kho - Sắp xếp hàng hóa đúng vị trí, gọn gàng, tránh rơi rớt, dễ lấy và kiểm hàng. - Thường xuyên kiểm tra hàng hóa tại khu vực mình phụ trách - Trong quá trình lưu kho phát hiện hàng hóa xảy ra vấn đề gì phải báo cáo ngay với cấp quản lý. C. Giao nhận hàng hóa với những đơn hàng nhiều, giao tại công trình khi có sự cố cần báo cáo về để giải quyết ngay. D. Nhập vận chuyển giao hàng lên hệ thống. - Tập hợp, phân loại phiếu giao hàng trong ngày. - Tiến hành nhập thông tin lên hệ thống theo bảng hướng dẫn E. Kiểm định hàng hóa - Tiếp nhận yêu cầu kiểm định từ Admin - Nhận hàng và kiểm tra và tiến hành đi kiểm định. - Nhận hàng và kiểm tra hàng từ trung tâm kiểm định
– Địa điểm làm việc: Q. Tân Bình, TP. HCM. – Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:00) & Thứ 7 (08:00 – 12:00) – Liên hệ tư vấn, báo giá các chương trình đào tạo và giải đáp các thắc mắc, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng. – Giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ nếu có. – Lên lịch gọi số lượng cold call trong ngày/ tuần/ tháng. – Cập nhật số lượng Sales qualified leads (Khách hàng sẵn sàng mua hàng). – Cập nhật số lượng hợp đồng được chốt qua điện thoại. – Cập nhật thời gian chào hàng trung bình. – Kiểm tra và cập nhật tỷ lệ cuộc gọi bị từ chối trên cuộc gọi thực hiện. – Đối chiếu và cập nhật thời gian trung bình để khách hàng tiếp nhận trao đổi.
- Liên hệ tư vấn, báo giá các chương trình đào tạo và giải đáp các thắc mắc, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng. - Giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ nếu có. - Lên lịch gọi số lượng cold call trong ngày/ tuần/ tháng. - Cập nhật số lượng Sales qualified leads (Khách hàng sẵn sàng mua hàng). - Cập nhật số lượng hợp đồng được chốt qua điện thoại. - Cập nhật thời gian chào hàng trung bình. - Kiểm tra và cập nhật tỷ lệ cuộc gọi bị từ chối trên cuộc gọi thực hiện. - Đối chiếu và cập nhật thời gian trung bình để khách hàng tiếp nhận trao đổi.