Công ty GreenBull MEDIA
Nhiệm vụ: Là cầu nối giúp khách hàng tiếp cận với nhau và các thương hiệu trên thị trường.
• Xây Dựng Thương Hiệu: Đưa các thương hiệu tiếp cận và xây dựng niềm tin chất lượng đến với khách hàng.
• Truyền thông: Cung cấp thông tin, chiến lược cho các khách hàng về thị trường
• FIGO MEDIA:- Tư Tưởng – Trân Trọng– Sáng tạo– Phong cách
2. Lịch sử hình thành và phát triển thị trường CFD tại Việt Nam.CFD (Contract For Difference): Hợp đồng chênh lệch giá.Đây là hợp đồng giữa người mua và người bán về sự chênh lệch giữa giá mua, giá bán của một mặt hàng nhất định.
CFD đã trở nên rất phổ biến từ những năm 1850 và ngày nay đã có mặt ở hầu hết các quốc gia.Từ khi hình thành thị trường CFD chỉ giành cho các nhà tài phiệt, ngân hàng trung ương, quỹ đầu tư.Theo xu thế chung, càng ngày CFD càng lan rộng và các Broker dịch trang web của họ ra nhiều thứ tiếng. Khi internet phát triển, các nhà đầu tư ở VN phát hiện ra đây là một thị trường tiềm năng với khả năng sinh lợi nhuận lớn, vốn ít, khả năng thanh khoản cao nên đã vào đăng kí, tìm hiểu thị trường. Số lượng nhà đầu tư quan tâm thị trường ngày càng đông, các Broker xem VN là một môi trường khá tốt để phát triển thương hiệu.Nắm bắt nhu cầu đó nên GreenBull đã phát triển mô hình kinh doanh XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU mang thị trường CFD gần hơn với các nhà nhà đầu tư Việt.