Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

HERAMO CO., LTD

Heramo Co., Ltd

địa chỉĐịa chỉ: 1459 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: https://www.heramo.com/

Mô tả công ty

HERAMO is a service-technology startup () who provides the 1st & top on-demand premium laundry & cleaning service in Vietnam, which has been found with mission to liberate people from laundry & housework, give time back to them to live their life. Our model is like Uber/Grab for Laundry & Cleaning industry with some adjustments for market-fit. We’ve been operating for 2 years now, growing strong and soon becoming the in this industry in the next 2 years. But that’s not all, our vision is far beyond Vietnam. We want Southeast Asia, we do mean it! If you’re a really tough guy/gal out there who want to join a fast-growing startup, fight new challenges everyday, learn & build everything, be a significant part of something big & meaningful in life, JOIN US!

Tin tuyển dụng của Heramo Co., Ltd

Nhân viên xử lý sự vụ và chăm sóc hậu mãi khách hàng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Giải quyết sự vụ:
+ Tiếp nhận, thương lượng, giải quyết các phản hồi, phản ánh, khiếu nại từ
+ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat...v/v
+ Tư vấn cho bộ phận quản lý các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác đảm bảo phù hợp với các quy định của pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho công ty.
+ Hợp tác với bộ phần truyền thông/PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan (viral) trên các kênh online & offline.
- Theo dõi cải thiện dịch vụ khách hàng
+ Chủ động rà soát mỗi ngày các đơn bị huỷ, bị phàn nàn, trễ hay gặp các vấn đề khác theo quy định của công ty để xử lý theo quy trình.
+ Thống kê tổng hợp lại các lý do của các trường hợp gặp vấn đề, báo cáo với quản lý hằng tuần, đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Chăm sóc hậu mãi / After-sales
+ Tổng hợp thông tin khách hàng vừa sử dụng dịch vụ mỗi ngày
+ Gửi thông tin chăm sóc hậu mãi theo các kênh giao tiếp phù hợp (email, sms, facebook, telecalls...etc)
+ Tổng hợp ý kiến đánh giá phản hồi của khách hàng, báo cáo cho quản lý hằng tuần
+ Chủ động làm việc với quản lý & các bộ phận liên quan để liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ.

Xem chi tiết

Kế Toán

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh

- Cập nhật số liệu doanh thu, chi phí hàng ngày của Công ty từ hoạt động kinh doanh, có trách nhiệm kiểm tra các khoản thu chi được cập nhật chính xác.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ với các đối tác.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ, thu chi tiền mặt, kiểm soát quy trình & hoạt động thu chi đảm bảo chính xác, đúng quy trình, đúng nghiệp vụ kế toán.
- Ghi nhận dòng tiền, lập báo cáo tài chính nội bộ & báo cáo tài chính cho cơ quan thuế, báo cáo thuế hằng tháng (không bắt buộc làm được ngay, vừa học vừa làm, có hướng dẫn).
- Làm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Xem chi tiết

Graphic designer

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh

- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo của công ty trên các kênh online (facebook, instagram, google, youtube...etc) & offline (poster, standee, flyer, packaging...).
- Chụp hình (sản phẩm, dịch vụ, công ty, khách hàng, quy trình...etc) nhằm mục đích sản xuất nội dung cho bộ phận Marketing.
Chỉnh sửa video ở mức cơ bản để sản xuất nội dung, biết quay và dựng video (cơ bản) là một lợi thế lớn.
- Hỗ trợ UI design cho các sản phẩm IT của công ty như: website, hệ thống vận hành, mobile app… .
- Các công việc thiết kế khác khi được yêu cầu.

Xem chi tiết

Nhân viên chăm sóc khách hàng & Điều phối đơn (Part-time)

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềSinh viên làm thêm, Tìm việc làm thêm, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & bán hàng cho khách trên các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline). Chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng cho bộ phận giao nhận.
- Chủ động cập nhật cho khách hàng trạng thái đơn hàng qua qua các kênh giao tiếp của công ty.
- Điều phối đơn hàng giao, nhận với đội ngũ shipper.
- Chăm sóc khách hàng cũ, Telesales cho các khách hàng tiềm năng, xử lý nhanh chóng phản hồi của khách hàng.
- Thời gian làm việc: từ 16:00 - 22:30 (có thể sắp xếp gờ làm linh động theo lịch học)
- Lương khởi điểm: 20,000VND/Giờ + Phụ cấp chuyên cần

Xem chi tiết

Senior Marketing Executive

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh

HERAMO is the 1st service-technology startup (https://www.heramo.com/) in Vietnam provides top on-demand premium laundry & cleaning services, which has been found with mission to liberate people from laundry & housework, give time back to them to live their life.
If you’re a really tough guy/gal out there who want to join a fast-growing startup, fight new challenges everyday, learn & build everything, be a significant part of something big & meaningful in life, JOIN US!
* Note: company office is at 1459 Phan Van Tri, ward 10, Go Vap district.
1. THE JOB
* You will be the one who work directly with C-level to help build up & grow Marketing department. We expect you to grow along with the company, and possibly become our Head of Marketing in the future
* Strategizing & planning for short-term and long-term PR & Branding activities
* Increase awareness and develop an enviable corporate image by planning & execution company PR activities effectively
* Sourcing, developing and maintaining good working relationships with KOLs & media
* Optimize the brand exposure in term of social network and other digital platform
* Responsible for content on social media channels of the company (Facebook, Instagram, Youtube, Zalo, Google Business Place...etc)
* Internal PR/communications
* Crisis management. Monitoring media (including social channels) and reporting market information, brand reputation and competitors’ activities.
* Planning & handling offline events, conferences, activations when needed
* Co-planning & handling the qualitative & quantitative researches when needed, gathering customer insights, to support decision making process, on marketing as well as business improvement/expansion in general.
* Collaborate with other departments to help the company achieve KPIs, streamline operations, and develop core values.
2. WHAT WE OFFER
* We offer a unique opportunity for you to grow to the top in Marketing industry via learning how to start, operate & scale a business & a marketing team from the early days.
* Competitive salary + performance bonus from 1 to 3 months of salary per year.
* Company quarterly party, annual outing, snacks & other benefits.
* Participated in PR / Marketing courses sponsored by the company.
* Working time: 8AM-5PM, 5.5 days / week. Address: 1459 Phan Van Tri, ward 10, Go Vap district.

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN TƯ VẤN & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHồ Chí Minh

- Hỗ trợ quản lý trong việc điều động nhân viên trong ca làm việc; sắp xếp phân chia công việc hợp lý.
- Hỗ trợ quản lý, sắp xếp thời gian làm việc cho các nhân viên trong team, đảm bảo sức khỏe nhân viên và đảm bảo vận hành hiệu quả.
- Quan sát, đánh giá hiệu quả làm việc của bộ phận CSKH & đề xuất huấn luyện khi cần.
- Tư vấn dịch vụ và chốt đơn hàng thông qua các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline).
- Chủ động followup khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Chất Lượng Dịch Vụ để giải quyết cho khách hàng nhanh chóng.
- Điều phối đơn hàng giao nhận với đội ngũ shipper.

Xem chi tiết

Nhân Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng Part-Time

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat… .
- Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng.
- Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty.
- Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty.
- Phối hợp với bộ phần truyền thông/PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội.
- Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ.
- Lương khởi điểm: 22,000VND/giờ + Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
- Thời gian làm việc: Cố định 1 trong hai ca: Ca sáng: 8:00 - 12:00 / Ca chiều: 13:00 - 18:00 (Tối thiểu 5 ngày/tuần)

Xem chi tiết

Nhân viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng Part-time ca tối

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềTư vấn, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh

- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline).
- Chủ động tìm kiếm khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Chất Lượng Dịch Vụ để giải quyết cho khách hàng nhanh chóng.
- Điều phối đơn hàng giao nhận với đội ngũ shipper.

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG PART-TIME

31/10/2020
Mới Tốt Nghiệp
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh

-Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline).
-Chủ động tìm kiếm khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng.
-Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Chất Lượng Dịch Vụ để giải quyết cho khách hàng nhanh chóng.
-Điều phối đơn hàng giao nhận với đội ngũ shipper.
-Lương khởi điểm: 20,000VND/giờ + Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
-Ca làm việc: 8:00 - 12:00 / 12:00 - 17:00/ 17:00 - 22:00 [Có thể linh hoạt sắp xếp theo lịch học của ứng viên và nhu cầu của Công ty]

Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG PART-TIME

31/10/2020
Mới Tốt Nghiệp
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh

Bộ phận quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management) đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc quản lý, chăm sóc & xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Mục tiêu nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, và tăng mức độ gắn kết/trung thành của khách hàng với công ty. Công việc bao gồm:
-Liên tục khảo sát, tổng hợp thông tin & phản hồi để thấu hiểu khách hàng & mức độ hài lòng về dịch vụ của công ty. (Thực hiện các khảo sát khách hàng thông qua điện thoại, email, sms, survey...)
-Phân nhóm khách hàng vào các nhóm phù hợp
-Tương tác, chăm sóc với khách theo kịch bản tương ứng với từng nhóm khách hàng. Chủ động thử nghiệm các chương trình CSKH mới nhằm đạt hiệu quả cao nhất. (Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, sms...)
-Lên các báo cáo hằng tuần về hiệu suất công việc, thống kê insights & feedback của khách hàng
-Lương khởi điểm: 20,000VND/giờ (review sau 1 tháng) + Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
-Thời gian làm việc: tối thiểu 3 giờ/ngày - 4-6 ngày/tuần từ 8:00 - 18:00. Tối thiểu 20 giờ / tuần. (Có thể sắp xếp thời gian làm linh động, phù hợp với lịch học và làm việc)

Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG Part-time

31/10/2020
Mới Tốt Nghiệp
1 - 3 triệu / tháng
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềDịch vụ, Việc làm thời vụ, Thẩm định - Giám thẩm định - Quản lý chất lượng
địa điểmHồ Chí Minh

-Kiểm tra tình trạng đơn giày / quần áo và cập nhật thông tin vào hệ thống công ty (chụp hình đồ và thông báo với khách các vết dơ / hỏng hóc có từ trước).
-Phân phối đồ đến các xưởng xử lý (trong thành phố).
-Kiểm tra chất lượng đồ sau xử lý theo quy trình. Thông báo cho Quản Lý nếu có bất kỳ tình huống phát sinh nào.
-Đóng gói đơn hàng sau khi đã kiểm tra xong.
-Thời gian làm việc: 07:00 - 13:00 hoặc 17:00 - 22:00, nghỉ 1 ngày / tuần.
-Lương khởi điểm: 20.000/giờ + Hỗ trợ tiền xăng, tiền công đơn hàng, tiền hoa hồng,...

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại