Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Heramo Co., Ltd

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 1459 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

website công ty
Website: www.heramo.com

Mô tả công ty

HERAMO is a service-technology startup (https://www.heramo,com) who provides the 1st & top on-demand premium laundry & cleaning service in Vietnam, which has been found with mission to liberate people from laundry & housework, give time back to them to live their life. Our model is like Uber/Grab for Laundry & Cleaning industry with some adjustments for market-fit. We’ve been operating for 2 years now, growing strong and soon becoming the No.1 in this industry in the next 2 years. But that’s not all, our vision is far beyond Vietnam. We want Southeast Asia, we do mean it! If you’re a really tough guy/gal out there who want to join a fast-growing startup, fight new challenges everyday, learn & build everything, be a significant part of something big & meaningful in life, JOIN US!


Heramo Co., Ltd Tuyển Dụng

GIÁM SÁT VẬN HÀNH

01/07/2022
Nhân viên
Đến 15.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm thành viên xuất sắc, tham vọng gia nhập team Operation (hiện đang có hơn 20 thành viên) ở vị trí Giám sát Vận hành với trách nhiệm đảm bảo việc vận hành hằng ngày của công ty thông suốt, ổn định và đạt chất lượng đề ra theo chuẩn HERAMO - ứng dụng được hơn 40,000 khách hàng tin dùng (online & offline) & đã có mặt 3 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh.
Ở vị trí Giám sát Vận hành bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ sau:
1. Giao nhận - Kho Vận:
- Quản lý, phân công, tổ chức sắp xếp công việc cho đội ngũ nhân viên Giao nhận, nhân viên Kho
- Quản lý điều phối giao nhận đơn hàng, shipper và luân chuyển nội bộ
- Kiểm soát, quản lý kho bãi, hàng hóa, công cụ làm việc luôn đúng theo tiêu chuẩn vận hành của Công ty
2. Quản lý chất lượng:
- Kiểm soát chất lượng tiếp nhận và xử lý hàng hóa
- Quản lý, phân công, tổ chức sắp xếp và giám sát công việc cho đội ngũ Nhân viên kiểm định chất lượng, đảm bảo công việc diễn ra đúng quy trình và tiêu chuẩn chất lượng của Công ty
- Quản lý, kiểm soát chất lượng và mở rộng hệ thống đối tác của Công ty
3. Các công việc khác liên quan đến Vận hành
- Tham gia đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới để đảm bảo bộ phận có đủ và đúng người, phù hợp với công việc và văn hóa công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hằng ngày
- Theo dõi data tiếp nhận từ team Data Analyst và báo cáo hàng ngày trên Dashboard để kịp thời phát hiện các thay đổi, cơ hội, rủi ro từ đó đề xuất các thay đổi vận hành phù hợp
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
-Mức lương: Cạnh tranh, phù hợp với năng lực & kinh nghiệm (thời gian thử việc 100% lương)
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ (HR OD)

01/07/2022
Nhân viên
Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm 2 bạn trẻ xuất sắc, nhiệt huyết và đam mê với nghề nhân sự gia nhập team OD/HR. Ở vị trí này bạn sẽ có cơ hội tham gia vào tất cả các chức năng nhân sự, góp phần xây dựng tổ chức và phát triển văn hóa Công ty:
Ở vị trí Chuyên viên Nhân sự, tùy vào thế mạnh bạn sẽ tham gia và chịu trách nhiệm cho các nhiệm vụ sau:
1. Talent Acquisition (Thu hút nhân tài)
- Lên kế hoạch, thực hiện và chịu trách nhiệm cho toàn bộ quy trình tuyển dụng và thu hút nhân tài cho Công ty, đảm bảo nguồn nhân lực đủ số lượng và chất lượng
2. Compensation & Benefits (Lương thưởng & Phúc lợi)
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề lương, thưởng, chính sách phúc lợi cho nhân viên và các quy định chính sách của Công ty
3. Talent Development (Đào tạo và Phát triển)
- Phát triển và thực hiện quy trình Onboard nhân viên mới
- Xây dựng, triển khai và theo dõi quy trình đào tạo, phát triển nhân tài của Công ty. Đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và liên tục phát triển khi làm việc ở HERAMO
- Hỗ trợ quản lý các bộ phận theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên và đề xuất các khóa đào tạo phù hợp khi cần thiết
4. Talent Engagement (Gắn kết Nội bộ)
- Lên kế hoạch, thực hiện và đo lường hiệu quả của các hoạt động gắn kết nhân viên nhằm: nâng cao sự tương tác, kết nối và gắn kết của các cá nhân với nhau và với Công ty, thúc đẩy tinh thần, động lực làm việc cũng như văn hóa tổ chức, để tập thể cùng hướng tới một mục tiêu chung.
- Xây dựng và triển khai các chương trình, hoạt động xây dựng văn hóa Công ty: truyền tải sứ mệnh, tầm nhìn, các giá trị cốt lõi và cách thức làm việc (way of work) của Công ty đến từng nhân viên
- Phối hợp với bộ phận marketing nhằm thực hiện việc truyền thông nội bộ. Đảm bảo các thông tin trong nội bộ được cập nhật kịp thời và thông suốt
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
- Mức lương: Cạnh tranh, phù hợp với năng lực & kinh nghiệm (thời gian thử việc 100% lương)
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần
Xem chi tiết

Điều phối viên dự án Project Coordinator

01/07/2022
Thực tập sinh
Đến 4.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHoạch định - Dự án
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm một nhân viên thời vụ hoặc thực tập sinh xuất sắc, tham gia team chuyên trách của CEO và đảm nhiệm công việc điều phối viên dự án (Project Coordinator) (tối thiểu 6 tháng, 25 giờ / tuần). Nếu bạn đang hoặc có kế hoạch xây dựng sự nghiệp của mình trong lĩnh vực Project Management / Product Management / Business Analyst / Digital / Account Manager...đồng thời góp phần xây dựng một nền tảng công nghệ dịch vụ giúp giải phóng mọi người khỏi gánh nặng giặt ủi, vệ sinh & công việc gia đình, hãy tham gia với chúng tôi!
Tóm tắt công việc chi tiết bên dưới:
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý kế hoạch & tiến độ thực thi các dự án trọng điểm của công ty, xoay quanh danh sách các Must-Win-Battles (MWB) & OKRs
- Làm việc chặt chẽ với từng nhóm chuyên trách (full-stack Squad) phụ trách từng MWB để đảm bảo các mục tiêu và hoạt động chính được thúc đẩy, thực thi và kiểm soát đúng tiến độ & chất lượng
- Hỗ trợ chuẩn bị và điều phối các cuộc họp, thảo luận trong từng Squad, cũng như với ban quản lý. - - - - Đảm bảo mọi nội dung của cuộc họp đều được ghi chú đầy đủ, chính xác và followup sát sao
- Kịp thời phát hiện các vấn đề phát sinh và tìm phương án giải quyết, hỗ trợ để các Squad và dự án được thực thi thông suốt
- Theo dõi và báo cáo về tiến độ dự án cho tất cả các bên liên quan
- Sử dụng các công cụ quản lý dự án để theo dõi kế hoạch, tiến độ thực hiện, ngân sách và nhân lực
- Tạo và duy trì tài liệu, các bản kế hoạch và và báo cáo dự án toàn diện cho mục tiêu quản lý lâu dài
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG:
- Lương: 25,000 - 30,000 VND/giờ (tuỳ thuộc kinh nghiệm) + Hỗ trợ di chuyển hàng tháng
- Thời gian làm việc: Linh động (Tối thiểu 4 ngày, 25 tiếng / tuần)
Xem chi tiết

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Part-time)

01/07/2022
Thực tập sinh
Từ 3.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ giặt giày, giặt hấp, vệ sinh phù hợp dựa theo nhu cầu của khách.
Nhiệt tình tư vấn, giới thiệu dịch vụ & chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Facebook, Zalo,...)
Giao đồ sạch cho khách hàng hoặc bộ phận giao nhận. Kiểm tra, đảm bảo chất lượng & số lượng đồ trước khi giao.
Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
Các công việc vận hành tại cửa hàng:
Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: 20,000VND / giờ + Hỗ trợ di chuyển hàng tháng
Thời gian làm việc: đăng ký ca cố định:
Ca 1: 7h - 15h
Ca 2: 14h - 22h
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
Địa điểm làm việc Có thể đăng ký 1 trong các địa điểm sau:
1459 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, TPHCM
18A/71 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường DaKao, Quận 1, TPHCM
13C1 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TpHCM
Địa điểm training 1 tuần đầu tiên: 1459 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Xem chi tiết

Nhân viên Kiểm tra Chất lượng (Part-time)

Thực tập sinh
Từ 3.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềLogistic
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Công việc cụ thể, bao gồm:
Kiểm tra, phân loại, đánh giá tình trạng các món đồ của khách hàng trước khi xử lý, bao gồm: phân loại, gắn tag định danh, chụp hình, lưu trữ trên hệ thống của Công ty
Ra quyết định & phân chia sản phẩm tới cơ sở xử lý kỹ thuật - nơi đảm bảo đồ của khách hàng được chăm sóc phù hợp nhất với chất lượng tốt nhất
Kiểm tra chất lượng sau khi đồ được xử lý - tuân theo các quy định về chất lượng nghiêm ngặt của HERAMO. Có trách nhiệm báo cho Quản lý khi chất lượng xử lý chưa đạt & đề xuất xử lý thêm để đạt được kết quả vệ sinh tốt nhất
Đóng gói đồ cẩn thận theo tiêu chuẩn HERAMO đề ra. Cam kết đồ đến tay khách hàng luôn ở trạng thái tốt nhất
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: 20.000 / giờ + Hỗ trợ chi phí gửi xe + Hỗ trợ 3G
Thời gian làm việc: Ca Cố định
Ca 1: 7h-13h
Ca 2: 13h-19h
Ca 3: 18h-23h
Ca 4: 23h-7h
Nghỉ 1 ngày trong tuần trừ CN và Thứ 2.
Xem chi tiết

Nhân viên Xử lý Khiếu nại (Part-time)

Thực tập sinh
Đến 8.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat…
Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng
Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty
Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty
Phối hợp với bộ phần truyền thông / PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội
Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: 22,000VND / giờ + Hỗ trợ di chuyển hàng tháng
Thời gian làm việc: Linh hoạt 1 trong hai ca: Ca sáng: 8:00 - 12:00 / Ca chiều: 13:00 - 18:00 (Tối thiểu 5 ngày / tuần)
Xem chi tiết

GIÁM SÁT CHUỖI CỬA HÀNG

Trưởng nhóm
Từ 9.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm một thành viên xuất sắc, tham vọng gia nhập team Customer Excellence ở vị trí Giám Sát Chuỗi Cửa Hàng (toàn thời gian) với trách nhiệm giám sát, quản lý đội ngũ & hoạt động tại các cửa hàng được thông suốt, đảm bảo doanh thu & việc tuân thủ các tiêu chuẩn của HERAMO. Từ đó không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Ở vị trí Giám Sát Chuỗi Cửa Hàng bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ sau:
Xây dựng & Giám sát đội ngũ:
- Lên kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng, training đội ngũ nhân viên CSKH làm việc tại cửa hàng
- Theo sát quá trình onboarding, đảm bảo mọi nhân viên đều được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết, nắm rõ phương thức làm việc và các quy định của công ty
- Sắp xếp lịch, phân bổ ca làm việc cho nhân viên hàng tuần
- Hỗ trợ tái đào tạo, thường xuyên huấn luyện nhân viên khi làm việc tại các cửa hàng
- Giám sát chất lượng tư vấn, quy tắc ứng xử, sự tuân thủ các quy định của nhân viên tại các cửa hàng
- Kết nối, xây dựng sự gắn kết & teamwork cho đội ngũ nhân viên CSKH tại chuỗi cửa hàng
Giám sát Quy trình & Cơ sở vật chất:
- Phối hợp với Marketing và các bộ phận liên quan để triển khai đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, bán hàng nhằm đảm bảo doanh số cho từng cửa hàng và chuỗi offline
- Phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác để đảm bảo yêu cầu về chất lượng xử lý, thời gian xử lý đồ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng
- Giám sát, quản lý tài sản, trang thiết bị, đảm bảo cơ sở vật chất của cửa hàng đạt tiêu chuẩn của công ty và tính thẩm mỹ, vệ sinh hằng ngày
Báo cáo công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về tình hình hoạt động, vận hành, kinh doanh tại cửa hàng
- Đề xuất các cải tiến cần thiết nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tiện lợi cho nhân viên, tăng doanh thu cho công ty
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Địa điểm làm việc: Linh hoạt trong hệ thống cửa hàng:
-1459 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
- 18A/71 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
- 13C1 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Mức lương: cạnh tranh, phù hợp với năng lực & kinh nghiệm (thời gian thử việc 100% lương)
Ca làm việc: 8 - 17h hoặc 13 - 22h. Tuần làm 5.5 ngày. Tối thiểu 2 ngày làm ca tối mỗi tuần để quan sát, hỗ trợ nhân viên.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ (Intern Part-time)

Thực tập sinh
Đến 4.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm một thành viên xuất sắc, tham vọng gia nhập team Organization Development ở vị trí chuyên viên Nhân sự Part-time/ Intern với cơ hội được hỗ trợ toàn diện toàn bộ công tác nhân sự nhằm đảm bảo nguồn nhân lực cho việc vận hành hằng ngày của Công ty thông suốt, ổn định và đạt chất lượng đề ra theo chuẩn HERAMO. Vị trí này cần ứng viên có thể cam kết đồng hành tối thiểu 9 tháng.
Ở vị trí Chuyên viên nhân sự bạn sẽ phối hợp cùng team để hoàn thành các nhiệm vụ sau:
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng cho các bộ phận.
- Thực hiện các chương trình Đào tạo hội nhập và chào đón nhân viên mới.
- Phối hợp cùng team OD và trưởng bộ phận lên kế hoạch đào tạo hoặc tái đào tạo cho nhân viên.
- Thực hiện tổ chức, theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chương trình Đào tạo/ tái Đào tạo.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động truyền thông, gắn kết nội bộ cho nhân viên.
- Các công việc khác được giao.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
- Địa điểm làm việc: 1459 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp
- Lương khởi điểm: 20,000VND/giờ
- Ca làm việc: (Open time 8:00 - 19:00) Tối thiểu 25h/tuần - 5 ngày/tuần [Có thể linh hoạt sắp xếp ca làm việc theo lịch học của ứng viên và nhu cầu của Công ty]
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN PART-TIME INTERN

Thực tập sinh
Đến 4.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm một thành viên nghiêm túc muốn tìm hiểu và thực hành các công việc Kế toán để phối hợp cùng team hoàn thành các nhiệm vụ sau:
- Kiểm tra đối soát phiếu thu tiền từ shipper, biên nhận và biên bản với hệ thống, đảm bảo chính xác, đúng quy trình, quy định.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ với đối tác (làm việc qua email và hệ thống của Công ty).
- Tổng hợp, sắp xếp, lưu trữ giấy tờ liên quan đến kế toán.
- Thực hiện các công việc kế toán phát sinh hàng ngày được giao.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
- Lương 20,000VND/giờ
- Thời gian làm việc: Tối thiểu 25 giờ/ tuần có thể làm việc vào thứ 2 và thứ 7.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN CHUỖI OFFLINE (FULLTIME)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềPhát triển thị trường
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm 1 bạn trẻ thực sự xuất sắc, đầy tham vọng & nhiệt huyết trở thành người tiên phong trong team phát triển chuỗi kinh doanh offline, nhượng quyền thương hiệu HERAMO - ứng dụng được hơn 40,000 khách hàng tin dùng (online & offline) & đã có mặt 3 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh.
Ở vị trí này, bạn sẽ được làm chủ dự án và làm việc trực tiếp với đội ngũ Founders, leader các team Marketing, Customer Excellence, Data Analyst, Operation, Technology…để phát triển mảng kinh doanh offline, đặc biệt sẽ lên kế hoạch, triển khai việc nghiên cứu, xây dựng & đặt nền móng cho chiến lược, quy trình franchise thương hiệu HERAMO. Song song đó, bạn cũng là người dẫn dắt cho sự tăng trưởng khách hàng của chuỗi cửa hàng hiện tại & tương lai.
Tóm tắt công việc chi tiết bên dưới:
1. Franchise Development (Xây dựng mô hình nhượng quyền)
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, dữ liệu, các mô hình tương tự trong & ngoài nước, các đối thủ, đối tác tiềm năng
- Xây dựng UVP cho các khách hàng, đối tác tiềm năng dựa trên sự hiểu biết sâu sắc thông qua khảo sát & nghiên cứu
- Xây dựng, thử nghiệm các mô hình, quy trình vận hành mới & chiến lược giá
- Làm việc với Business Analyst, Data Analyst và Tech trong việc phát triển hệ thống công nghệ phục vụ quy trình vận hành mới, đo lường, tối ưu, báo cáo
- Xây dựng kế hoạch go-to market, kế hoạch bán hàng & trực tiếp thực thi cùng với các team liên quan
- Xây dựng các tài liệu liên quan (quy trình, training…etc)
2. Offline Chain Growth Marketing (Tiếp thị kinh doanh chuỗi offline)
- Phối hợp cùng với team Marketing để đảm bảo các cửa hàng đồng nhất về branding & tăng trưởng doanh thu tại chuỗi cửa hàng
- Phối hợp với team Operation, Customer Care để nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng đến store
- Các công việc khác liên quan đến marketing, vận hành phát sinh trong quá trình làm việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
- Mức lương: Cạnh tranh, phù hợp với năng lực & kinh nghiệm (thời gian thử việc 100% lương)
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN PART-TIME INTERN

Thực tập sinh
Đến 4.000.000 VNĐ / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm một thành viên kỹ tính, nghiêm túc muốn tìm hiểu về công việc Kế toán để gia nhập đội ngũ team Kế Toán để phối hợp cùng team hoàn thành các nhiệm vụ sau:
Kiểm tra đối soát phiếu thu tiền từ shipper, biên nhận và biên bản với hệ thống, đảm bảo chính xác, đúng quy trình, quy định.
Theo dõi và đối chiếu công nợ với đối tác (làm việc qua email và hệ thống của Công ty).
Tổng hợp, sắp xếp, lưu trữ giấy tờ liên quan đến kế toán.
Thực hiện các công việc kế toán phát sinh hàng ngày được giao.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương khởi điểm: 20,000VND/giờ
Ca làm việc: 8-12h làm ít nhất 4 ngày trong tuần, bắt buộc làm thứ 2 và thứ 7.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Tiếp nhận, tìm hiểu các phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và nội bộ Công ty
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất, thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng sớm nhất theo quy trình của Công ty
Thống kê, tổng hợp báo cáo định kỳ.
Đề xuất những cải tiến về mặt vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm xuất sắc của khách hàng.
Tư vấn và chốt đơn hàng thông qua các kênh giao tiếp của Công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline, Shop,...)
Điều phối đơn giao nhận với đội ngũ shipper của Công ty, đảm bảo đơn giao đầy đủ, đúng hạn và đúng yêu cầu của khách
Hỗ trợ sắp xếp lịch, thời gian làm việc, phân chia nhiệm vụ trong ca làm việc cho các thành viên trong bộ phận, đảm bảo nhân lực đủ & hợp lý theo yêu cầu vận hành.
Hỗ trợ trưởng nhóm thực hiện quy trình giám sát nội bộ, đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong bộ phận .Từ đó, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp khi cần thiết.
Hỗ trợ hướng dẫn cho nhân viên mới, giúp các bạn mới nhanh chóng thích nghi với công việc và môi trường làm việc.
Xem chi tiết

BUSINESS DEVELOPMENT

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
HERAMO - Startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 để cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Suốt hơn 4 năm nỗ lực theo đuổi sứ mệnh, HERAMO tự hào khi được vinh danh Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021- cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường đầy khát vọng, trẻ trung, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng HERAMO nhé!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm 1 bạn trẻ thực sự xuất sắc, đầy tham vọng & nhiệt huyết trở thành người tiên phong trong team phát triển chuỗi kinh doanh offline, nhượng quyền thương hiệu HERAMO - ứng dụng được hơn 40,000 khách hàng tin dùng (online & offline) & đã có mặt 3 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh.
Ở vị trí này, bạn sẽ được làm chủ dự án và làm việc trực tiếp với đội ngũ Founders, leader các team Marketing, Customer Excellence, Data Analyst, Operation, Technology…để phát triển mảng kinh doanh offline, đặc biệt sẽ lên kế hoạch, triển khai việc nghiên cứu, xây dựng & đặt nền móng cho chiến lược, quy trình franchise thương hiệu HERAMO. Song song đó, bạn cũng là người dẫn dắt cho sự tăng trưởng khách hàng của chuỗi cửa hàng hiện tại & tương lai.
Tóm tắt công việc chi tiết bên dưới:
Franchise Development (Xây dựng mô hình nhượng quyền)
Nghiên cứu, phân tích thị trường, dữ liệu, các mô hình tương tự trong & ngoài nước, các đối thủ, đối tác tiềm năng
Xây dựng UVP cho các khách hàng, đối tác tiềm năng dựa trên sự hiểu biết sâu sắc thông qua khảo sát & nghiên cứu
Xây dựng, thử nghiệm các mô hình, quy trình vận hành mới & chiến lược giá
Làm việc với Business Analyst, Data Analyst và Tech trong việc phát triển hệ thống công nghệ phục vụ quy trình vận hành mới, đo lường, tối ưu, báo cáo
Xây dựng kế hoạch go-to market, kế hoạch bán hàng & trực tiếp thực thi cùng với các team liên quan
Xây dựng các tài liệu liên quan (quy trình, training…etc)
Offline Chain Growth Marketing (Tiếp thị kinh doanh chuỗi offline)
Phối hợp cùng với team Marketing để đảm bảo các cửa hàng đồng nhất về branding & tăng trưởng doanh thu tại chuỗi cửa hàng
Phối hợp với team Operation, Customer Care để nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng đến store
Các công việc khác liên quan đến marketing, vận hành phát sinh trong quá trình làm việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương khởi điểm: thương lượng phù hợp năng lực & kinh nghiệm
Thời gian thử việc: 2 tháng
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN MARKETING

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 - Startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ để cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người. Suốt hơn 4 năm nỗ lực theo đuổi sứ mệnh, HERAMO tự hào khi được vinh danh Giải 3 Cuộc thi STARTUP WHEEL 2021- cuộc thi khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Tầm nhìn trong 10 năm tới, HERAMO sẽ trở thành một trong những nền tảng công nghệ dịch vụ về đời sống (lifestyle) & nhà cửa (home service) lớn nhất Đông Nam Á - giúp đỡ hàng chục triệu khách hàng các công việc giặt ủi, vệ sinh không gian sống, chăm sóc gia đình để họ có thêm thật nhiều thời gian dành cho những người thân yêu, trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định & làm việc theo 6 giá trị cốt lõi: Honest (trung thực) - Excellence (xuất sắc) - Result-oriented (hướng đến kết quả) - Accountable (trách nhiệm) - Motivation (động lực cao) - Open (cởi mở).
Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường đầy khát vọng, trẻ trung, minh bạch, tôn trọng, công bằng, đoàn kết hãy gia nhập cùng HERAMO nhé!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Ứng dụng HERAMO đang tìm kiếm 1 bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm gia nhập team Marketing ở vị trí Marketing Executive với sứ mệnh gia tăng nhận diện và phát triển khách hàng, doanh thu cho thương hiệu HERAMO - ứng dụng được hơn 40,000 khách hàng tin dùng (online & offline) & đã có mặt 3 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh.
Ở vị trí này, bạn sẽ được tự mình đề xuất, đưa ra các quyết định và phối hợp thực thì cùng team Creative, Data Analyst để tăng trưởng các chỉ số các kênh quảng cáo, owned media, social media và các kênh bán hàng online của HERAMO
Chi tiết công việc cụ thể như sau:
Theo dõi, tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo: Facebook ads, Google ads hiện tại. Tìm hiểu, thử nghiệm phát triển thêm các kênh performance marketing khác (App ads, Zalo, Tik Tok, Affiliate v.v…)
Quản lý, lên kế hoạch, triển khai nội dung đồng bộ các kênh owned media, social media của HERAMO (Mobile App, Website, Facebook, Email, Google, Blog, v.v…) cùng với team Creative
Quản lý, phát triển các kênh bán hàng trên sàn E-commerce (Shopee, Lazada, Tiki)
Sử dụng các công cụ phân tích (tracking tools) như Google Analytics, Google Search Console, Hot Jar v.v… để theo dõi và lên kế hoạch tăng trưởng traffic cho website, blog của HERAMO
Theo dõi data tiếp nhận từ team Data Analyst và báo cáo hàng ngày trên Dashboard để kịp thời phát hiện các thay đổi, cơ hội, rủi ro từ đó đề xuất các chiến dịch marketing tiếp theo
Một số công việc khác trong team marketing
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương khởi điểm: thương lượng, phù hợp năng lực & kinh nghiệm
Thời gian thử việc: 2 tháng
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Tại HERAMO, vị trí Customer Experience Executive đóng vai trò là đại diện của công ty trong việc hỗ trợ các vấn đề của Khách hàng kịp thời, chính xác, đảm bảo trải nghiệm khách hàng xuất sắc trong & sau quá trình sử dụng dịch vụ . Bên cạnh đó, đây cũng là vị trí hỗ trợ cho trưởng nhóm Customer Excellence trong việc vận hành, đảm bảo & liên tục cải thiện chất lượng phục vụ nhằm mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng
Ở vị trí Customer Experience Executive bạn sẽ thực hiện các đầu việc sau:
Quản lý trải nghiệm khách hàng (50%)
Tiếp nhận, tìm hiểu các phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và nội bộ Công ty
Phối hợp với các bộ phận liên quan để có hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ của công ty. Đề xuất, thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty
Phối hợp với bộ phần truyền thông/PR để xử lý các tình huống quan trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội
Giải trình, đề xuất các phương án giải quyết với khách hàng, đối tác cho bộ phận Quản Lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của công ty, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Công ty và khách hàng
Thống kê, tổng hợp báo cáo định kỳ
Đề xuất những cải tiến về mặt vận hành của các bộ phận trong công ty nhằm nâng cao và đảm bảo trải nghiệm khách hàng xuất sắc; giúp gia tăng mức độ gắn kết và lòng trung thành của khách hàng đối với công ty
Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng (20%)
Tư vấn và chốt đơn hàng về dịch vụ giặt ủi, giặt hấp & vệ sinh cao cấp thông qua các kênh giao tiếp của Công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline, Shop,...)
Chủ động tìm kiếm khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng
Điều phối đơn giao nhận với đội ngũ shipper của Công ty, đảm bảo đơn giao đầy đủ, đúng hạn và đúng yêu cầu của khách
Hỗ trợ vận hành (30%)
Hỗ trợ sắp xếp lịch, thời gian làm việc, phân chia nhiệm vụ trong ca làm việc cho các thành viên trong bộ phận Customer Excellence, đảm bảo nhân lực đủ & hợp lý theo yêu cầu vận hành
Hỗ trợ trưởng nhóm thực hiện quy trình giám sát nội bộ, đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong bộ phận Customer Excellence . Từ đó, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp khi cần thiết
Hỗ trợ hướng dẫn cho nhân viên mới, giúp các bạn mới nhanh chóng thích nghi với Công việc và môi trường làm việc
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC (PART-TIME)

Thực tập sinh
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Công ty HERAMO đang tìm kiếm 1 bạn trẻ nhiệt huyết gia nhập team Marketing, đảm đương vị trí Partnership Development - làm part-time hoặc intern, tối thiểu 25 giờ/tuần & cam kết làm việc ít nhất 6 tháng.
Ở vị trí này, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho việc phát triển mạng lưới đối tác, đảm bảo sự xuất hiện của thương hiệu HERAMO trên các nền tảng online (gồm các sàn e-commerce và các online platform); nền tảng offline (gồm các cửa hàng thời trang, các dịch vụ tiện ích, sức khỏe, giải trí & các công ty, doanh nghiệp liên quan). Chi tiết công việc cụ thể như sau:
- Phối hợp với các bộ phận khác trong team Marketing xây dựng bộ proposal, marketing collateral để hỗ trợ cho việc liên hệ hợp tác với các đối tác
- Thiết lập cửa hàng HERAMO trên tất cả các sàn e-commerce lớn (Tiki, Shopee, Lazada, v.v…). - Phát triển các cửa hàng này thông qua việc hợp tác với các sàn & đề xuất các chương trình ưu đãi hàng tháng
- Hợp tác với các sàn e-commerce & online platform (Momo, Grab, Vinid, v.v…) để xuất hiện trên các mục reward, đổi điểm thưởng nhận e-voucher sử dụng dịch tại HERAMO
- Chủ động tìm kiếm, lập danh sách các đối tác offline tiềm năng theo các category được giao & tiếp nhận, sàng lọc các lời mời hợp tác từ các đối tác khác
- Liên hệ hợp tác, phát triển quan hệ với các đối tác offline & đảm bảo hình ảnh của HERAMO xuất hiện phù hợp với thương hiệu
- Các công việc marketing & partnership khác được giao
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG RECOVERY TEAM (PART-TIME)

Thực tập sinh
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Bộ phận quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management) đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc quản lý, chăm sóc & xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Mục tiêu nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, và tăng mức độ gắn kết & trung thành của khách hàng với công ty. Công việc của Recovery Team trực thuộc team CRM bao gồm:
- Tìm hiểu nguyên nhân, lý do khiến khách không hài lòng về dịch vụ (dựa vào thông tin đơn hàng và feedback của khách hàng)
- Liên hệ và lắng nghe các khó khăn, vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng dịch vụ, từ đó đề xuất giải pháp khắc phục
- Tương tác, chăm sóc với khách theo kịch bản tương ứng với từng nhóm khách hàng. Chủ động thử nghiệm các chương trình CSKH mới nhằm đạt hiệu quả cao nhất. (Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, sms...)
- Lên các báo cáo hằng tuần về hiệu suất công việc
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG (PART-TIME)

Thực tập sinh
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý đơn hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
HERAMO đang tìm kiếm 2 thành viên gia nhập bộ phận KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG - Kiểm soát chất lượng xử lý đồ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Công việc cụ thể, bao gồm:
- Kiểm tra, phân loại, đánh giá tình trạng các món đồ của khách hàng nói chung trước khi xử lý, bao gồm: phân loại, gắn tag định danh, chụp hình, lưu trữ trên hệ thống của Công ty
- Đề xuất phương hướng xử lý phù hợp với đặc tính, tình trạng món đồ (các bạn sẽ được training chi tiết để hiểu rõ quy trình tốt nhất cho từng món đồ cụ thể)
- Ra quyết định & vận chuyển tới cơ sở xử lý kỹ thuật - nơi đảm bảo đồ của khách hàng được chăm sóc phù hợp nhất với chất lượng tốt nhất
- Kiểm tra chất lượng sau khi đồ được xử lý - tuân theo các quy định về chất lượng nghiêm ngặt của HERAMO. Có trách nhiệm báo cho Quản lý khi chất lượng xử lý chưa đạt & đề xuất xử lý thêm để đạt được kết quả vệ sinh tốt nhất
- Đóng gói đồ cẩn thận theo tiêu chuẩn HERAMO đề ra. Cam kết đồ đến tay khách hàng luôn ở trạng thái tốt nhất
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PART-TIME)

Thực tập sinh
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ giặt giày, giặt hấp, vệ sinh phù hợp dựa theo nhu cầu của khách.
Nhiệt tình tư vấn, giới thiệu dịch vụ & chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Facebook, Zalo,...)
Giao đồ sạch cho khách hàng hoặc bộ phận giao nhận. Kiểm tra, đảm bảo chất lượng & số lượng đồ trước khi giao.
Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
- Các công việc vận hành tại cửa hàng:
Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
Xem chi tiết

CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT VẬN HÀNH

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Lên kế hoạch nhân sự để đảm bảo khả năng đáp ứng đầy đủ về nhân lực trong mọi tình huống
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới để đảm bảo bộ phận có đủ và đúng người, phù hợp với Công việc và Văn hóa Công ty
- Quản lý nhân sự, sắp xếp lịch, ca làm việc, phân chia nhiệm vụ trong ca làm việc cho các thành viên trong các bộ phận
- Giám sát, kiểm tra, đốc thúc, đảm bảo các thành viên trong bộ phận tuân thủ quy trình làm việc & chất lượng công việc cũng như quy định của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hằng ngày
- Quản lý, đánh giá hiệu suất làm việc của bộ phận & đề xuất phương án đào tạo, huấn huyện kịp thời
- Đảm bảo tinh thần làm việc của các thành viên trong bộ phận luôn ở trạng thái tốt nhất
- Quản lý, làm việc và mở rộng hệ thống đối tác của Công ty
- Các nhiệm vụ khác liên quan tới vận hành của Công ty
Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype