- Nhập liệu chứng từ phát sinh
- Tập hợp Hóa đơn đầu ra, đầu vào, cân đối hoá đơn, đối chiếu với kế toán dịch vụ.
- Xuất hoá đơn
- Theo dõi doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo công trình.
- Theo dõi và đôn đốc công nợ khách hàng, NCC
- Đi giao dịch Ngân Hàng, BHXH.
- Tạo chứng từ thanh toán nội bộ, nên đề nghị thanh toán khi có phát sinh giao dịch.
- Thực hiện báo cáo định kì theo yêu cầu của cấp trên.
- Soạn thảo, Quản lý, Lưu trữ, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu theo quy định.
- Làm báo giá
- Làm hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu theo công trình.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu Ban lãnh đạo khi được phân công.
- Báo cáo doanh thu kinh doanh
- Chấm công, tính lương
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận