1- Tổ chức và điều hành bộ máy kế toán một cách khoa học, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện nghiệp vụ cụ thể, đảm bảo hệ thống kế toán hoạt động hiệu quả, đúng pháp luật và chuẩn mực kế toán;
2- Lập kế hoạch và theo dõi, giám sát, kiểm soát việc thực hiện ngân sách hàng năm .
3- Huy động và quản lý dòng tiền phục vụ kinh doanh của Công ty .
4- Xây dựng, tổ chức, chuẩn hóa bộ máy kế toán: xây dựng hệ thống quy trình, quy chế, quy định liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
5- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự của Phòng Kế toán
6- Lập và phân tích các chỉ tiêu tài chính, báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Giám đốc
7- Chịu trách nhiệm cung cấp, giải trình các hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ trách khi có yêu cầu của cơ quan quản lý thuế, các cơ quan chức năng.
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn thị bình nguyên
Nếu làm việc vào ngày lễ, có được tính lương gấp đôi không ạ?
hoàng khánh huyền
Công ty có quy định rõ ràng về công việc không?