Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của phòng kế toán theo đúng quy định pháp luật và quy chế công ty
Kiểm soát và chịu trách nhiệm tính hợp lệ của chứng từ, sổ sách, báo cáo tài chính
Theo dõi, hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thi công, chi phí dự án, chi phí máy móc, vật tư
Lập và phân tích dự toán chi phí, theo dõi giá thành dự án xây dựng
Kiểm tra, giám sát công tác kế toán dự án: tạm ứng, thanh toán khối lượng, hồ sơ hoàn công, quyết toán
Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến tài chính – kế toán, quản trị dòng tiền và tối ưu chi phí
Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán, đối tác…
Đảm bảo hệ thống kế toán nội bộ vận hành chính xác, tối ưu và minh bạch
Lập báo cáo tài chính và thuyết minh báo cáo tài chính vào cuối năm
Chia sẻ
Bình luận